Categories: Thông tin

Những dấu hiệu để nhận biết một ‘trẻ trâu chính hiệu”?


 

Ảnh minh hoạ

Để nhận biết “trẻ trâu” ngoài đời có lẽ cũng không quá khó khăn, chỉ qua vài câu chuyện hay giao tiếp đơn giản cũng có thể biết được thanh niên nào là “trẻ trâu”. 

1. Nhìn vào profile facebook thấy dòng Học viện hàng không ( ăn hàng – ở không ), ĐH Bôn ba, ở đâu còn lâu mới nói, loading 99 % …., Shop Teen, cơ trưởng, racing tại liên đoàn đua xe trái phép, trai tổ lái – Gái phê pha, vv … thì cũng xin xác lập là trẻ trâu không trượt phát nào đâu nhé !
2. Avatar thì chỉnh qua chục cái app chỉnh sửa. Điển hình nhất là ứng dụng mặt chó, làm mờ, khung và cả mấy cái đường ngoằn. Nếu bạn đang để những avatar như thế thì đổi ngay đi nhé không thì bị bảo là trẩu tre mới lên phố đó .


 

Không chỉ trên mạng xã hội, cách ăn mặc cũng giúp bạn nhận ra trẻ trâu nữa đấy !

3. Luôn viết những câu đại loại như thế này “Lỡ mai tao c h..ết thì sao” “ước gì người nằm đó là tao” thể hiện sự bi quan nhưng tưởng là ngầu là hay. Nhiều khi không hiểu viết vậy thì ai chơi cùng?

4. Biệt hiệu thì hay lai tên mình với cả từ ngữ cute phô mai que vào kiểu ” tây ” ” điệu “. Có’s khi’s còn’s thêm’s cả’s cái’s này’s vào’s nữa’s này’s. Những thể loại như thế này thì bạn nên né ra 500 m không thì tiêu ngay đấy .
5. Suốt ngày share cả chục quotes yêu đương và nghĩ đó là hay ho, triết lý, đối phương sẽ thích và tìm tới ? Dân mạng thường có câu người hay nói đạo thường sống không ra gì đó. Ai có thói quen này thì cũng nên bỏ hoặc share để chính sách một mình nhé !


Ảnh minh hoạ

6. Đăng ảnh mặt thì non choẹt như mấy em lớp 5. Lúc thì chu mỏ hoặc thả tym hoặc mặc hoodie lên rồi lấy tay che nửa cái mặt. Xong rồi cả ngày đi tìm câu quote deep để up lên. Nhiều người nhìn vào tưởng chắc sầu lắm, buồn lắm nhưng không chúng nó đang dung dăng, dung dẻ cùng đám bạn và đếm like. Thật sự không nói nên lời !
8. Xem phim và lên mạng spoil, viết trạng thái tâm trạng trách diễn viên thế này thế nọ. Rồi úp ảnh năm tay kèm status như sau : ” đừng rời xa vk ck nhé “, mới hôm trước hôm sau lại thấy up : ” đàn ông toàn 1 lũ đểu, anh cũng thế thôi phải không ? ”
Bạn có còn cách phân biệt trẻ trâu nào khác không ?

Source: https://expgg.vn
Category: Thông tin

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago