Categories: Thông tin

Top 15+ vị tướng có sát thương chuẩn trong Liên Quân

Sát thương thực sự là sát thương bỏ lỡ áo giáp của đối thủ cạnh tranh, nó trừ trực tiếp vào máu của sát thương. Những tướng gây sát thương chuẩn trong liên quân mobile rất đáng sợ vì tính năng này .
Hôm nay mình sẽ liệt kê những tướng có sát thương thực sự trong liên minh. Hãy lưu danh sách này lại, tập luyện chúng, rất hoàn toàn có thể bạn sẽ gánh đội trong những trận đấu quan trọng đó .
Vậy đâu là những vị tướng gây sát thương chuẩn, tất cả chúng ta cùng khám phá ngay nhé !

#đầu tiên. Hayate chung

Hayate gây sát thương chuẩn đáng sợ trong Liên Quân Mobile !
Ninja rồng hung quỷ Hayate là một xạ thủ có năng lực gây sát thương chuẩn gần như tốt nhất trong liên quân .
Bị động khi đánh kẻ địch hoặc quái vật 6 lần, Hayate gây sát thương thực bất kể kĩ năng hay đòn tiến công cơ bản trong 4 giây tiếp theo .

# 2. Triệu Vân

Triệu Vân gây sát thương thực tương đương với Chiêu cuối.

Triệu Vân là một đấu sĩ, trinh sát đi rừng nổi tiếng với năng lực gây sát thương chuẩn bằng chiêu cuối .

Cụ thể là chiêu cuối Long kích Gây sát thương thật và hất tung, làm choáng mục tiêu trong thời gian ngắn. Sau đó, Triệu Vân sẽ gây thêm sát thương thật lên các đòn đánh cơ bản, hiệu ứng kéo dài 5 giây.

# 3. Điềm chung

Nội tại của Omen gây sát thương thực sự khi nổi cơn thịnh nộ .
Omen gây sát thương thực sự bằng đòn tiến công cơ bản với đủ bị động. Khi thanh phẫn nộ của Omen có màu đỏ, hắn sẽ gây thêm sát thương thực, hiệu ứng lê dài 5 giây. Thông thường, nếu bạn tiến công một con quái vật 5 lần, Omen sẽ gây sát thương thực sự .

#4. Tướng Thane

Chiêu cuối của Thane gây sát thương thật .
Thane là một vị tướng chống chịu và chống chịu khá mạnh trong liên quân mobile. Vị tướng này hoàn toàn có thể gây sát thương thật với chiêu cuối Excalibur của mình .

# 5. Tướng Maloch

Khi vào trạng thái chúa quỷ, Maloch gây sát thương thực sự và hồi máu
Maloch là một đấu sĩ, dồn sát thương chân chính rất đáng sợ. Khi thi triển 1 Quỷ Kiếm trúng tướng địch Maloch sẽ vào trạng thái Quỷ Vương sống sót trong 6 giây .
Trong thời hạn này, những kiến thức và kỹ năng và đòn đánh của Maloch gây sát thương thực sự và hồi máu cho anh ta .

# 6. Arduin

Ba đòn tấn công cơ bản của Arduin sau khi sử dụng Chiêu 2.

Kỹ năng 2 Hồn giáp của Arduin sau khi kích hoạt sẽ cho tướng này khả năng gây sát thương chuẩn. Tuy nhiên, chỉ có 3 đòn đánh cơ bản sau khi kích hoạt chiêu thức này gây sát thương thực mà thôi.

# 7. Chung Astrid

Chiêu cuối của Astrid gây sát thương thật nếu kẻ địch còn ít máu hơn cô .

Astrid cũng là một tướng sát thương chuẩn trong liên quân mobile. Chiêu cuối (Thanh kiếm khổng lồ) sẽ gây sát thương thực sự nếu kẻ địch có ít máu hơn cô ấy.

Lưu ý rằng cô ấy chỉ gây sát thương thực sự khi kẻ địch còn ít máu. Nhiều người chơi không chú ý cứ nghĩ rằng dùng chiêu cuối là gây sát thương thật .

#số 8. Wonder Woman

Đòn đánh cơ bản thứ 3 của Woman Woman gây sát thương thật .
Nữ Phụ là tướng trong liên minh gây sát thương thật với nội tại của mình. Mỗi đòn đánh thứ 3, cô ấy sẽ tung ra một lá chắn gây sát thương thực sự và hồi máu nếu trúng kẻ địch .

# 9. Tối đa chung

Nội tại của Max gây sát thương thật và giảm hồi máu một cách không dễ chịu .
Max là một đấu sĩ cực kỳ không dễ chịu bởi chàng trai nhỏ con này vừa gây sát thương chân chính vừa làm giảm năng lực hồi máu của đối thủ cạnh tranh .
Bất kỳ đòn đánh hoặc kỹ năng và kiến thức tối đa nào đều gây thêm sát thương thực sự sống sót trong 3 giây. Điều này có nghĩa là nếu bạn liên tục chiến đấu với Max, bạn sẽ nhận một số ít sát thương thực sự và giảm năng lực hồi máu .

#mười. Tổng độ Richter

Richter gây sát thương thực sự với chiêu cuối của mình .
Chiêu cuối của Richter với năng lực hủy hoại quỷ gây sát thương thực và làm chậm kẻ địch sau mỗi 0,5 giây trong 5 giây .
Nếu kẻ địch bị trúng 5 đòn đánh này liên tục, chúng sẽ nhận một lượng sát thương thực rất lớn. Ngoài ra, anh ta bị câm lặng trong 1 giây, không hề sử dụng những kỹ năng và kiến thức và phép thuật triệu hồi .

# 11. Tổng quát Florentino

Kỹ năng 2 của Florentino gây sát thương thực sự .

Florentino là tướng có thể gây 4% máu tối đa của kẻ địch mỗi lần sử dụng Chiêu 2 về mục tiêu.

Kết hợp với việc hái hoa từ chiêu 1 Florentino sẽ gây rất nhiều sát thương từ kĩ năng 2 vì nó hồi máu liên tục mỗi khi hái hoa. Đây cũng là một tướng đi đường solo cực kỳ đáng sợ trong liên quân mobile.

#thứ mười hai. Tướng Veres

Chiêu cuối của Veres gây sát thương thật đáng sợ .
Chiêu cuối của Veres nhảy tới vị trí tiềm năng và gây một lượng lớn sát thương thật lên kẻ địch. Kèm theo đó là hàng tá chỉ số được buff như tiến công vật lý, xuyên giáp, vận tốc đánh, v.v.

# 13. Tổng Aleister

Mỗi 3 lần kỹ năng và kiến thức đánh trúng tiềm năng của Aleister, gây sát thương chuẩn .
Aleister là vị tướng pháp sư trong liên minh hoàn toàn có thể gây sát thương chuẩn khi đánh kẻ địch 3 lần. Đây là pháp sư điều khiển và tinh chỉnh bị ghét nhất liên minh .

Ngay cả Toro cũng sử dụng chiêu cuối nhưng vẫn bị xiềng xích, không một sát thủ hay tướng nào thoát được chiêu cuối của tướng này.

# 14. Tướng Lauriel

Nội tại của Lauriel gây sát thương thật và hồi máu .
Lauriel đã làm mưa làm gió một thời ở đường Giữa nhờ năng lực gây sát thương chuẩn, khống chế làm chậm và hồi máu .

Đặc biệt khi đánh nhau, cô gái này lướt hết cả mặt. Nội tại khiến Lauriel gây sát thương thật sau mỗi 4 lần tấn công bị động. Các kỹ năng của Lauriel sẽ khắc ghi dấu ấn này. Đặc biệt chiêu 2 sẽ phát động 3 luồng tấn công (khắc 3 dấu).

# 15. Tướng quân Ignis

Chiêu cuối Ignis gây sát thương thật khi kẻ địch bị đánh dấu.

Danh sách những vị tướng gây sát thương chuẩn trong trận chung kết liên minh thời điểm ngày hôm nay của tất cả chúng ta là Ignis – Ông Già Thổi Lửa .
Bất cứ khi nào Ignis được sử dụng, Ignis sẽ ghi dấu ấn vào kẻ địch. Nếu kẻ địch đang bị khắc chế bị trúng chiêu cuối của hắn, hắn sẽ nhận một lượng sát thương thật rất lớn .

# 16. Một số tướng khác gây sát thương thật

Bên cạnh những vị tướng mà mình vừa kể trên, trong Liên Quân còn có Chung Slim gây sát thương thực sự khi choáng trúng quái vật, Omega Gây sát thương thực sự lên trụ. Tuy nhiên, tôi đã không đề cập đến chúng ở trên vì chúng không gây sát thương thực sự lên tướng.

Trong thời gian tới, Liên Quân Mobile chắc chắn sẽ cho ra mắt nhiều vị tướng mới. Tôi chắc rằng một trong những vị tướng này sẽ gây sát thương thực sự lên các tướng. Xin hãy chờ đợi nó!

Như vậy là mình đã giúp những bạn liệt kê những tướng gây sát thương chuẩn trong liên quân mobile. Hy vọng những thông tin này sẽ làm bạn thú vị hoặc giúp bạn chơi game tốt hơn. Cảm ơn bạn đã đọc hàng loạt bài viết của tôi. Cuối cùng, chúc những bạn chơi game vui tươi .
Xin chào và hẹn gặp lại trong những bài viết sau !

CTV: Vũ Văn Cơ – phanmemdownload.com

Source: https://expgg.vn
Category: Thông tin

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago