Categories: Thông tin

Váy rớt vai: Chiếc váy đẹp-lạ-trendy các nàng sành điệu không thể thiếu

Thời gian gần đây, mẫu váy có thiết kế khoét vai – còn được gọi là váy rớt vai, đang được các cô nàng sành điệu cũng như các người đẹp săn lùng nhiều nhất trong các mẫu váy, nhất là dịp cuối năm. Dưới đây là những kiểu váy rớt vai khá xinh khác nhau từ chất liệu đến họa tiết (có cả link tham khảo giá cả, size váy) mà các nàng nên xem qua, biết đâu bạn sẽ tìm cho mình kiểu váy phù hợp để “bùng nổ” dịp lễ hội này thì sao?

Váy rớt vai – có người gọi là váy trễ vai hay váy khoét vai, là loại váy có có tay lỡ và được cắt đi phần vai đúng như tên gọi của nó. Mẫu váy này mang đến cho người mặc nét duyên thầm khi vừa khoe được đôi vai nõn nà lại không hề phản cảm khi tay áo dài đến gần khuỷu tay. Chính vì vậy mà gần đây, các bạn gái rất mê mệt loại váy này, ai cũng mong sở hữu ngay một “em” váy để trở nên cuốn hút và sành điệu hơn.

Váy rớt vai được các nhà thiết kế “biến tấu” linh hoạt thành nhiều mẫu khác nhau từ kiểu dáng, chất liệu, màu sắc,… để bạn gái lựa chọn cho hợp với dáng người. Nếu nàng có dáng mảnh mai thì có thể tìm các váy có màu sáng hoặc tông màu pastel, họa tiết có thể là hoa to hoặc sọc ngang để trông thân người đầy đặn hơn. Nếu nàng nào hơi mũm mĩm, hãy chọn váy có màu tối và trầm như đen, nâu và họa tiết hoa nhỏ, sọc dọc để nhìn cơ thể trông thon gọn hơn.

Link tìm hiểu thêm mua váy : http://www.lazada.vn/dam-suong-tre-vai-den-mande-dv0068-2817984.html Link tìm hiểu thêm mua váy : http://www.lazada.vn/dam-tre-vai-co-tim-mande-dv0032-den-2121160.html Link tìm hiểu thêm mua váy : http://www.lazada.vn/dam-tre-vai-2-day-mande-dv0053-den-2121238.html Link tìm hiểu thêm mua váy : http://www.lazada.vn/dam-xoe-tre-vai-tay-lo-beyeu1688-zby4116-2913532.htmlNgoài ra, váy rớt vai còn phong phú ở mẫu mã. Nàng nào muốn khoe vòng 2 “ con kiến ” hoàn toàn có thể chọn váy có nhấn ở eo, nếu sợ lộ eo “ bánh mì ” hãy chọn mẫu nào nới rộng phần eo một chút ít. Với những mẹ bầu, váy suông là một lựa chọn lý tưởng. Về phần phần tay áo, váy rớt vai thường hay nhún bèo để tăng thêm sự dịu dàng êm ả cho người mặc. Tuy nhiên, nếu nàng nào không thích cầu kỳ cũng hoàn toàn có thể tìm đến mẫu tay trơn. Phần quai trên vai hoàn toàn có thể to bản hay mảnh như dây để bạn gái hoàn toàn có thể khoe trọn bờ vai nhỏ xíu đáng yêu của mình. Link tìm hiểu thêm : http://www.lazada.vn/dam-xoe-tre-vai-nhun-beo-thao-my-3236079.html Link tìm hiểu thêm mua váy : http://www.lazada.vn/dam-suong-tre-vai-vang-mande-dv0080-2808965.html

Link tham khảo mua váy: http://www.lazada.vn/dam-bau-tay-tre-vai-annanina-507610-kem-vang-3237995.html

Link tìm hiểu thêm mua váy : http://www.lazada.vn/dam-tre-vai-kem-nit-beyeu1688-zby8044-2538062.html Link tìm hiểu thêm mua váy : http://www.lazada.vn/dam-xoe-tre-vai-ke-soc-thao-my-3055588.html Link tìm hiểu thêm mua váy : http://www.lazada.vn/dam-tre-vai-ml-027-2811513.html Link tìm hiểu thêm mua váy : http://www.lazada.vn/dam-tre-vai-hai-day-no-f162010d-soc-xanh-da-troi-2709068.htmlCũng như những mẫu váy khác, váy này cũng có độ dài tùy theo sở trường thích nghi người mặc. Bạn hoàn toàn có thể chọn mẫu dài qua gối hay trên gối để trông mình đẹp nhất hoàn toàn có thể .Chất liệu váy cũng rất phong phú, đây cũng là yếu tố để bạn chọn cho hợp với sở trường thích nghi và dáng người của mình. Các loại váy voan và ren sẽ hợp nàng thích điệu đà có dáng người thon gọn, váy thun cho những cô nàng năng động, …

Link tham khảo mua váy: http://www.lazada.vn/dam-ren-hoa-xoe-ho-vai-hong-3160734.html

Để vẻ bên ngoài thêm hấp dẫn, váy rớt vai thường hoàn toàn có thể đi kèm những phụ kiện xinh xắn như vòng cổ choker, vòng cổ dạng mảnh để điểm tô cho vùng cổ thêm xinh xắn. Link tìm hiểu thêm mua váy : http://www.lazada.vn/dam-tre-vai-2-day-chuoi-hat-kem-day-ngoc-trai-3136081.htmlCác bạn thấy thế nào về những mẫu váy trên ? Rất duyên dáng đúng không nào ? Hãy sắm ngay cho mình một chiếc váy tương thích để tự tin hơn khi ra ngoài vào những ngày cuối năm sắp tới. Chúc những bạn luôn xinh đẹp và hấp dẫn .

Source: https://expgg.vn
Category: Thông tin

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago