Categories: Thông tin

Lịch thi đấu trận UAE – Việt Nam vòng loại World Cup 2022

Báo Lao Động xin gửi tới quý fan hâm mộ lịch tranh tài World Cup 2022 khu vực Châu Á Thái Bình Dương ngày 15.6, với điểm trung tâm là trận đấu giữa tuyển UAE vs Nước Ta .
Trận đấu giữa tuyển UAE vs Nước Ta sẽ diễn ra lúc 23 h45 ( giờ Nước Ta ) ngày 15.6, trên sân Zabeel ở Dubai, UAE. Đây là lần tiên phong tuyển Nước Ta tranh tài trên sân này, cũng là trận đấu chốt lại chiến dịch vòng loại thứ 2 World Cup 2022 của đội .Ở 2 trận tiên phong, tuyển Nước Ta đã thắng Indonesia 4-0 và Malaysia 2-1. Nhờ đó, đội liên tục củng cố ngôi đầu bảng G với 17 điểm / 7 trận, còn UAE đứng thứ 2 với 15 điểm. Nếu thắng hoặc hoà, Nước Ta sẽ giữ vững vị trí, qua đó nghiễm nhiên đi tiếp vào vòng loại sau cuối World Cup 2022 .

Trong trường hợp thua, đội vẫn có cửa đi tiếp, với suất dành cho 5 đội nhì bảng có thành tích tốt nhất. Cơ hội cho tuyển Việt Nam rất lớn bởi lúc này đã chắc chắn có 2 đội nhì bảng khác xếp sau đội, trong trường hợp thầy trò ông Park Hang-seo rơi xuống vị trí thứ 2.

Lượt đi diễn ra hôm 14.11.2019, Nước Ta đã thắng UAE 1-0 với pha lập công duy nhất của Tiến Linh. Đó là trận đấu UAE mất người từ cuối hiệp 1 và không có chân sút Ali Mabkhout do án treo giò .Tuyển Việt Nam đứng trên UAE trước lượt đấu cuối cùng của bảng G. Ảnh: AFC.Nhưng trận lượt về này, UAE có không thiếu binh hùng tướng mạnh. Ngoài Ali Mabkhout, hàng tiến công của UAE còn được tăng cường 3 chân sút nhập tịch có chất lượng rất cao. Đấu Nước Ta, UAE phải chắc thắng mới giành vé đi tiếp, còn hoà hoặc thua rủi ro tiềm ẩn bị loại rất cao .

UAE xác định đây là trận “chung kết” nên toàn bộ cầu thủ, ban huấn luyện đều quyết tâm rất cao. Đội chủ nhà đã có sự chuẩn bị hoàn hảo cho trận tái đấu này với việc ghi đến 12 bàn thắng vào lưới Malaysia, Thái Lan và Indonesia.

Với tuyển Nước Ta, đội chịu thiệt thòi lớn khi huấn luyện viên Park Hang-seo không hề trực tiếp chỉ huy do án treo giò. Ngoài ra, tiền vệ Tuấn Anh cũng khó lòng ra sân do chấn thương .

Lịch thi đấu 2 trận bảng G của tuyển Việt Nam (giờ Việt Nam)

Ngày 15.6

23 h45 : UAE vs Nước Ta .23 h45 : xứ sở của những nụ cười thân thiện vs Malaysia .

Source: https://expgg.vn
Category: Thông tin

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago