Categories: Thông tin

©️ Umbrella là gì? Umbrella corporation là gì? https://expgg.vn

Nếu bạn đang tìm kiếm câu hỏi Umbrella là gì, tập đoàn lớn Umbrella là gì thì bạn đã đến đúng nơi, đúng lúc vì bài viết này sẽ giúp bạn có câu vấn đáp đúng và đúng mực nhất cho yếu tố mà bạn đang chăm sóc. tình thương .
Chào mừng bạn đến với blog Thanh cá chấm com .

Ô là gì?

Umbrella là tên gọi của ô trong tiếng Anh, nhưng trong bài viết này tôi đang đề cập đến Umbrella Corporation với một nghĩa khác; Mời các bạn tiếp tục theo dõi bài viết.

Bạn có biết Umbrella Corporation không ? Ảnh : Google

Umbrella có nghĩa là gì trong tiếng Anh?

Umbrella trong tiếng Anh có nghĩa là chiếc ô, bạn sẽ cần một chiếc ô trong cả ngày nắng lẫn ngày mưa. Khi ra khỏi nhà, hãy nhớ mang theo bên mình .
Cây dù-ô, cây dù. Ảnh : Google

Umbrella Corporation là gì?

Tập đoàn Umbrella là tên một tập đoàn lớn trong game show nổi tiếng Resident Evil ( Vùng đất quỷ dữ ). Trong game show này, họ đã tạo ra một loại virus có tên là Tyrant, còn được gọi là virus T .

Tổng quan ngắn gọn về virus T

Như được miêu tả bởi Red Queen trong bộ phim Resident Evil 1
Loại virus này có năng lực biến hóa, từ thể lỏng sang khí thành máu, tùy thuộc vào thiên nhiên và môi trường chứa nó. Hầu như không hề hủy hoại nó

Video giới thiệu trò chơi Resident Evil

Trong game, khi đại dịch Zombie bùng nổ, đây chính là tập đoàn lớn nổi tiếng với việc tiêu diệt loài người trên Trái Đất. Và kẻ đứng sau đại dịch đó không ai khác chính là tập đoàn lớn Umbrella .
Tập đoàn Umbrella chiếm hữu công nghệ tiên tiến tiên tiến và phát triển nhất về kỹ thuật, hoàn toàn có thể nói là tiêu biểu vượt trội so với phần còn lại, họ có tham vọng sản sinh ra những chiến binh bất tử để thống trị quốc tế .

Một số sản phẩm đang được bán trên Shopee Tiki

Bạn hoàn toàn có thể chọn cho mình một món hàng giảm giá tại địa chỉ mình đặt bên dưới, còn chần chừ gì nữa. Mua đồ qua link bên dưới là góp thêm phần tương hỗ mình có kinh phí đầu tư để liên tục duy trì blog này. Cám ơn rất nhiều

Bài viết thuộc bản quyền của blog Thanh ngư chấm com, bạn có thể copy ở bất kỳ đâu tùy thích. Mong bạn để lại nguồn giúp mình. Chúc bạn luôn vui vẻ và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.

Từ khóa : bsaa là gì, khi sinh ra là gì, dân cư ác là gì, wiki’s Resident Evil, william birkin là gì, birkin wiki là gì, phim zombie ôsin, Bsaa là gì, Biogas là gì, Devil’s Land 2 wiki, William là ai Birkin, Devil’s Land wiki, Phim thây ma Umbrella, ô có nghĩa là gi, ô tiếng việt la gi, nder ô la gi, ô tiếng anh la gi, trò chuyện dưới ô là gi, ô là gi, ô trong tiếng anh là gi, it up in an ô dù là gì, ô có nghĩa là gì, dưới ô là gì, chuyện trò dưới ô là gì, ô trong tiếng việt là gì, ô umbrella trong tiếng anh là gì

Rate this post

Source: https://expgg.vn
Category: Thông tin

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago