Categories: Thông tin

Top 10 trung tâm giới thiệu việc làm tại TPHCM 2021

Trung tâm giới thiệu việc làm tại TPHCM thực sự đem lại những cơ hội tìm việc làm thích hợp với chuyên môn, trình độ cũng như giúp cho các nhà tuyển dụng tìm được nhân viên hay người hợp tác phù hợp yêu cầu của doanh nghiệp. Có thể nói trung tâm giới thiệu việc làm là chiếc cầu nối hữu ích giữa nhà tuyển dụng và người tìm việc bắt nhịp điệu đem lại cơ hội tìm đúng việc đúng người. Trong xu hướng xã hội hóa ngày nay, bạn hay người thân đang trong tình trạng thất nghiệp nên tìm đến một trong 10 trung tâm giới thiệu việc làm tại TPHCM do website 10Hay.com chia sẻ kì này nhằm tìm một cơ hội việc làm quý giá.

1. Trung Tâm Dạy Nghề Q. Tân Bình – Phòng Giới Thiệu Việc Làm

Trung tâm tư vấn việc làm không lấy phí cho người lao động về lựa chọn việc làm tương thích với năng lực và nguyện vọng ; về kỹ năng và kiến thức thi tuyển ; về tự tạo việc làm, tìm việc làm. Tư vấn cho người sử dụng lao động về tuyển dụng lao động ; về quản trị và tăng trưởng nguồn nhân lực ; về sử dụng lao động và tăng trưởng việc làm. Tư vấn về chủ trương, pháp lý lao động cho người lao động, người sử dụng lao động .Giới thiệu việc làm không tính tiền cho người lao động, đáp ứng và tuyển lao động theo nhu yếu của người sử dụng lao động, gồm có : ra mắt người lao động cần tìm việc làm với người sử dụng lao động cần tuyển lao động ; đáp ứng lao động theo nhu yếu của người sử dụng lao động ; tuyển lao động trải qua thi tuyển để lựa chọn những người đủ điều kiện kèm theo, phân phối nhu yếu của người sử dụng lao động .

Ngoài ra trung tâm còn thu thập, phân tích, dự báo và cung ứng thông tin thị trường lao động. Tuyên truyền, phổ biến chính sách, pháp luật về lao động, việc làm. Học viên có nhu cầu tìm việc làm sau khi học tại trung tâm nên liên hệ phòng giới thiệu việc làm để được tư vấn giới thiệu việc làm miễn phí theo yêu cầu của nhà tuyển dụng.

  • Địa chỉ: Trường Chinh, phường 13, Tân Bình, Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Website: http://daynghequantanbinh.edu.vn/
  • Điện thoại: +84 8 3810 0097

2. Trung Tâm Giới Thiệu Việc Làm Thanh Niên Tp.HCM

Trải Qua 25 năm hình thành tăng trưởng Trung tâm đã tạo niềm tin nơi những bạn người trẻ tuổi và người lao động trải qua những hoạt động giải trí và chương trình đơn cử như : Sàn thanh toán giao dịch việc làm Thanh niên ; Siêu thị việc làm niên Thanh ; Hội chợ việc làm ; Diễn đàn lao động trẻ ; Chương trình Tiếp sức Người lao động ; Hành trình đến với trường nghề, làng nghề ; tổ chức triển khai những khóa đào tạo và giảng dạy dạy nghề và những lớp kiến thức và kỹ năng về nghề nghiệp cho thanh thiếu niên … Phương châm của TT là “ Cùng bạn bước đến tương lai ” mỗi năm YES Center đã tư vấn hướng nghiệp cho 20.000 lượt học viên ; tư vấn trình làng việc làm cho 15.000 lượt người trẻ tuổi ; Tổ chức giảng dạy, dạy nghề, tu dưỡng nhiệm vụ, huấn luyện và đào tạo kiến thức và kỹ năng cho hơn 4.000 lượt Thanh niên .

  • Địa chỉ: 4 Phạm Ngọc Thạch, Bến Nghé, Quận 1, Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Website: http://sieuthivieclam.vn/
  • Điện thoại: +84 8 3829 2066

3. Trung Tâm Giới Thiệu Việc Làm TPHCM Trí Đức

Trung tâm trình làng việc làm Trí Đức chuyên đáp ứng người giúp việc nhà, chăm nom em bé, chăm người già, chăm bệnh, nuôi sanh, gia sư tại nhà, kế toán, nhân viên cấp dưới văn phòng, tạp vụ khách sạn, tạp vụ nhà hàng quán ăn, tạp vụ văn phòng, tạp vụ quán, nhà bếp trưởng thợ phụ bếp, đứng thớt, nấu ăn mái ấm gia đình, bán hàng, thợ may, bảo vệ, tài xế lái xe, lao động đại trà phổ thông … vv … Công ty có người cả 3 miền cho quý khách lựa chọn nhằm mục đích mang lại việc làm cho những người khó khăn vất vả và giúp mái ấm gia đình bạn tìm được người giúp việc tương thích, xử lý những việc làm trong mái ấm gia đình và đời sống hàng ngày .

  • Địa chỉ: 232/17, Tô Hiệu, Hiệp Tân, Tân Phú, Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Điện thoại: +84 8 6681 3045
  • Website: http://giupviecnhatriduc.net/

4. Trung Tâm Giới Thiệu Việc Làm TPHCM

Bạn chưa có việc làm ? Trung tâm giúp bạn tìm được việc làm tương thích trình độ, trình độ với hàng trăm thời cơ nghề nghiệp từ phổ thông cho đến lao động trí óc, văn phòng. Ngoài ra, TT còn tư vấn hướng nghiệp, huấn luyện và đào tạo, tăng trưởng bản thân, tương hỗ hồ sơ Bảo hiểm thất nghiệp hay đem đến những thời cơ xuất khẩu lao động sang những nước Đài Loan, Úc, Hàn quốc … với những việc làm có thu nhập cao, cải tổ kinh tế tài chính mái ấm gia đình và tích góp vốn liếng cho bản thân .

  • Địa chỉ: Số 17, Đường Số 8, Phường Linh Chiểu, Quận Thủ Đức, Hồ Chí Minh
  • Website: http://vlhcm.vieclamvietnam.gov.vn/
  • Điện thoại: +84 8 3722 8171

5. Trung Tâm Giới Thiệu Việc Làm Hội Liên Hiệp Phụ Nữ Việt Nam

Nơi đây thường tổ chức triển khai ngày hội việc làm phụ nữ nhằm mục đích giúp chị em phụ nữ có thực trạng khó khăn vất vả tìm được việc làm tương thích với trình độ, trình độ của mình. Hiện tại Trung tâm Giới thiệu việc làm của Hội Liên hiệp Phụ nữ Thành phố có nhiều đầu việc cần tuyển dụng từ phổ thông, lao động trí óc, kinh doanh thương mại cho đến việc huấn luyện và đào tạo, hướng dẫn định hình nghề nghiệp cho phụ nữ thành phố hay những tỉnh lân cận .

  • Địa chỉ: 8 Ngô Thời Nhiệm, 7, Quận 3, Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Website: http://phunu.hochiminhcity.gov.vn/
  • Điện thoại: +84 8 3824 7513

6. Trung Tâm Giới Thiệu Việc Làm Các KCX & Công Nghiệp Tp.Hcm

Trung tâm tăng cường công tác làm việc giảng dạy nghề, xử lý việc làm cho người dân tộc thiểu số nhằm mục đích tạo thời cơ tìm kiếm việc làm vững chắc, giảm nghèo và có thu nhập không thay đổi, góp thêm phần nâng cao chất lượng đời sống của đồng bào dân tộc thiểu số tại TP trong quy trình tăng trưởng và hội nhập. Với tiềm năng đơn cử như sau : giảng dạy nghề cho 20 % người dân tộc thiểu số ( Khoảng 11.700 người ) trong độ tuổi lao động, chưa qua đào tạo và giảng dạy nghề và có nhu yếu học nghề ; triển khai tư vấn, trình làng việc làm cho 80 % người dân tộc thiểu số sau tham gia giảng dạy .

  • Địa chỉ: 35 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Đa Kao, Quận 1, Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Website: http://hepza.gov.vn/
  • Điện thoại: +84 8 3823 2573

7. Công ty TNHH Phát triển đầu tư dịch vụ Phương Nam

Trung tâm chuyên phân phối người giúp việc không thay đổi trong suốt thời hạn hợp đồng, cam kết chất lượng người lao động dựa trên nhìn nhận chất lượng của người mua với nhân viên cấp dưới của công ty. Dựa trên mục tiêu ‘ Cạnh tranh lành mạnh, lấy sự hài lòng của người mua làm tiềm năng kinh doanh thương mại của công ty ’. Đội ngũ nhân viên cấp dưới nhiệt tình, chu đáo cam kết triển khai đúng tiêu chuẩn về quản trị người giúp việc .

  • Địa chỉ: 230 Tô Hiệu quận Tân Phú, TPHCM
  • Website: http://giupviecphuongnam.com/
  • Điện thoại: +862866 860

8. Trung Tâm Đào Tạo Khu Công Nghệ Cao – SHTP Trainning Center

Nhằm mục tiêu ra mắt mẫu sản phẩm, tăng nhanh dịch vụ Tư vấn Giới thiệu việc làm và tăng trưởng tìm kiếm những đơn vị chức năng có nhu yếu tuyển dụng lao động, đặc biệt quan trọng là lao động có trình độ kỹ thuật thao tác trong và ngoài Khu Công nghệ cao. Trung tâm Đào tạo trân trọng thông tin đến những cơ quan, trường học và người lao động khi có nhu yếu về việc làm hoàn toàn có thể liên hệ trực tiếp trụ sở Văn phòng Tư vấn Giới thiệu việc làm tại Quận 9 hay Chi nhánh tại Quận 3 để được tư vấn. Dịch Vụ Thương Mại Tư vấn Giới thiệu việc làm Khu Công nghệ cao TP.Hồ Chí Minh kỳ vọng luôn là người bạn sát cánh uy tín và là cầu nối hiệu suất cao giữa doanh nghiệp trong và ngoài Khu Công nghệ cao với người lao động .

  • Địa chỉ: Lô E1 – Khu Công nghệ cao, Xa Lộ Hà Nội, Quận 9, TP.HCM
  • Giới thiệu việc làm: (84-8) 35 000 489
  • Website: www.shtp-training.edu.vn/

9. Trung tâm giới thiệu việc làm khách sạn, nhà hàng

Hoteljob. vn kỳ vọng đem lại những thời cơ tốt nhất cho ứng viên và nhà tuyển dụng hoàn toàn có thể tiếp cận trực tiếp với nhau và khám phá nhiều hơn về kiến thức và kỹ năng, kỹ năng và kiến thức nghề nghiệp, nhu yếu, thông tin thiết yếu của những nhà tuyển dụng ngành nghề khách sạn, du lịch. Tại đây, ứng viên sẽ tiếp cận với hàng trăm việc làm tại the khách sạn, khu nghỉ ngơi, nhà hàng quán ăn và dịch vụ tại Tp Hồ Chí Minh. Tuyệt vời hơn, bạn hoàn toàn có thể nộp hồ ứng tuyển trực tiếp đến nhà tuyển dụng trên website của Hoteljob. vn mà không mất khoảng chừng phí nào hay mất công mang tập hồ sơ đến từng nhà tuyển dụng .

  • Địa chỉ: 100 Lý Tự Trọng, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh.
  • Điện thoại: 091 242 0330
  • Website: http://www.hoteljob.vn/

10. CÔNG TY TNHH  8899  Jobs Search

Ngân hàng Nhân lực 8899 biết rằng hiện nay số lượng người sử dụng mạng xã hội ngày càng nhiều, chúng tôi thông qua trang web, mạng xã hội like Facebook, google +, Zalo để đi sâu tìm hiểu tâm lý của người tìm việc, cải thiện kịp thời môi trường sử dụng của trang web, tổ chức không định kì những hoạt động tuyển dụng, tìm việc làm có liên quan để tăng cơ hội gặp gỡ giữa các bên. Bên cạnh đó chúng tôi cập nhật những thông tin việc làm mới nhất, tới các doanh nghiệp muốn tuyển dụng có cơ hội tiếp xúc với trang mạng xã hội, giữa nhiều người biết đến người tìm việc có thể  nắm bắt thông tin tuyển dụng có liên quan một cách dễ dàng nhất.

  • Điện thoại liên lạc: 08 3939 3949
  • Địa chỉ: Lầu 15 số 8 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
  • Website: http://8899.vn/

Trung tâm giới thiệu việc làm tại TPHCM là nơi đem lại những cơ hội nghề nghiệp đa dạng các ngành nghề phù hợp với khả năng và trình độ của từng người tìm việc. Hy vọng bài viêt đã cung cấp những thông tin cần thiết cho bạn đọc để tìm đến khi có nhu cầu tìm việc hay cần đăng tuyển tìm nhân viên, người giúp việc cho doanh nghiệp, công ty, gia đình.

4.8 / 5 – ( 5 bầu chọn )

Source: https://expgg.vn
Category: Thông tin

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago