Categories: Thông tin

Xem Tử Vi 2019 cho Tuổi Quý Sửu

Công việc tuổi Quý Sửu 1973 trong năm 2019:

– Công việc làm ăn không thuận, gặp nhiều chống phá trở ngăn, mưu sự bất thành. Gia đình tình cảm và bản thân có thể xảy ra việc chẳng lành.
– Cuộc sống gặp nhiều điều trái ý, muốn giải tỏa nhưng sẽ gặp khó khăn. Càng vọng động càng thiệt hại nhiều.
– Làm việc được cấp trên tin cậy, giúp đỡ nhưng gặp nhiều trở lực, dễ bị kẻ xấu gây tai tiếng, tranh chấp có thể dẫn đến kiện thưa. Nếu phần thắng có về với Quý Bạn thì cũng phải tốn hao tâm sức và tiền bạc không nhỏ.
– Nếu muốn thành đạt hay muốn làm chuyện lớn hoặc thoả mãn tham vọng của mình. Quý Bạn phải trả giá cao, vẫn không đạt được mục đích. Đây là lúc cần né tránh mọi xung đột, đối kháng mới có thể giảm thiểu thiệt thòi.
– Dễ lâm vào tình trạng khó khăn về tài chính, có thể bị tiểu nhân lừa gạt hay bị trộm cắp của cải gây mất mát, cuộc sống gặp nhiều phiền muộn, âu lo. Công việc làm ăn gặp nhiều bất lợi khó lường. Nếu đi xa làm ăn thì sẽ tránh được nhiều hư hại.

Tình cảm tuổi Quý Sửu 1973 trong năm 2019:

– Có nhiều rối rắm, ắt hẳn cuộc sống thiếu vắng niềm vui.
– Nếu đã có gia đình, dễ sinh bất hòa giữa vợ chồng. Nếu Quý Bạn không khéo giải quyết, có thể đưa đến tình trạng tệ hại trong gia đình.
Không khéo vợ chồng có thể sinh tranh chấp phải nhờ người lớn hay Tòa án giải quyết.
– Gia đình cũng có những rối rắm, có người đau ốm và tin buồn đến bất ngờ, Quý Bạn phải đón nhận, càng làm nặng nề thêm tình trạng suy kém của gia đình.
– Mặc dù gia đình cũng có sự hưng phấn vì nhà cửa tốt đẹp hơn, nhưng không ngăn chặn được những phiền muộn, nhất là tình cảm vợ chồng bất hòa, rối rắm. Tinh thần Quý Bạn luôn bận rộn lo âu, nếu không khéo kiềm chế dễ sinh nóng nảy, càng thêm nguy hại.
– Quan hệ với bạn hữu, càng giảm thiểu càng tốt, niềm vui phải đánh đổi bằng sự bất ổn của thân tâm, của gia đình và còn gây tốn hao không ít.
– Đối với Quý Bạn đang trong tình trạng độc thân, cuộc sống buông thả sẽ đưa đến phá sản và còn dễ gặp nạn tai hoặc phải hầu tòa.
– Nếu đã có ý trung nhân, năm nay cũng không nên tiến đến việc lập gia đình. Quý Bạn cố gắng vun bồi tình cảm đang có, không khéo sẽ bị thất vọng chia ly.

Sức khỏe tuổi Quý Sửu 1973 trong năm 2019:


– Bổn mạng vững vàng, có ốm đau cũng nhẹ qua.Xem lịch âm năm nay 2019 cho thấy, Sao Hạn, Can Chi đều bất lợi, cần quan tâm giữ gìn sức khoẻ. Tình cảm bất an, dễ dẫn đến các bệnh về tim mạch, huyết áp, bao tử. Ngoài ra đây là năm Tam Tai, cần phòng tai nạn nhất là khi di chuyển.- Bổn mạng vững vàng, có ốm đau cũng nhẹ qua.

Source: https://expgg.vn
Category: Thông tin

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago