Categories: Thông tin

Những bộ phim của Park Shin Hye chiếm trọn cảm tình của khán giả

Từ khi bước vào sự nghiệp diễn xuất, Park Shin Hye đã dần khẳng định chắc chắn tên tuổi của mình với hàng loạt những bộ phim khét tiếng. Bazaar Vietnam sẽ review về những bộ phim của Park Shin Hye mà bạn không nên bỏ lỡPark Shin Hye là một trong những nữ diễn viên được thương mến nhất ở Nước Hàn và nhiều nước trên quốc tế, đặc biệt quan trọng là châu Á. Sinh trưởng trong một mái ấm gia đình toàn nghệ sĩ với bố là nghệ sĩ saxophone, mẹ là nghệ sĩ chơi sáo ocarina, anh trai chơi guitar, có lẽ rằng do đó mà trong “ máu ” cô đã có năng lực thẩm mỹ và nghệ thuật. Ban đầu, cô lao vào vào âm nhạc với mục tiêu làm ca sĩ. Sau khi debut trong video âm nhạc Sarang Ha Na Yo – Do You Love, cô chuyển hướng sang nghành phim ảnh và song song ra những đĩa đơn .Ngoại hình đẹp, diễn tròn vai, khôn khéo trong việc chọn vai diễn đã đem lại thành công xuất sắc cho Park Shin Hye. Dưới đây là list những bộ phim của Park Shin Hye để lại nhiều ấn tượng nhất .

1. Nấc thang lên thiên đường – Stairway to Heaven (2003)

Bộ phim Nấc thang lên thiên đường kể về câu chuyện tình cảm động của Song Joo (Kwon Sang Woo đóng lúc lớn) và Jung Seo (Park Shin Hye đóng lúc nhỏ và Choi Ji Woo đóng khi lớn) là hai đứa trẻ có hoàn cảnh mồ côi nên thân nhau từ nhỏ. Khi cả hai lớn lên, họ đã có những tình cảm đặc biệt dành cho nhau. Nhưng cuộc đời Jung Seo trở nên gặp nhiều sóng gió khi mẹ kế của cô xuất hiện cùng đứa con riêng là Han Yoo Ri (Kim Tae Hee).

Nhắc tới những bộ phim của Park Shin Hye không hề bỏ lỡ Nấc thang lên thiên đường. Đây là bộ phim truyền hình được chiếu vào khung giờ vàng của Nước Singapore. Tại Nước Hàn, bộ phim có tỷ suất người xem cao thứ ba vào năm 2004, với 38,4 % số người theo dõi xem truyền hình chăm sóc theo dõi. Diễn xuất của Park Shin Hye đóng vai chính Jung Seo lúc nhỏ đã nhận được nhiều lời khen từ người theo dõi. Đây chính bước đệm cho những thành công xuất sắc sau này của cô .

2. Những bộ phim của Park Shin Hye: Cô nàng đẹp trai – He is Beautiful (2009)

Bộ phim Cô nàng đẹp trai xoay quanh câu truyện đời sống đời thường của một nhóm nhạc nổi tiếng. Ở phim này, Park Shin Hye vào vai chính là Go Mi Nam, em gái sinh đôi của một người anh trong nhóm nhạc. Vì anh trai bị chấn thương, nên Mi Nam đã cải trang thành anh trai và mở màn sống cùng 3 thành viên trong nhóm nhạc. Kể từ đây xảy ra nhiều câu truyện dở khóc dở cười .Đây được xem là bộ phim lưu lại bước tiến thành công xuất sắc của Park Shin Hye và cũng là phim thần tượng Nước Hàn được phần đông người theo dõi thương mến. Park Shin Hye đã thành công xuất sắc với vai diễn này và đem lại tiếng vang lớn cho bộ phim trên toàn châu Á .

3. Điều kỳ diệu từ phòng giam số 7 – Miracle in Cell No. 7 (2013)

Bộ phim là một câu truyện ấm cúng dành cho mái ấm gia đình, kể về một người cha bị bệnh thiểu năng, nhưng luôn nỗ lực để con gái của mình có được đời sống tốt. Rồi thảm kịch đã ập xuống với mái ấm gia đình khi người cha bị kết tội oan là kẻ giết người. Ở bộ phim này, Park Shin Hye vào vai cô bé Ye Sung lúc lớn và trở thành một luật sư. Cô đã tập hợp toàn bộ những dẫn chứng và chứng tỏ cha mình vô tội .Để tiếp đón vai diễn là luật sư, Shin Hye đã không ngừng học hỏi, thậm chí còn tìm đến những bạn sinh viên trường Luật để hiểu thêm về vai diễn của mình. Điều kỳ diệu từ phòng giam số 7 đã ghi lại sự biến hóa về ngoại hình lẫn lối diễn xuất của Park Shin Hye .Sau 46 ngày trình chiếu, phim Park Shin Hye đóng đã lôi cuốn 12 triệu lượt xem, với số vé bán ra là 12,32 triệu. Chính cho nên vì thế, Điều kỳ diệu từ phòng giam số 7 trở thành bộ phim Nước Hàn có lệch giá cao thứ năm mọi thời đại .

>>> Bạn có thể quan tâm: TOP 10 PHIM NGẮN HÀN QUỐC HAY VỀ TÌNH YÊU

4. Những bộ phim của Park Shin Hye: Những người thừa kế – The Heirs (2013)

Bộ phim xoay quanh cậu con trai kiêu ngạo tên là Kim Tan (Lee Min Ho), người thừa kế của Tập đoàn Jeguk. Park Shin Hye vào vai Cha Eun Sang, cô gái hiền lành, dịu dàng nhưng gia cảnh rất nghèo. Mẹ của cô làm giúp việc cho gia đình giàu có của Kim Tan.

Những người thừa kế nói về những cậu ấm cô chiêu có quyền lực khủng, sinh ra đã ở vạch đích thừa kế khối gia tài kếch xù. Họ được hưởng vẻ vang phong phú và tự do tiêu xài tài lộc nhưng tuyệt nhiên không có được tình thương .Đây là một trong những phim truyền hình hay nhất Nước Hàn năm 2013 với rất nhiều phần thưởng cá thể. Bản quyền của bộ phim bán cho 13 vương quốc. Tháng 1-2014, bộ phim có hơn một tỷ lượt xem trên website video trực tuyến lớn nhất của Trung Quốc .

Với Những người thừa kế, Park Shin Hye đã đoạt giải Nữ nghệ sĩ nổi tiếng quốc tế của giải Anhui TV Drama Awards, Diễn viên xuất sắc của SBS Drama Awards.

5. Chuyện tình bác sĩ – Doctors (2016)

Chuyện tình bác sĩ kể về Yoo Hye-Jung ( Park Shin Hye ), một cô gái đang tuổi lớn có tính cách rất dễ cáu giận. Sau đó cô đã đổi khác khi gặp thầy của mình là Hong Ji-hong ( Kim Rae-won ). Anh đã trợ giúp cô rất nhiều trên con đường cô trở thành một bác sĩ .Park Shin Hye đã biểu lộ xuất sắc vai diễn của mình trong Chuyện tình bác sĩ. Cô đã góp thêm phần không nhỏ vào việc đưa phim vào Top những phim ăn ảnh nhất tại xứ Hàn với rating khoảng chừng 20 % .

6. Ký ức Alhambra – Memories of The Alhambra (2018)

Ký ức Alhambra có sự góp mặt của nam diễn viên nổi tiếng Hyun Bin. Anh đóng vai Yoo Jin Woo, một CEO tài giỏi đến Tây Ban Nha mua bản quyền trò chơi tên “Hồi ức Alhambra” và nghỉ tại một nhà trọ cũ ở Granada (Tây Ban Nha).

Tại đây, anh gặp bà chủ nhà trọ và cũng là một nhạc công guitar tên Jung Hee Joo ( Park Shin Hye ). Kể từ lúc này, anh mở màn bị cuốn vào những chuyện lạ lùng, không biết đâu là thật, đâu là ảo. Tất cả điều đó đã khiến cho số phận của Jin Woo và Hee Joo kết nối và phiêu lưu vào một hành trình dài kỳ ảo đầy ma thuật của tình yêu .Tạo hình của Park Shin Hye trong phim này khiến người theo dõi cảm thấy vô cùng thú vị. Có lúc cô hóa thân thành bà chủ nhà trọ, vì biến cố mái ấm gia đình nên phải lăn lộn mưu sinh và quản trị nhà trọ cũ. Có lúc Shin Hye lại vào vai Emma – một nhân vật NPC trong những game show mà người chơi không hề điều khiển và tinh chỉnh của game AR. Game này do Jung Se Joo ( Chanyeol ) – em trai của Hee Joo tạo ra .

7. Cuộc gọi – The call (2020)

Seo Yeon ( Park Shin Hye ) và mẹ vừa chuyển đến một căn nhà ở vùng quê hẻo lánh để sống. Cô giật mình nhận được cuộc gọi bằng điện thoại cảm ứng bàn của Young Sook ( Jun Jong Seo ), người nhầm tưởng Seo Yeon là bạn của cô ta .Rồi cả hai luôn trò chuyện với nhau qua điện thoại thông minh. Điều giật mình là Seo Yeon đang ở căn nhà mà Young Sook đã ở 20 năm trước, đồng thời số điện thoại cảm ứng hai người dùng đều là một .Young Sook cho biết mẹ kế của cô là một thầy trừ tà và luôn tìm cách hại cô. Seo Yeon thấy thế liền tìm mọi cách để báo trước những hành vi của mẹ Young Sook. Không ngờ, Seo Yeon đang rơi vào cái bẫy không lối thoát của Young Sook .

8. Phim mới nhất của Park Shin Hye: Thần thoại – Sisyphus (2021)

Thần thoại là phim mới nhất của Park Shin Hye. Bộ phim xoay quanh nhân vật chính là Kang Seo Hae ( Park Shin Hye ). Cô là vị cứu tinh của kỹ sư tên là Han Tae Sool ( Jo Seung Woo ). Trong phim, Han Tae Sool là một thiên tài cũng là thành viên trong hội đồng người đồng sáng lập ra công ty Lượng Tử và Thời Gian. Còn Kang Seo Hae một ngày nọ đã rất giật mình khi phát hiện thực sự khó tin về cái chết của anh trai nên lao vào vào một cuộc hành trình dài đầy gian truân, hiểm trở .

Thần thoại đã đạt tỷ suất rating đầy hứa hẹn sau một thời gian phát sóng, chứng minh danh hiệu “nữ hoàng rating” của Park Shin Hye. Ngay từ tập mở màn, phim Park Shin Hye đóng đã khiến người xem gần như không thể rời mắt khỏi bộ phim.

Trên đây là những bộ phim hay và ấn tượng của Park Shin Hye. Không chỉ có 14 phim truyền hình, 13 phim điện ảnh, Park Shin Hye còn ra đời 9 đĩa nhạc và tham gia 11 đoạn phim ca nhạc, với tổng số 19 phần thưởng. Các vai diễn của cô từ phim điện ảnh hay truyền hình, phim ngắn đều nhận được những phản hồi tích cực và sự thương mến của người theo dõi. Bạn đã xem hết những bộ phim của Park Shin Hye đóng mà Bazaar Vietnam đã kể ở trên chưa ?

>>> Xem thêm: 7 BỘ PHIM CỦA SUZY HAY VÀ ẤN TƯỢNG BẠN NÊN XEM NGAY

Tạp chí thời trang Harper’s Bazaar Việt Nam

Source: https://expgg.vn
Category: Thông tin

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago