Categories: Thông tin

Top 3 website Text To Voice, chuyển đổi văn bản thành giọng nói đa ngôn ngữ

Chuyển đổi văn bản thành giọng nói hay Text To Voice là công nghệ hiểu văn bản và ngôn ngữ tự nhiên dựa trên nền tảng trí tuệ nhân tạo. Từ đó tạo ra âm thanh tổng hợp hoàn chỉnh với nhịp điệu và ngữ điệu phù hợp. Hiện nay, tại Việt Nam, nhiều doanh nghiệp đã phát triển thành công phần mềm chuyển văn bản thành giọng nói. Bằng công nghệ trí tuệ nhân tạo, các giọng nói tạo ra đều mang sắc thái cảm xúc. Cách ngắt nghỉ vô cùng tự nhiên. Nhiều trang website Text To Voice còn có giọng nói theo vùng miền Bắc-Trung-Nam. Nhờ đó, việc tạo giọng nói dễ dàng và thuận lợi hơn rất nhiều.

Tuy vậy, không phải website chuyển đổi nào cũng có thể chuyển đổi giọng nói đa ngôn ngữ. Để thuận lợi cho việc tìm kiếm, Vbee đã tổng hợp top 3 website Text To Voice đa ngôn ngữ. Các bạn có thể tham khảo top 3 website này dưới đây:

1. Vbee – Website Text To Voice vietnamese.

Vbee thuộc top đầu các trang web chuyển đổi văn bản thành giọng nói. Với lượng người dùng lớn, Vbee tạo ra cộng đồng TTS khá mạnh mẽ. Vbee Text To Speech là công cụ chuyển đổi made in Vietnam 100%. Đây là một trang web thuần Việt nên việc sử dụng vô cùng dễ dàng và đơn giản. Ngoài tiếng Việt, Vbee còn tích hợp chuyển đổi các ngôn ngữ khác. Như tiếng Anh, tiếng Pháp, tiếng Hàn, tiếng Nhật, tiếng Trung. Các giọng đọc đều rất tự nhiên. Cách ngắt nghỉ linh hoạt khiến giọng nói có cảm xúc hơn.

Sử dụng ngay tại : https://vbee.vn/
Vbee được cho phép người đọc chọn giọng đọc, chọn chất lượng âm thanh đầu ra. Trước khi tải xuống audio, bạn còn hoàn toàn có thể nghe thử để thêm chỉnh sửa hài hòa và hợp lý. Nếu bạn đang tìm một công cụ quy đổi văn bản thành giọng nói hay nhất thì hoàn toàn có thể sử dụng website text to voice này .
Xem hướng dẫn tạo giọng đọc tại Vbee tại đây

Ưu điểm

  • Giọng nói đa ngôn ngữ: Việt, Anh, Pháp, Hàn,Trung, Nhật
  • Có cảm xúc, biểu cảm giọng nói tự nhiên như người thật
  • Có thư viện nhạc nền ngay tại website chuyển đổi, dễ dàng thêm vào audio
  • Hiệu ứng âm thanh đa dạng (vang vọng, bóp méo,…)

2. Text To Voice online với Google Dịch.

Google Dịch là trang web chuyển văn bản thành giọng nói online không lấy phí thông dụng nhất. Giao diện website đơn thuần, rất quen thuộc với mọi người. Nhờ đó mà người dùng hoàn toàn có thể quy đổi văn bản thành giọng nói cực kỳ đơn thuần, nhanh gọn .

Text To Voice google cho phép người dùng nhập tối đa 5000 ký tự. Ngoài ra, Google dịch còn có thể phát hiện ngôn ngữ và chuyển đổi. Cả bản gốc và bản chuyển đổi đều có thể đọc và tải file nghe được. Google dịch không có nút tải file âm thanh nhưng bạn có thể sử dụng code hoặc ấn chuột phải để tải. Vì vậy, bạn không cần đăng ký tài khoản, không cần nhớ tên trang web vẫn có thể chuyển đổi được.

Ưu điểm:

  • Tải file âm thanh xuống miễn phí.
  • Nhiều tính năng hữu ích khác như dịch văn bản, tài liệu,…
  • Giao diện thân thiện với người dùng.

3. Hearling.com – Trang web chuyển văn bản thành giọng nói online.

Hearling.com là một trong những công cụ text to voice online. Với những người mới bắt đầu sử dụng, trang web sẽ có bản hướng dẫn khá đầy đủ và chi tiết. Hơn nữa, Hearling.com còn hỗ trợ đa ngôn ngữ của nhiều quốc gia khác nhau.

Việc bạn cần làm là tạo một thông tin tài khoản không lấy phí trên Hearling. com để hoàn toàn có thể nhập từ 1250 đến 5000 ký tự. Sau đó, ấn New Clip để mở màn quy trình nhập và quy đổi thành giọng nói. Bạn sẽ được chuyển hướng sang trang tạo file. Thành quả sau quy trình đó là một file mp3 được lưu lại để tải xuống trong thông tin tài khoản .
Trên đây là top 3 website tương hỗ chuyển văn bản thành giọng nói online hot nhất lúc bấy giờ. Với list này, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn cả Tiếng Việt và nhiều ngôn từ đa vương quốc khác. Việc thực thi những đoạn đọc hay thu âm, phản hồi vào video của mình sẽ dễ hơn khi nào hết. Từ đó, tạo ra thành quả như mong ước của người dùng .

Source: https://expgg.vn
Category: Thông tin

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago