Categories: Thông tin

Tưởng lạ mà quen: Chủ nhân bản hit “Way Back Home” Shaun lại chính là nhà sản xuất quen thuộc của EXO và BTS

Shaun – nhân tố bí ẩn gây sốt cộng đồng mạng trong nửa tháng 7 vừa qua chỉ với duy nhất một album được phát hành chính thức. Album Take của anh chàng đã khiến không chỉ phần lớn fan KPOP mà còn rất nhiều fan EDM, US-UK phấn khích và mở đi mở lại mỗi ngày.

Shaun là một DJ có tiếng trong giới EDM của Hàn Quốc, ra mắt vào năm 2010 và chơi trong ban nhạc The Koxx. Tuy nhiên, với tần số xuất hiện ít khiến nên anh không được nhiều người biết đến, điều này đã trở thành trở ngại lớn cho anh khi phát hành album Take. Ca khúc chủ đề Way Back Home đã càn quét các BXH Hàn, thậm chí còn vượt qua TWICE và BLACKPINK, hai “quái vật” nhạc số và đạt All-Kill trên tất cả các BXH âm nhạc Hàn Quốc.

Chỉ vì vượt mặt TWICE mà nhiều người nghi ngờ anh gian lận và thậm chí đặt cho Shaun biệt danh “thánh Nilo phiên bản 2”, người cũng đã từng vượt qua TWICE trước đó. CEO của JYP Entertainment là Park Jin Young còn đích thân lên tiếng trên Instagram cá nhân yêu cầu điều tra về vụ việc này. Fan KPOP lại một lần nữa “nổ lửa” vì không ai tin rằng một người không tên tuổi lại vượt qua hai girlgroup nổi tiếng nhất Hàn Quốc hiện nay.

Tuy nhiên, vẫn còn rất nhiều người đón nhận album Take của Shaun. Ca khúc chủ đề Way Back Home mang hơi hướng EDM với giai điệu gây nghiện khiến không ít người nghe và công nhận nó. Với lời bài hát kể về tình cảm của một chàng trai luôn nhớ về người con gái mà mình yêu đã đi xa và muốn cô ấy trở về bên anh làm không ít người cảm động. Chính vì giai điệu hay và ca từ ý nghĩa mà Way Back Home được rất nhiều fan Kpop yêu thích.

Vì vậy mà tính đến thời gian giờ đây, không ai còn vướng mắc nguyên do tại sao Way Back Home lại trở nên hot và được nhiều người Nước Hàn nghe đến vậy. Ngay cả giới trẻ, hội đồng fan EDM, fan US-UK và cả fan Kpop ở Nước Ta cũng đang ngân nga theo giai điệu của ca khúc này mỗi ngày .Dưới đây là video được hàng triệu lượt share trên Facebook và YouTube, Shaun hát live và chơi DJ ca khúc Way Back Home và phía dưới là rất nhiều fan Nước Hàn cùng hát theo bài hát này .

Mới đây, hội đồng fan KPOP còn phát hiện nhiều hơn về lai lịch của Shaun. Anh chàng không phải là một nghệ sĩ “ vô danh ” như nhiều người đã nghĩ trước đây. Shaun đã từng tích hợp với hai boygroup nổi đình nổi đám không chỉ Nước Hàn mà còn cả quốc tế lúc bấy giờ là EXO và BTS .Shaun được biết đến là một trong những nhạc sĩ, đơn vị sản xuất rất nhiều album và màn trình diễn cho EXO. Anh đã đồng thực thi bản phối remix cho ca khúc Power và nhiều ca khúc khác. Thậm chí, anh còn là người đã cùng EXO trình diễn trong lễ bế mạc Olympic Pyeongchang 2018 tầm cỡ quốc tế. Shaun là người mặc áo trắng đệm đàn phía sau .

Shaun còn phối hợp với BTS khi điều phối và sắp xếp cho ca khúc 4 O’clock được biểu lộ bởi V và RM. 4 O’clock là ca khúc mà BTS dành khuyến mãi cho ARMY nhân kỉ niệm 4 năm debut. Cả hai đã rất tận tâm khi sáng tác và hát bài hát này, thậm chí còn còn thu âm lại nhiều lần cho đến khi hoàn hảo nhất mới thôi. Điều này cho thấy BTS đã dành nhiều sự tin yêu cho Shaun như thế nào. Những bài hát của Shaun đều mang không ít hơi hướng EDM, nhưng lời bài hát lại có tính tự sự khiến người nghe luôn thấy nhẹ nhàng, cảm động và đồng cảm. Không chỉ Way Back Home mà tổng thể những bài hát trong album Take đều rất hay và được người nghe san sẻ mỗi ngày. Hãy thử lắng nghe và đảm nhiệm những loại sản phẩm âm nhạc đầy chất lượng này của Shaun nhé !Và những bạn cũng đừng quên theo dõi BlogAnChoi để luôn được update những tin tức mới nhất và mê hoặc nhất .

Source: https://expgg.vn
Category: Thông tin

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago