Categories: Thông tin

Trải nghiệm TOP 6 tựa game giống Diablo cực hay 2020

Những tựa game săn quái thú đình đám như Diablo đã quá nổi tiếng tại Việt Nam. Nếu bạn đã xuất sắc vượt qua các thử thách trong Diablo 2 và Diablo 3 thì nhất định đừng bỏ qua những tựa game giống Diablo sẽ được giới thiệu ngay dưới đây. 

TOP 6 tựa game giống Diablo cực hay 2020

1. The Incredible Adventures of Van Helsing

The Incredible Adventures of Van Helsing là một game show tương tự như Diablo nhưng vẫn lôi cuốn lượng fan phần đông. Tổng thể game từ toàn cảnh, nhân vật, diễn biến và chính sách chơi lên cấp vô cùng mê hoặc .
Trong game bạn sẽ được vào vai thợ săn quỷ nổi tiếng Van Helsing, cùng người bạn sát cánh là cô nàng Katarina với bảng tăng cấp cực kỳ cụ thể và những vật phẩm độc lạ. Bạn hoàn toàn có thể chọn thưởng thức game trên nền tảng Windows, PlayStation 4 Xbox One và MacOS .

2. Game giống Diablo Victor Vran

Một trong những tựa game nhập vai giống Diablo nhanh chóng gây sự chú ý ngay khi mới ra mắt chính là Victor Vran. Tựa game thực sự đã mang đến làn sóng mới trong cộng đồng game hành động Việt Nam. Việc phát triển nhân vật đã được đơn giản hóa trong game, thay vì cốt truyện kịch tính hay hình ảnh đồ họa về thế giới ảo đẹp mắt. 

Điều khiến Victor Vran thực sự lôi cuốn chính là lối chơi “ gây nghiện ” với mạng lưới hệ thống kỹ năng và kiến thức riêng không liên quan gì đến nhau trong từng vũ khí. Người chơi yêu cần phải biết sử dụng thuần thục và khôn khéo toàn bộ kiến thức và kỹ năng nhào lộn, chuyển dời của nhân vật Victor Vran để đương đầu với những con quỷ dữ tợn .

3. Game Grim Dawn

Grim Dawn là một tựa game online giống Diablo tiếp theo được kể đến trong danh sách này, Ra mắt từ năm 2016, tựa game tương tự Diablo đã nhanh chóng thu hút đông đảo game thủ tham gia. Game sở hữu hàng loạt ưu điểm với đồ họa đẹp mắt, chỉ yêu cầu cấu hình nhẹ (RAM từ 2GB trở nên) cũng đã đủ để có thể trải nghiệm game. 

Trong Grim Dawn, người chơi sẽ phải thực thi trách nhiệm, săn quái thú, nâng level, rèn luyện những kỹ năng và kiến thức và đừng quên loot những món đồ quý giúp tăng thứ hạng trong game .

>> XEM THÊM: TOP 7 game đồ họa đẹp mãn nhãn cho PC năm 2020

4. Game Wolcen: Lords of Mayhem

Khi tìm kiếm những tựa game online hay game offline giống Diablo, chắc chắn bạn không thể bỏ qua Wolcen: Lords of Mayhem được phát triển bởi hãng WOLCEN Studio. Tương tự như những game khác trong Top game giống Diablo, người chơi trong Wolcen: Lords of Mayhem sẽ thông qua chỉ dẫn từ bảng kỹ năng khổng lồ để phân lớp các nhân vật ngay từ những level đầu tiên. 

Cũng chính nhờ sở hữu tính năng này mà người chơi hoàn toàn có thể thuận tiện tùy chỉnh những nhân vật, tập trung chuyên sâu những trang bị để đối phó với kẻ địch, đồng thời triển khai thiết kế xây dựng nhà cửa hay hầm ngục để ngày càng tăng sức mạnh chiến đấu của mình .

5. Game Shadows: Awakening

Game giống Diablo tiếp theo chính là Shadows: Awakening dù không quảng cáo rầm rộ nhưng lại được hãng Games Farm vô cùng chăm chút trong suốt quá trình phát triển, Nhờ vậy, game đã kế thừa nhiều tính năng vượt trội từ những tựa game tiền nhiệm như Heretic Kingdom.

Trong game, người chơi sẽ được nhập vai nhân vật phản diện là một hung quỷ âm giới đã chiếm đoạt linh hồn của những vị anh hùng dương gian. Do vậy, trách nhiệm của bạn trong game chính là liên tục chuyển dời giữa 2 quốc tế âm – dương. Tông màu chủ yếu trong game huyền ảo, phối hợp với hành vi nhân vật mềm mại và mượt mà chính là điểm mê hoặc của tựa game giống Diablo – Shadows : Awakening ARPG .

6. Game Torchlight II

Trong Top game chặt chém PC giống Diablo nhất định không thể vắng mặt Torchlight II (2012). Tuy ra mắt dùng tựa game Diablo III và vô tình bị lấn át nhưng đây vẫn được đánh giá là tựa để lại những ấn tượng với vô số game thủ. 

Người chơi hoàn toàn có thể lựa chọn 4 lớp game thủ với những cách chơi riêng. Trong game còn trang bị mạng lưới hệ thống mạng cục bộ hoặc trực tuyến giúp người chơi thuận tiện liên kết bè bạn .

Thêm một điều đặc biệt của tựa game này so với những game offline chặt chém hay cho PC khách chính là hệ thống khởi tạo màn chơi ngẫu nhiên, giúp người chơi luôn bất ngờ trước những trải nghiệm mới.

Như vậy, với danh sách tổng hợp Top 6 tựa game giống Diablo cực hay 2020 hứa hẹn sẽ thỏa mãn các tín đồ của thể loại game này. Bạn có thể thử sức với một hoặc nhiều game PC, Game Mobile chơi hoài không chán!

Source: https://expgg.vn
Category: Thông tin

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago