Categories: Thông tin

TOP 5 phần mềm nghe nhạc lossless hay nhất hiện nay

Giờ đây Lossless là thể loại nhạc không còn xa lạ với mọi người nữa. Và nhu cầu nghe thể loại nhạc này đang tăng dần nhưng số lượng người nghe tìm được phần mềm thích hợp cho mình thì khá ít ỏi. Vậy nên nhân bài viết này mình sẽ giới thiệu cho bạn 5 phần mềm nghe nhạc Lossless hay nhất.

1. Foobar2000

Foobar2000 là phần mềm nghe nhạc audio hỗ trợ nhiều định dạng khác nhau. Bên cạnh đó phần mềm còn hỗ trợ đa nền tảng vì có thể sử dụng trên cả 4 hệ điều hành là: Windows, MacOS, Android và iOS.

Phần mềm này tương hỗ rất nhiều định đạng nhạc gồm : MP1, MP2, MP3, MPC, AAC, WMA, FLAC / Ogg FLAC, … và hơn hết, ứng dụng còn tương hỗ biến hóa định dạng audio cho bạn hoàn toàn có thể tùy biến bản nhạc của mình thỏa thích. Về phần giao diện người dùng, Phần mềm có tone màu tối và khá dễ sử dụng cho người mới khởi đầu. Trên hết, bạn còn hoàn toàn có thể đổi khác vị trí những thanh tính năng, tùy chỉnh lại giao diện theo ý thích của mình .

2. Roon

Roon là phần mềm được tích hợp cho các thiết bị đầu ra, và nó cũng là phần mềm quản lí âm nhạc đa nền tảng. Khi sử dụng Rôn có thể tim thấy bất cứ tập tin âm nhạc nào có trong máy của bạn dù nó ở bất kì đâu. Phần mềm này hỗ trợ hầu hết tất cả các định dạng nhạc mà ta có. Thông qua Roon ta sẽ có thể cảm nhận được chất lượng âm nhạc được phát ra có chất lượng tốt hơn đáng kể.

3. GOM Player

GOM Player là ứng dụng đa phương tiện được ưu thích tại Nước Hàn. GOM Player có rất nhiều tính năng tương hỗ cho việc phát và chuyển sang thiết bị đầu ra một chất lượng tuyệt vời về âm thanh. Phần mềm tương hỗ phong phú về những loại tệp khác nhau và mạng lưới hệ thống quản lí file mưu trí giúp bạn hoàn toàn có thể trấn áp tài liệu âm nhạc của mình một cách thuận tiện .

4. Winamp

Winamp là phần mềm media player, trình nghe nhạc rất nổi tiếng và có mặt trên nhiều máy tính Windows nhờ được tích hợp những tính năng hiện đại. Trong đó, bạn có thể thay thế theme của các bản nhạc bằng theme của mình. Việc này sẽ làm tăng phần thú vị cho quá trình nghe nhạc của bạn. Với Winamp bạn còn có thể làm cho âm thanh của bài nhạc được phát ra đồng đều, thiết lập chế độ âm thanh tối ưu cho tùy loại loa khác nhau và không chỉ dừng lại ở nghe nhạc bạn còn có thể xem phim trên phần mềm này.

Link tải Winamp cho Windows

5. Groove Music

Groove Music là phần mềm phát nhạc có giao diện bắt mắt, hấp dẫn người nhìn. Bênh cạnh đó còn là một phần mềm phát nhạc tuyệt vời. Mang đến cho bạn chất lượng âm thanh cùng với hệ thống giao diện người dùng cực hiện đại. Tiếp theo Groove Music còn hỗ trợ bạn tạo danh sách phát, tại đây bạn có thể tạo ra cho mình một list nhạc độc đáo của riêng bạn.

Link tải Groove Music cho WindowsTrên đây là bài viết tổng hợp 5 ứng dụng nghe nhạc Lossless hay nhất lúc bấy giờ. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn tìm được ứng dụng nghe nhạc ứng ý. Chúc những bạn thành công xuất sắc !

Source: https://expgg.vn
Category: Thông tin

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago