Categories: Thông tin

V BTS trở thành idol KPOP đầu tiên có quảng cáo sinh nhật ở tòa nhà cao nhất thế giới

Để kỷ niệm sinh nhật tuổi 25 vào ngày 30/12 tới đây của V BTS, không ít các project đỉnh cao đã được fan thực hiện. Mới đây, V đã vinh dự là idol KPOP đầu tiên có quảng cáo sinh nhật trên bìa tạp chí nổi tiếng thế giới – TIME. Chưa bao lâu sau, nam thần tượng tiếp tục trở thành idol KPOP đầu tiên có quảng cáo cá nhân trên tòa nhà cao nhất thế giới ở Dubai.

Trạm fan của V BTS tại Trung Quốc – V Bar đã và đang thực hiện vô vàn các dự án lớn nhỏ nhân dịp sinh nhật tuổi 25 của chàng idol. Nhắc đến China Baidu V Bar ai ai cũng phải choáng ngợp vì độ chịu chi cho những project độc, lạ, đỉnh cao của họ. V Bar quả thật nổi tiếng từ lâu khi không ngại ngần chi những khoản tiền khổng lồ để quảng bá hình ảnh cho thần tượng. Lần này, họ lại lần nữa phải khiến ai ai cũng phải “há hốc mồm” vì sự đầu tư mất nhiều tinh thần và vật chất này.

Theo thông tin được bật mý, tên của V sẽ được quảng cáo trên Burj Khalifa – tòa nhà cao nhất quốc tế tại Dubai. Một quảng cáo sinh nhật cá thể ngắn nhưng mở màn khởi điểm với số tiền 100 triệu won. Quảng cáo trên nền nhạc Winter Bear của V sẽ được chạy vào lúc 18 : 50 29/12 theo giờ Dubai ( 23 : 50 giờ Hàn ) với thời lượng 3 phút. Hình ảnh của V cùng những thông điệp mừng sinh nhật sẽ được hướng lên khung trời từ màn hình hiển thị khổng lồ với size khủng 33.000 m vuông phối hợp với hơn 100 đèn led.

Đồng thời, sắp tới đài phun nước lớn nhất thế giới Dubai Fountain cũng sẽ tổ chức buổi diễn âm nhạc và ánh sáng dưới nền nhạc bài hát Winter Bear của V. Đáng nói, Dubai Fountain Show là một trong 3 buổi trình diễn phun nước âm nhạc lớn nhất thế giới. Để làm được những điều này, không chỉ đến từ sự đầu tư vất vả của China Baidu V Bar mà còn đến từ cả sự ảnh hưởng tích cực, tên tuổi của nam idol.

Bên cạnh việc trở thành idol KPOP đầu tiên có quảng cáo sinh nhật tại đây. Được biết, V còn là người thứ 2 sau Shahrukh Khan có quảng cáo sinh nhật trên “nóc nhà thế giới” Burj Khalifa. Và Shahrukh Khan thì đã quá tên tuổi, là một trong những diễn viên nổi tiếng nhất Ấn Độ. Sau thời gian hoạt động trong nghề ròng rã 30 năm, nam diễn viên mới vinh dự nhận được quảng cáo cá nhân tại tòa nhà này. Song, V chỉ mất vỏn vẹn 7 năm, đây có thể nói là thành tích vô cùng lớn.

Sẽ có những cá nhân quan niệm rằng chỉ cần bỏ ra một số tiền cực lớn thì bất cứ ai cũng có thể có thể xuất hiện trên Burj Khalifa. Tuy nhiên, điều này lại không dễ dàng như vậy “… Sự kiện chỉ mở cửa cho các quảng cáo thương mại, các nhãn hiệu nổi tiếng quốc tế như HUAWEI, Sony, Samsung,… Sau thời gian dài áp dụng, hoàn thiện và sửa đổi. Nhờ sự nổi tiếng và ảnh hưởng tích cực của V mà chúng tôi rất lấy làm vinh dự, khi có được cơ hội tổ chức quảng cáo cá nhân đầu tiên cho thần tượng KPOP. Quảng cáo với thời lượng 3 phút kết hợp âm nhạc, ánh sáng trên tòa nhà Burj Khalifa”.

Hy vọng với những project tiềm ẩn dạt dào tình cảm của fan thế này, V BTS sẽ đón một sinh nhật tuổi 25 vô cùng ý nghĩa và đáng nhớ. Cùng đón chờ ngày 30/12 tới đây, hứa hẹn sẽ còn nhiều giật mình đến từ fan cũng như nam thần tượng nữa nhé !

Đừng quên theo dõi BlogAnChoi thường xuyên để không bỏ lỡ những bài viết về các sao thế giới cực kỳ thú vị trong và ngoài nước nhé!

Source: https://expgg.vn
Category: Thông tin

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago