Categories: Thông tin

Xem tử vi Ất Sửu năm 2018 nữ mạng biết ngay vận hạn tốt xấu năm 2018

Xem tử vi tuổi Ất Sửu năm 2018 nữ mạng

Tử vi tuổi Ất Sửu năm 2018 nữ mạng sẽ cho biết chính xác diễn biến cuộc sống của nữ tuổi Ất Sửu sinh năm 1951 trong năm mới Mậu Tuất trên về các phương diện: Sức khỏe, tình duyên, sự nghiệp, gia đạo, học hành… Đặc biệt thông qua phép biến hóa tử vi – tứ trụ, xem bói tuổi Ất Sửu năm 2018 còn giúp quý cô biết được mình may mắn hay xui xẻo trong các phương diện bằng cách cho biết chính xác Sao chiếu mệnh và vận hạn năm 2018 của quý chị em cùng cách dâng sao giải hạn tương ứng.

Mời bạn khám phá tử vi năm 2019 tuổi Ất Sửu 1985 tại  Tử vi tuổi Ất Sửu năm 2019 nữ mạng

Theo đó tử vi tuổi Ất Sửu nữ mạng năm 2018 được luận giải trên các phần sau:

–  Về phương diện tài chính: Tử vi 2018 và Tử vi 2019 sẽ giúp luận phương diện tài chính của quý cô tuổi Ất Sửu trong năm mới Mậu Tuất dựa trên tình hình tài vận trong năm, tiền bạc được và mất trong năm mới.

– Về phương diện sự nghiệp : Giúp Dự kiến trước những thành công xuất sắc cũng như khó khăn vất vả mà chị em sẽ gặp phải trong năm tới về thăng quan tiến chức chức vụ, khu vực thao tác, quan hệ với đồng nghiệp cấp trên …

– Về phương diện sức khỏe thể chất : Trong năm 2018 có diễn biến về sức khỏe thể chất như thế nào, hoàn toàn có thể gặp phải những bệnh tật gì và chú ý quan tâm tránh những điều gì ?
– Về phương diện tình duyên : Trong năm Mậu Tuất 2018, quý chị em sẽ gặp được những đoạn tình duyên nào ? những thuận tiện và khó khăn vất vả trong chuyện tình cảm đều sẽ được luận giải đơn cử .

Tử vi tuổi Ất Sửu 2018 nam mạng

Cùng tham khảo ngay tử vi tuổi Ất Sửu năm 2018 nữ mạng bản đầy đủ dưới đây để có cái nhìn chính xác và sự chuẩn bị tốt nhất cho một năm mới đại thành công nhé!

XEM TỬ VI TUỔI ẤT SỬU NĂM 2018 NỮ MẠNG SINH NĂM 1985

Ất Sửu: 34 Tuổi – Nữ mạng

Sanh từ 20-2-1985 đến 8-2-1986

Tướng tinh: Con Chó

Con dòng Bạch Đế, Phú quý.

(Tử vi tuổi Ất Sửu 1985 – Nữ mạng)

Vận mệnh tuổi Ất Sửu năm 2018 nữ mạng

– Mạng: Hải Trung Kim (Vàng giữa biển)

– Sao: Thái Dương: May mắn, danh lộc tốt

– Hạn: Địa võng. Nhiều lo âu

– Vận Niên: Dương hồi Ngạn (Dê về suối) Tốt

– Thiên can: Ất gặp Mậu: Bình Hòa, thuận thành

– Địa chi:  Sửu gặp Tuất: Lục Hình, thương tật

Xuất hành: Ngày mồng 1 tết:

+ Từ 00 giờ đến 1 giờ sáng ( giờ địa phương )
+ Đi về hướng chính Bắc để đón Tài Thần

Tử vi tuổi Ất Sửu năm 2018 nữ mạng cho biết năm nay Màu sắc: Hợp màu: Đen, trắng; Khắc Kỵ màu: Đỏ, vàng.

Tổng Quát tử vi Ất Sửu năm 2018 nữ mạng

Luận tử vi Ất Sửu 2018 nữ mạng cho thấy Qúy Cô tuổi Ất Sửu là người có chí tiến thủ, niềm tin nghĩa vụ và trách nhiệm cao và nhiều nghị lực. Tính tình cương trực, thẳng thắn, chuộng lễ nghĩa, đời sống nội tâm phong phú và đa dạng nhưng rất thực tiễn. Nếu theo đường khoa bảng, theo nghề trình độ, Qúy Cô dễ thành công xuất sắc vì vừa mưu trí lại vừa siêng năng nhẫn nại, sự nghiệp dễ tạo trước 30 tuổi. Qúy Cô không nên theo ngành ngoại giao hoặc kinh doanh thương mại tự do vì năng lực giãi bày, tiếp xúc bị hạn chế, khó đạt hiệu quả tốt .
Đa phần, tuổi Ất Sửu không nhờ cậy người thân trong gia đình, thích sống tự lập, tự lo sự nghiệp. Lập mái ấm gia đình sớm, dễ đổ vỡ, ngoại trừ sinh vào Thu Đông, con đường tình duyên sẽ “ thuận buồm xuôi gió ” hơn, nhưng công danh sự nghiệp khó lập và sự nghiệp dựa vào người chồng, không mấy thích hợp với tánh tình tuổi Ất Sửu. Từ 40 tuổi trở lên, sự nghiệp sự nghiệp lên cao. Nếu ăn ở có phước đức, tuổi già hưởng nhiều phúc lộc, con cháu nên danh .

Vận hạn tuổi Ất Sửu năm 2018 nữ mạng

Năm nay Quý Cô gặp sao Thái Dương chiếu mạng, công việc gặp nhiều may mắn, tính toán sáng suốt, danh lộc tăng tiến. Sao Thái Dương thuộc hành Hỏa đối với mạng Kim Quý Cô có phần hao tốn, thành quả đạt được khó bảo toàn. Vì thế, mọi việc cần phải dè dặt.

Tuổi Ất Sửu năm 2018 cho biết Hạn gặp Địa võng tâm tư nguyện vọng vướng bận, toan tính âu lo, bất lợi cho sức khỏe thể chất .

Năm 2018 Về Tứ trụ, với Thiên hòa, Địa hao, hoàn cảnh, môi trường ít thay đổi, có lợi cho mưu sự. Gia đình, tình cảm gặp trở ngại cũng sẽ vượt qua, mọi việc được thu xếp ổn thỏa. Cùng xem bói tuổi vợ chồng Ất Sửu để có những gợi ý hòa giải cho những vướng mắc của 2 bạn.

Đối với Vận niên Dương hồi ngạn rất tốt để cứu vãn những yếu tố bế tắc, hư hại. Đây là thời hạn từ tốn trong thực trạng vật chất rất đầy đủ, là dịp lấy lại ý thức và tu dưỡng sức khỏe thể chất .

Khi xem tử vi tuổi Ất Sửu 1985 năm 2018 Phối hợp các yếu tố trên, đứng về mặt Ngũ Hành để luận giải, năm nay Can Mậu thuộc dương, Ngũ Hành hợp Hỏa. Hậu vận là Thiếu Gốc, Hỏa vận bất cập. Đối với Quý Anh mạng Kim, gặp năm Thổ biểu hiện cho cho một năm công việc làm ăn nhiều may mắn và có thêm công việc, ra ngoài thì được quý nhân giúp đỡ.

Bình giải tử vi tuổi Ất Sửu năm 2018 nữ mạng trên cách phương diện cuộc sống

Nữ Ất Sửu năm nay có Sao chiếu mạng rất tốt, toan tính sáng suốt, được nhiều người giúp sức, dù không thuận thời vẫn vững vàng trong sự nghiệp. Đặc biệt mái ấm gia đình có nhiều điều tốt đẹp, đời sống tự do. Nên chăm sóc nhiều hơn đến mái ấm gia đình, sức khỏe thể chất. Trong tử vi 2018 tuổi Ất Sửu nữ mạng, Vận niên Dương hồi Ngạn cũng chứng tỏ năm nay không phải là năm vượng phát nhưng là năm hưởng nhiều niềm hạnh phúc, an vui. Có thể nói, đây là năm trên Trung Bình của Quý Cô .

Xét về mặt Tử Vi, Tiểu vận đi vào Bại Địa, bất lợi cho danh lộc lẫn sức khỏe, đồng thời còn có thể chiêu cảm các sự chẳng lành do Sao Hạn xấu gây ra. Đại Hạn 10 năm (từ 24 đến 33 tuổi) có nhiều đổi thay, cuộc sống càng thêm khó khăn và cần phòng tai nạn. Lời khuyên được đưa ra đó là quý cô hãy kiểm tra lại phong thủy hướng nhà có hợp mệnh Kim, sử dụng các biện pháp kích tài vận, giảm hung vận để phần nào giảm Đại Hạn tác động.

Tại cung mệnh có những sao Phúc Đức, Thiên Việt, Thanh Long, Thiên Đức đây là những sao tốt chủ về được hưởng về âm phần phúc đức tổ tiên và báo hiệu có mồ mả phát và trong việc làm làm ăn được người giúp sức và hậu thuẫn cho tuy nhiên trong đó có sao Quả Tú, Suy đây là sao chủ về tình cảm nhà đạo bất hòa, hay có sự cự cãi, sự không tương đồng quan điểm
Tam Hợp cung mệnh có những sao Đào Hoa, Nguyệt Đức, Thiếu Dương, Thiên Hỷ, Thiên Trù đây là những sao tốt chủ về trong nhà có tin vui về cưới xin hay có sự chuyển dời hay đổi khác việc làm hay nơi ở mới. Bên cạnh đó trên tử vi nữ Ất Sửu năm 2018 có sao Tử Phủ, Phục binh Phi Liêm, Thiên Không, Cô Thần, Kiếp Sát đây là những bộ sao xấu chủ về thất thoát tiền tài bị người lấy đồ và trong năm nay chú ý quan tâm sức khỏe thể chất cẩn trọng bệnh do ẩm thực ăn uống và bị dao kéo đâm phải .
Đối với Cung xung chiếu mệnh có cá sao : Thiếu Âm, Thiên Khôi, Quốc Ấn, Bệnh Phù, Phá Toái, Dưỡng, Triệt đây là những sao chủ ra ngoài được bè bạn giúp sức về việc làm tuy nhiên bên cạnh đó thì vẫn có người phá hoại trong việc làm làm ăn

Để có cái nhìn toàn diện hơn về vận mạng quý cô thì bạn có thể tra cứu công cụ xem bói ngày sinh tuổi Ất Sửu.

Dựa theo tử vi 2018 tuổi Ất Sửu nữ mạng Nhìn chung những mặt, đây là năm khá xấu, nỗ lực giữ gìn mọi mặt và đừng hấp tấp vội vàng dạt dẹo để tránh khỏi rơi vào hỏng hụt vì sự lừa gạt của tiểu nhân, cố gắng nỗ lực chịu đựng, giữ tâm ý lành thiện thì Phước sanh, Họa lùi, đời sống sẽ thoải mái và dễ chịu hơn .

Ất Sửu Kim mạng Quý Cô
Can Chi không thuận tuy nhiên xô dập dồn
Nhỏ tuổi nếu sớm kết hôn
Tình duyên đổ vỡ, tâm hồn héo hon
Tiền vận khó được vuông tròn
Vận thời không thuận nên còn nguy hiểm
Trung niên mới được vững vàng
Thu Đông sanh thuận vào hàng cao sang
Nghịch sanh lỗi số không an tâm
Nhờ vào Phước Đức, vững vàng ngày sau
Mậu Tuất phòng chuyện ốm đau
Tạo thêm việc Thiện qua mau tai nàn .

KHO TỔNG HỢP NỘI DUNG TỬ VI 2019 CHO 12 CON GIÁP, MỜI CHUYỂN HƯỚNG TẠI ĐÂY: 

Xem tử vi Ất Sửu 2018 nữ mạng các mùa trong năm mới 2018

+ Tháng giêng : Đầu năm vui xuân cùng mái ấm gia đình tuy nhiên quan tâm mất mát của cải tài lộc
+ Tháng hai : Tiền bạc hao tán và chú ý quan tâm đường nhà hàng tiêu hòa không được tốt
+ Tháng ba : Tháng này việc làm làm ăn gặp nhiều khó khăn vất vả và có người phá hoại
+ Tháng Tư : Tháng này Có sự đổi khác nơi ăn chốn ở hay việc làm mới, trong nhà có tin vui về hỷ tín
+ Tháng năm : Công việc hanh thông tuy nhiên tiền tài và tình cảm vợ chồng không tốt

+  Tháng sáu: Xuất hành đi xa gặp nhiều may mắn và có quý nhân phù trợ về công việc. Đặc biệt, trước mỗi chuyến đi xa, công việc quan trọng bạn nên xem ngày tốt xuất hành để có kết quả tốt nhất.

+ Tháng bảy : Trong nhà thiếu trung khí và quan tâm lời ăn lời nói, cẩn trọng họa về lời nói
+ Tháng Tám : Tháng này việc làm làm ăn gặp nhiều khó khăn vất vả và quan tâm xe cộ đi lại
+ Tháng chín : Công việc hanh thông, có người giúp sức, tháng này đau ốm thì cũng nhanh khỏi
+ Tháng mười : Công việc gặp nhiều khó khăn vất vả, quan tâm máu huyết xương khớp kém
+ Tháng mười một : Sinh đẻ thì nên quan tâm về máu huyết và thiếu máu do sinh nở
+ Tháng chạp : Chú ý bệnh về thận kém đau ốm lâu khỏi và việc làm gặp nhiều trợ ngại

Trên đây là những luận đoán tử vi năm 2018 chung nhất cho nữ mạng tuổi Ất Sửu, tuy nhiên với mỗi ngày sinh và tháng sinh khác nhau thì vận số năm 2018 của từng người sẽ khác nhau. Vì vậy, để có kết quả bình giải chi tiết quý bạn nên xem với ngày tháng năm sinh của mình tại:

Tử vi tuổi Ất Sửu nữ 2018 hướng dẫn cách Cúng Giải Sao Hạn Trong Năm 2018

Xem tử vi tuổi Ất Sửu nữ năm 2018 cho biết Đầu năm nên cầu an giải hạn. Mỗi tháng cúng ngày 27 âl, khi cúng phải có bài vị màu vàng, được viết như sau: “Nhựt Cung Thái Dương Thiên Tử Tinh Quân”. Thắp 12 ngọn đèn, lạy 12 lạy về hướng ĐÔNG mà cúng. Làm lễ lúc 21 tới 23 giờ.

Trên đây là phần luận giải tử vi tuổi Ất Sửu nữ mạng năm 2018. Xem tử vi tuổi Ất Sửu nữ năm 2018 đã giải đáp những tò mò về cuộc sống, vận mệnh tuổi Ất Sửu năm 2018. Để xem tử vi năm 2018 cho bạn bè và người thân yêu quý bạn có thể xem tại chuyên mục >> TỬ VI 2018 ĐẦY ĐỦ CÁC TUỔI.

Tham khảo thêm các bài viết được quan tâm về tuổi của bạn:

Văn khấn giải hạn sao Thái Dương cho nữ 1985

Nghề nghiệp hợp phong thủy cho nữ mệnh Kim

Đoán tính cách cô gái Ất Sửu qua việc nghe điện thoại

Tổng quát về tướng khuôn mặt người phụ nữ

Bên cạnh đó, với mong muốn cả năm gặp nhiều may mắn, thuận lợi trong mọi việc thì việc Xem tuổi xông nhà cho tuổi Ất Sửu năm 2018 là rất quan trọng đòi hỏi một sự chuẩn bị kỹ lưỡng của quý cô.

Đặc biệt tử vi 2018 Ất Sửu nữ mạng cho biết tuổi hợp ( kỵ ), màu hợp ( kỵ ) và những số lượng hợp ( kỵ ) với quý cô tuổi Ất Sửu năm 2018. Vậy còn chần chừ gì nữa mà ứng dụng những phép tử vi & phong thủy kích tài vận của tại HuyenHoc. vn để có một năm AN KHANG – THỊNH VƯỢNG

Source: https://expgg.vn
Category: Thông tin

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago