Categories: Thông tin

Top 10 Lĩnh Vực Kinh Doanh Vô Cùng Lợi Nhuận Dành Cho Người Mới Kinh Doanh

4.2 / 5 – ( 6 bầu chọn )
Kinh doanh chính là con đường giúp cho bạn đem lại nhiều doanh thu nhất. Tuy nhiên, không phải cứ bỏ tiền kinh doanh là bạn sẽ đem lại những nguồn doanh thu khổng lồ đâu .
Vậy làm cách nào để kinh doanh thành công xuất sắc ?
Lĩnh vực kinh doanh nào đang “ hot ” ?
Câu vấn đáp sẽ nằm hết trong bài viết ngày thời điểm ngày hôm nay .

1. Kinh doanh chuối

Vốn đầu tư ban đầu: 10 – 25 triệu đồng | Lợi nhuận ổn định: 10 – 20 triệu đồng

Đây là thực sự chứ không phải một lời nói đùa. Có thể bạn chưa biết, thật ra những người bán chuối kiếm được lệch giá đến 40 triệu đồng / tháng, đặc biệt quan trọng là dịp cuối năm. Chuối biếu, chuối thờ, chuối đi lễ chùa … chính là mẫu sản phẩm nòng cốt để kiếm lời. Ngoài ra, phân phối chuối cho những quán ăn cũng là một sáng tạo độc đáo tốt vì hầu hết quán ăn lúc bấy giờ đều dùng chuối làm món tráng miệng vì sự tiện nghi của nó. Chuối không cần cắt gọt, ăn cũng thuận tiện chứ không bị chảy nước như 1 số ít thực phẩm khác. Chuối cũng cung ứng nhiều vitamin cho khung hình, đặc biệt quan trọng rất có lợi cho những người tập thể hình .
Điều khó khăn vất vả khi kinh doanh chuối chính là hình thức kinh doanh, chắc như đinh không ai nghĩ đến một ngày đích thân mình phải ra chợ hay đạp xe ba gác để bán chuối. Nhưng nếu bạn vượt qua được những tự ti trong tâm lý và hướng đến tiềm năng doanh thu, chắc như đinh bạn sẽ nhận được “ quả ngọt ” từ mô hình kinh doanh này .

2. Mở salon tóc

Vốn đầu tư ban đầu: 50 – 120 triệu đồng | Lợi nhuận ổn định: 50 – 100 triệu đồng

Bất kể là nam hay nữ, mỗi năm bạn đều ghé tiệm cắt tóc 6 – 12 lần và tiêu tốn không ít tiền ở nơi ấy. Chúng ta thử làm một bài toán nhỏ, mỗi giờ tiệm hớt tóc nhỏ có 3 khách, mỗi khách trả trung bình 100.000 đ, một ngày mở 12 tiếng, thì lệch giá mỗi ngày của tiệm sẽ đạt gần 4 triệu đồng. Vậy mỗi tháng họ sẽ thu được trên 100 triệu đồng, quả thật giật mình đúng không ?

Hiện tại, nhiều chủ salon làm tóc tóc đang thực thi tiếp thị trực tuyến trên facebook bằng hàng loạt hình ảnh và video livestream những kiểu tóc mới lạ và đạt được nhiều hiệu quả tích cực. Hầu như không ai tiếc tiền để làm đẹp cho mình cả, thời nay, ngoài cắt tóc, người ta còn tiếp tục dùng thêm những dịch vụ gội đầu, uốn, sấy, nhuộm, … với mục tiêu sau cuối là làm thế nào để mình có kiểu tóc đẹp nhất. Những tiệm có thợ tay nghề cao, update nhiều kiểu tóc mới, lạ, đẹp và biết cách tư vấn kiểu tóc tương thích khuôn mặt cho khách sẽ thuận tiện giữ chân người mua, khiến họ quay lại nhiều lần và ra mắt người thân trong gia đình đến ủng hộ .

3. Chăm sóc thú cưng

Vốn đầu tư ban đầu: 90 – 250 triệu đồng | Lợi nhuận ổn định: 50 – 100 triệu đồng

Mốt chơi thú cưng đang trở thành khuynh hướng lúc bấy giờ, người ta chuẩn bị sẵn sàng góp vốn đầu tư vài chục triệu đồng để mua một chú chó, chú mèo để nuôi trong nhà. Nó được xem như người bạn, thậm chí còn là một thành viên nhỏ, mang lại niềm vui và tiếng cười cho cả nhà. Vì thế, họ rất sẵn lòng chi tiền cho những dịch vụ chăm nom thú cưng, đặc biệt quan trọng là trong những kỳ nghỉ lễ dài ngày của mái ấm gia đình .
Thú cưng thì cần dịch vụ gì ? Nhiều lắm, ví dụ điển hình như tắm rửa, chải lông, tỉa lông, cắt móng, cho ẩm thực ăn uống, dẫn đi chơi, khám bệnh, … Đây không chỉ là khuynh hướng kinh doanh riêng cho năm 2017 này, mà chắc như đinh vẫn liên tục phổ cập trong 5 – 10 năm nữa .
Để mở dịch vụ này, bạn đặc biệt quan trọng phải yêu thích thú cưng, phải có kinh nghiệm tay nghề chăm nom và am hiểu về đặc tính của từng loại vật nuôi để hoàn toàn có thể tư vấn và tạo sự tin cậy cho chủ của chúng. Sau đó, bạn cần nhập khẩu những dụng cụ thiết yếu như lồng, thức ăn, … từ quốc tế vì tại Nước Ta chưa thật sự có một đơn vị chức năng phân phối nào đủ chuẩn để bạn tiến hành kinh doanh dịch vụ thú cưng chuyên nghiệp .

Bạn vừa xem một bài viết từ chuyên mục

Kinh Doanh Online

Xem thêm bài viết từ phân mục này

4. Kinh doanh đồ dùng trẻ em

>> >>

Vốn đầu tư ban đầu: 40 – 100 triệu đồng | Lợi nhuận ổn định: 60 – 120 triệu đồng

Khi thế hệ 8 x và 9 x đời đầu lên chức cha mẹ, họ chăm sóc rất nhiều đến những loại sản phẩm dành cho trẻ nhỏ để con cháu mình được tận hưởng những gì tốt đẹp nhất. Mỗi mái ấm gia đình chỉ có 1-2 con, cộng thêm tâm ý không muốn con mình phải chịu thiệt thòi, thiếu thốn nhiều thứ như mình lúc xưa, cho nên vì thế, những em bé luôn được chăm sóc và cưng chiều hết mức. Bé bị sốt một tí cũng đủ khiến những ông bố, bà mẹ trẻ lo âu suốt cả ngày, bé thút thít đòi mua món này, món kia cũng khiến cha mẹ không nỡ phủ nhận .

Lĩnh vực kinh doanh đồ dùng dành cho trẻ em cũng vì thế mà phất lên, shop nào có nguồn hàng chất lượng, giá cả hợp lý và tư vấn khách hàng tốt thì ngay lập tức được các mẹ bỉm sữa truyền tai nhau trên khắp các diễn đàn. Nếu quyết định chọn lĩnh vực kinh doanh này, bạn có thể bắt đầu từ các sản phẩm phổ biến như sữa, tã, quần áo, đồ chơi IQ,… rồi từ từ nâng tầm, bổ sung thêm các sản phẩm nhạy cảm như chăm sóc da, dầu gội, sữa tắm, thực phẩm cho trẻ biếng ăn,…

Kinh doanh mẫu sản phẩm cho trẻ nhỏ thành công xuất sắc sẽ mang lại cho bạn doanh thu khổng lồ nhưng cũng tiềm tàng nhiều rủi ro đáng tiếc nếu bạn chọn phải nguồn hàng kém chất lượng, gây tác động ảnh hưởng tới làn da và sức khỏe thể chất nhạy cảm của những bé. Vì thế, bạn cần quan tâm chọn nhà phân phối uy tín và mẫu sản phẩm chất lượng .

5. Bán đồ ăn vặt

Vốn đầu tư ban đầu: 15 – 35 triệu đồng | Lợi nhuận ổn định: 25 – 60 triệu đồng

Ăn vặt là nhu yếu không hề thiếu so với học viên, sinh viên và đặc biệt quan trọng là dân văn phòng, họ hoàn toàn có thể nhịn ăn sáng, ăn trưa, ăn tối, nhưng không hề nhịn ăn vặt. Làm sao chịu đựng nổi khi những đứa bạn hay đồng nghiệp ngồi ăn bánh tráng, uống trà sữa ngon lành trong khi mình không có gì để ăn ? Chính vì vậy, bán đồ ăn vặt đã trở thành nghành nghề dịch vụ kinh doanh mang lại doanh thu không hề “ vặt ”, bạn hoàn toàn có thể kiếm được lệch giá đến 60 triệu đồng / tháng nếu biết cách tiếp cận và giữ mối quan hệ với người mua tiềm năng. Đồ ăn vặt là những mẫu sản phẩm được mua mỗi ngày, mua từ mối quen, nên nếu thật sự loại sản phẩm của bạn chất lượng và chăm nom người mua tốt thì hoạt động giải trí kinh doanh của bạn sẽ ngày càng phất lên như diều gặp gió .
Năm 2017 này, kinh doanh đồ ăn vặt sẽ liên tục lên ngôi nhưng để kinh doanh thành công xuất sắc, bạn cần quan tâm chọn khu vực gần trường học, công ty, nơi tập trung chuyên sâu nhiều người mua tiềm năng. Ngoài ra, bạn cũng không được bỏ quên những người mua trực tuyến, mỗi buổi trưa đi giao hàng tại những trường học hay công ty cũng giúp bạn kiếm được tương đối đấy .

6.  Kinh doanh khóa học

Vốn đầu tư ban đầu: 25 – 60 triệu đồng | Lợi nhuận ổn định: 40 – 80 triệu đồng

Khóa học ngoại ngữ, khóa học kiến thức và kỹ năng mềm, khóa học kinh doanh, khóa học bán hàng trực tuyến, khóa học quảng cáo, … chính là những thứ vốn ít nhưng lời cực khủng. Bạn chỉ cần tốn một chút ít tiền thuê phòng giảng dạy và góp vốn đầu tư thêm một chút ít cho việc quảng cáo khóa học. Khi đã có được lượng học viên và nổi tiếng không thay đổi, bạn trọn vẹn hoàn toàn có thể bỏ hẳn việc quảng cáo .
Mỗi học viên mang về cho bạn trung bình 1,8 triệu đồng / tháng, có khi dạy kèm 1-1 thì học phí lên đến 500.000 đ / buổi. Tính sơ sơ thì nếu bạn kinh doanh khóa học thì thu về 60 – 120 triệu đồng / tháng là chuyện rất là thông thường. Điều quan trọng nhất để kinh doanh thành công xuất sắc trong nghành này chính là chất lượng giảng dạy, vì việc học tập thường có tính truyền miệng rất cao, bè bạn của học viên thấy chất lượng của bạn khá tốt thì sẽ tin cậy ĐK ngay. Còn nếu chất lượng tệ thì bạn sẽ phải đóng cửa sớm sau 1 tháng tiên phong vì lỡ mang tiếng xấu rồi thì không thể nào vực dậy được. Vì thế, khâu biên soạn giáo trình và tuyển dụng giáo viên cần được triển khai kỹ lưỡng để tạo được ấn tượng bắt đầu thật tốt đẹp cho bạn .

7. Bất động sản

Vốn đầu tư ban đầu: Không tốn nếu bạn môi giới bất động sản. Nếu bạn mua đi bán lại thì vốn khoảng 3 – 6 tỷ đồng | Lợi nhuận ổn định: 100 – 400 triệu đồng

Kinh doanh bất động sản dù không dễ thành công xuất sắc nhưng lại mang về cho bạn doanh thu cực kỳ lớn. Vì thế, không quá giật mình khi bạn đi hỏi những người giàu sang xung quanh mình và đều được xác nhận rằng họ có kinh doanh bất động sản như một nghề tay trái .
Nếu có mối quan hệ rộng, đặc biệt quan trọng là với những người có nhiều tiền, đừng bỏ lỡ thời cơ bán bất động sản cho họ, thời cơ làm giàu của bạn sẽ rất lớn. Hãy làm mọi cách để tạo cho người mua sự tin cậy và yên tâm, hãy tư vấn tận tình vì quyền lợi của họ chứ đừng chỉ chăm chút cho việc bán hàng. Đó chính là tuyệt kỹ của những người thành công xuất sắc trong nghành nghề dịch vụ bất động sản này. Nhưng bạn cũng cần chú ý quan tâm nhiều yếu tố về thủ tục hành chính, pháp lý để tránh gặp phải những rủi ro đáng tiếc không đáng có .

8. Bán mỹ phẩm online

Vốn đầu tư ban đầu: 10 – 20 triệu đồng | Lợi nhuận ổn định: 20 – 40 triệu đồng

Chắc chắn không khó để phát hiện những bài đăng bán mỹ phẩm khi bạn đang lướt facebook hoặc zalo. Đó chính là một trào lưu kinh doanh đang hot lúc bấy giờ dành cho những người muốn kiếm thêm thu nhập. Đa số người kinh doanh mỹ phẩm trực tuyến thường là sinh viên hoặc người mới ra trường, vì thật sự bản thân của họ cũng đang rất chăm sóc và có nhiều kinh nghiệm tay nghề để tư vấn cho khách, một phần vì họ cũng không có nhiều vốn góp vốn đầu tư bắt đầu .
Thật sự lúc đầu tôi cũng nghĩ họ kiếm được không nhiều tiền từ việc này đâu. Nhưng khi tiếp xúc và được san sẻ từ những người mua dùng ứng dụng quản trị bán hàng của MAYBANHANG.NET, tôi mới thật sự giật mình khi họ bật mý doanh thu mỗi tháng lên đến cả trăm triệu đồng. Mọi người cứ cười chê những người bán hàng trực tuyến đi, họ dùng nhiều thời hạn để học marketing trực tuyến và mất nhiều chất xám để góp vốn đầu tư content đăng bài chứ không phải rảnh rỗi, ngồi mát ăn bát vàng đâu. Nhưng thật sự lệch giá mang về cho họ xứng danh với công sức của con người thức khuya tư vấn và soạn hàng giao cho khách lắm .
Mỹ phẩm làm đẹp là nhu yếu không hề thiếu của toàn bộ mọi người. Một khi lôi cuốn và giữ chân được nhiều người mua trung thành với chủ, bạn sẽ bận rộn cả ngày cho việc bán hàng, quản trị kho và kiểm tra số dư tăng liên tục trong thông tin tài khoản. Nếu không ngại khó, gật đầu thử thách bản thân để làm giàu, bạn không nên bỏ lỡ nghành nghề dịch vụ kinh doanh mê hoặc này .

9. Dịch vụ làm đẹp

Vốn đầu tư ban đầu: 30 – 50 triệu đồng (chăm sóc da), 50 – 90 triệu đồng (trang điểm), 300 – 600 triệu đồng (tất cả gói dịch vụ thẩm mỹ) | Lợi nhuận ổn định: 35 – 60 triệu đồng (chăm sóc da), 60 – 100 triệu đồng (trang điểm), 200 – 400 triệu đồng (tất cả gói dịch vụ thẩm mỹ)

Tóc cũng đã mang về doanh thu khổng lồ, vậy còn chăm nom da mặt, trang điểm, tắm trắng, phẫu thuật thẩm mỹ và nghệ thuật thì sao ? Con số thu về mỗi tháng chắc như đinh còn “ khủng ” hơn nhiều. Nếu như trước đây nghành nghề dịch vụ này chưa thông dụng tại nước ta, đặc biệt quan trọng phẫu thuật nghệ thuật và thẩm mỹ còn bị nhiều người tẩy chay, thì hiện tại đã khác. Ngành này hiện đang trên đà tăng trưởng siêu tốc, đặc biệt quan trọng là trong thời hạn gần đây, nhiều nghệ sĩ như Đức Phúc đã công khai minh bạch phẫu thuật thẩm mỹ và nghệ thuật và thành công xuất sắc tốt đẹp đã khiến số đông biến hóa cách nhìn tích cực hơn về việc phẫu thuật .
Ước tính trung bình hàng ngày, mỗi cơ sở thẩm mỹ và nghệ thuật chuyên nghiệp thu về đến 40 triệu đồng, những cơ sở nhỏ lẻ cũng thu được tối thiểu bằng 25 % số lượng trên. Khách hàng của bạn sẽ là những người có thu nhập trung bình đến rất cao, họ chuẩn bị sẵn sàng chi ra hàng chục triệu đồng để chăm chút cho vẻ vẻ bên ngoài. Đừng nghĩ chỉ có phái đẹp mới chăm sóc đến nhan sắc thôi nhé, nếu đánh trúng vào tâm ý phái mạnh, họ cũng sẽ sẵn sàng chuẩn bị móc hầu bao cho bạn, chưa kể đến việc những chàng trai thuận tiện bị bạn thuyết phục hơn những cô gái nhiều. Đánh đúng thời gian, đúng đối tượng người tiêu dùng, đúng tâm ý người mua chính là tuyệt kỹ giúp bạn thành công xuất sắc trong ngành này. Vì thế, nếu bạn đủ vốn để kinh doanh dịch vụ làm đẹp một cách chuyên nghiệp với khá đầy đủ dịch vụ thiết yếu cho người mua, sớm thôi, bạn sẽ trở thành một người phong phú theo đúng nghĩa .

10. Kinh doanh quán ăn – quán nhậu

Vốn đầu tư ban đầu: 35 – 90 triệu đồng | Lợi nhuận ổn định: 80 – 200 triệu đồng

Ăn uống vẫn luôn là nhu yếu không hề thiếu so với hầu hết dân cư Nước Ta, đặc biệt quan trọng là sinh viên lên thành phố học ĐH. Những quán xung quanh trường học, văn phòng luôn đông đúc, thậm chí còn luôn trong thực trạng không còn gì để ăn nếu bạn tới quán trễ hơn người khác 30 phút .
Mấu chốt để kinh doanh quán ăn – quán nhậu thành công xuất sắc chính là mặt phẳng tốt, món ăn ngon và Giao hàng tốt. Thiếu một trong ba ý trên, chưa chắc bạn đã thành công xuất sắc như bao người khác. Hãy khôn khéo chọn vị trí đắc địa cho quán của mình, nên ở gần trường học, công ty hoặc khu dân cư đông đúc. Bên cạnh đó, bạn cần tuyển chọn nhân viên cấp dưới nấu ăn tốt và hoàn toàn có thể nấu phong phú món ăn để tránh gây nhàm chán cho thực khách. Yếu tố ở đầu cuối, ship hàng tốt gồm có ship hàng nhanh gọn và tận tình, thực khách không khi nào muốn chờ đón khi bụng họ đang đói và càng không muốn quay lại quán nếu nhân viên cấp dưới không niềm nở và nhiệt tình ship hàng .
Xét về doanh thu thì không cần phải bàn nhiều, mỗi quán ăn – quán nhậu tầm 25 bàn sẽ mang về cho bạn tối thiểu 80 triệu đồng doanh thu mỗi tháng. Thật đáng để góp vốn đầu tư đúng không nào ?
Vừa rồi ATP đã san sẻ cho những bạn 10 nghành nghề dịch vụ kinh doanh để bạn hoàn toàn có thể tìm hiểu thêm để đưa ra một nghành nghề dịch vụ tương thích nhất với bạn. Thế nhưng không phải ai có vốn cũng hoàn toàn có thể kinh doanh thành công xuất sắc ạ, bạn cần sáng suốt lựa chọn nghành nghề dịch vụ kinh doanh tương thích nhất với kinh nghiệm tay nghề, sở trường thích nghi của bản thân để hoàn toàn có thể đạt được hiệu suất cao kinh doanh tốt nhất .

11. Kinh doanh áo thun

Áo thun là loại áo tiện lơi, dễ mặc lại vô cùng thoải mái. Chính vì thế, áo thun lun có mặt trong tủ quần áo của mọi người, là sự lựa chọn không thể bỏ qua. Lựa chọn kinh doanh áo thun là một lĩnh vực giúp bạn có thể lấy lại vốn một cách nhanh nhất. Tuy nhiên vấn đề về nguồn hàng và chất lượng sản phẩm là một trong những yếu tố quyết định khách hàng sẽ lựa chọn mua sản phẩm tại cửa hàng của bạn. Xưởng sỉ áo thun tay lỡ form rộng tại TP.HCM là vô số kể, chính vì thế mà khi tìm nguồn hàng bạn phải tìm hiểu thật kỹ nhé! 

CHÚC BẠN THÀNH CÔNG .
Nguồn : tổng hợp

Minh Phương- ATP Software 

0
0
nhìn nhận

Đánh giá bài viết

Source: https://expgg.vn
Category: Thông tin

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago