Categories: Thông tin

Top 10 game phổ biến được yêu thích trên Google Play hiện nay

Hiện tại, trò chơi Mobile ngày càng tăng trưởng bởi sự tiện nghi của nó khi chỉ việc phải có một chiếc Smartphone thông minh chạy Android bạn đã sở hữu thể chơi được những tựa game trong shop Google P.lay rồi. Dưới đó là top những game thịnh hành được yêu thích mà BlogAnChoi sẽ trình làng cho bạn.

Garena Free Fire

Hơn 100.000.000 lượt tải về

Ban đầu xuất hiện với tên là Free Fire – tựa game sống sót theo lối chơi Battle, người chơi phải sống sót đến ở đầu cuối để trọn vẹn có thể thắng lợi được trò chơi. Cấu hình của trò chơi cũng ở dạng vừa phải, phù thích phù hợp với những thiết bị smartphone trên thị trường lúc này. trò chơi được một11bits Studio tăng trưởng và phát hành bởi Garena nên mới mang tên là Garena Free Fire.


Giao diện chơi game cực kỳ quen thuộc trên những dòng game bắn súng đã tương hỗ người chơi thích nghi tốt lúc tranh tài game. Mở đầu bằng chiêu thức nhảy dù trên không trên không từ trên không xuống, người chơi sẽ phải tìm kiếm vũ khí cho mình và cố gắng nỗ lực nỗ lực hủy hoại hết những người dân chơi khác để dành thắng lợi. Đây cũng là một game có tính giải pháp, đồng đội khi mà nó chiếm hữu nhiều quyết sách chơi phát minh sáng tạo và rất khác nhau .

Cài đặt Garena Free Fire ngay tại đây

Garena Liên quậnuân Mobile

Hơn 10.000.000 lượt tải về

Là một thể loại game MOBA do Garena phát hành được lấy ý tưởng từ Vương Giả Vinh Diệu của Tencent trò chơis. Nó mang kết cấu khá giống với Liên Minh Huyền Thoại hoặc cũng trọn vẹn có thể xem Liên quậnuân Mobile đó là một bản thu nhỏ khi vẫn đang còn những quyết sách đánh 3vs3, 5vs5, 1vs1 và cũng tiếp tục có thể có những bậc xếp hạng game thủ.


Cũng như Liên Minh Huyền Thoại, người chơi sẽ chọn một trong vô số tướng của game để vào trận, tiếp sau đó người chơi sẽ phải cùng với những đồng đội của tớ tiếp xúc, giải pháp để tàn phá những dự án Bất Động Sản BĐS Nhà Đất khu khu công trình và chiếm hữu nhiều tiềm năng lớn. Cuối cùng, phải tàn phá được “ nhà chính ” của đối phương thì mới hoàn toàn có thể sẽ là người thắng lợi. game show có một nhu yếu thông số kỹ thuật kỹ thuật kỹ thuật vừa phải, không yên cầu trên mức thiết yếu nên khá phù thích tương thích với những dòng máy .

Cài đặt Garena Liên quậnuân Mobile ngay tại đây

P.UBG MOBILE VN

Hơn một triệu lượt tải về

Kế thừa những tinh hoa của P.LAYERUNKNOWN’S BATTLEGROUND (P.UBG), P.UBG Mobile thật sự đã đem lại, tái hiện đồ họa và những loại súng gần như thể là giống với P.UBG P.C. Đây cũng là một tựa game sống sót khi mà muốn dành thắng lợi, bạn phải là người sống sót ở đầu cuối. Và để tương hỗ tốt hơn cho những người dân tiêu dùng thì VNG đã đem P.UBG Mobile về Việt Nam với tên phát hành chính thức là P.UBG MOBILE VN.

Cũng như những tựa game nhảy dù trên không bắn súng khác và lối chơi thì cũng tương tự như P.UBG P.C. Các người chơi sẽ nhảy dù trên không từ trên máy bay xuống, kiếm vũ khí và cố gắng nỗ lực sống sót đến ở đầu cuối. trò chơi cũng nhiều mẫu mã khi sở hữu nhiều map với những quyết sách chơi: Chơi đơn, Dual, Squad,… Và tất yếu, tiếp xúc với đồng đội là một điều không thể thiếu để sở hữu những giờ chơi thú vị và vui vẻ bên bằng hữu.

Cài đặt P.UBG MOBILE VN ngay tại đây

ZingSpeed Mobile

Hơn một triệu lượt tải về

Tựa game mới vừa mới được tung ra sẽ là “truyền nhân” của tựa game đua xe ZingSpeed lịch sử một thời ngày trước. trò chơi được phân phối bởi nhà phát hành VNG và đặc biệt quan trọng, ZingSpeed Mobile thừa kế gần như thể nguyên vẹn bản gốc khi vẫn sở hữu những quyết sách chơi như: Đua vận tốc, Đua đạo cụ, Đấu hạng và Cốt truyện.

Kế thừa và phát huy, ZingSpeed Mobile cũng sở hữu nhiều tính năng mới đi kèm theo thời trang rực rỡ cùng thật nhiều chiếc xe đua cực chất, phong phú với những ưu thế yếu rất khác nhau. Đồng thời, game cũng tiếp tục có thể có quyết sách khu vui chơi cực kỳ mới mẻ hứa hẹn sẽ mang lại những trải nghiệm tuyệt vời lúc tranh tài.

Cài đặt ZingSpeed Mobile ngay tại đây

Cổng game ZingP.lay

Hơn 5.000.000 lượt tải về

Cổng game ZingP.lay nổi tiếng với kiểu vui chơi đa nền tảng giúp người chơi có nhiều sự lựa chọn. Các thể loại chơi bài phong phú như Binh Xập Xám, Tiến lên miền Nam, Tá lả, P.oker,… cùng với những thể loại cờ như cờ caro, cờ tường,…


Bên cạnh đó, việc chiếm hữu một giao diện đẹp tươi, quen thuộc cùng với những hiệu ứng và âm thanh khô sinh động. Hứa hẹn sẽn mang lại những thưởng thức tuyệt vời cho những game thủ yêu thích cảm hứng hồi hợp, mê hoặc và mê hoặc .

Cài đặt Cổng game ZingP.lay ngay tại đây

Tiles Hop: EDM Rush!

Hơn 10.000.000 lượt tải về

Đây là một tựa game được gật đầu bạn vừa chơi vừa thưởng thức âm nhạc một nhữngh toàn vẹn và mê hoặc. Bạn sẽ phải vừa điều khiển và tinh chỉnh và tinh chỉnh và điều khiển trái banh vừa phải sử dụng thao tác qua lại để banh không xẩy ra rớt xuống đất, tuy nhiên tuy nhiên đó khi vừa chơi những bạn sẽ triển khai chiêm ngưỡng và thưởng thức những bài nhạc EDM xuyên thấu game show .

Với một kho bài nhạc ấn tượng và cảm hứng mê hoặc lúc tranh tài game. Người chơi sẽ thực thi đắm chìm trong toàn cầu âm nhạc, chiêm ngưỡng và thưởng thức những bài nhạc lúc tranh tài game để giải tỏa những stress. Đây là một tựa game thích thích tương thích với những tình nhân thích âm nhạc cũng như để đi dạo, xả strees .

Cài đặt Tiles Hop: EDM Rush! ngay tại đây

Mobile Legends: Bang Bang VNG

Hơn một triệu lượt tải về

Mobile Legends là một tựa game MOBA đã nổi nổi tiếng trên trái đất và được nhà phát hành VNG phân phối bản tiếng Việt tại Việt Nam với tên Mobile Legends: Bang Bang VNG. Theo luồng thông tin có sẵn, đó là tựa game mô phỏng những vị tướng trên Dota nổi tiếng, và game cũng sở hữu lối chơi khá giống với những game MOBA khác.


Mobile Legends là tựa game quen thuộc với những game thủ toàn cầu và VNG có vẻ như không biến hóa vẹn cấu trúc, đồ họa, lối chơi cũng như không biến hóa quá nhiều về game. Tựa game này lúc bấy giờ đang cạnh tranh đối đầu và cạnh tranh đối đầu với Liên quân Mobile trên bảng xếp hạng Google P.lay.

Cài đặt Mobile Legends: Bang Bang VNG ngay tại đây

Color Bump 3D

Hơn 10.000.000 lượt tải về

Tựa game đi dạo đơn giản và giản dị có đồ họa 3D thời hạn gần đây đặc biệt quan trọng quan trọng rất lôi cuốn người chơi bởi lối chơi khá giản dị và đơn giản và thuận tiện nhưng lại tạo ra nhiều độ khó tạo ra những game thủ muốn chinh phục. Đôi tay khôn khéo cùng với cặp mắt nhanh khô nhẹn sẽ tạo ra bạn chơi tốt được trò này bởi nhu yếu về tư duy giải pháp ở trò này gần như thể không sống sót .

Nhiệm vụ chính của người chơi là tương hỗ cho quả bóng di dời về phía trước mà không đụng vào những vật thể khác màu. Cùng với này sẽ đạt được những màn với những độ khó rất khác nhau cũng như thử thách không hề biết trước được. Vì vậy, tựa game này nổi lên bởi tính đi dạo cao và độ khó mà nó mang lại để người chơi càng muốn chinh phục .

Cài đặt Color Bump 3D ngay tại đây

Minecraft Trial

Hơn 10.000.000 lượt tải về

Đây là một phiên bản chơi thử của Minecraft khi nó được đồng ý người chơi tải về và chơi không tính tiền, tuy nhiên chỉ được thuở nào hạn và hạn chế một vài tính năng nhưng nó vẫn đem lại sự lôi cuốn đến cho những người dân tiêu dùng khi chiếm hữu một lượt tải về tương đối cao và sự thương mến mà nó mang lại là yếu tố không hề bàn cãi .

Minecraft là một tựa game mở được gật đầu bạn thỏa sức phát minh sáng tạo, phiêu lưu trong toàn cầu vô hạn và thiết kế xây dựng mọi thứ từ những ngôi nhà đơn giản và giản dị cho tới những thứ phức tạp, từ vũ khí thô sơ cho tới những vũ khí văn minh và trong Minecraft Trial này những bạn sẽ thực thi chơi ở quyết sách sống sót để toàn vẹn hoàn toàn có thể cố gắng nỗ lực nỗ lực sống sót và thưởng thức game toàn vẹn .

Cài đặt Minecraft Trial ngay tại đây

Temple Run 2

Hơn 500.000.000 lượt tải về

Đây là một tựa game “chạy cho tới chết” khá giống với Subway Surfer và đã gặt được nhiều thành công xuất sắc như mong đợi khi mà trò này đã thừa kế Temple Run một nhữngh thành công xuất sắc và có tiếng vang khi sở hữu tới hơn 500 triệu lượt tải về – một số lượng rất cao so với dòng game vui chơi Endless Runner 3D.


Trò chơi có toàn cảnh một chàng trai / cô nàng phiêu lưu săn lùng kho tàng và phát hiện một ngôi đền cổ với nhiều cạm bẫy, yêu tinh và lũ quỷ to lớn. Người chơi sẽ phải chạy khôn khéo sao cho vừa chạy vừa nhặt những đồng xu tiền cùng thật nhiều item khác. Temple Run 2 vẫn không biến hóa những thao tác như trước nhưng đồng thời hỗ trợ update nhiều thử thách mới để tạo cảm hứng mê hoặc, hồi hợp cho những người dân chơi .

Cài đặt Temple Run 2 ngay tại đây

Các bạn cũng trọn vẹn có thể đọc thêm những tin tức khác tại đây

  • Top 10 app được tải về nhiều nhất trên Google P.lay lúc này
  • Top 5 smartphone chơi game giá rẻ chất lượng tốt

Đừng quên theo dõi BlogAnChoi để update những tin tức tiên tiến và phát triển và tăng trưởng nhất và mê hoặc nhất về công nghệ tiên tiến tiên tiến và phát triển và tăng trưởng bạn nhé !

Source: https://expgg.vn
Category: Thông tin

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago