Categories: Thông tin

Top 30 bộ Anime hành động hay nhất

Nếu bạn yêu quý anime, thương mến những trận chiến hoành tráng, những pha rượt đuổi thót tim thì nhất định không hề bỏ lỡ những bộ anime hành vi hay nhất được KienThucVui tổng hợp dưới đây. Lưu ý, vị trí xếp hạng mang đặc thù tìm hiểu thêm, không mang tính tuyệt đối cũng như list dưới đây chưa phải là tốt nhất. Mời bạn cùng mày mò Top 30 bộ anime hành vi hay nhất .

1. Sword Art Online – Đao kiếm thần vực

Vào năm 2022, một thiết bị cho phép người chơi kết nối với thế giới ảo một cách chân thực nhất ra đời, được biết đến với cái tên NervGear. Cùng lúc đó SAO (Sword Art Onlone) ra đời, là game chính thống đầu tiên chạy trên nền tảng NervGear đã gây xôn xao trên toàn thế giới. Là một trong 10.000 người tham gia trò chơi, Kirito cũng tham gia trò chơi với quyết tâm phá đảo trò chơi này. Tuy nhiên, một sự cố tai hại đã ập đến vào lúc người chơi không ngờ nhất. Tất cả những người tham gia trò chơi này sẽ không thể thoát ra khỏi trò chơi này cho đến khi chinh phục được boss ở tầng cao nhất đồng thời những cái chết trong game cũng là cái chết thực sự ngoài đời. Liệu chuyện gì sẽ xảy ra với những người tham gia trò chơi này?

2. Attack on Titan – Đại chiến người khổng lồ

Câu chuyện mở màn từ hơn 100 năm trước, những tên khổng lồ với hình dáng con người đã tiến công và đẩy loài người đứng trước bờ vực tuyệt chủng. Những người như mong muốn sống sót tìm cách tụ tập lại với nhau, một số ít cố gắng nỗ lực trốn tránh sự tiến công của những người khổng lồ, một số ít tìm cách tàn phá chúng nhưng toàn bộ chỉ là vô vọng. Cứ ngỡ đời sống của con người hoàn toàn có thể bình ổn trở lại thì một lần nữa, sau đúng một thế kỉ tự do, giống khổng lồ lại một lần nữa Open rình rập đe dọa sự tồn vong của loài người. Một trong những nạn nhân của những kẻ khổng lồ này chính là Eren Jaeger, người đã tận mắt chứng kiến cảnh mẹ của mình bị Titan ăn thịt ngay trước mắt mà không hề làm gì được. Trước nỗi đau đó, Eren thề trên chính mạng sống của mình sẽ giết chết tổng thể những tên khổng lồ mà cậu gặp. Thế nhưng số phận thật trớ trêu khi chính cậu cũng có những năng lượng kỳ lạ của những Titan .

3. Kimetsu no Yaiba – Diệt quỷ cứu nhân

Từ thời thời xưa, con người thường rỉ tai nhau về một thần thoại cổ xưa kỳ lạ : những con quỷ ăn luôn lảng vảng trong những cánh rừng sâu, chúng sẽ ăn thịt những con người đi lạc trong đêm hôm đồng thời chỉ có những dũng sĩ diệt quỷ mới có năng lực tàn phá những con quỷ khát máu này. Cứ ngỡ tổng thể chỉ là câu truyện dân gian, thế nhưng câu truyện ấy bỗng chốc trở thành hiện thực cay đắng khi chúng đến và tàn phá chính mái ấm gia đình của cậu – Tanjiro. Khi quay trở lại, trước mắt cậu là cái chết của những người thân yêu nhất, chỉ có một người duy nhất như mong muốn sống sót là em gái Nezuko. Nhưng thảm kịch thay, Nezuko đã trở thành quỷ giống nhưng kẻ đã giết hại mái ấm gia đình cậu. Trong quy trình chạy trốn khỏi hiện thực nghiệt ngã, Tanjiro phát hiện Nezuko vẫn giữ được cho mình một chút ít nhân tính. Chính điều đó đã thôi thúc cậu tiến bước trên con đường diệt quỷ, biến em gái của mình trở lại làm người .

4. Tensei Shitara Slime Datta Ken – Lúc đó tôi đã chuyển sinh thành Slime

Satoru Mikami, một nhân viên cấp dưới văn phòng 37 tuổi, sống một đời sống độc thân chẳng mấy vui tươi gì. Trong một lần cứu cô gái trẻ khỏi tên cướp mà bị mất mạng. Cứ ngỡ đời sống thế là hết thế nhưng toàn bộ lại là khởi đầu của một đời sống mới. Như một sự bù đắp của thượng đế, Mikami được hồi sinh đến một quốc tế kỳ lạ, tuy nhiên, anh không còn trong hình dạng của con người nữa mà trở thành một con slime dẻo kẹo không có mắt. Hành trình tò mò quốc tế mới cùng với những con quái vật khác và công cuộc biến hóa quốc tế mới mở màn .

5. One Punch Man – Thánh phồng tôm

Saitama, một siêu anh hùng thắng lợi cực kỳ áp đảo khi hoàn toàn có thể vượt mặt mọi người chỉ trong một cú đấm. Vì quá nhàm chán trong đại chiến chống lại cái ác, Saitama quyết định hành động lên đường tìm được cho mình một đối thủ cạnh tranh xứng danh. Trong cuộc phiêu lưu của mình, anh đã gặp được những người bạn mới, quân địch và đệ tử cho riêng mình. Để tìm khét tiếng và thực thi công lý, anh cùng những người bạn của mình gia nhập Thương Hội Anh hùng. Tuy nhiên, mọi nỗ lực vượt mặt quái vật của anh đều không được hiệp hội coi trọng do cái đầu hói của mình, thay vào đó, họ cho rằng anh là một anh hùng trá hình. Saitama sẽ phải đấu tranh thế nào để có được thứ hạng cho riêng mình, hãy đón xem những tập của bộ phim này .

6. Overlord – Lạc vào thế giới game

Bộ phim sẽ đưa người theo dõi đến năm 2138, trong tương lai khi khoa học công nghệ tiên tiến tăng trưởng vượt bậc, ngành game trong thực tiễn ảo trở thành miếng bánh béo bở hơn khi nào hết. Tuy nhiên, ngay trên đỉnh điểm của danh vọng, game trực tuyến Yggdrasil bỗng dưng công bố đóng của bất thần gây ra nhiều hụt hẫng cho những game thủ. Mononga, một người ăn ngủ cùng với Yggdrasil quyết định hành động sẽ không thoát ra ngoài khi game này chính thức ngừng hoạt động mà ở lại tò mò những điều huyền bí khi quốc tế ảo quanh mình biến hóa .

7. Naruto

Đây là bộ phim được chuyển thể từ bộ manga nổi tiếng cùng tên kể về Uzumaki Naruto. Là một ninja tuổi mới lớn, Naruto cũng như bao thiếu niên cùng độ tuổi, ồn ào, hiếu động và mang trong mình nhiều tham vọng lớn. Cậu luôn muốn tìm cách chứng minh và khẳng định mình để được mọi người công nhận, rất muốn trở thành người đứng đầu làng lá Konaha – người chỉ huy ninja cả làng, được mọi người kính trọng .

8. Dragon Ball Z – Bảy viên ngọc rồng Z

Phim là sự tiếp nối của Dragon Ball ra đời năm 1986 kể về cuộc hành trình dài của SonGoku khi đã trưởng thành, có một người con tên Gohan mang trong mình một sức mạnh vô cùng kinh khủng. Cuộc sống của mọi người trên toàn cầu đang yên bình nay Radich, người của hành tinh Saiya đến hủy hoại hết toàn bộ mọi thứ và giết rất nhiều người vô tội. Một lần nữa, Goku cùng những người bạn sát cánh của mình một lần nữa hợp sức lại để bảo vệ toàn cầu trước một loạt nhân vật phản diện. Đó là những chiến binh từ khoảng trống, những người máy mang trong mình sức mạnh vô cùng can đảm và mạnh mẽ và những sinh vật ma thuật không hề bị tàn phá .

9. Fairy Tail – Hội pháp sư

Câu chuyện kể về cô thiếu nữ có tên Lucy Heartfilia, người đã từ bỏ mái ấm gia đình giàu sang của mình để mở màn cuộc hành trình dài trở thành một pháp sư. Khao khát lớn nhất của cô là gia nhập Fairy Tail – hội pháp sư mạnh nhất ở Fiore. Trên đường đi, cô đã gặp Natsu Dragneel – một thành viên hội Fairy Tail cùng Happy, một chú mèo biết bay. Cả ba khởi đầu cuộc hành trình dài tìm cha nuôi của Nastu. Tuy nhiên, Lucy chẳng may bị một tên pháp sư giả danh Salamander – thành viên của Fairy Tail bắt cóc. Natsu đã giải cứu Lucy, bật mý thân phận thật sự của mình đồng thời mời Lucy gia nhập Fairy Tail. Câu chuyện mở màn từ đây .

10. One Piece – Đảo hải tặc

Monkey D. Luffy, một cậu bé luôn khát khao trở thành một thuyền trưởng vĩ đại. Vì ăn nhầm trái hung thần quỷ ác mà trở thành người cao su đặc và sẽ không khi nào biết bơi. Đúng 10 năm sau, Luffy quyết định hành động rời bỏ quê nhà, tìm kiếm thêm 10 thành viên khác để xây dựng nên nhóm cướp biển, lấy biệt hiệu Hải tặc Mũ rơm. Cuộc phiêu lưu tìm kiếm kho tàng One Piece khởi đầu. Trong cuộc phiêu lưu tìm kiếm One Piêc, băng Hải tặc mũ rơm phải chiến đấu với nhiều băng đảng hải tặc xấu khác đồng thời tránh sự truy đuổi của Hải quân nhà nước. Liệu cậu bé Luffy hoàn toàn có thể tìm thấy kho tàng vĩ đại nhất One Piece của vua hải tặc đời trước – Gold D. Roger và trở thành Vua hải tặc đời tiếp nối hay không ?

11. Hunter x Hunter – Thợ săn tí hon

Bộ phim xoay quanh cậu bé Gon, người mang trong mình nhiều tham vọng hoài bão, mong ước lớn nhất của cậu là tìm được cha mình. Cha của Gon là một Hunter khá nổi tiếng, được biết đến là 1 trong 5 hunter mạnh nhất quốc tế. Để hoàn toàn có thể tìm kiếm những thông tin về cha của mình, Gon quyết định hành động tham gia vào cuộc thi tuyển Hunter thường niên. Tại đây, cậu đã gặp được 3 người bạn mới, đó là Leorio, Kurapika và Killua mang trong mình những mục tiêu và tham vọng khác nhau .

12. Tokyo Ghoul – Ngạ quỷ vùng Tokyo

Lấy toàn cảnh tại thành phố Tokyo, nơi xảy ra hàng loạt những vụ án mạng được gây ra bởi những con quỷ đội lốt người, Tokyo Ghoul kể về Ken Kaneki, một sinh viên ĐH. Cuộc sống của anh trọn vẹn bị đảo lộn từ khi gặp được Rize Kamishiro. Ngay trong buổi hẹn hò tiên phong, Rize giật mình biến thành Ghoul và ăn nửa phần nội tạng của Kaneki. Một chuyện hi hữu xảy ra, chiếc cần cẩu từ trên cao rơi xuống đè lên người Rize khiến cô chết tại chỗ. Để cứu Kaneki, những bác sĩ đã cấy ghép nội tạng của Rize sang anh. Mọi chuyện khởi đầu từ đây .

13. Akame ga Kill – Sát thủ Akame

Tatsumi, Sayo và Leyasu là ba đứa trẻ, quyết định hành động rời đến Hà Nội Thủ Đô sinh động để kiếm tiền trợ giúp ngôi làng nghèo khó của mình. Tuy nhiên, thành phố hoa lệ không như những gì cả ba vẫn nghĩ, thay vì kiếm được việc làm tử tế, chúng lại bị chính những người thành phố lừa gạt và tra tấn cho đến chết, duy chỉ có Tatsumi là người duy nhất sống sót. Cứ ngỡ là như mong muốn khi được một tiểu thư quý tộc Aria cho tá túc nhưng nào ngờ, cô nàng chính là người tổ chức triển khai bắt cóc thường dân và hành hạ mua vui. Sự thật chỉ được trình diện khi Tatsumi đụng độ nhóm trinh sát Night Raid ghé thăm tư dinh của Aria. Biết được chân tướng thực sự Tatsumi quyết định hành động gia nhập Night Raid, tham gia những kế hoạch ám sát tăm tiếng .

14. Seraph of the end/ Owari no Seraph – Thần vương của ngày tàn

Một ngày nọ, một loại virus huyền bí Open giết chết toàn bộ những người có độ tuổi trên 13. Cùng lúc đó, loài ma cà rồng tưởng chừng đã tuyệt chủng nay bỗng dưng Open, biến loài người trở thành nô lệ. Trái Đất đứng trước rủi ro tiềm ẩn diệt vong, một số ít ít những đứa trẻ trong trại trẻ mồ côi là còn sống sót nhưng cũng bị lũ Ma cà rồng bắt làm vật nuôi để hiến máu cho chúng. Mặc dù bị giam giữ, không cho, dọa nạt, Hyakuya Yuuichirou vẫn ôm tham vọng một ngày nào đó sẽ hủy hoại hết lũ ma cà rồng .

15. Samurai Champloo

Phim kể về ba con người, ba số phận không quen biết nhau, vô tình gặp gỡ trên con đường “số mệnh” mà cùng nhau rong ruổi khắp nước Nhật. Đó là Mugen – một kẻ lang thang không xu dính túi, Jin – một lãng khách không rõ lai lịch và Fuu – một cô nương ưa chuyện bao đồng trong quán trà nhưng rất tốt bụng. Cuộc hành trình của họ lần lượt chạm trán với đủ mọi chuyện, kỳ cục có, khôi hài có, thương tâm có, …

16. Parasyte – Ký sinh thú

Một đêm nọ, hàng loạt những sinh vật ngoài hành tinh có hình thù giống loài sâu được biết đến với cái tên Parasyties đổ xô lên Trái Đất. Loài sinh vật này dành quyền trấn áp con con người bằng cách chiếm lấy não trải qua việc xâm nhập qua tai hoặc mũi. Một Parasyties có vẻ như không như mong muốn cho lắm khi có dự tính chiếm lấy não của Shinichi – nam sinh cao trung đang sinh sống cùng mái ấm gia đình tại một thành phố ở Tokyo. Vì đeo tai nghe khi đi ngủ nên chúng không hề bò vào tai của cậu, thay vào đó chúng xâm nhập bằng cách chui vào tay chiếm quyền điểu khiển cánh tay phải. Sau này, Shinichi đặt tên cho sinh vật này với cái tên Migi. Migi và Shinichi trở thành tập sự của nhau, cùng nhau sống sót, cùng nhau chiến đấu chống lại những Parasyte khác .

17. Black Clover – Thế giới phép thuật

Black Clover kể về hai đứa trẻ cùng bị bỏ rơi tại nhà thời thánh là Aster và Yuno. Như một sự sắp xếp của tạo hóa, cả hai lớn lên cùng nhau, trở thành những người bạn thân thương không hề tách rời. Ngay từ khi còn nhỏ, cả hai đã cạnh tranh đối đầu với nhau xe ai sẽ trở thành Hoàng đế Magus tiếp theo. Tuy nhiên, khi lớn lên, cả hai khởi đầu có những độc lạ lớn. Yuno là thiên tài ma pháp với sức mạnh tuyệt đỉnh công phu trong khi Aster lại không hề sử dụng được ma pháp, thay vào đó cậu nỗ lực bù đắp bằng thể lực. Vào năm 15 tuổi, cả hai khởi đầu được nhận sách ma pháp, Yuno đã được ban cuốn sách cỏ bốn lá – một cuốn sách hiếm còn Aster lại không nhận được cuốn nào. Chỉ đến khi Yuno bị rình rập đe dọa, thực sự về sức mạnh của Aster mới được giải thuật, cậu ta được ban cuốn sách phép cỏ năm lá, cuốn sách phá ma thuật màu đen .

18. Tate no Yuusha no Nariagari – Sự trỗi dậy của khiên anh hùng

Câu chuyện xoay quanh Iwatani Naofumi, người vô tình được triệu tập đến quốc tế song song trải qua nghi thức cổ xưa cùng 3 người khác để trở thành Anh hùng tương hỗ trái đất. Khi đến quốc tế mới mỗi anh hùng sẽ được trang bị một vũ khí riêng không liên quan gì đến nhau. Trong khi những người khác đều nhận được những vũ khí sắc bén có tính sát thương cao thì anh lại nhận được một chiếc Khiên lịch sử một thời, thứ vũ khí yếu nhất. Xui xẻo hơn, vào đúng ngày thứ ba kể từ khi đến đây, anh bị chính những người bạn sát cánh của mình phản bội, vu cáo và cướp đoạt trắng trợn. Bị bỏ lại một mình, không tài lộc, không có nơi để về, thứ duy nhất trong tay chỉ là chiếc khiên thần, Naofumi thề sẽ trở thành anh hùng khiên lịch sử một thời giải cứu quốc tế và trả thù những kẻ đã phản bội mình .

19. Arifureta Shokugyou de Sekai Saikyou – Từ tầm thường đến phi thường

Hajime Nagumo, một nam sinh trung học thông thường cùng với những thành viên khác vô tình bị triệu tập đến quốc tế giả tưởng. Tại đây, họ được đối xử như những anh hùng thực thụ, trách nhiệm của họ là cứu loài người khỏi sự tuyệt chủng. Được trở thành anh hùng có lẽ rằng là tham vọng của bất kỳ ai, thế nhưng nó bỗng chốc trở thành cơn ác mộng của Hajime. Khi những thành viên khác được ban sức mạnh thần thánh thì Hajime chỉ có duy nhất kỹ năng và kiến thức quy đổi, một kỹ năng và kiến thức gần như vô dụng trong chiến đấu. Chính vì lẽ đó, cậu luôn bị những thành viên khác trong lớp đối xử tệ bạc. Trong một lần tham gia chiến đấu, anh bị một trong những người bạn cùng lớp hãm hại, rơi xuống hố sâu nơi những quái vật nguy khốn mà con người chưa từng biết đến đang trú ngụ. Liệu số phận của cậu sẽ thế nào ?

20. Sousei no Onmyouji – Song tinh diệt quỷ sư

Ở một quốc tế giả tưởng nơi lũ quỷ Kegare lấy việc giết người để ngày càng tăng sức mạnh sinh sống song song với những con người thông thường. Để bảo vệ con người khỏi sự hung tàn của chúng, số lượng những thầy pháp lần lượt ngày càng tăng. Rokuro – cậu nhóc mang trong mình sức mạnh đặc biệt quan trọng, khao khát trở thành Diệt quỷ sư mạnh nhất. Tuy nhiên, một sự cố trong quá khứ khiến cậu trở nên sợ hãi khiến cậu không hề sử dụng những lá bùa như một pháp sư được nữa. Rồi Benio huyền bí Open cùng mang trong mình tham vọng trở thành pháp sư trừ tà mạnh nhất. Hai đứa trẻ 14 tuổi, sớm đã định trước sẽ kết hôn với nhau, sinh ra đứa con có sức mạnh tàn phá hàng loạt Kagare tương hỗ quốc tế. Liệu Rokuro hoàn toàn có thể thoát khỏi số phận nghiệt ngã này, cuộc sống cậu sẽ đổi khác thế nào kể từ khi gặp Benio ?

21. Trinity Seven – Thất tinh

Câu chuyện xoay quanh Arata Kasuga, người đang tận thưởng những tháng ngày bình yên cùng với người em họ của mình thì tự nhiên nhận được lời cảnh báo nhắc nhở của một cô gái lạ. Theo như những gì cô ta nói, thị xã nơi anh đang ở sẽ bị tàn phá, toàn bộ mọi thứ xung quanh anh và cô em gái sẽ chỉ là ảo ảnh mà thôi. Cùng lúc đó, cô em họ của cậu cũng bị mất tích, thứ duy nhất cô gái để lại là cuốn nhật ký đầy rẫy những hướng dẫn. Trước sự cảnh báo nhắc nhở giật mình đó, Kasuga quyết định hành động nhập học tại Học viện kinh thánh hoàng gia. Đứng đầu học viện chuyên nghành là 7 nữ pháp sư xinh đẹp nhất học viện chuyên nghành – Trinity Seven .

22. The Seven Deadly Sins – Thất hình đại tội

Phim lấy toàn cảnh ở vùng Britannia nơi bảy hiệp sĩ đại diện thay mặt cho bảy tội lỗi chết người sở hữu pháp thuật hùng mạnh, chuyên diệt trừ kẻ ác. Khi nhóm này tan rã, những tin tức dần trôi vào quên lãng thì công chúa Elizabeth lại khởi đầu tìm đến và tập hợp bảy người này lại với nhau với mục tiêu gioành lại vương quốc và tìm lại công lý đã mất từ lâu trên quốc tế .

23. Bleach – Sứ giả thần chết

Kurosaki Ichigo, một nam sinh trung học có năng lượng nhìn thấy hồn ma, vô tình có được sức mạnh Shinigami ( Thần chết ) từ một thần chết tên là Kuchiki Rukia. Trong quy trình nhận sức mạnh của Rukia, Ichigo phải thay cô nàng làm trách nhiệm của một thần chết, hủy hoại linh hồn xấu, đưa linh hồn tốt đến Soul Society cho đến khi cô nàng phục sinh sức mạnh. Tuy nhiên, việc làm Rukia là vi phạm do đó cô nàng nhanh gọn bị Soul Soicety phát hiện và bắt giữ. Cuộc phiêu lưu tiên phong của Ichigo đến Soul Soicety cùng với bè bạn để tìm cách cứu Rukia khỏi án tử hình khởi đầu .

24. Fate/Stay Night – Chén thánh: Đêm định mệnh

Nội dung phim xoay quanh cuộc chén dành chén thành của những Servant bởi lẽ chỉ có những Servant mới có năng lực chạm vào Chén thánh. Họ chính là những anh hùng đầy kĩ năng trong truyền thuyết thần thoại, được triệu hồi bởi 7 master. Hầu hết những pháp sư đều muốn dành cho mình Chén thánh, một vật phẩm ma thuật có năng lực ban cho người sử dụng nó bất kể điều ước nào. Liệu đến ở đầu cuối ai sẽ giành được chén thánh .

25. Fullmetal Alchemist: Brotherhood – Giả kim thuật sư

Câu chuyện xoay quanh hai đồng đội nhà Elric là Edward và Alphone. Cha của cả hai đã bỏ nhà đi từ khi hai bạn bè còn rất nhỏ để theo đuổi con đường giả kim thuật. Chính vì lẽ đó, với hai bạn bè, mẹ chính là toàn bộ. Năm Edward 10 tuổi, Alphone 9 tuổi, mẹ của cả hai qua đời sau một cơn bạo bệnh. Vơi smong muốn hồi sinh mẹ mình, hai bạn bè đã phạm vào điều đại kị của Thuật Giả Kim – chuyển hóa người và phải trả giá đắt. Edward mất đi chân trái còn Alphone mất đi hàng loạt thân thể và linh hồn. Edward đã phải đánh đổi thêm cánh tay phải của mình để lấy lại linh hồn của em trai vào bộ giáp sắt. Trước hậu quả đau thương đó, Ed và Al từ bỏ tham vọng hồi sinh mẹ và mở màn cuộc hành trình dài tìm lại những gì đã mất .

26. Boku no Hero Academia – Học viện anh hùng

Vào tương lai, khi mà 80 % dân số trên quốc tế chiếm hữu cho mình sức mạnh siêu nhiên. Chính vì lẽ đó, anh hùng và tội phạm sẽ phải chiến đấu với nhau không ngừng nghỉ. Tuy nhiên, để có trở thành anh hùng, bạn phải học cách sử dụng và trấn áp năng lượng của mình bằng cách tham gia chương trình đào tạo và giảng dạy anh hùng của A.U. Tuy nhiên, mọi chuyện sẽ ra sao nếu bạn lại nằm trong 20 % dân số còn lại ? Izuku Midriya, một học viên cấp 2 khao khát được trở thành anh hùng nhưng số phận thật trớ trêu khi xếp cậu vào nhóm ít người kém như mong muốn đó. Liệu một người không có sức mạnh, không vào được trường đào tạo và giảng dạy anh hùng hoàn toàn có thể vượt qua số mệnh để trở thành một anh hùng được hay không ?

27. Noragami – Thần vô gia cư

Iki Hiyori, một nữ sinh cấp 2 thông thường, vui tươi linh động và yêu đời. Vào một ngày không mấy đẹp trời, khi cố cứu một người mặc áo nịt len tên Yato, cô đã bị chiếc xe bus đâm trúng, hậu quả cô trở thành một bán Akayashi – nửa người nửa hồn. Còn về phần Yato, người thường Open với bộ đồng phục thể thao, quàng khăn xanh ở cổ và luôn miệng tự xưng là một vị thần. Tuy nhiên, bạn lại không hề tìm thấy tên anh ta trong bất kể thần thoại cổ xưa hay văn thư nào. Kể từ khi biết Yato là vị thần, đời sống của Iki mở màn biến hóa .

28. Hachi-nan Tte, Sore Wa Nai Deshou – Gia đình 8 con

Phim xoay quanh Shigo Ichinomiya, một người đàn ông 25 tuổi, ngày ngày bận rộn với việc làm ở công ty thương mại. Sau một đêm ngủ say, anh bỗng thấy mình thức dậy trong thân xác của Wendelin – một cậu nhóc 5 tuổi, là con trai thứu 8 trong mái ấm gia đình quý tộc nghèo ở quốc tế giả tưởng .

29. Tower of God – Cuộc chiến trong tòa tháp

Câu chuyện kể về cuộc đấu tranh để leo lên đỉnh tòa tháp của con người với những mục đích khác nhau như tiền, quyền lực, sức mạnh hay bất cứ điều gì khác đều có thể trở thành hiện thực. Twenty-Fifth Bam, một cậu nhóc ham mê thám hiểm, người đã giành phần lớn cuộc đời dưới tòa tháp rộng lớn cùng với người bạn thân của mình là Rachel. Để có thể cứu được bạn thân của mình, Rachel quyết định tham gia cuộc hành trình này bằng cách bước chân vào tòa tháp. Để cố gắng tìm người đồng hành thân thiết của mình, Bam cũng bước chân vào cánh cửa đó, đối mặt với những thử thách ở mỗi tầng. Chuyến phiêu lưu của hai người bạn thân này sẽ như thế nào, cùng xem để khám phá nhé.

30. Shironeko Project: Zero Chronicle

Trong một quốc tế có vô số những hòn hòn đảo huyền bí chưa được mày mò hết, một anh hùng trẻ tuổi ở Astora Isle vô tình gặp được nhà thám hiểm Kyle. Cả hai đã cùng nhau sát cánh trong một chuyến thám hiểm trên một hòn hòn đảo. Tại đây, họ đã gặp được một cô gái huyền bí có tên Iris cùng một con mèo trắng biết nói. Lần theo những dấu vết, cả nhóm đã tìm thấy một tàn tích trên hòn hòn đảo đồng thời tò mò ra một hòn hòn đảo bay. Kyle bị bóng tối nhốt, cả nhóm quyết định hành động du hành đến tận cùng của hòn hòn đảo bay để tìm ” 7 giai điệu vĩ đại ” theo lời của Kyle trước khi anh biến mất .
Trên đây là Top 30 anime hành vi hay nhất được KienThucVui sưu tầm và tổng hợp lại gửi Tặng Kèm cho những bạn ghiền anime Nhật Bản. Chúc những bạn có những phút giây thư giãn giải trí, vui chơi sau những giờ học tập và thao tác căng thẳng mệt mỏi. Đừng quên san sẻ bài viết đến nhiều người hơn nhé .

Source: https://expgg.vn
Category: Thông tin

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago