Categories: Thông tin

Top 10 Anime tâm lý hay nhất mà bạn không thể bỏ qua.

Trò chơi trí tuệ, sự khôn ngoan, những khúc ngoặt điên cuồng của tâm ý con người và tổng thể mọi thứ tương quan đến tâm lý. Đây là những điều bạn hoàn toàn có thể thấy trong những bộ Anime thuộc thể loại này. Và thậm chí còn không dừng lại ở đó ! Thể loại này còn có một sức mê hoặc rất mãnh liệt để lại ấn tượng mạnh cho người xem .
Với sự phổ cập ngày càng tăng và sự mê hoặc theo cấp số nhân của thể loại này, chúng tôi xin ra mắt với bạn 10 tựa Anime tâm ý hay nhất mà bạn không hề bỏ lỡ. Chúng tôi cam kết ràng buộc rằng bạn sẽ trở nên mê hoặc và bị lôi cuốn với nhiều cung bậc xúc cảm sững sờ, chết lặng theo từng diễn biến điên rồ !

Top 10 Anime tâm lý hay nhất.

  1. Death
    Note
  2. Psycho-Pass
  3. Mirai
    Nikki (Future Diary)
  4. Death
    Parade
  5. Monster
  6. Zetsuen
    no Tempest
  7. Grisaia
    no Kajitsu
  8. Ergo
    Proxy
  9. Code
    Geass
  10. No
    Game No Life

 10.  No Game No Life

Hai anh chị em NEik hikikomori tên là Sora và Shiro được biết đến với cái tên lịch sử một thời “ Kuuhaku ” hay còn được gọi là “ Blank ”, một người chơi nổi tiếng được biết đến là một trong những game thủ giỏi nhất quốc tế. Vào một ngày nọ, khi một email từ một người tự xưng là thần gửi đến đến Sora và Shiro nhu yếu họ rời khỏi quốc tế hiện tại của họ và mạo hiểm tới một quốc tế mới. Sora và Shiro quyết định hành động nắm lấy thời cơ một lần trong đời. Thế giới mới được biết đến với tên là Dis Disboard, một nơi xử lý mọi thứ bằng game show. Không có giết chóc, không đánh cắp và không có xung đột không đáng có. Tất cả mọi thứ được quyết định hành động bởi những game show ! Khi tới đây tiềm năng duy nhất của Sora và Shiro là vượt mặt 16 tộc và đoạt lấy quân cờ chủng tộc nhằm mục đích sau cuối thách đấu với Tet

9. Code Geass

 Nếu bạn thích nhưng Anime đấu trí với nhiều
chiến lược tuyệt đẹp và chiến thuật xuất sắc.Bạn sẽ hài lòng với Code
Geass. Với đầu óc thông minh của các nhân vật và cốt truyện đầy hành
động, bộ Anime này sẽ làm thỏa mãng bạn! Nó xứng đáng là một trong những
kiệt tác tuyệt vời xứng với vị trí của thứ 9 trong danh sách này.

Lelouch cùng với em gái yêu dấu bị Charles zi Britannia nhà vua của vương quốc Britannia và đồng thời là cha của mình gửi đến khu vực 11 để làm con tin. Lelouch cực kỳ căm hận cha mình vì đã gây ra đau khổ cho em gái Nunnally. Vì vậy, cậu đã thề với người bạn thuở nhỏ là Suzaku Kururugi rằng một ngày nào đó mình sẽ quyết tâm tàn phá Britannia, tạo dựng một quốc tế tốt đẹp hơn cho Nunnally. Một dịp vô tình Lelouch gặp một người được gọi là phù thủy tên CC, hai người đã có một thỏa hiệp và Lelouch đã được trao sức mạnh “ Geass ”. Sức mạnh đó cho Lelouch năng lực đưa ra mệnh lệnh tuyệt đối cho bất kỳ ai. Và như vậy, thời cơ vàng của Lelouch đã đến. Lelouch đã tập hợp nhóm người chống đối Britannia và khởi động kế hoạch hủy hoại quốc gia cha mình đang trị vì .

8. Ergo Proxy

Trong một quốc tế gần như trọn vẹn không hề sống được do hậu quả của vụ nổ tầng metan hydrat, tàn dư của quả đât tìm nơi ẩn náu trong lớp phủ bảo vệ của những thành phố mái vòm hẻo lánh. Cuộc sống không giống như trước đây vì con người hiện được lao lý và tương hỗ khắt khe bởi những sinh vật máy có tên AutoReivs, những cyborg được sản xuất để ship hàng con người. Một ngày nọ, một loại virus huyền bí có tên là virus Cogito đùng một cái Open để lây nhiễm AutoReivs và khiến chúng phát điên. Vụ việc trở nên ngày một nghiêm trọng, chính quyền sở tại thành phố cử Riru Mayer thuộc Cục Tình Báo cùng với Iggy, Autoreiv tùy tùng của cô đi tìm hiểu chuyện này. Trong quy trình tìm hiểu, Riru đã mày mò ra những bí hiểm kinh khủng mà những kẻ đứng đầu Romdeau đang che dấu …

7. Grisaia no Kajitsu

Grisaia No Kajitsu chuyển thể từ game nhập vai cùng tên. Bối cảnh tại học viện chuyên nghành Mihama nơi được xây dựng để nuôi dưỡng những học viên có xích míc với quốc tế xung quanh, không hề hòa mình vào xã hội. Và đây là mái nhà của 5 nữ sinh với những nguyên do đặc biệt quan trọng của chính họ. Dù tốt hay xấu, mỗi người đều có một lối sống độc lạ nhau xung quanh bức tường của trường Mihama .

Nhưng với việc một học sinh
nam đầu tiên được chuyển đến, Kazami Yuuji, những cô học sinh dần dần mất đi
nhịp sống thường nhật của họ. Liệu Yuuji sẽ làm gì để những cô gái có thể tiếp
tục với cuộc sống hiện tại hay sẽ làm họ nhớ tới quá khứ, lý do làm họ phải tới
sinh sống dưới những bức tường này? Kazami Yuuji thật sự là ai? Công việc bí
mật của Yuuji là gì? Và việc cậu ta thâm nhập vào ngôi trường Mihama là một
phần quan trọng của cái công việc bí ẩn kia. Và trên hết là có khả năng chính
bản thân Yuuji có liên quan đến quá khứ của các nữ sinh kia.

6. Zetsuen no Tempest

Zetsuen No Tempest – Nhiễu Loạn Thế Giới xoay quanh Fuwa Mahiro, một thiếu niên có mái ấm gia đình bị sát hại một cách huyền bí một năm trước, và người bạn của mình Takigawa Yoshino. Mahiro đã ký giao ước với Kusaribe Hakaze, tộc trưởng của gia tộc Kusaribe, người đã bị bỏ lại trên một hòn hòn đảo sa mạc bởi chính tay sai của cô, và đồng ý chấp thuận để giúp Hakaze, đổi lại cô phải giúp cậu tìm ra thủ phạm cho cái chết của mái ấm gia đình mình. Khi biết dự tính của bạn mình, Yoshino đã tham gia cùng bạn mình vào trách nhiệm chống lại những ai trong gia tộc Kusaribe có dự tính thức tỉnh “ Cây Zetsuen ”, thứ mang trong mình sức mạnh hoàn toàn có thể tàn phá cả quốc tế .

5. Monster

Với quyết định hành động khó khăn vất vả giữa việc cứu sống vị Thị trưởng Düsseldorf và Johan cậu bé có mái ấm gia đình bị thảm sát. Tiến sĩ Kenzo Tenma, một bác sĩ nổi tiếng trong quốc tế y học đã chọn cách cứu sống người sẽ sớm trở thành nguyên do của tàn phá đời sống, niềm tin và nền tảng của quốc tế. Những sự kiện cực đoan nào sẽ xảy ra từ nền tảng của quyết định hành động của Kenzo Tenma ? Ai là người mà Kenzo Tenma đã cứu ? Danh tính thực sự và thực chất tuyệt đối của Kenzo Tenma là gì ? Thế giới sẽ sớm rung chuyển từ quyết định hành động của Tiến sĩ Tenma !

4. Death Parade

Trong trường hợp thường thì, khi một người chết, linh hồn của họ đi thẳng vào khoảng chừng trống hoặc tái sinh. Nhưng, trong những trường hợp cực kỳ khan hiếm, những linh hồn dừng chân ở Quindecim, một quán bar ở quốc tế bên kia do Decim quản trị, người phán xét linh hồn trải qua những game show tử thần ngẫu nhiên, nơi Decim nhìn vào những góc sâu nhất, tối nhất của linh hồn .

3. Mirai Nikki (Nhật
ký tương lai)

Vị thần của không gian và thời gian, Deus Ex Machina với tình
trạng ngày càng xấu đi. Vì vậy, Ông đã đưa ra một kế hoạch để chọn người cai
trị tiếp theo. Với những cuốn nhật ký có thể dự đoán tương lai theo những
cách độc đáo, Deus Ex Machina đã lập ra một trò chơi sinh tồn liên quan đến 12
người giữ nhật ký nhằm chọn người kế vị. Amano Yukiteru 14 tuổi là một
trong những ứng cử viên. Amano Yukiteru bất ngờ nổi bật trong trò chơi
chết chóc bằng cách làm những điều không thể và lật ngược cả ngõ cụt của chính
mình!Đây là một bộ Anime đầy ám ảnh cho bạn nào thích.

2. Psycho-Pass

Trong tương lai, loài người đã tìm ra cách để đo lường tình trạng tâm lý của người dân thông qua công nghệ và khoa học tiên tiến. Với công nghệ này, cho phép đánh giá xác suất của cá nhân có thể sẽ chuyển giao thành tội ác sử dụng một “cymatic scan” (quyét sóng âm thanh) của bộ não. Những mức đánh giá kết quả được gọi là một Psycho-Pass hay hệ số tinh thần. Khi xác suất của một cá nhân có Hệ Số Tội Phạm trội hơn một cấp độ cho phép, “thi hành viên” (Enforcer) hoặc “giám sát viên” (Inspector) sẽ truy kích, bắt giữ, và giết nếu cần thiết.

1. Death Note

Death Note, bất kỳ ai có tên được viết cuốn sổ này sẽ chết trong vài giây ! Light Yagami học viên 17 tuổi vô tình nhặt được cuốn sổ đó. Mặc dù bắt đầu mọi thứ trọn vẹn là tò mò, nhưng Light sớm nhận ra rằng cuốn sổ này là có thật và sức mạnh của nó thực sự đáng sợ. Và thế cho nên, Light mở màn cải tổ quốc tế bằng công lý của riêng mình bằng cách hủy hoại tổng thể tội phạm trên quốc tế. Nhưng mọi thứ không riêng gì diễn ra suôn sẻ. Một thiên tài tên L thuộc CIA đã thực thi tìm hiểu về người nắm giữ cuốn sổ. Những màn đấu trí gây cấn trộn lẫn nội dùng thần thoại cổ xưa đã đưa bộ Anime này xứng danh loạt vào top 1 của list này .
Xem thêm :

Continue Reading

Source: https://expgg.vn
Category: Thông tin

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago