Categories: Thông tin

Tổng hợp top 10 web xem phim miễn phí được yêu thích nhất hiện nay

Sau vấn đề nhiều web xem phim không lấy phí bị ngừng hoạt động, những ” mọt phim ” nếu chưa biết tìm chốn nào để cày phim tiếp thì hoàn toàn có thể tìm hiểu thêm list web phim chất lượng dưới đây nhé !

1. Web xem phim miễn phí: bilutvs.com

Trang web bilutvs.com được biết đến là web xem phim có số lượng truy vấn lớn lớn thứ 2, sau phimmoizz. Tại đây cập nhất rất nhanh và nhiều những bộ phim nổi tiếng của quốc tế .

Thiết kế giao diện đơn thuần, thích mắt, dễ tìm phim luôn được những bạn nhìn nhận cao. Trên website luôn cặp nhật những bộ phim mới và lượt xem để bạn tiện theo dõi .
Ngoài những điểm mạnh trên thì Bilutv. com còn lôi cuốn kháng giả với những bộ phim mới được update nhanh, vận tốc web nhanh, dịch sát nghĩa tuy nhiên quảng cáo khá nhiều .

2. Web xem phim miễn phí: Fptplay.vn

FPTPlay đã quá quen thuộc với người theo dõi trong nước, khi website không chỉ phân phối những bộ phim nhiều thể loại, mà còn có những giải bóng đá quốc tế mê hoặc cho những fan của môn thể thao vua này .

FPT Play là dịch vụ xem video ( phim, show truyền hình, ca nhạc, phim hoạt hình, thể thao, khoa học … vv ) theo nhu yếu và dịch vụ phát thanh, truyền hình trên mạng Internet. Người dùng hoàn toàn có thể sử dụng FPT Play và xem những video trên những thiết bị khác nhau có liên kết Internet, như máy vi tính, điện thoại thông minh IOS, Android và cả smart TV. FPT Play có những nội dung không tính tiền, nội dung xem trả tiền theo tháng và nội dung trả tiền theo từng bộ phim / chương trình .
FPTPlay chiếm hữu bản quyền của nhiều bộ phim quốc tế, đặc biệt quan trọng 1 số ít bộ phim còn được chiếu song song với nguồn phim gốc, nên người xem sẽ biết ngay những diễn biến mới của những bộ phim mình đang theo dõi .

3. Web xem phim miễn phí: iQIYI

iQIYI là một công ty công nghệ tiên tiến, cũng là một công ty vui chơi, là một công ty vui chơi được thôi thúc bằng phát minh sáng tạo công nghệ tiên tiến, dùng phát minh sáng tạo công nghệ tiên tiến để giảm giá tiền vui chơi, giúp cho người mua thuận tiện nhận được nhiều niềm vui hơn, đây là sự độc lạ lớn nhất giữa iQIYI và công ty vui chơi truyền thống cuội nguồn .

iQIYI trước kia là Qiyi là một nền tảng video trực tuyến có trụ sở tại Bắc Kinh, Trung Quốc ra đời ngày 22 tháng 4 năm 2010. iQIYI hiện là một trong những website video trực tuyến lớn nhất quốc tế, với gần 6 tỷ giờ dành cho dịch vụ của mình mỗi tháng và hơn 500 triệu người dùng hoạt động giải trí hàng tháng .

4. Web xem phim miễn phí: dongphymtv.com

Web dongphymtv.com là trang xem phim mới, xem phim trực tuyến, phim hay không tính tiền chất lượng full HD. Tổng hợp phim chiếu rạp, phim bộ trực tuyến vietsub sớm, thuyết minh … mê hoặc nhất. Đến với dongphym bạn sẽ trọn vẹn hài lòng về chất lượng HD, giao diện đẹp không thua kém những website khác .

5. Web xem phim miễn phí: Clip TV.vn

Clip TV là dịch vụ Truyền hình internet đa nền tảng cung ứng thư viện nội dung vui chơi phong phú, mê hoặc với nhiều thể loại như phim lẻ, phim bộ, chương trình truyền hình, video hài, thể thao, TV Show … và 100 % đều có bản quyền .

Clip TV cung cấp nhiều tựa phim chiếu rạp Việt Nam hay, đặc sắc. Ngoài ra Clip TV thiên về phim châu Á, phim bộ Trung Quốc, Hàn Quốc hay phim truyền hình Việt Nam. Các nội dung phim đều có phụ đề tiếng Việt đầy đủ. Đa dạng các thể loại nội dung từ giải trí, thời sự, khoa học giáo dục đến thể thao, Cung cấp dịch vụ xem lại các chương trình truyền hình, phim truyền hình và tin tức, thể thao trực tiếp…

6. Web xem phim miễn phí: VieON

Với VieON, bạn hoàn toàn có thể xem những bộ phim bom tấn, phim bất hủ độc quyền hot nhất của điện ảnh quốc tế và Nước Ta : phim Nước Hàn, Nhật Bản, Trung Quốc, Hồng Kông, Đài Loan, châu u và Mỹ, những chương trình vui chơi rực rỡ, gameshow của HTV2, Giải Trí TV, Đông Tây Promotion như Người Ấy Là Ai, Quý Ông Đại Chiến, … với độ phân giải cao HD .

Ngoài ra, bạn hoàn toàn có thể thiết lập cho mình những tùy chọn cá thể, ví dụ như thêm hoặc bớt nội dung thương mến vào xem sau, xem lại lịch sử dân tộc hoặc xóa lịch sử dân tộc. Đây là những tính năng rất độc lạ, tiện lợi và thiết yếu ở mỗi người xem .

7. Web xem phim miễn phí: Galaxy Play.vn

Galaxy Play là kho phim bản quyền lớn nhất Nước Ta với hàng ngàn bộ phim Hollywood, phim châu Á, phim lẻ hay phim chiếu rạp, phim truyền hình … Các tựa phim tại Galaxy Play được update khá liên tục. Mỗi tuần, Galaxy Play sẽ update thêm từ 5 đến 15 phim, gồm có phim lẻ, phim chiếu rạp, phim truyền hình …

Giao diện đơn thuần, dễ sử dụng, phân loại những dòng phim đơn cử, gợi ý phim hay, phim hot, phim mới để người theo dõi dễ theo dõi. Phim có chất lượng cao, tương hỗ thiết bị như HD, Full HD, 4K …

8. Web xem phim miễn phí: iFlix

Ưu điểm của iFlix là bản địa hóa rất tốt khi phân phối nhiều phim truyền hình Hàn, Trung, Thái … phong phú, phim chiếu rạp Nước Ta và phim truyền hình cũng có nhưng chưa nhiều, nội dung có phụ đề tiếng Việt. Hầu hết phim trên iFlix đều được tương hỗ phụ đề tiếng Việt, số lượng phim không có phụ đề khá ít, nhưng đều có phụ đề tiếng Anh .

Cung cấp những nội dung phim, chương trình độc quyền của iFlix như Mr. Robot, Flash, Fargo, Goblin … iFlix sử dụng cho 2 thiết bị, được cho phép người dùng tải về nội dung về máy để xem sau ( được lưu tối đa 1 tuần ) .
Ngoài ra iFlix còn có kênh dành riêng cho trẻ nhỏ với những nội dung được kiểm duyệt, sàng lọc bảo vệ sự bảo đảm an toàn, hữu dụng và lành mạnh .

9. Web xem phim miễn phí: Movies.hdviet.com

Movies. hdviet.com cũng là website xem phim truyền kiếp và nổi tiếng. Thể loại phim đồ sộ, vận tốc load nhanh trên máy tính và điện thoại thông minh ( Android, Iphone ). Quảng cáo là một yếu tố ” muôn thuở ” so với những website xem phim. Tuy nhiên, Hdviet. com đã làm rất tốt việc phân phối những quảng cáo. Tốc độ khi vào xem phim và chất lượng phim ở website này cũng rất nét nhé .

Nhưng website vẫn còn một hạn chế ở năng lực điều hướng phim. Đó là chưa cung ứng được thời gian đơn cử trên mỗi bộ phim. Điều này dễ khiến người xem dễ bị lẫn lộn giữa những bộ phim. Ngoài ra, phân loại dòng phim cũng chưa thực sự rõ ràng, dẫn tới người xem còn phải phụ thuộc vào quá nhiều vào thanh tìm kiếm .

10. Web xem phim miễn phí: Zingtv.vn

Zing TV cũng là trang xem phim chất lượng được nhiều người truy vấn. Các bộ phim Nước Ta, quốc tế hay những chương trình truyền hình thực tiễn sẽ đều tìm thấy ngay trên Zing TV .

Thư viện phim lẻ, phim bộ phong phú với nhiều tựa phim hay, phim hot nổi tiếng, đặc biệt quan trọng là phim Trung Quốc, Nước Hàn khá nhiều. Có kho phim anime và chương trình dành cho mần nin thiếu nhi riêng. ZingTV cung ứng những nội dung show truyền hình, game show và âm nhạc phong phú cho người dùng, phân phối phim với chất lượng tùy chọn, không lấy phí với chất lượng thường và mất phí với phim chất lượng HD.

Source: https://expgg.vn
Category: Thông tin

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago