Categories: Thông tin

TOP 10 bộ phim hay nhất của Harrison Ford

Harrison Ford sinh ngày 13 tháng 7 năm 1942 là một diễn viên người Mỹ. Ông đã từng được đề cử Giải Oscar, Giải BAFTA và đoạt Giải Quả Cầu Vàng. Sau đây TOP10HCM.COM sẽ giới thiệu top 10 bộ phim hay nhất của John Cusack.

Indiana Jones and the Last Crusade

Indiana Jones nhận được cuốn nhật ký và một tấm map huyền bí từ cha anh. Đây là manh mối dẫn tới chiếc Chén thánh, vốn chỉ lưu truyền trong truyền thuyết thần thoại. Cùng lúc đó, anh nhận được tin cha mình đã mất tích. Vị giáo sư tới Ý, lần theo tấm map và cuốn nhật ký kia, để tìm cha. Dù tìm được giáo sư Henry Jones, Indiana lại phải liên tục hành trình dài phiêu lưu .


The Fugitive

Richard Kimble đã bị hãm hại và buộc tội giết vợ. Và anh không có một bằng chứng nào bác bỏ giả thuyết này. Trường hợp này chắc chắn đến nỗi tưởng như định mệnh đã an bài, cuộc sống chối bỏ anh. Anh rơi vào cảnh ngộ không lối thoát. Nhưng một cơ hội tìm lại công bằng tự hé mở khi Kimble trốn thoát khỏi chiếc xe chở tù nhân. Ngay lúc đó anh cần tìm gặp kẻ đã giết vợ mình.



Air Force One

Phim kể về khoảng chừng thời hạn 3 tuần sau cuộc bắt giữ viên tướng Alexander Radek, một tên độc tài phạm tội diệt chủng ở Kazakhstan. Tên này vốn đứng sau rất nhiều hoạt động giải trí khủng bố diệt chủng mà chưa bị chính quyền sở tại sờ gáy. Mãi đến khi mối rình rập đe dọa khủng bố bằng hạt nhân Open thì giới cầm quyền Mỹ không hề ngồi yên. Tổng thống James Marshall sang Matxcơva và có bài phát biểu về chủ trương Không khoan nhượng của Mỹ với những hoạt động giải trí khủng bố .


Star Wars: Episode VI – Return of the Jedi

Câu chuyện với trận đụng độ giữa Luke và quân địch không đội trời chung Darth Vader. Với vũ khí diệt trừ Death Star được Phục hồi lại, đạo quân khát máu của Đế chế trực chỉ hành tinh của nữ hoàng Leia. Luke nay đã trở thành một Jedi thực thụ được sự giúp sức của đạo quân Ewoks gồm những sinh vật kỳ lạ sẵn sàng chuẩn bị đương đầu thử thách .


Presumed Innocent

Sau khi bạn gái của mình bị mưu sát và bản thân trở thành nghi phạm của vụ án, D.A. Rusty Sabich mở màn tìm kiếm tên sát nhân thật sự. Nhưng càng tìm kiếm, Rusty Sabich càng thấy mình gần với kẻ sát nhân hơn. Liệu D.A. Rusty Sabich có thật sự vô tội ?


What Lies Beneath

Sau khi cô con gái duy nhất rời nhà đến trường Đại học, Claire nhận ra có điều gì đó bất thường trong nhà mình và cảm thấy một linh hồn đang cố tiếp xúc với cô. Ban đầu, chồng cô là Norman (Harrison Ford thủ vai) – một nhà khoa học đang nghiên cứu gien – nghĩ rằng đó là do cô bị ám ảnh hoặc quá lo lắng nên đã đưa cô đến bác sĩ thần kinh.



Indiana Jones and the Kingdom of the Crystal Skull

Bộ phim lấy toàn cảnh năm 1957, 19 năm sau khi Indiana Jones và cuộc viễn chinh sau cuối ra mắt, phim kể về cuộc chuyến phiêu lưu mới nhất của nhà thám hiểm gan góc. Lần này, ông phải tìm ra Crystal Skull, một vật phẩm bí hiểm có nguồn gốc từ ngoài hành tinh tiềm ẩn sức mạnh kinh khủng .


Crossing Over

Bộ phim là bức tranh đa nhân vật về dân nhập cư vào Mỹ từ nhiều vương quốc khác nhau. Họ phải tranh đấu để đạt được vị thế xã hội ở Los Angeles. Bộ phim phản ánh tranh giới giữa cái thiện và cái ác, đặc biệt quan trọng là trong những vụ giả sách vở để có được tấm thẻ xanh .


K-19: The Widowmaker

Đáp trả hành vi khiêu khích của White House, bộ chỉ huy tối cao Nga quyết định hành động đưa K-19, tàu ngầm nguyên tử tiên phong của mình án ngữ vùng biển giữa Thành Phố New York và Washington. Không may lò phản ứng hạt nhân của tàu gặp sự cố đe doạ tiếng nổ, buộc thủy thủ đoàn phải chạy đua với thời hạn để cứu nhân loại tránh khỏi cuộc cuộc chiến tranh diệt trừ


Blade Runner 2049

Cảnh sát K, người được giao nhiệm vụ tiếp tục truy bắt những Replicant nổi loạn. Replicant là những người máy có cấu tạo và cảm xúc y hệt con người, thậm chí họ còn được cấy những ký ức giả để tin chắc mình là người thật. Tuy có tuổi thọ rất ngắn (4 năm) và bị loài người săn đuổi ráo riết nếu phát hiện “phản loạn”, nhưng có vẻ Replicant đã đạt được vị trí cao hơn trong thế giới Blade Runner 2049.



Xem thêm: TOP 10 bộ phim hay nhất của John Cusack

Source: https://expgg.vn
Category: Thông tin

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago