Categories: Thông tin

Tổng hợp kinh nghiệm đi chợ hạnh thông tây Gò Vấp mới nhất 2020

Xếp hạng bài viết này

Chợ hạnh thông tây gò vấp đây là một từ khóa được search nhiều nhất trên google trong chủ đề về chợ hạnh thông tây gò vấp. Trong bài viết này, ATP Software sẽ cung cấp thông tin Tổng hợp kinh nghiệm đi chợ hạnh thông tây gò vấp mới nhất 2020.

Tổng hợp kinh nghiệm đi chợ hạnh thông tây gò vấp mới nhất 2020

Chợ Hạnh Thông Tây được nhìn thấy như là một thiên đường mua sắm của giới trẻ Sài Thành. Chợ nằm tại số 10/2 đường Quang Trung, quận Gò Vấp, thành phố Sài Gòn. Chợ bày bán rất nhiều những mặt hàng nhưng chủ yếu là quần áo.

Rất nhiều những shop quần áo to nhỏ của TP HCM đều đến đây để nhập quần áo về bán vì ở đây có rất nhiều quần áo phong phú và nhiều mẫu mã mà giá lại vô cùng rẻ .

Thời gian hoạt động của chợ Hạnh Thông Tây

Chợ Hạnh Thông Tây có xây dựng vào ban ngày, nhưng chỉ bán các mặt hàng gia dụng, đồ ăn. Từ 5h tối trở đi thì các gian hàng quần áo mới bắt đầu được bày bán, ở đây chủ yếu là bán buôn.

Một số kinh nghiệm tay nghề khi đi chợ Hạnh Thông Tây

Trải nghiệm gửi xe

Bạn cần note đến việc send xe khi đến chợ. Bạn hoàn toàn có thể send xe ở trong chợ, nhưng nhiều lúc chợ sẽ rất đông và bị tắc đường rất khó để những bạn vận động và di chuyển. Nếu k mong ước gửi trong chợ thì đủ nội lực send xe xa hơn một tí đó là Aeon Mall, nhưng bạn sẽ phải get xe trước 9 h tối .

Rút tiền

Ở gần chợ có rất nhiều cây ATM nên nếu những bạn không mang theo tiền mặt đủ nội lực rút tiền ở đó. Các bạn nên rút tiền ở những siêu thị nhà hàng AEON, nhà hàng siêu thị Coopmart, … gần đó sẽ bảo vệ hơn vì có camera bảo vệ sẽ bảo vệ và bảo đảm an toàn hơn .

Kinh nghiệm mua hàng

Ở chợ Hạnh Thông Tây những bạn hoàn toàn có thể tìm hiểu thêm giá và trả giá tự do mà k lo ngại bị ăn chửi như những chợ không giống. Các chủ shop ở đây rất easy tính và vui tươi nên những bạn cứ tự do nhé .
Hàng ở đây đa phần là hàng may xí nghiệp sản xuất, nếu bạn lựa chọn kĩ lưỡng thì sẽ được hàng hài lòng .
Áo quần ở chợ thường có mức giá rất rẻ, giá chỉ từ 35 k. Áo phông ở đây hầu hết là phông trơn, váy rất nhiều mẫu mã thông dụng và nhiều mẫu mã .

Một số chú ý quan tâm khi đi chợ Hạnh Thông Tây

  • Chợ có rất là đông người nên các bạn nhớ cất đồ đạc cẩn thận, tránh thực trạng bị mất cắp.
  • Ở chợ có rất nhiều loại sản phẩm rẻ, nhưng các bạn đừng ham của rẻ nhé. Hãy lựa chọn lựa thật kĩ lưỡng, nhất là những ai có ý định mua sỉ thì càng phải quan tâm đến chất lượng.
  • Các mẫu mã ở chợ thường k bắt kịp theo trend, gần như là các mẫu quần áo đã được bày bán ở các shop trước rồi thì ở chợ mới 

    bắt đầu

     bày bán.

  • Tại chợ có rất nhiều gian hàng quần áo không giống nhau và có nhiều giá tiền không giống nhau. Tuy cùng một loại mẫu sản phẩm nhưng sẽ có sự chênh lệch về giá nên các bạn hãy đi một vòng quanh chợ để tìm hiểu thêm giá nhé.

Một số quán ăn ngon ở quanh chợ Hạnh Thông Tây

Hẻm Spaghetti

  • Địa chỉ: số 212/22 Nguyễn Oanh, phường 17, quận Gò Vấp, thành phố Hồ Chí Minh.

Quán nằm trong một con hẻm, cánh cửa tối tăm nhưng luôn luôn mãi mãi đông khách ghé đến vào bất kỳ thời gian nào trong ngày .

Quán chuyên về những món Spaghetti từ truyền thống lịch sử tới biến tấu cùng những loại đồ ăn kèm khác nhau. Giá ở đây tương đối mềm, xê dịch từ 20.000 đồng – 40.000 đồng / xuất .

Gành Ốc Quán

  • Địa chỉ: số 68 đường số 1, phường 16, quận Gò Vấp, tp Hồ Chí Minh.

Ốc là món ăn vặt quen thuộc so với người dân Hồ Chí Minh. Đến hcm mà chưa nếm thử món ốc thì bạn chưa cảm nhận hết được hcm. Gành Ốc Quán là một trong những quán ốc nổi tiếng nhất nhì ở Hồ Chí Minh với rất đầy đủ những loại từ ốc luộc, ốc xào, ốc nướng, …

Bánh mỳ chảo Hạnh Thông Tây

  • Địa chỉ: số 20 đường số 18, phường 8, quận Gò Vấp, tp hcm.

Đây là quán bánh mỳ chảo nổi tiếng ở Q. Gò Vấp, trở thành một tên thương hiệu với vị pate béo ngậy, thịt bò mềm mang lại mùi vị hấp dẫn khó quên .

Điểm bấm của món chính là trứng ốp cùng nước thịt chấm bánh có mùi vị rất đặc biệt quan trọng so với những quán khác. Mỗi xuất ở đây có giá từ 15.000 đồng – 30.000 đồng / xuất .

Bánh Khọt Văn Nghệ

  • Địa chỉ: số 8 đường Lý Thường Kiệt, quận Gò Vấp, Tp TP HCM.

Quán bánh nằm trên ở vỉa hè bên trong một khu chợ nhỏ nhưng luôn đón một lượng khách phần đông. Quán nổi tiếng với món bánh khọt giòn rụm, có nhân tôm bên trong cùng với thịt băm, đổ thêm lớp trứng mỏng mảnh ở trên nên bánh rất thơm. Bánh ăn cùng với nước chấm và cuốn thêm chút rau sống vô cùng hấp dẫn .

bên cạnh đó, quán có bán cả bánh xèo, bánh xèo ở đây có click cỡ rất là to khiến khách đến ăn ở quán rất tham vọng và giật mình. Bánh xèo được chiên giòn vàng ruộm, nhân gồm thịt băm, tôm, giá, đậu xanh và hành tây thái mỏng mảnh. Món này ăn kèm với rau sống to và bánh tráng cuốn bên ngoài, chấm một chút ít nước chấm chua chua ngọt ngọt quả là hào hứng. Giá ở đây rất phải chăng, thêm vào với ví tiền .

Đến với chợ Hạnh Thông Tây, các bạn sẽ được mua sắm thỏa like với những món đề xinh mà giá lại rất là rẻ. ngoài ra, các bạn còn được tìm tòi ẩm thực quanh chợ Hạnh Thông Tây nữa đó. Chúc các bạn có một chuyến đi thật là vui vẻ

Nguồn : https://nemtv.vn

0
0
nhìn nhận

Đánh giá bài viết

Source: https://expgg.vn
Category: Thông tin

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago