Categories: Thông tin

Top 12 game IO giải trí ngay trên PC, điện thoại hoàn toàn miễn phí

Bạn muốn chơi game nhưng ngại đăng kí tài khoản? Hay máy của bạn không đủ dung lượng để tải những trò chơi nhập vai nổi tiếng? Đừng lo lắng, bài viết này sẽ giới thiệu dòng game IO dễ chơi, vừa giải quyết vấn đề dung lượng vừa mang lại những phút giây giải trí thú vị và thư giãn. Thế nên, cùng mình tìm hiểu TOP 12 game IO ngay nhé!

Top game io chơi trên PC, điện thoại cảm ứng

I. IO game là gì?

IO game là thể loại game trực tuyến nhiều người chơi miễn phí trên web, trình duyệt và cả trên thiết bị điện thoại. Các trò chơi thuộc dòng game này mang tính chất đơn giản hóa và thuần giải trí, thích hợp cho mọi lứa tuổi. Đến với thế giới IO game, bạn không cần đọc các bộ quy tắc phức tạp mà vẫn có thể chơi được dễ dàng.

II. TOP 12 game IO đáng chơi nhất

1. Slither.io

                                   

Nếu bạn đã biết đến game show rắn săn mồi lịch sử một thời thì Slither. io chính là một phiên bản tăng cấp. Với giao diện đơn thuần nhưng không kém phần đẹp mắt, người chơi sẽ hóa thân thành những chú rắn 3D đầy sắc tố và ăn những đốm sáng nhiều màu để ngày càng trưởng thành .Sự đơn thuần là một đặc thù điển hình nổi bật của Slither. io. Nhiệm vụ của bạn trong game show là không để chú rắn của mình đâm vào người khác. Và với lối chơi đầy tính vui chơi, chắc như đinh Slither. io sẽ là một game thư giãn giải trí đầu óc sau những giờ thao tác stress đấy !

2. WormsZone.io

Thông tin game:

  • Nhà phát hành: CASUAL AZUR GAMES
  • Năm phát hành: 2018
  • Nền tảng: Microsoft Windows, Android, iOS, webgame
  • Link tải game: WormsZone.io Android / WormsZone.io iOS
  • Chơi game WormsZone.io trên web

Tương tự như Slither. io, WormsZone. io cũng là một tựa game rắn săn mồi với đồ họa 3D. Tuy nhiên điểm đặc biệt quan trọng của game show này là có diễn biến rõ ràng. Trong Wormszone, người chơi sẽ hóa thân thành chú rắn sống trong một quốc tế đầy thủ đoạn và tranh giành. Tất cả người chơi phải tìm đủ mọi cách hủy hoại những đối thủ cạnh tranh để trở thành chúa tể mãng xà. Vì mục tiêu sống sót, bạn bắt buộc phải đưa ra những kế hoạch như : chiến đấu, lừa gạt hoặc kiến thiết xây dựng .Trong quốc tế của WormsZone. io, bạn sẽ được thưởng thức những phong cách thiết kế hoặc tính năng độc lạ. Thức ăn cho những chú rắn hoàn toàn có thể là những thứ như rác, đồ ăn thừa của đồng loại cho đến những miếng hamburger, pizza, … đẹp mắt. Đặc biệt, bạn hoàn toàn có thể biến hóa skin cho chú rắn của bạn trở nên điển hình nổi bật .

3. Wormate.io

Thông tin game:

  • Nhà phát hành: Oleksandr Godoba
  • Năm phát hành: 2016
  • Nền tảng: Microsoft Windows, Android, iOS, webgame
  • Link tải game: Wormate.io Android / Wormate.io iOS
  • Chơi game Wormate.io trên web

Vẫn là lên giải pháp và tìm cách trở thành chúa tể mạnh nhất của loài rắn, khởi đầu của người chơi trong Wormate. io là một chú rắn nhỏ cùng sống chung với những chú rắn khác. Tuy vậy, vùng đất này không yên bình mà là một đại chiến giữa những thành viên rắn. Nhiệm vụ của người chơi là tìm cách làm cho chú rắn của mình mau lớn và tránh được sự tiến công của quân địch .Điểm lôi cuốn của Wormate. io nằm ở cách phòng thủ và tiến công của những chú rắn. Gamer có rất nhiều giải pháp để bảo toàn mạng sống như giật mình tăng cường để đánh lạc hướng đối thủ cạnh tranh, cuộn tròn vây quanh quân địch hoặc hiền lành hơn là đi kiếm ăn ở rải rác map. Một đặc thù tạo ấn tượng cho game là phần đồ họa được chăm chút kỹ lưỡng. Các chú rắn được phong cách thiết kế với những họa tiết hoa văn điển hình nổi bật, lạ mắt kèm theo là mắt, miệng và mũ được thêm vào giúp chúng trở nên sôi động, thân mật hơn .

4. MooMoo.io

Thông tin game:

  • Nhà phát hành: Yendis INC
  • Năm phát hành: 2017
  • Nền tảng: Microsoft Windows, Android, webgame
  • Link tải game: MooMoo.io Android
  • Chơi game Moomoo.io trên web

Moomoo. io là tựa game thử thách sống sót, yên cầu người chơi phải sử dụng đến kế hoạch trong quy trình vận động và di chuyển. Người chơi sẽ phải tích lũy gỗ và sạn bằng cách đốn cây và khai thác đá. Từ tài nguyên đã tích góp được, bạn sẽ dùng để xây tường thành và cối xay gió nhằm mục đích bảo vệ gia tài của mình không bị cướp mất. Xây dựng càng nhiều cối xay gió, người chơi càng được nhiều điểm hơn. Bên cạnh đó, bạn còn hoàn toàn có thể hái lượm hoa quả để hồi sinh thể lực .Cũng giống như hầu hết những game show IO, bạn cần tăng cấp bằng cách tích lũy tài nguyên. Trong Moomoo. io, bạn hoàn toàn có thể tăng cấp nhân vật bằng cách trang bị những vật phẩm tân tiến và tham gia những bộ tộc .

5. Paper.io

Với những bạn yêu dấu mày mò và chinh phục, Paper. io chắc như đinh là một tựa game không hề bỏ lỡ. Trong game show, bạn phải cố gắng nỗ lực sở hữu cho mình càng nhiều vùng đất càng tốt bằng cách vận động và di chuyển nhân vật trên map sao cho dấu vết để lại tạo thành vòng khép kín, không pháp luật hình dạng và diện tích quy hoạnh. Tuy nhiên để trở nên “ phong phú ” bạn nên có giải pháp rõ ràng như cướp đất hoặc dùng kế hoạch kiến tha lâu đầy tổ, diện tích quy hoạnh đất nhỏ nhưng nhiều và đề phòng quân địch tiến công .Giống như cuộc viễn chinh xâm lược, bạn thỏa sức chinh phục những vùng đất mà mình đến bằng sắc tố của mình. Những nơi bạn khám phá sẽ chuyển sang sắc tố đại diện thay mặt của chính bạn tạo ra ở đầu game. Đồng thời, khi xâm phạm vào đường biên giới chủ quyền lãnh thổ của bạn, đối phương sẽ bị thua. Paper. io không chỉ là một tựa game vui chơi, mà còn đem lại cảm xúc hưng phấn và kịch tính cho người thưởng thức .

6. Diep.io

Diep. io là tựa game bắn súng sống sót, nhu yếu người chơi vừa nhắm bắn xe tăng đối thủ cạnh tranh vừa phải tránh né sự tiến công của đối phương. Cố gắng tàn phá được càng nhiều xe tăng của đối thủ cạnh tranh thì Lever của bạn sẽ càng tăng. Để bảo toàn mạng sống, người chơi phải tiến công bất kỳ đối thủ cạnh tranh nào nhìn thấy trên màn hình hiển thị .Nghe thì có vẻ khó nhưng cách chơi lại đơn thuần, bạn chỉ cần điều khiển và tinh chỉnh khẩu súng quanh vòng tròn của mình, chuyển dời quanh map để hủy hoại những kẻ cản đường và lan rộng ra quy mô vòng tròn. Diep. io trang bị nhiều vũ khí khác nhau tương thích với mọi lối chơi. Ngoài ra game còn phong phú thể loại, gồm có đính kèm, mê cung, solo 2 đội, đấu 4 đội và thống trị .

7. Agar.io

Dù là tựa game IO, tuy nhiên Agar. io vẫn mang nhiều yếu tố hành vi do Miniclip. com phát hành. Trong game show, bạn sẽ phải điều khiển và tinh chỉnh một tế bào trên map với trách nhiệm nuốt lấy tế bào nhỏ hơn và tránh những tế bào lớn hơn. Nếu không thì bạn bắt buộc phải chơi lại từ đầu. Vì vậy, hãy sử dụng giải pháp tách, thu nhỏ và tránh mặt để tiến công và phòng thủ. Đặc biệt là sử dụng nhiều loại skin bí hiểm đổi màu tế bào để ngụy trang .Agar. io điển hình nổi bật bởi có những tên định sẵn hiển thị một phong thái mới của tế bào người chơi. Bên cạnh đó, phiên bản web của game được cho phép chơi ở 1 trong 4 chính sách gồm có FFA ( không lấy phí for all ), Experimental ( thử nghiệm ), Team ( đội ) và Party. Tùy vào sở trường thích nghi và lối chơi riêng mà mỗi người sẽ lựa chọn chính sách chơi tương thích .

8. Arrow.io

Thông tin game:

  • Nhà phát hành: BEIT
  • Năm phát hành: 2021
  • Nền tảng: Microsoft Windows, Android, iOS, webgame
  • Link tải game: Arrow.io Android / Arrow.io iOS
  • Chơi game Arrow.io trên web

Nếu thương mến thể loại hành vi nhiều người chơi, Arrow. io chính là lựa chọn số 1 dành cho bạn. Với lối chơi đơn thuần, trách nhiệm của người chơi là phải một mình hủy hoại những người chơi khác bằng bộ cung tên mang bên mình. Điều quan trọng là bạn phải linh động sử dụng cần tinh chỉnh và điều khiển và nhắm bắn thật chuẩn xác để tàn phá đối thủ cạnh tranh .Arrow. io có 4 chính sách chơi lần lượt theo thứ tự từ thấp đến cao gồm có Primary arena, Advanced arena, Open arena và Midnight arena. Khi mới khởi đầu game sẽ ở chính sách Primary arena và những chính sách còn lại sẽ mở khóa khi bạn tăng cấp. Về phần đồ họa, Arrow. io được phong cách thiết kế đơn thuần, tuy nhiên điều này lại giúp game show trở nên thân thiện và dễ chơi hơn. Với thể loại multiplayer này, bạn hoàn toàn có thể cùng bạn hữu vui chơi trong những ngày cuối tuần thư giãn giải trí .

9. Aquapark.io

Thông tin game:

  • Nhà phát hành: VOODOO
  • Ngày phát hành: 2019
  • Nền tảng: Microsoft Windows, Android, iOS, webgame
  • Link tải game: Aquapark.io Android / Aquapark.io iOS
  • Chơi game Aquapark.io trên web

Aquapark. io lấy cảm hứng từ bộ môn trượt ống và hoạt động giải trí đi dạo tại khu vui chơi giải trí công viên nước. Nhiệm vụ của người chơi là trở thành người về nhất ở cuối máng trượt. Trên đường đua sẽ có vô vàng chướng ngại vật và yên cầu bạn phải khôn khéo vượt qua chúng. Tránh chướng ngại vật đẩy những người chơi khác xuống nước và tích lũy càng nhiều tiền xu sẽ khiến game show càng gây nghiện hơn đấy .Ngoài ra, game còn có rất nhiều giao diện thích mắt cùng phần thưởng mê hoặc dành cho bạn khi mở khóa những cửa ải mới. Đồ họa của Aquapark khá thích mắt và tươi mát, tương thích với nội dung của game show .

10. Splix.io

Thông tin game:

  • Nhà phát hành: Jesper the End
  • Năm phát hành: 2016
  • Nền tảng: Microsoft Windows, Android, iOS, webgame
  • Link tải game: Spix.io Android / Splix.io iOS
  • Chơi game Splix.io trên web

Thuộc thể loại multiplayer – có nhiều người chơi trên toàn quốc tế nên Splix. io mang tính cạnh tranh đối đầu cao. Nhiệm vụ của người chơi trong Splix. io là nỗ lực chiếm càng nhiều khối càng tốt. Bằng cách vẽ một đường xung quanh khu vực và quay trở lại vùng đất riêng của bạn để chiếm cứ khu vực đó, sử dụng giải pháp hợp lý để trở thành người đứng đầu bảng xếp hạng .Bạn cũng sẽ phải đương đầu với một loạt những đối thủ cạnh tranh trong game show, những người sẽ cố gắng nỗ lực tiến công và vượt qua bạn để giành thắng lợi. Bạn hoàn toàn có thể tiến công đối thủ cạnh tranh của mình hoặc cũng hoàn toàn có thể bị tiến công bằng cách đâm vào đường đang được vẽ hoặc khu vực được xác nhận thuộc quyền sở hữu của người chơi khác. Một tính năng điển hình nổi bật của Splix. io phải kể đến chính là tính năng phóng to thu nhỏ và hoàn toàn có thể dừng hoạt động của nhân vật. Với giao diện đơn thuần, chỉ cần nhập tên và khởi đầu chơi, đây chắc rằng sẽ là game vui chơi thư giãn giải trí mà bạn nên phải thử .

11. Hide.io

Lấy cảm hứng từ game show trốn tìm, Hide. io mang đến cho người chơi thưởng thức hóa thân thành vật phẩm và ẩn nấp, tránh sự săn lùng của người đi tìm và ngược lại. Một điều mang đến sự bồn chồn và kích thích cho game chính là phải chơi trốn tìm với những người chơi khác từ khắp quốc tế .Bởi vì là một game show trực tuyến tính theo thời hạn thực nên nếu đội trốn sống sót được 200 giây. Và ngược lại, đội đi tìm phát hiện ra tổng thể vật phẩm ẩn trong vòng 200 giây trở lại thì đội chơi đó sẽ giành thắng lợi. Nghe có vẻ như đơn thuần nhưng thật ra bạn cần phải sử dụng tài phán đoán và năng lực quan sát của mình để nhanh gọn tìm ra người chơi của phe đối thủ cạnh tranh. Về đồ họa, Hide. io được thiết kế xây dựng với hình ảnh đơn thuần nhưng toàn cảnh lại phong phú và đầy sắc tố .

12. Hole.io

Thông tin game:

  • Nhà phát hành: VOODOO
  • Năm phát hành: 21/6/2018
  • Nền tảng: Microsoft Windows, Android, iOS, webgame
  • Link tải game: Hole.io Android / Hole.io iOS
  • Chơi game Hole.io trên web

Sự phát minh sáng tạo của nhà phát hành VOODOO đã mang đến cho người chơi một tựa game tối giản nhưng vô cùng độc lạ. Với ý tưởng sáng tạo hố đen tử thần nuốt hết mọi thứ trong thành phố, Hole. io mang đến cho người chơi cảm xúc như đang một bộ phim kinh dị vui nhộn. Và bạn chính là một nhân vật trong bộ phim ấy .

Trong Hole.io, bạn phải bước vào đấu trường khốc liệt và đối mặt với các hố tử thần khác. Nhiệm vụ của bạn là ăn tất cả mọi thứ trong tầm quan sát và mở rộng hố tử thần của mình để ăn được nhiều hơn nữa. Một game hành động với giao diện đơn giản nhưng sở hữu cốt truyện thú vị, hẳn là sẽ khiến bạn phải trầm trồ khi một lần thử trải nghiệm game đấy!

Trên đây là top 12 game IO với gameplay đơn thuần, trọn vẹn không tính tiền và hoàn toàn có thể chơi trên bất kể thiết bị máy tính hoặc điện thoại cảm ứng nào. Hy vọng bạn đã tìm được một tựa game vui chơi với bè bạn, người thân trong gia đình vào dịp cuối tuần này. Chúc những bạn có những tích tắc chơi game vui tươi !

Một số mẫu laptop gaming cho bạn thỏa sức chiến game đang bán tại Thế Giới Di Động

1

Source: https://expgg.vn
Category: Thông tin

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago