Categories: Thông tin

Top 10 anime harem hay nhất mà bạn không thể bỏ qua.

Anime Harem là gì?

Harem ( HRM ) là một thể loại Anime, trong đó thường có một nhân vật chính được bao quanh bởi nhiều nhân vật khác giới ( thường là những người có tình cảm mới main ). Đặc biệt, có một trong thực tiễn là nó hoàn toàn có thể dẫn đến toàn bộ những trường hợp hoàn toàn có thể Dự kiến được. Thể loại này thường được trộn lẫn với lãng mạn, hài, và ecchi .
Nhân vật chính thường là nam. Nếu nhân vật chính là nữ với nhiều người theo đuổi là nam, thì anime được gọi là hậu cung ngược ( HRM ngược ) .
Vì thể loại này khá phổ cập lúc bấy giờ ( lôi cuốn được một lượng lớn người hâm mộ và sản xuất rất nhiều tựa game ), chúng tôi quyết định hành động đưa ra list top 10 những anime hậu cung hay nhất mà bạn hoàn toàn có thể xem và chiêm ngưỡng và thưởng thức. Chúc vui tươi !

Top 10
Anime Harem

  1. To Love-Ru
  2. Date
    A Live
  3. The
    World God Only Knows
  4. Boku
    wa Tomodachi ga Sukunai (Haganai)
  5. Nisekoi
  6. Saenai
    Heroine no Sodatekata (Saekano)
  7. Hentai
    Ouji to Warawanai Neko (The Hentai Prince and the Stony Cat)
  8. Grisaia
    no Kajitsu
  9. Trinity
    Seven
  10. Nagasarete
    Airantou

10. Nagasarete
Airantou

Nagasarete Airantou kể về một chàng trai và một hòn đảo
hoang vắng đầy những cô gái. Trên hết, tất cả các cô gái đều tò mò về
chàng trai một cách ám ảnh (bởi vì họ chưa bao giờ nhìn thấy con trai trước
đó). Vì vậy, họ cố gắng đuổi theo anh mỗi phút mỗi ngày. Bị truy đuổi
bởi rất nhiều cô gái có thể là một giấc mơ trở với hầu hết các chàng trai,
nhưng đối với Ikuto Touhouin, đó là một cơn ác mộng kinh hoàng. Anime này
là một ngôi sao của thể loại này.

Nội dung câu truyện xoay quanh Ikuto Touhouin, một cậu bé 14 tuổi đang ở đỉnh điểm của tuổi trẻ. Sau khi đánh nhau với cha, Ikuto Touhouin quyết định hành động bỏ trốn và đi nghỉ bằng cách lên tàu. Tuy nhiên, Ikuto Touhouin không khi nào nghĩ rằng kỳ nghỉ đơn thuần của mình sẽ biến thành một thưởng thức độc nhất vô nhị. Khi một cơn bão ập đến con tàu, Ikuto Touhouin bị ném xuống biển khi tỉnh dậy thì nhận ra mình đang ở trên một hòn hòn đảo kỳ dị với toàn là phụ nữ ( số hưởng là đây ) .

9. Trinity Seven

Khi một mặt trời đen Open trên khung trời mang đến một hiện tượng kỳ lạ gọi là “ Collapse Phenomenon ” – “ Hiện tượng sụp đổ ”. Arata Kasuga nhận ra rằng có một điều gì đó kinh khủng với quốc tế, người em họ Hijiri Kasuga của Arata Kasuga mất tích và cậu bị một pháp sư huyền bí đang theo đuổi. Sau khi nhận ra những gì đang xảy ra Arata quyết định hành động ĐK vào một học viện chuyên nghành pháp sư để tìm kiếm đồng đội họ của mình. Ở đó, Arata Kasuga gặp được những người giỏi nhất về phép thuật và kiến thức và kỹ năng là nhóm Trinity Seven !
Từ ecchi xuất phát từ cách người Nhật phát âm chữ H. Chữ H đề cập đến từ hentai, mặc dầu ecchi đề cập đến một thể loại khác. Ecchi anime thường có những chủ đề fanservice mặc dầu nó vẫn tương thích với truyền hình. Ecchi và harem anime thường đi cùng nhau. Vì vậy chúng tôi đưa ra 1 số ít Anime tiêu biểu vượt trội cho thể loại này .

  • B
    Gata H Kei
  • Heaven’s
    Lost Property
  • High
    School of the Dead
  • High
    School DxD
  • Ikki
    Tousen

8. Grisaia no Kajitsu

Grisaia No Kajitsu chuyển thể từ game nhập vai cùng tên. Bối cảnh tại học viện chuyên nghành Mihama nơi được xây dựng để nuôi dưỡng những học viên có xích míc với quốc tế xung quanh, không hề hòa mình vào xã hội. Và đây là mái nhà của 5 nữ sinh với những nguyên do đặc biệt quan trọng của chính họ. Dù tốt hay xấu, mỗi người đều có một lối sống độc lạ nhau xung quanh bức tường của trường Mihama .
Nhưng với việc một học viên nam tiên phong được chuyển đến, Kazami Yuuji, những cô học viên từ từ mất đi nhịp sống thường nhật của họ. Liệu Yuuji sẽ làm gì để những cô gái hoàn toàn có thể liên tục với đời sống hiện tại hay sẽ làm họ nhớ tới quá khứ, nguyên do làm họ phải tới sinh sống dưới những bức tường này ? Kazami Yuuji thật sự là ai ? Công việc bí hiểm của Yuuji là gì ? Và việc cậu ta xâm nhập vào ngôi trường Mihama là một phần quan trọng của cái việc làm huyền bí kia. Và trên hết là có năng lực chính bản thân Yuuji có tương quan đến quá khứ của những nữ sinh kia .

7. Hentai Ouji to Warawanai Neko (Hoàng tử Hentai và mèo Stony)

Nếu bạn nghĩ rằng đây là một Anime HRM không có ý nghĩa khác với những lời sáo rỗng được sử dụng quá mức thì bạn thực sự đã đúng … và cũng sai ! Bạn sẽ có 1 số ít giật mình lớn ! Hentai Ouji đến Warawanai Neko có vẻ như được nhìn nhận khá thông thường về nội dung và tính đồng điệu. Tuy nhiên, những nhân vật ( đặc biệt quan trọng là nhân vật chính ) đã bù đắp cho điều này, làm cho bộ Anime HRM này trở thành một bộ tương đối với người xem .
Yōto Yokodera là một học viên trung học năm thứ hai, là một tên biến thái nhất ở trong trường. Vấn đề của cậu ta là không giỏi biểu lộ xúc cảm thật của mình. Rồi một ngày, anh bạn thân biến thái của cậu ta trọn vẹn biến hóa và từ bỏ “ tư tưởng không trong sáng ” của mình, một kỳ tích mà cậu ta cho rằng là do sức mạnh của bức tượng “ mèo đá ”. Như những lời đồn thổi thì, chỉ cần cầu xin với bức tượng kèm theo lễ vật, người ta hoàn toàn có thể bỏ đi được tính cách mà họ không cần nữa. Tuy nhiên, bức tượng sẽ lấy đi những tính cách đó và đưa cho người nào cần đến .
Khi Yotou đang cầu nguyện trước bức tượng, một cô gái tên là Tsukiko Tsutsukakushi đến để ước sao cho cô ấy hoàn toàn có thể trở nên người lớn hơn và không hiển thị cảm hứng của mình một cách thuận tiện. Cả hai đều cầu nguyện với bức tượng và trước sự kinh ngạc của họ vào ngày hôm sau ở trường, Youto không hề nói dối được, và Tsukiko là không hề hiển thị bất kể xúc cảm nào. Sau khi nhận ra rằng họ không thích sự biến hóa đó, cả hai đã hợp tác với nhau để cố gắng nỗ lực và tìm ra những người đã nhận được tính cách của họ đã bị lấy đi để lấy lại chúng. Họ gặp Azusa Azuki, một cô gái năm hai mê hoặc vừa chuyển vào trường của họ. Rất nhiều nam sinh trong trường đã tỏ tình với cô, nhưng cô không có bạn hữu và luôn luôn chỉ có một mình. Youto phát hiện ra rằng Azusa là người đã nhận được tính cách không mong ước của mình và cố gắng nỗ lực để lấy lại nó, cậu tìm cách tiếp cận Azusa. Cậu dần nhận ra mọi chuyện về Azusa và đã tìm cách giúp cô bé thoát khỏi cái võ bọc ấy ( lúc này Azusa cũng dần yêu cậu ). Không muốn Youto phải rời xa mình, Tsukiko đã xin thần mèo một số ít điều ước để cô được ở gần youto, 1 số ít rắc rối nẩy sinh .

6. Saenai Heroine no Sodatekata (Saekano)

 Đây là một trong những bộ anime mới nhất trong
thể loại HRM. 

Saenai Heroine no Sodatekata lộng lẫy về diễn biến và độ vui nhộn của nó. Một Anime HRM tiêu chuẩn với nhiều diễn biến hấp dẫn từ tập tiên phong. Mỗi tập phim cho đến nay đều xuất sắc. Đối với một bộ anime HRM mới, tôi phải nói rằng nó có tiềm năng to lớn !
Otaku lớn nhất của trường, Aki Tomoyo, vô tình gặp cô gái tuyệt vời và hoàn hảo nhất mà anh cho là định mệnh của đời mình. Trái tim Aki Tomoyo bất chợt rung động, khiến anh muốn tạo ra một game show dựa trên khoảnh khắc đặc biệt quan trọng đó ( mặc dầu anh không biết cô gái đó là ai ). Aki Tomoyo quay lại trường và nhờ hai học viên nổi tiếng nhất của trường mình, Eriri Spencer Sawamura và Utaha Kasumigaoka trợ giúp. Nhưng khi quay lại trường thì cậu ta gặp được cô gái định mệnh hôm nọ-Megumi. Và thế là Tomoya quyết định hành động biến Megumi thành nhân vật chính trong game của cậu ấy .

5. Nisekoi

Khi còn là một đứa trẻ, Raku Ichajo đã hứa với một cô gái nào đó rằng sau cuối khi họ tái hợp vào một ngày nào đó, họ sẽ kết hôn. Cho đến ngày thời điểm ngày hôm nay, Raku Ichajo vẫn giữ lấy mặt dây chuyền sản xuất mà cô gái đó đưa cho anh. Nhiều năm sau, khi học cấp ba, Raku Ichajo phải lòng một cô gái tên Kosaki Onodera. Do mái ấm gia đình anh là yakuza được biết đến với cái tên Shuei-gumi và anh là người thừa kế duy nhất nên Raku Ichajo buộc phải tạo dựng một mối quan hệ tình cảm với một cô gái tên là Chitoge Kirisaki, người thừa kế của một băng nhóm Yakuza khác được gọi là Gang Hive Bee Hive. Bây giờ anh ấy phải đối phó mối quan hệ với Chitoge Kirisaki và xúc cảm thật của anh ấy so với Kosaki ở trường .

4. Boku wa Tomodachi
ga Sukunai (Haganai)

Kodaka Hasegawa luôn bị coi là kẻ dữ tợn vì ánh mắt và màu tóc của mình. Ở trường trung học, Kodaka Hasegawa gặp một cô gái có vẻ như không có nhiều bạn. Kodaka Hasegawa nhận ra rằng điều đó và cả hai xây dựng Câu lạc bộ Hàng xóm với trách nhiệm kết bạn mới. Khi câu lạc bộ khởi động, một vài người vụng về, lập dị khác cũng tham gia .
Câu chuyện xoay quanh sự kiện của những đứa trẻ thiếu sót tìm cách để kiếm được những người bạn tri kỉ. Mà trải qua đó tìm thấy được người mà họ đem tấm lòng của mình yêu. Mỗi cô gái đều có một cách yêu riêng … và điều đó thật tuyệt vời trong cái cách mà tác giả bộc lộ .

3. The
World God Only Knows

Cốt truyện xoay quanh một chàng trai đam mê quốc tế ảo 2D hơn đời thật và cũng là một siêu cao thủ trong những game show 2D ; anh đã ký giao kèo với một nữ tử thần trẻ về việc bắt những linh hồn chạy trốn trải qua việc chinh phục trái tim của những người bị những linh hồn ấy nhập vào. Còn nếu anh không thực thi giao kèo thì sẽ bị chiếc vòng đen đeo ở cổ cắt đứt đầu, với những kinh nghiệm tay nghề tâm ý có được trải qua việc chơi game anh mở màn lên kế hoạch để bắt từng linh hồn một thông việc chinh phục trái tim của những cô gái .

Sau khi chinh phục được rất nhiều cô gái (bắt lại
các linh hồn lạc lối đang trốn trong trái tim họ), Keima và Elsie được giao cho
thực hiện 1 nhiệm vụ rất lớn, đó là thức tỉnh 6 nữ thần là con gái của thần
Jupiter, họ được gọi là “Chị em Jupiter” ẩn trú nơi trái tim các cô
gái đã được chinh phục trước đó. Nhiệm vụ của Keima là chinh phục các cô gái đó
lần thứ hai, và tất cả các cô gái đó đã bị xóa ký ức về việc đã yêu anh ta (trừ
những cô gái có nữ thần bên trong). Tuy nhiên, việc thức tỉnh các nữ thần gặp
khó khăn do việc cản trở của một tổ chức được gọi là “Vintage”…

2. Date A
Live

Trong một thế giới thường xuyên xảy ra bởi các trận động đất
(trận động đất hủy diệt do các tinh linh gây ra), loài người đã phải chịu vô số
thương vong dưới sự thay đổi của những tinh linh. Một ngày nọ, một kế
hoạch được tổ chức chống tinh linh Ratatosk đưa ra. Học sinh trung học
Itsuka Shido trở thành một phần của kế hoạch khi em gái của anh, Itsuka Kotori là
người đứng đầu Ratatosk. Để ngăn cho tinh linh
không trở thành hiểm họa của nhân loại thì phải phong ấn sức mạnh của tinh
linh. Để làm được điều này Shido buộc phải khiến Tinh Linh yêu cậu và khiến
tinh linh hôn cậu.

1. To
Love-Ru

Khi mọi người nhắc đến anime HRM, điều tiên phong Open trong đầu ( so với tôi và nhiều người ) là To Love-Ru ! Rito Yuuki là vua của HRM. Rito Yuuki được rất nhiều cô gái xung quanh vây quanh, ngay cả người ngoài hành tinh. Chính điều này dẫn đến những ngữ cảnh rất khó xử mà nhiều lúc thậm chí còn còn leo thang hơn trong diễn biến câu truyện. To Love-Ru cũng mang mùi vị vui nhộn riêng của nó. To Love-Ru thuận tiện đánh bật toàn bộ những đối thủ cạnh tranh ra khỏi list để trở thành anime top 1 của thể loại HRM !
Rito Yuuki đang vật lộn với đời sống tình yêu của mình. Rito Yuuki có vẻ như không đủ can đảm và mạnh mẽ để tỏ tình với cô gái cậu thích ở trường. Sau đó, một ngày, mọi thứ trở nên phức tạp. Khi đang tắm, một cô gái tên Lala đùng một cái Open trong cùng một bồn tắm mà Rito Yuuki đang ở và nói rằng cô là người ngoài hành tinh đến từ hành tinh Deviluke. Để làm cho câu truyện tệ hơn, Lala bị truy đuổi bởi những người huyền bí từ hành tinh của mình. Rito nhảy vào để bảo vệ cô mà không biết rằng những gì cậu đang làm sẽ sớm gây ra một sự hiểu nhầm lớn về sau .
Xem Thêm :

Continue Reading

Source: https://expgg.vn
Category: Thông tin

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago