Categories: Thông tin

4 chiếc túi Prada Nylon giúp bạn bắt kịp trào lưu Y2K đang trở lại

Những chiếc túi Prada Nylon ( hay nói đúng hơn là Re-Nylon ) một lần nữa được ưu thích, vì sự thuận tiện của nóKhi Miuccia Prada ( tên thật : Maria Bianchi ) nắm quyền quản trị công ty đồ da của mái ấm gia đình lúc mới 29 tuổi, chẳng ai biết cô gái ấy sẽ làm điều gì. Vì cô gái ấy là một kẻ ngoại đạo trong giới thời trang. Miuccia Prada vốn theo học ngành chính trị, là một thành viên của Đảng Cộng sản Ý, rất công khai minh bạch ủng hộ nữ quyền – nói chung, toàn bộ những gì chẳng hề lịch sự hay cao sang !Đúng như sự “ lo lắng ” của giới thời trang, bộ sưu tập đầu tay của Miuccia Prada cho Prada cực kỳ gây sốc. Đối với giới chuộng sự cổ xưa, nó quá khác thường. Đối với giới avant-garde, nó lại quá bảo đảm an toàn. “ Tôi thích khoảng cách lưng chừng ấy. Chẳng làm hài lòng bất kể ai, luôn luôn gây không dễ chịu, đúng với thực chất con người tôi ”, Miuccia Prada nói trong một phỏng vấn năm 2020 .

Bản chất của Miuccia Prada là vậy. Không theo cái đẹp cố hữu, tìm vẻ cool ngầu trong những gì thế giới cho là xấu xí. Bà tìm thấy sự thành công ở những gì thế giới không dễ dàng chấp nhận. Tỉ như, dòng túi Prada Nylon.

Khai sinh dòng túi Prada Nylon

Chất liệu nylon vốn không được giới thời trang trọng dụng. Nó là vật liệu thực dụng, được dùng làm đồ may mặc mặc dầu của lính nhảy dù trên không vào Thế chiến II. Có vận dụng vào thời trang, thì nó cũng chỉ được dùng may vớ chân tầm thường mà thôi .

Ấy vậy mà Miuccia Prada đã tìm được sự thành công ở chất liệu nylon. Dòng túi xách Prada Nylon khai sinh năm 1985. Không sử dụng chất liệu cao sang như da thuộc exotic, nhưng chiếc túi Prada Nylon lại trở thành món It bag hi hữu nhất của thập niên 1990. Lý do vì vào giai đoạn này, phong trào phản thời trang trỗi dậy, tinh thần tối giản (minimalism) và vị lai (futuristic) lên ngôi. Những chiếc túi Prada Nylon màu đen tuyền, không chi tiết trang trí rườm rà, nghiễm nhiên được lòng các fashionista trẻ.

Noi theo Prada, hàng loạt thương hiệu khác chế ra mẫu túi ăn theo bằng chất liệu na ná, ở mức giá rẻ hơn. Có thể nói, chính chiếc túi này đã biến nylon thành một chất liệu không thể thiếu trong làng thời trang.

Thập niên 2020, phong cách Y2K trỗi dậy, chiếc túi bằng chất liệu này trở lại

Bẵng đi một thời hạn, dòng túi xách này không còn là mẫu sản phẩm It bag. Cho đến tiến trình hiện tại. Năm 2020 – 2021, phong thái thời trang của thập niên 1990 – 2000 quay trở lại, theo đúng vòng đời thường thấy trong xu thế thời trang. Và những mẫu túi Prada Nylon lại một lần nữa được tiếp đón .Trong quy trình tiến độ dịch cúm, vật liệu nylon được nhiều fashionista nhớ đến vì sự thực dụng. Nó dễ lau rửa hơn khi so với da thuộc. Nó chống mưa, chống thấm tốt. Các mẫu túi Prada Nylon vẫn liên tục hợp với phong thái minimalism, một phong thái không khi nào lỗi mốt .

Tất nhiên, phiên bản mới của dòng túi xách Prada Nylon đã có nhiều đổi mới. Nay, Prada cập nhật dòng túi này với chất liệu Re-Nylon, làm từ rác thải biển khơi, thân thiện với môi trường hơn phiên bản cũ làm từ nylon gin.

Nay, đã đến lúc bạn bổ trợ phiên bản Re-Nylon mới của Prada vào tủ đồ của mình. Sau đây là bốn lựa chọn từ Harper’s Bazaar. Các mẫu túi đều thuộc phong thái phi giới tính ( unisex ), tương thích với mọi phong thái và mục tiêu sử dụng .

ĐỊA CHỈ MUA SẮM

Cửa hàng Prada Hà Nội
63 Lý Thái Tổ, Tràng Tiền
Điện thoại: (+84) 24 3939 2542

>>> Xem thêm: PRADA HỒI SINH PHOM DÁNG TÚI XÁCH CỦA THẬP NIÊN 1990 VỚI TÚI CLEO

Tạp chí thời trang Harper’s Bazaar Việt Nam

Source: https://expgg.vn
Category: Thông tin

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago