Categories: Thông tin

Top 16 phim anime xuyên không, du hành thời gian hay nhất

Trí tưởng tượng của con người luôn luôn vô hạn và nhiều khi là phi thực tế. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm những bộ phim vượt ra khỏi mọi định luật và quy chuẩn của xã hội hiện đại, thì danh sách phim dưới đây là dành cho bạn. Hãy cùng mình đi tìm hiểu top 16 phim anime xuyên không, du hành thời gian hay nhất ngay bây giờ nhé!

Top 16 phim anime xuyên không, du hành thời hạn hay nhất

1. Chú mèo máy đến từ tương lai – Doraemon

Chú mèo máy Doraemon là một sản phẩm trí tuệ của thế kỷ 22, được cháu trai Nobita cử đến để trợ giúp ông nội thay đổi và cố gắng trở nên giàu có. Ý nghĩa sâu xa là để cải thiện chất lượng cuộc sống của con cháu Nobita sau này.

Doraemon và những người bạn
Mỗi tập phim Doraemon là những rắc rối mà Nobita gặp phải trong đời sống. Sau đó cậu thút thít nhờ Doreamon trợ giúp mình bằng những món bảo vật từ tương lai mà chú mèo máy mang theo người. Nobita luôn là kẻ hậu đậu luôn bị bạn hữu bắt nạt, nhưng cậu lại có trái tim nhận hậu và hay trợ giúp người khác. Cậu thường sử dụng bảo vật của Doraemon để trả đũa kẻ khác hoặc khoe khoang bè bạn và sau đó vô tình khiến mọi thứ trở nên tồi tệ hơn …

Doraemon và Nobita
Nhưng chung quy lại, kết mỗi tập phim đều có một bài học kinh nghiệm chung. Đó là không nên làm những điều sai lầm, và người gây ra tội luôn phải chịu trách nghiệm thích đáng. Những bài học kinh nghiệm nhẹ nhàng được lồng ghép trong Doraemon để răn dạy trẻ nhỏ, đồng thời cũng tạo ra những phút giây thư giãn giải trí vui chơi cho người lớn .

2. Siêu năng lực tuổi dậy thì – Charlotte

Khi xem Charlotte, bạn sẽ được rơi vào quốc tế của những Năng lực gia trẻ tuổi. Nhân vật chính trong câu truyện là Otosaka Yuu, một thiếu niên trung học có năng lực trấn áp khung hình và năng lượng của người khác trong một khoảng chừng thời hạn ngắn. Cậu ấp ủ dự tính sử dụng sức mạnh đặc biệt quan trọng này để có một đời sống trung học tươi tắn và thuận tiện .

Những học viên có năng lượng đặc biệt quan trọng
Nhưng rồi bí hiểm của cậu bị lộ, cô gái lạ mặt có tên Tomori Nao đã phát hiện ra và uy hiếp cậu phải chuyển đến Học viện Hoshinoumi. Ngôi trường này là nơi những năng lượng gia trẻ tuổi giúp sức nhau trong việc trấn áp năng lượng và cùng nhau tân tiến. Có như vậy thì họ mới không bị những nhà khoa học phát hiện và đem ra là vật thí nghiệm .

Otosaka Yuu
Rồi một ngày nọ, Otosaka Ayumi là em gái của Otosaka Yuu, bộc phát năng lượng “ Băng Hoại ”. Cô bé vô tình phá sập tòa nhà mà mình đang đứng và tự khiến bản thân thiệt mạng. Otosaka Yuu suy sụp nặng nề sau khi nghe tin, cậu trở nên tha hóa và bỏ nhà đi bụi. Rồi mọi chuyện sẽ ra sao, Otosaka Yuu liệu có trở về với đời sống thông thường hay không ?

3. Lúc đó, tôi đã chuyển sinh thành Slime – Tensei Shitara Slime Datta Ken

Lúc đó tôi đã chuyển sinh thành Slime xoay quanh Mikami Satoru, một nhân viên cấp dưới 37 tuổi bị thiệt mạng do bị cướp của và giết chết ngay sau đó. Ấy thế mà anh lại được trời thương cho xuyên không sống lại với hình dáng của một con quái vật .

Satoru và những bạn
Anh khởi đầu một đời sống mới tại một quốc tế kì khôi, với một thân hình slime dẻo quẹo và không có mắt. Satoru từ từ làm quen mọi thứ và bắt chuyện với những người bạn quái vật khác quanh mình. Sau đó, họ cùng nhau biến hóa quốc tế, mở màn một đời sống mới sáng sủa và vui tươi .

4. InuYasha – Khuyển dạ xoa

Poster InuYasha
Khuyển dạ xoa kể về InuYasha là một bán yêu, để trở thành yêu nhân hoàn toàn cậu đã đi trộm Ngọc Tứ Hồn. Nhưng khi vừa cầm trong tay Ngọc Tứ Hồn, cậu đã bị pháp sư Kikyo bắn một mũi tên phong ấn tại một gốc cây đại cổ thụ. Khi bắn mũi tên đó, Kikyo cũng bị thương nặng, cô dặn em gái là Kaede thiêu xác mình cùng Ngọc Tứ Hồn, tránh việc nó bị rơi vào tay kẻ xấu .

Kagome Higurashi và InuYasha
550 năm trôi qua, cô bé 15 tuổi Kagome Higurashi khi đang mừng sinh nhật thì vô tình bị xuyên không và trở lại Nhật Bản 500 năm trước. Người tiên phong cô gặp ở quốc tế này lại chính là InuYasha, tên bán yêu đang bị phong ấn tại gốc cây đại cổ thụ năm xưa. Vì tính mạng con người của bản thân, nên cô đã giải ấn cho InuYasha để anh ta giúp cô thoát khỏi sự truy đuổi của hồ ly tinh .

Kagome Higurashi, InuYasha và những người bạn
Những tưởng đã thoát chết, Kagome không ngờ mình lại bị tiến công bởi chính kẻ mình vừa mới cứu. Thật may là lúc này Kaede ( lúc này đã là một bà lão ) đã Open và tương hỗ cho cô. Liệu Kagome Higurashi có tìm được cách trở về được quốc tế của mình hay không ? Hãy theo dõi phim để biết thêm cụ thể nhé !

5. Spirited Away – Vùng đất linh hồn

Chihiro Ogino và cha mẹ đang trên đường chuyển nhà về quê sinh sống. Gia đình họ đã đi lạc vào một con đường thần bí của những linh hồn. Vì đã nhà hàng siêu thị mà không xin phép nên ba mẹ của Chihiro bị biến thành heo và dính lời nguyền. Quá sợ hãi, cô bỏ chạy và vô tình được Haku trợ giúp để hoàn toàn có thể sống sót tại đây .

Chihiro và ba mẹ khi về quê
Cô bé phải tới gặp mụ phù thủy gian ác tên Yubaba để xin thao tác tại phòng tắm xông hơi, nếu không sẽ bị biến thành heo và không khi nào trở lại thành người. Yubaba chấp thuận đồng ý cho cô bé thao tác nhưng lại lấy đi tên của của cô bé, để cô không hề thoát khỏi sự sai bảo của mụ. Haku và những người thao tác ở đây cũng không hề nhớ được tên mình, nên không hề thoát khỏi sự khống chế của bà ta .

Chihiro và Vô Diện
Bằng sự gan góc và trung nghĩa của bản thân, Chihiro đã vô tình trợ giúp một vị thần sông cao quý, làm quen với Vô diện và giúp giải lời nguyền cho Haku. Nhưng rồi liệu cô bé có tự cứu được chính mình và giải thoát ba mẹ khỏi lời nguyền hay không ? Hãy cùng xem Vùng đất linh hồn để biết câu vấn đáp nhé !

6. World Trigger – Kỷ nguyên Trigger

Mikado City là một khu dân cư đông đúc. Những người dân vô cùng hoảng sợ khi có những con quái vật – Neighbors ( Near-world people ) Open và tiến công họ. Những vũ khí tân tiến của loài người trọn vẹn vô hại với lũ quái vật. Và sau đó một tổ chức triển khai mang tên là Cơ quan Quốc phòng Border đã tìm cách để đẩy lùi sức mạnh của quái vật và nâng cao sức mạnh của người thường trải qua những “ Triggers ” .

Kuga và Osamu Mikumo
Bằng cách kích hoạt một Trigger, khung hình của người dùng sẽ có sức chiến đấu mạnh hơn và có năng lực chống chịu cao hơn. Các thành viên của Border sẽ được chia thành ba cấp, A, B và C. Tùy theo cấp mà thành viên sẽ được chiếm hữu những Triggers đặc biệt quan trọng, với sức mạnh hoàn toàn có thể sánh ngang những Triggers của quái vật .
Cuộc chiến giữa người và quái vật cứ diễn ra trong suốt bốn năm trời. Sau đó, một Neighbors can đảm và mạnh mẽ với hình dạng một học viên tóc trắng đã chuyển đến một ngôi trường ở thành phố này, lấy tên là Yūma Kuga .

Kuga
Trong trường, Kuga gặp Osamu Mikumo – một thực tập sinh hạng C ở Border. Liệu Kuga có bị bại lộ thân phận quái vật của mình trước Mikumo hay không ? Cùng đón xem World Trigger để biết nhé !

7. No game no life – Huyền thoại game thủ

Hai bạn bè Sora và Shiro là những kẻ không việc làm, không ăn học và luôn sợ tiếp xúc với quốc tế bên ngoài. Bởi vậy, họ suốt ngày đắm chìm trong quốc tế ảo, rồi họ trở thành những game thủ lịch sử một thời, luôn đạt giải quán quân trên những bảng xếp hạng .

Hai đồng đội Sora và Shiro
Họ cứ sống vô định như vậy cho tới một ngày gặp phải một tên kỳ lạ. Hắn tự xưng mình là một vị thần và hứa sẽ đưa hai đồng đội Sora và Shiro tới một quốc tế mới, nơi mà mọi thứ đều được định đoạt không khác gì game nếu họ muốn. Từ tiền tệ, vật dụng, thậm chí còn là cả mạng sống đều sẽ được quyết định hành động qua game .

Shiro
Liệu bạn bè họ có chấp thuận đồng ý để từ bỏ đời sống thực này và chìm đắm trong quốc tế ảo đó hay không ? Vị thần kia liệu có thủ đoạn gì khi dữ thế chủ động đưa ra ý kiến đề nghị này với họ ?

8. Log horizon – Kết nối chân trời

Log horizon – Kết nối chân trời là câu truyện được diễn ra trong quốc tế ảo trực tuyến có tên là Elder Tale. Thế giới này như một nhà giam quỷ quái, có hơn 30000 game thủ khắp Nhật Bản bị nhốt tại đây. Mọi người cùng nhau chung sống và khởi đầu bị hòa mình vào Thế giới của kiếm và ma thuật, không khác gì một quốc tế thật sự .

Shiroe và Naotsugu

Để sống sót và thoát ra khỏi Elder Tale, nam chính là Shiroe đã cùng link với Naotsugu và trinh sát xinh đẹp Akatsuki. Tất cả bọn họ cần phải đánh thắng được Nyanta, một người chơi có ngoại hình của một con mèo, và mọi thông tin về hắn ta thì vô cùng huyền bí .

9. Steins Gate – Nghịch loạn thời không

Okabe Rintarō và bạn của mình Shiina Mayuri phát hiện ra thi thể của Makise Kurisu nằm trên một vũng máu khi đang đi dự một hội nghị. Sau đó, Rintarō đã báo với bạn mình là Itaru “ Daru ” Hashida trải qua một tin nhắn. Đúng lúc này cậu thấy những người xung quanh mình đang biến mất, nhưng không một ai nhận ra điều đó ngoài cậu .

Okabe Rintaro
Cậu tìm hiều xem chuyện gì đang diễn ra, và sau đó phát hiện rằng chiếc ‘ Mobile Microwave ’ ( lò vi sóng di động ) mà cậu và bạn mình đang tăng trưởng hóa ra lại là một cỗ máy thời hạn. Chiếc máy có năng lực gửi tin nhắn về quá khứ. Cậu và những người bạn của mình cùng nhau cố gắng nỗ lực tìm cách để hoàn toàn có thể truyền ký ức của một người qua thiết bị này về quá khứ .

Okabe Rintarō và Shiina Mayuri
Khi thí nghiệm đang được thực thi thì một tổ chức triển khai xấu xa tên là SERN muốn cướp chiếc máy khỏi nhóm của cậu. Chúng liều lĩnh tới mức dám giết hại Mayuri, Okabe vô cùng tức giận và cậu nghĩ cách để trở về quá khứ cứu Mayuri khỏi cái kết bi thảm …

10. Thị trấn nơi chỉ mình tôi lưu lạc – Boku dake ga Inai Machi

Thị trấn nơi chỉ mình tôi lưu lạc kể về chàng trai Fujinuma Satoru cùng những nỗ lực tìm ra thủ phạm giết mẹ mình, bảo vệ những người thân yêu xung quanh, rửa sạch án oan giết người cho chính bản thân mình .

Fujinuma Satoru
Bằng năng lượng đặc biệt quan trọng của mình, Fujinuma đã quay ngược quá khứ, quay trở lại lúc tiểu học để ngăn ngừa thủ đoạn của kẻ sát nhân. Tuy nhiên, trước thời gian án mạng xảy ra, bạn thân của anh bỗng dưng biến mất một cách kỳ lạ …

11. Kimi no na wa – Tên cậu là gì

Nam sinh Taki và nữ sinh Mitsuha vô tình bị hoán đổi thân xác cho nhau từ khi ngôi sao 5 cánh chổi Tiamat lịch sử một thời Open trên khung trời. Ban đầu đời sống của hai người bị đảo lộn và gặp nhiều phiền phức vì nhịp độ hoạt động và sinh hoạt của mỗi người quá khác nhau .

Taki và nữ sinh Mitsuha
Nhờ sống trong hình dáng của Taki mà Mitsuha được thưởng thức đời sống tại Tokyo, được làm thêm tại một nhà hàng quán ăn Ý sau giờ học. Đây là đời sống mà cô hằng ao ước từ lâu. Còn Taki, dưới hình hài của một nữ sinh đã khiến cậu không khỏi tò mò về khung hình của con gái, cậu luôn bị em gái của Mitsuha phát hiện những hành vi biến thái của mình .

Taki lần đầu hoán đổi với Mitsuha
Mọi chuyện có vẻ như khá êm đẹp khi hai người dần quen với đời sống song song của nhau. Cho tới một ngày chuyện hoán đổi biến mất. Taki quyết định hành động đi tìm Mitsuha trải qua những khung cảnh vùng quê mà cậu còn nhớ và vẽ lại để hỏi đường. Bí mật về ngôi sao 5 cánh chổi ngày càng được Taki làm sáng tỏ. Nhưng liệu cậu có tìm thấy Mitsuha ?

12. Mirai Nikki – Nhật ký tương lai

Deus là một vị thần khoảng trống đã sắp xếp 12 người tham gia một game show Sinh tồn. Người chơi đều được cấp một Nhật ký Tương lai với nhiều tính năng khác nhau để vô hiệu những người chơi khác. Người duy nhất vượt qua mọi thử thách và sống sót đến sau cuối sẽ được thừa kế ngai vàng Chúa tể từ Deus .
Một trong 12 người chơi có Amano Yukiteru – một nam sinh 14 tuổi nhút nhát và đơn độc. Cậu có thói quen quan sát đời sống và ghi lại mọi thứ diễn ra trên điện thoại di động .

Amano Yukiteru và Gasai Yuno
Khi tham gia game show thì cậu suôn sẻ được một nữ sinh nổi tiếng trong trường bảo vệ. Nữ sinh đó tên là Gasai Yuno, cô bé xinh đẹp, học giỏi và đặc biệt quan trọng yêu cậu vô điều kiện kèm theo. Cặp đôi đã cùng nhau hủy hoại được bốn Chủ nhân Nhật ký tiên phong và dần tàn phá những quân địch trong game show .

Gasai Yuno
Nhưng game show chỉ gật đầu một người sống sót. Liệu đến ở đầu cuối ai trong hai họ sẽ dám quyết tử bản thân mình vì người khác ? Tình yêu của Gasai Yuno có thật sự đơn thuần và vô điều kiện kèm theo ?

13. Drifters – Những kẻ lưu dạt

Drifters là câu truyện trong thực tiễn về đời sống của những samurai đã chiến đấu trong trận chiến Sekigahara. Những chiến binh quả cảm, dám quyết tử tính mạng con người của mình để bảo vệ thành phố. Nhóm người Drifters mang trong mình một mục tiêu giống nhau là bảo vệ thành phố, nhưng mỗi người trong nhóm lại có những câu truyện khác nhau của riêng mình. Shimazu là một người trong số họ .

Shimazu
Anh bị thương, nhưng tới những tích tắc hấp hối ở đầu cuối của cuộc sống mình, anh được luân chuyển đến một quốc tế ma thuật với những chiến binh nổi tiếng khác trong lịch sử vẻ vang. Họ lại liên tục chiến đấu, họ đấu lại những chiến binh trong lịch sử vẻ vang như một trận chiến bất tận .

Shimazu và đồng đội

14. Ma vương dễ thương – Kyo kara maou

Poster Ma vương đáng yêu và dễ thương
Ma vương dễ thương và đáng yêu xoay quanh đời sống của Yuri Shibuya tại Thế giới quỷ vương với thân phận vua của quốc gia này. Trong một lần vì cứu người bạn học khỏi bị bắt nạt, anh đã vô tình xuyên không đến đây. Chẳng biết như thế nào, anh lại là quỷ vương ở đây, mà chính anh cũng không hay biết .

Yuri
Đối mặt với ánh mắt tẩy chay dòng máu con người, cùng những khắc biệt quá lớn trong văn hóa truyền thống, lối sống tại quốc tế lạ lẫm. Yuri đã cố gắng nỗ lực dùng hết toàn bộ những nhận thức, giáo lý đời sống con người để điều hòa, dẫn dắt người và quỷ chung sống độc lập với nhau .
Hãy cùng đón xem bộ phim và theo dõi hành trình dài trở thành quỷ vương được toàn bộ kính trọng, yêu dấu của Yuri nhé !

15. Dragon Drive – Trò chơi cưỡi Rồng

Poster Dragon Drive
Reiji Ozora là một cậu bé lười biếng, dù đang còn học trung học nhưng cậu không hề nỗ lực học tập tử tế khi ở trường, cậu tiếp tục trốn học và thuận tiện từ bỏ mọi thứ ngay khi vừa gặp khó khăn vất vả .
Maiko Yukino là người bạn cùng lớn lên với cậu, cô tận mắt chứng kiến Reiji mỗi ngày đều thất bại và chán chường nên muốn tìm cách trợ giúp bạn của mình. Bấy giờ cô bé mới đưa Reiji đến một game show thực tiễn ảo có tên là Dragon Drive. Luật của game show này khá đơn thuần, người chơi và đối tác chiến lược rồng của họ sẽ hợp lực cùng nhau để chiến đấu trong một thành phố .

Dragon Drive
Tham gia game show và Reiji đã kiếm được một em rồng có tính cách và năng lượng cũng không khác cậu là mấy. Cả hai đều lười biếng và thất bại. Chú rồng nhỏ bé được đặt tên là Chibi. Mọi chuyện vẫn diễn êm đềm cho tới một ngày Chibi được phát hiện là một con rồng hiếm với năng lực đặc biệt quan trọng. Nhờ sức mạnh đặc biệt quan trọng của chú rồng mà Reiji và bè bạn đã được mày mò một quốc tế khác có tên là Rikyu …

16. Tanya chiến ký – Yōjo Senki: Saga of Tanya the Evil 

Tanya chiến ký kể về đời sống tại thời chiến loạn lạc của Tanya Degurechaff và những nỗ lực vươn lên vị trí cao để tránh khỏi cái chết cùng những hình phạt quyết liệt nơi âm ti của cái chết đang chờ đón .
Chuyện mở màn từ lúc Tanya vẫn còn sống dưới thân phận của một người kinh doanh. Vốn là một người theo chủ nghĩa vô thần, trong một lần sa thải nhân viên cấp dưới cấp dưới, anh đã bị kẻ đó hãm hại. Vì để trừng phạt cho việc thiếu đức tin của anh, một vị thần đã đưa anh về thời thế chiến hỗn loạn, có sự sống sót của phép thuật. Anh sống dưới thân phận một cô bé mồ côi tên Tanya .

Tanya

Tại đây, anh đã gia nhập sư đoàn phép thuật và nỗ lực đạt được thành tựu, rời xa nơi khói bom đạn lửa này. Bởi vì, nếu anh chết ngoài sa trường, hoặc thiếu đức tin, anh sẽ bị đưa xuống âm ti và chịu đày khổ ải …
Hy vọng là top 16 phim anime xuyên không, du hành thời hạn phía trên đủ để mê hoặc và thỏa mãn nhu cầu bạn. Nếu bạn có góp ý thêm phim nào thì hoàn toàn có thể để phản hồi phía bên dưới để mình và mọi người xem cùng với nhé .

Theo: Cẩm Nang Game

Source: https://expgg.vn
Category: Thông tin

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago