Categories: Thông tin

Top 10+ trường tiểu học quốc tế ở Hà Nội

CEI sẽ ra mắt đến bạn top những trường tiểu học quốc tế tại TP. Hà Nội, để bạn hoàn toàn có thể dựa vào tìm hiểu thêm, và đưa ra lựa chọn thuận tiện hơn .

1 – St. Paul American School Hanoi

St. Paul American School Hanoi hoạt động giải trí từ năm 2011, và được công nhận bởi AdvancED – một trong những cơ quan kiểm định trường quốc tế số 1. Được những trường ĐH trên quốc tế công nhận là một tiêu chuẩn xuất sắc trong học tập, chương trình AP cũng được cung ứng với những khóa học AP tại St. Paul Hanoi. Hoạt động như thể một TT kiểm tra cho kỳ thi AP, St. Paul Hanoi cung ứng cho những học viên những kỳ thi AP hàng năm. Trường được phong cách thiết kế để tối ưu hóa việc học của học viên ở tổng thể những cấp, bảo vệ môi trường học bảo đảm an toàn, nuôi dưỡng, và mang đến thưởng thức học tập mê hoặc .

Bạn có biết? CEI là trung tâm tư vấn du học uy tín và miễn phí từ 2009, ngàn hàng học sinh đã được CEI tư vấn thành công. Xem thêm: Tại sao bạn nên chọn tư vấn du học với CEI?

  • Địa chỉ : Spendora New City Project Site, Km10 + 600, Đại lộ Thăng Long, Xã An Khánh, Huyện Hoài Đức, TP. Hà Nội .
  • Điện thoại : + 84 24 3399 6464 .
  • : stpaulhanoi.comLink website

2 – Lycée français Alexandre Yersin

Lycée français Alexandre Yersin ( LFAY ) là một cơ sở giáo dục được xây dựng vào năm 1982 tại Thành Phố Hà Nội, và chịu sự quản trị trực tiếp của Cơ quan giáo dục Pháp ở quốc tế ( AEFE ). LFAY đào tạo và giảng dạy từ mẫu giáo cho đến lớp 12, với hơn 900 học viên, và có tỷ suất học viên đỗ tốt nghiệp Trung Học Cơ Sở, và Trung Học Phổ Thông là 100 % .

  • Địa chỉ : Số 36, Ngõ 476, Ngọc Thụy, Phường Ngọc Thụy, Long Biên, Thành Phố Hà Nội .
  • Điện thoại : + 84 ( 0 ) 24 38 436 779 .
  • : lfay.com.vnLink website

3 – British International School (BIS)

Được xây dựng từ năm 1997, British International School ( BIS ) đã tăng trưởng để trở thành trường quốc tế lớn nhất tại Nước Ta, và là một trong những trường quốc tế số 1 ở Khu vực Đông Nam Á. BIS là trường thuộc Nord Anglia Education ( NAE ). NAE là tổ chức triển khai những trường hạng sang số 1 trên quốc tế, với những cơ sở tọa lạc tại 28 vương quốc : Khu vực Đông Nam Á, Châu Âu, Bắc Mỹ, Trung Đông, và Trung Quốc .

  • Địa chỉ : Đường Hoa Lan, Vinhomes Riverside, Q. Long Biên, TP.HN .
  • Điện thoại : + 84 24 3946 0435 .
  • : nordangliaeducation.comLink website

4 – Trường Quốc tế ParkCity Hanoi (ISPH)

Tọa lạc trong khu đô thị hạng sang ParkCity Hanoi, Trường Quốc tế ParkCity Hanoi ( ISPH ) khai giảng năm học tiên phong vào năm 2019. ISPH phân phối cho những học viên từ 3 đến 18 tuổi một chương trình học tập tổng lực của Vương Quốc Anh, xây đắp nên một môi trường học tập bảo đảm an toàn, cùng một nền giáo dục chất lượng với những kỳ vọng cao và tương thích, nơi mà mỗi học viên đều được chăm sóc, và vui tươi. Tại ISPH, tổng thể những môn học đều được giảng dạy bằng tiếng Anh, và những học viên cũng sẽ hoàn toàn có thể tăng trưởng được những ngôn từ khác, như : tiếng Việt, tiếng Hàn, hoặc tiếng Trung .

  • Địa chỉ : ParkCity Hanoi, Đường Lê Trọng Tấn, Quận HĐ Hà Đông, TP. Hà Nội .
  • Điện thoại : + 84 93 44 55 228 .
  • : isph.edu.vnLink website

5 – Trường quốc tế Concordia Hà Nội

Được xây dựng vào năm 2011, Concordia International School Hanoi là trường quốc tế tư thục, phi doanh thu, đồng giáo dục, và giảng dạy bằng tiếng Anh. Các học viên của Concordia hiện đến từ hơn 20 vương quốc khác nhau, ở những bậc từ Mầm non cho đến THPT. 90 % những giáo viên của Concordia đều có bằng Thạc sĩ trở lên, và có kinh nghiệm tay nghề trong việc giảng dạy trung bình là 18 năm .

  • Địa chỉ : Van Tri Golf Compound, Kim Nỗ, Đông Anh .
  • Điện thoại : 024 3795 8878 .
  • : concordiahanoi.orgLink website

6 – Trường Quốc tế Anh Việt (BVIS)

British Vietnamese International School Ha Noi ( BVIS ) là một trong những trường quốc tế số 1 tại TP. Hà Nội. BCIS tọa lạc tại Royal City, và được xây dựng vào năm 2013. Trường cung ứng Chương trình quốc tế độc lạ của cả hai nền giáo dục Anh Quốc, và Nước Ta, dành cho những học viên từ 2 cho đến 18 tuổi. BVIS cũng là thành viên của Tổ chức Giáo dục Nord Anglia – tổ chức triển khai giáo dục số 1 trên quốc tế .

  • Địa chỉ : Số 72A đường Nguyễn Trãi, Quận TX Thanh Xuân, TP.HN
  • Điện thoại : ( 84-24 ) 6266 8800

  • Link website : nordangliaeducation.com

7 – Trường Quốc tế Singapore (SIS)

Nước Singapore International School ( SIS ) – Gamuda Gardens phân phối một nền giáo dục tổng lực cho những học viên Nước Ta, và quốc tế từ Mầm non cho đến Lớp 12. SIS được công nhận là Trung tâm Giáo dục đào tạo Quốc tế của Cambridge, và đào tạo và giảng dạy chương trình Dự bị Đại học GAC theo tiêu chuẩn của Úc. Bên cạnh đó, SIS còn được ghi nhận bởi WASC – Thương Hội những Trường đại trà phổ thông và Cao đẳng Miền Tây Hoa Kỳ, và là Trung tâm Khảo thí của American College Test .

8 – Trường Song ngữ Quốc tế Horizon (HIBS)

Trường Song ngữ Quốc tế Horizon ( HIBS ) có 2 cơ sở đặt tại TP.Hồ Chí Minh và TP.HN, và là một trong những trường quốc tế và song ngữ nổi tiếng tại nước ta. HIBS cung ứng những phương pháp học tập hiệu suất cao từ mẫu giáo đến Lever nâng cao Cambridge, cho hơn 500 học viên ở trong độ tuổi từ 2 đến 18 tuổi, và đến từ khoảng chừng 25 vương quốc. HIBS tuân theo Chương trình Song ngữ theo những nhu yếu của Cambridge International Examinations, và Bộ Giáo dục đào tạo. Tại cơ sở TP. Hà Nội, HIBS cũng mang đến Chương trình học tập quốc tế, dựa theo chương trình giảng dạy vương quốc của Anh, và chương trình giảng dạy của Cambridge .

  • Địa chỉ : 98 đường Tô Ngọc Vân, Villa 1, 2, Q. Tây Hồ, Thành Phố Hà Nội .
  • Điện thoại : + 84 ( 24 ) 3 719 49 53 .
  • : hibs.edu.vn
    Link website

9 – United Nations International School of Ha Noi (UNIS Ha Noi)

Được xây dựng vào năm 1988, UNIS Ha Noi ship hàng hơn 1100 sinh viên đến từ 60 vương quốc. Đây là trường quốc tế tiên phong được xây dựng tại Nước Ta, một trong hai trường duy nhất của Liên Hiệp Quốc trên quốc tế, và là IB World School bắt đầu ở châu Á. Trường được chuyển nhượng ủy quyền để phân phối ba chương trình IB kể từ năm 1997 và 1998. UNIS Ha Noi tự hào cung ứng thưởng thức giáo dục độc lạ cho những học viên. Trường được cơ quan chính phủ công nhận là hình tượng của nền giáo dục quốc tế tốt nhất ở trong nước, và trong khu vực .

  • Địa chỉ : G9 Ciputra, phường Phú Thượng, Q. Tây Hồ, Thành Phố Hà Nội
  • Điện thoại : 024 7300 4500
  • : unishanoi.orgLink website

10 – Hanoi International School (HIS)

Được xây dựng vào năm 1996, HIS được công nhận bởi Hội đồng những trường quốc tế ( CIS ), và Thương Hội những trường học và cao đẳng New England ( NEASC ). HIS được phép phân phối 3 chương trình giảng dạy tú tài quốc tế. Các tiêu chuẩn học tập của HIS được quốc tế công nhận, được cho phép những học viên tiếp cận với những trường ĐH, và cao đẳng trên khắp quốc tế. Giáo viên của HIS là những giáo viên quốc tế đến từ hơn 15 vương quốc, phần nhiều đều đến từ những vương quốc nói tiếng Anh .

  • Địa chỉ : 48 Liễu Giai, Cống Vị, Ba Đình, TP. Hà Nội
  • Điện thoại : ( 84 24 ) 3832 8140 – 3832 7379
  • : hisvietnam.comLink website

Mời bạn tham khảo thêm một số trường sau:

11 – Trường Quốc tế Liên cấp Việt – Úc (VAS Hanoi)

Được xây dựng vào năm 2007, Vietnam – Australia School ( VAS Hanoi ) đào tạo và giảng dạy ba cấp học : Tiểu học, trung học cơ sở và THPT. VAS Hanoi là một trong số hai trường tiên phong tại TP. Hà Nội được CAIE công nhận là Trường Quốc tế Cambridge, và là Đối tác của Hội đồng Khảo thí tiếng Anh Đại học Cambridge ( CAEPS ). Ngoài ra, VAS Hanoi còn được công nhận là Trung tâm luyện thi Cambridge bởi Cambridge ESOL, những chứng từ của Cambridge sẽ có giá trị vĩnh viễn, và có giá trị ngang với những chứng từ trung học quốc tế khác .

  • Địa chỉ : Khu đô thị Mỹ Đình I, Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội
  • Điện thoại : 024 6287 8889 / 6287 2869
  • Link website : vashanoi.edu.vn

12 – Trường Quốc tế Nhật Bản (JIS)

Japanese International School ( JIS ) là trường liên cấp từ Mầm non cho đến trung học phổ thông theo chương trình Quốc tế Cambridge, và giáo dục của Nhật Bản. Đối với chương trình Nhật Bản, học sinh khối trung học phổ thông sẽ được huấn luyện và đào tạo theo tiêu chuẩn, sách giáo khoa, và chương trình của Bộ Giáo dục đào tạo và Khoa học Nhật Bản. Đối với chương trình Quốc tế Cambridge, học sinh khối trung học phổ thông sẽ được học theo chương trình, và sách của trường ĐH Cambridge, và cũng được rèn luyện tác phong, nề nếp, cùng đạo đức theo tiêu chuẩn của Nhật .

  • Địa chỉ : 36 Tố Hữu, phường Vạn Phúc, Q. HĐ Hà Đông, TP.HN
  • Điện thoại : + 84 868 541 200
  • Link website : jis.edu.vn

13 – Trường Phổ thông Liên cấp Olympia

Trường Phổ thông Liên cấp Olympia giảng dạy những học viên theo tiêu chuẩn nền giáo dục của Mỹ, gồm 3 cấp học : Tiểu học, trung học cơ sở, và THPT. Trường Olympia hợp tác với nhiều trường học uy tín tại Mỹ, và Canada để cung ứng những chương trình tuy nhiên bằng. Bên cạnh đó, trường còn được ủy thác bởi nhiều tổ chức triển khai trên quốc tế, như : Hội đồng Anh, Microsoft, Junior Achievement, CISCO, và UNESCO để cung ứng những chương trình học cho những học viên, và huấn luyện và đào tạo những giải pháp giảng dạy tân tiến cho những giáo viên của trường .

  • Địa chỉ : Khu Đô Thị Mới Trung Văn, Phố Tố Hữu, TP. Hà Nội
  • Điện thoại : ( 84 ) 024 626 77 999
  • Link website : theolympiaschools.edu.vn

14 – Vinschool

Được xây dựng vào năm 2013, Vinschool hiện là mạng lưới hệ thống đào tạo và giảng dạy giáo dục lớn nhất nước ta, với 23.000 học viên, cùng 27 cơ sở trên toàn nước. Vinschool giảng dạy liên cấp từ mần nin thiếu nhi cho đến trung học phổ thông, và là mạng lưới hệ thống giáo dục phi doanh thu, được góp vốn đầu tư và tăng trưởng bởi Tập đoàn Vingroup. Vinschool được góp vốn đầu tư chuyên nghiệp và bài bản trong việc huấn luyện và đào tạo, và lựa chọn đội ngũ giáo viên chất lượng cao, hạ tầng, và tăng trưởng những chương trình học, giáo dục phẩm chất, và rèn luyện kỹ năng và kiến thức mềm .

  • T35 – T36, Khu đô thị Times City, 458 Minh Khai, P. Vĩnh Tuy, Q. Hai Bà Trưng .
  • Lô 14.2 – TH, Khu đô thị Thành phố Xanh, P. Cầu Diễn, Q. Nam Từ Liêm, TP. Thành Phố Hà Nội .
  • Lô C.TH, C.THCS, B8. THTP Khu đô thị sinh thái xanh Vinhomes Riverside 2, Đường Chu Huy Mân, Phường Phúc Đồng, Q.Long Biên .
  • Khu đô thị Vinhomes Riverside Green Bay, Số 7 Đại Lộ Thăng Long, P. Tây Mỗ, Q. Nam Từ Liêm .
  • Khu đô thị Vinhomes Riverside Thăng Long, Xã An Khánh, Huyện Hoài Đức .
  • Điện thoại : 024 3975 3333 .
  • Link Website: vinschool.edu.vn

Tổng hợp bởi CEI .
Xem thêm :
Top 5 + trường tiểu học quốc tế ở Thành Phố Đà Nẵng

Source: https://expgg.vn
Category: Thông tin

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago