Categories: Thông tin

Tuyển tập mẫu váy xòe 2017 khiến bao nàng mê mẩn

Trên thị trường thời trang hiện nay có rất nhiều mẫu váy/đầm đẹp nhưng váy xòe vẫn hiên ngang đốn ngã nhiều con tim phái đẹp nhờ vẻ nữ tính và nhẹ nhàng. Bởi thế, hãy cùng BlogAnChoi tham khảo Tuyển tập mẫu váy xòe đẹp đang được xem là hot nhất 2017 ngay sau đây.

Váy/đầm hoa dáng xòe

Váy / đầm hoa dáng xòe chưa khi nào lỗi mốt bởi nó luôn mang đến cho chị em phái nữ một sự hấp dẫn rất là nhẹ nhàng và tự nhiên. Bạn nên tích hợp đầm hoa dáng xòe với một đôi giày cao gót. Trong trường hợp nếu sử dụng thêm phụ kiện túi xách đi kèm hãy dùng những màu tối giản, tuyệt đối không nên dùng màu trái chiều với họa tiết của hoa khiến toàn diện và tổng thể vẻ bên ngoài trở nên rối mắt.

Đặt mua váy/đầm hoa dáng xòe như trên tại đây

Váy xòe cột nơ

Nhẹ nhàng, bay bổng và đầy quyến rũ là cảm giác tuyệt vời mà mẫu váy xòe cột nơ này có thể mang đến cho bạn. Thật vậy, với chất liệu lụa Chiffon cát tuyết mềm mịn tự nhiên, váy xòe cột nơ phù hợp với các cô nàng có phong cách trẻ trung, năng động trong những buổi tiệc tùng hoặc đi dạo phố.

Đặt mua váy như trên tại đây

Váy xòe da lộn

Độc đáo hơn, bạn có thể lựa chọn cho mình những chiếc váy xòe da lộn với đầy đủ màu sắc và thiết kế đa dạng. Mẫu váy xòe da lộn có thiết kế cổ bầu, sát nách, nhún eo nhẹ nhàng, form dáng xòe đáng yêu sẽ là gợi ý tuyệt vời cho những cô nàng cá tính.

Đặt mua váy trên tại đây

Mua váy xòe da lộn đính đá tại đây

Váy xòe tay lỡ

Một tín đồ thời trang chính hiệu sẽ chẳng thể bỏ qua những mẫu váy xòe tay lỡ hội tụ các đường cắt cúp tinh tế, điểm nhấn nhẹ nhàng nhưng không kém phần độc đáo. Bên cạnh những mẫu váy/đầm tay lỡ dáng xòe dạng trơn thanh lịch, BlogAnChoi tin chắc rằng cũng sẽ có rất nhiều cô nàng mê mẩn trước các mẫu váy ren xòe thời thượng, quyến rũ.

Mua váy trên tại đây

Đặt mua váy như trên tại đây

Mua váy ren xòe tay lỡ như trên tại đây

Đặt mua váy ren xòe tay lỡ phong cách tiểu thư tại đây

Váy xòe phi bóng

Với vật liệu phi bóng in hoa mềm mượt, ưu điểm của đầm xòe công sở phi bóng là giúp tôn lên vẻ dịu dàng êm ả, sự sang chảnh và dịu dàng êm ả của người một con gái. Điểm đặc biệt quan trọng của đầm xòe công sở phi bóng là không giãn, hầu hết được phong cách thiết kế sát nách và có độ dài ngang gối. Do đó, bạn hoàn toàn có thể tự tin sải bước cùng những đôi giày cao gót khi xuống phố hoặc trong những buổi tiệc sang trọng và quý phái.

Đặt mua váy xòe phi bóng tại đây

Tham khảo thêm bài viết :

Đầm ren xòe và những điều các nàng nên biết

Hy vọng với những mẫu váy xòe mà BlogAnChoi cập nhật phía trên đã mang đến cho các bạn những gợi ý lý tưởng để nâng cấp phong cách thời trang của mình. Nếu thấy bài viết hữu ích, hãy share cho bạn bè mình cùng biết nhé các bạn!

Source: https://expgg.vn
Category: Thông tin

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago