Categories: Thông tin

Xem tử vi trọn đời tuổi Nhâm Thìn 2012 nam mạng chi tiết chính xác

Xem tử vi trọn đời tuổi Nhâm Thìn nam mạng sinh năm 2012 để biết về vận mệnh cuộc đời, tình duyên, gia đạo, công danh tiền tài, tuổi hợp kỵ trong làm ăn, hôn nhân…

Những người phái mạnh tuổi Nhâm Thìn có một cuộc sống tốt đẹp về mặt tình cảm và tài vận. Càng về trung vận và hậu vận thì đời sống càng được tốt đẹp hơn, sự nghiệp càng sáng tỏ .
Nhâm Thìn – Nam Mạng

Năm sinh : 1952, 2012, 2072
Cung Càn Trực KIÊN
Mạng TRƯỜNG LƯU THỦY (nước chảy dài)
Khắc THIÊN THƯỢNG HỎA
Con nhà HẮC ĐẾ (trường mạng)
Xương CON RỒNG. Tướng tinh CON CHÓ SÓI
Ông Tử Vi độ mạng

Nhâm Thìn số mạng như là,
Trường lưa mạng thủy chảy hoài luôn luôn.
Lỗi sanh Xuân, Hạ phải buồn,
Giàu sang cũng mệt khổ thân cực hoài.
Thu, Đông sanh đặng thời nay,
Như cá gặp nước như Rồng gặp mây.
Đàn ông thuận số Can Nhâm,
Số thì quyền tước không thì cũng ông.
Đặng sanh là số tự trời,
Nhờ Trời Phật độ mới toàn mạng thay.
Số phải đợi vận làm giàu,
Hạn quá bốn chín lên ca lần lần.
Phước dư Trời báo thiện nhân,
Thọ khương phú hậu riêng xuân một nhà.

Cuộc sống của nam mạng tuổi Nhâm Thìn 2012

Theo tử vi trọn đời, uộc sống tươi đẹp về phần hậu vận và có phần tốt đẹp về sức khỏe thể chất cũng như về đời sống tình cảm .
Tuổi Nhâm Thìn hưởng thọ trung bình từ 56 tuổi đến 60 tuổi là mức tối đa, nhưng có nhiều phúc đức thì sẽ được gia Tặng Kèm niên kỷ, gian ác thì sẽ giảm kỷ .

Đường tình duyên của nam mạng tuổi Nhâm Thìn 2012

Tuổi Nhâm Thìn về tình duyên có ba quá trình như sau :

Nếu sinh vào những tháng 4, 8 và 12 Âm lịch, cuộc đời có ba lần thay đổi về tình duyên và hạnh phúc.
Nếu bạn sinh vào những tháng 1, 2, 3, 5 và 10 Âm lịch thì cuộc đời bạn sẽ có hai lần thay đổi về vấn đề tình duyên và hạnh phúc.

Nếu bạn sinh vào những tháng này thì đời sống được trọn vẹn niềm hạnh phúc, không đổi khác về yếu tố tình duyên, đó là bạn sinh vào những tháng 6, 7 và 11 Âm lịch. Mời bạn tìm hiểu thêm : Xem bói tử vi tính cách và vận mệnh của những người tuổi Thìn

Gia đạo và công danh của nam mạng tuổi Nhâm Thìn 2012

Đối với những nam nhân thuộc tuổi Nhâm Thìn thì có đường sự nghiệp tốt, phát đạt và cầu tiến. Nhưng về phần mái ấm gia đình, khi còn trẻ, đời sống mái ấm gia đình có phần lận đận, khó khăn vất vả, trắc trở. Đến khi về thời trung vận họ mới yên bề gia thất, đời sống niềm hạnh phúc, ôn hòa và công danh sự nghiệp cũng tăng trưởng hơn nữa về sau .
Về phần sự nghiệp thì họ nhanh gọn tạo được thành quả, đời sống khá rất đầy đủ về tài lộc vào thời trung vận và hậu vận .

Tuổi hợp để làm ăn với nam mạng tuổi Nhâm Thìn 2012

Theo tử vi thời nay tuổi Nhâm Thìn nếu hợp tác làm ăn với những tuổi này thì có tác dụng tốt đẹp về tài lộc cũng như về sự nghiệp và đời sống, đó là những tuổi rất hợp với tuổi Nhâm Thìn : Nhâm Thìn, Bính Thân, Mậu Tuất .

Chọn lựa tuổi vợ hợp tuổi với nam mạng tuổi Nhâm Thìn 2012

Nếu bạn lựa những tuổi này mà kết hôn thì được giàu sang và phong phú, đó là những tuổi : Nhâm Thìn, Bính Thân, Mậu Tuất, Canh Dần .
Nếu kết hôn với những tuổi này thì chỉ tạo được một đời sống trung bình mà thôi, đó là những tuổi : Quý Tỵ, Kỷ Hợi, Tân Sửu. Những tuổi này chỉ hợp đường tình duyên mà không hợp về đường tài lộc, nên chỉ tạo được đời sống trung bình mà thôi .
Nếu kết hôn với những tuổi này thì nghèo khó, đó là kết hôn với những tuổi : Đinh Dậu, Tân Mão, vì những tuổi này không hợp về tình duyên mà cũng không hợp về tài lộc nên đời sống sẽ rất là khó khăn vất vả cơ cực .
Những năm này bạn không nên cưới vợ, vì nếu cưới vợ sẽ gặp cảnh xa vắng triền miên, đó là bạn ở vào số tuổi : 18, 24, 30, 36, 42, 48 và 52 tuổi .

Sinh vào những tháng này cuộc sống phải có nhiều vợ, đó là vào những tháng : 2, 3, 4, 8, 9 và 12 Âm lịch .

Những tuổi đại kỵ với nam mạng tuổi Nhâm Thìn 2012

Tuổi Nhâm Thìn đại kị với những tuổi này, nếu kết hôn hay hợp tác làm ăn thì bị tuyệt mạng hay biệt ly vào giữa cuộc sống, đó là những tuổi : Giáp Ngọ, Ất Mùi, Canh Tý, Bính Ngọ, Đinh Mùi và Mậu Tý .
Về yếu tố tình duyên khi gặp tuổi kỵ phải bí mật ăn ở với nhau, không nên cưới lễ linh đình, kỵ mâm trầu. Gặp tuổi kỵ trong việc làm làm ăn thì nên xem số mệnh và cúng kiến nhà cửa. Gặp tuổi kỵ trong mái ấm gia đình thì xem sao mà cúng cả hai tuổi và cầu Trời Phật xin hóa giải, thì sẽ qua khỏi tai nạn thương tâm và sẽ được hóa giải .

Những năm khó khăn nhất của nam mạng tuổi Nhâm Thìn 2012

Tuổi Nhâm Thìn trong cuộc đời có những năm khó khăn nhất, đó là những năm mà bạn ở vào số tuổi 19, 28 và 32 tuổi. Những năm này nên đề phòng tai nạn hay bệnh tật.

Những hướng tốt, xấu với nam mạng tuổi Nhâm Thìn 2012

Mệnh: Thủy
Cung mệnh: Càn thuộc Tây tứ trạch
Niên mệnh năm (hành): Kim

– Hướng tốt:

Hướng Sinh khí : Tây : Nhà này khởi đầu giàu sang, thịnh vượng, đông nhân đinh nhưng về sau dễ suy kém .
Hướng Thiên y : Đông Bắc : Kinh tế khá thịnh vượng, mái ấm gia đình niềm hạnh phúc. Con người nhân hậu. Nhưng do nhà thuần dương nên bất lợi cho người con gái trong nhà về mặt sức khỏe thể chất .
Hướng Diên niên : Tây Nam : Nhà này được giàu sang phong phú, tăng nhân đinh, nhiều tài lộc, mái ấm gia đình hòa thuận, trường thọ, con cháu mưu trí hiển đạt, thịnh vượng lâu bền .
Hướng Phục vị : Tây Bắc : Nhà này con cháu nhiều người thành đạt, con trưởng tài hoa, gia tài được thịnh vượng nhưng dương thịnh, âm suy, phụ nữ hay ốm yếu, khó nuôi con .

– Hướng xấu:

Hướng Tuyệt mệnh : Nam : Theo Tử vi ngày này hướng nhà này cha già không thọ ; phụ nữ nhiều hơn nam, phụ nữ nắm quyền ; bệnh tật ở mắt và ở đầu. Kinh tế suy giảm và tán tài .
Hướng Ngũ quỷ : Đông : Gia sự hoàn toàn có thể phát sinh điều dữ, thường hao tổn về gia tài, hỏa hoạn dễ xảy ra ; người nhà hay gặp nhiều chuyện thị phi, kiện cáo, không yên ổn, hay bị bệnh tật. Do Chấn đại diện thay mặt cho trưởng nam nên người con trai trong nhà dễ bị tổn thương .
Hướng Lục sát : Bắc : Nhà này lúc đầu kinh tế tài chính tương đối tốt nhưng dần bị dần bị hao tổn khỏe ; phụ nữ trong nhà dễ bị tổn thương ; con cháu không tu chí, dễ hư hỏng .
Hướng Họa hại : Đông Nam : Nhà này lúc đầu làm ăn khá phát đạt. Tuy nhiên do có kìm hãm nên về sau người trong nhà sẽ phát sinh bệnh tật, khó sinh con và khó nuôi con, người con gái lớn trong nhà cũng gặp nhiều bất lợi. Mời bạn tìm hiểu thêm : Sinh năm 2012 mệnh gì, tuổi Nhâm Thìn hợp tuổi gì, màu, hướng nào ?

Những màu sắc hợp, kỵ với nam mạng tuổi Nhâm Thìn 2012

Nam mệnh sinh năm 2012 thuộc cung Càn, hành Kim hợp với những màu tương sinh thuộc hành thổ là Vàng, Nâu ; màu tương hợp thuộc hành Kim là Trắng, Xám, Ghi ; màu tương khắc và chế ngự được thuộc hành Mộc là Xanh lá cây .
Kỵ với những màu thuộc hành Hỏa là Đỏ, Hồng, Tím vì Hỏa khắc Kim ; không nên dùng màu Đen, Xanh thuộc hành Thủy vì Kim sinh Thủy dễ bị sinh xuất, giảm nguồn năng lượng đi .

Diễn tiến cuộc đời theo từng năm của nam mạng tuổi Nhâm Thìn 2012

Từ năm 20 tuổi đến năm 25 tuổi : Bạn sẽ có nhiều thời cơ tốt đẹp vào năm 20 tuổi. Năm 21 tuổi đem đến nhiều thành công xuất sắc về sự nghiệp. Hai năm 22 tuổi và năm 23 tuổi, có nhiều thành công xuất sắc về tài lộc. Hai năm 24 tuổi và 25 tuổi tương thích để đi làm ăn xa vì sẽ thu được nhiều tác dụng tốt đẹp .

Từ năm 26 tuổi đến năm 30 tuổi : Năm 26 tuổi, thuận tiện cả về công danh sự nghiệp lẫn sự nghiệp. Năm 27 tuổi và năm 28 tuổi cũng trọn vẹn tốt đẹp. Năm 29 tuổi và năm 30 tuổi, việc làm làm ăn phát đạt, tình duyên cũng luôn được vui tươi, niềm hạnh phúc .
Từ năm 31 tuổi đến 35 tuổi : Tài lộc và việc làm làm ăn của bạn sẽ được tăng trưởng mạnh vào năm 31 tuổi. Năm 32 tuổi và 33 tuổi, có hao hụt nhỏ về tài lộc, bạn cần phải thận trọng nhiều hơn. Hai năm 34 tuổi và 35 tuổi, mọi thứ lại tốt đẹp, thuận tiện để đi làm ăn xa .
Từ năm 36 tuổi đến 40 tuổi : Bạn sẽ hoàn thành xong cuộc sống vào năm 36 tuổi. Năm 37 tuổi và năm 38 tuổi, trọn vẹn tốt đẹp và thành công xuất sắc. Năm 39 tuổi và 40 tuổi, tốt đẹp vào những tháng cuối năm, kỵ những tháng đầu năm .
Từ năm 41 tuổi đến 45 tuổi : cuộc sống bạn có nhiều điều tốt đẹp vào năm 41 tuổi. Năm 42 tuổi và năm 43 tuổi, có nhiều kỳ vọng về tài lộc và cuộc sống. Năm 44 tuổi và 45 tuổi, có chút dịch chuyển trong việc làm làm ăn và nhà đạo .

Từ năm 46 tuổi đến năm 50 tuổi: Bạn có nhiều triển vọng vào năm 46 tuổi, tài lộc dồi dào. Năm 47 tuổi và 48 tuổi không thuận lợi cho việc đi xa và giao dịch tiền bạc. Năm 49 tuổi và năm 50 tuổi, cả công danh và sự nghiệp đều tốt đẹp.

Từ năm 51 tuổi đến năm 55 tuổi : Đây là khoảng chừng thời hạn không được tốt đẹp. Bạn cần phải thận trọng về bổn mạng, đề phòng bệnh tật và sự hao tốn tài lộc .
Từ năm 56 tuổi đến năm 60 tuổi : Các năm này cũng không được trọn vẹn tốt đẹp, bạn nên cẩn trọng hơn trong việc làm làm ăn, tiêu tốn tiền tài cho hài hòa và hợp lý. Dành thời hạn nhiều hơn cho mái ấm gia đình của mình thì đời sống sẽ có nhiều niềm vui hơn .
Theo Tử Vi Ngày Nay !

Source: https://expgg.vn
Category: Thông tin

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago