Categories: Thông tin

Xem tử vi năm 2017 cho tuổi Ất Mão Sinh năm 1975 Nữ Mạng

Xem tử vi 2017 cho tuổi Ất Mão hay còn gọi là tuổi Mèo, sinh năm 1975 Nữ mạng. Trong bài viết này sẽ xem về các phương diện ngoại giao, việc làm, tài chính, tình cảm hay sức khỏe và các điểm nổi bật từng tháng trong năm mới 2017 Đinh Dậu có gì đặc biệt. Mời các bạn cùng tham khảo những thông tin trong bài viết dưới đây để có thể lường trước được những gì sắp xảy ra với mình trong năm 2017 diễn biến quan trọng trong năm.

Nội dung bài viếtXem tử vi năm 2017 cho tuổi Ất Mão Sinh năm 1975 (Nữ Mạng)1. Về phương diện ngoại giao, việc làm2. Về phương diện tài chính3. Về phương diện tình cảm4. Về phương diện sức khỏe5. Những diễn biến từng tháng trong năm 20176. Tổng kết

Xem tử vi năm 2017 cho tuổi Ất Mão Sinh năm 1975 (Nữ Mạng)1. Về phương diện ngoại giao, việc làm2. Về phương diện tài chính3. Về phương diện tình cảm4. Về phương diện sức khỏe5. Những diễn biến từng tháng trong năm 20176. Tổng kết

Xem tử vi năm 2017 cho tuổi Ất Mão Sinh năm 1975 ( Nữ Mạng )

SAO : Thái dương : Cầu danh lợi và đắc tiền tài : TốtHẠN : Địa võng : Cẩn thận kẻo bị tai nạn đáng tiếc thương tích : NhẹVẬN NIÊN : Dương hồi ngạn : Dê về suối : TốtMạng: THỦY gặp năm HOẢ là Khắc nhập: XấuĐịa chi tuổi MÃO gặp năm DẬU là Khắc nhập: XấuThiên can tuổi: ẤT gặp năm ĐINH là: Tương sanh: TốtMạng : THỦY gặp năm HOẢ là Khắc nhập : XấuĐịa chi tuổi MÃO gặp năm DẬU là Khắc nhập : XấuThiên can tuổi : ẤT gặp năm ĐINH là : Tương sanh : Tốt

Quý cô Ất Mão đa tài.
Thông minh mưu trí miệt mài lanh lợi
Đoan trang hiền hậu thanh danh.
Nết na hiền thục vinh quang một đời
Vào đời gian khổ chơi vơi.
Tiền hung hậu cát đúng lời cố nhân
Tình đầu nhiều nỗi gian truân.
Tình sau gắn bó tính thắm cùng người
Đinh Dậu vật đổi sao dời.
Một lòng hành thiện đời đời bính xa.

1. Về phương diện ngoại giao, việc làm

Quý cô đa tài đa trí, khôn ngoan mưu trí, biết thanh toán giao dịch, mang lại nguồn cống phẩm văn phòng cũng như mái ấm gia đình. Ất Mão có lúc bế tắc nhưng khi thành đạt thì vương lên đỉnh cao danh vọng chẳng ai bằng nên trong đời biết sửa mình lắng nghe lời khuyên của bạn tốt thì mọi sự được thỏa mãn nhu cầu và nhà cửa cao sang, tiền tài dư giả. Phương diện ngoại giao việc làm năm tới quý cô thuận tiện và có nhiều thời cơ đổi đời trong năm .

2. Về phương diện kinh tế tài chính

Năm nay giáp Khoa Quyền Lộc và ngoại tam hợp Lộc Tồn, nghĩa là trong đời sống quý cô có năng lực tri thức, vị thế quyền thế và nhiều tài lộc, tháng 4 và 11 đắc tiền phúc lộc. Thi cử bằng cấp nhanh gọn thăng quan tiến chức. Điều này rất có lợi cho quý cô về mặt kinh tế tài chính nhanh gọn tăng tiến trong năm mới .

3. Về phương diện tình cảm

Tuổi Mão của quý cô nếu mối tình đầu toàn vẹn thì cuộc sống sau chịu nhiều đau đớn trong lòng hay những khúc mắc khó gỡ, còn nếu sống với cuộc tình thứ hai thì thật niềm hạnh phúc, tiền tài nhà cửa giàu sang, niềm hạnh phúc đong đầy cho quý cô. Có thể thấy quý cô có nhiều điều khó khăn vất vả nhưng nhìn chung không quá lận đận trong tình duyên .

4. Về phương diện sức khỏe thể chất

Quý cô nên thận trọng với những bệnh cảm phong, ngứa ngáy, đau cơ sống lưng .Đầu năm quý cô nên tham gia vào việc cầu an hóa giải hay cúng sao, mỗi tháng vào ngày 27 âm lịch dùng 12 ngọn đèn, hoa qua, hoa quả, 3 ly trà, quay mặt về hướng chánh Bắc mà khấn vái “ Nhật Cung Thái Dương Thiên Tử Tinh Quân ”. Mồng một tết nên xuất hành hướng Tây Nam đế nghênh tiếp Tài thần. Đi từ 5 đến 7 giờ sáng, tính theo giờ nơi cư ngụ .

5. Những diễn biến từng tháng trong năm 2017

Theo dõi một số ít diễn biến trong năm dành cho những quý cô. Điều này giúp quý cô hạn chế rủi ro đáng tiếc và nhận nhiều suôn sẻ hơn trong năm .Tháng giêng : Đầu năm suôn sẻ, kinh doanh phát lộc phát lộcTháng hai : Thành công trong việc làm và niềm hạnh phúc mái ấm gia đìnhTháng ba : Phụ nữ thanh cao, tâm tốt nhung lòng buồn chánThảng tư : Cát tinh Hỷ thần đem lại tài lộc, con cháu ngoan hiềnTháng năm : Đa tài đa trí, mưu trí mưu tríTháng sáu : Gia đinh niềm hạnh phúc, nhiều người mến yêuTháng sáu Nhuần : Yêu rất nhiều nhưng nhận chăng bao nhiêuTháng bảy : Dám nói dám làm đem lại thành công xuất sắc vẻ vangTháng tám : Bản tánh thằng thắn nhưng là người vợ hiềnTháng chín : Long hể hội, tiền tài và danh thơm tiếng lót vang xaTháng mười : Hành thiện tác phước xoá những nôi đơn độc trong lòngTháng mười mót : Đắc tiền tài phúc lộc, đi xa mới có lợi và tiên bạcTháng chạp : Không nên tranh chấp mà bị mất việc và hao tài .

6. Tổng kết

Nói chung cuộc sống của tuổi Ất Mão nữ mạng, quý cô là người hiền thục đoan trang, y phục phong túc, tiền tài mỹ mãn, kinh doanh làm ỉn phát đạt, mỗi ngày được thịnh vượng ( nhờ Triệt tại Thân Dậu ). Quý cô biết triển khai câu tích tiểu thành đại do đó mái ấm gia đình phong phú, mai hậu sung túc. Nhớ có tâm từ ái, hành thiện tác phước, nên quý cô thoát khói nôi gian nan. Tuổi Mão đường tình duyên cần phải nhẫn nhịn để thuận vợ thuận chồng và sống với nhau cho đến trọn đời. Sơ niên khó khăn, trung niên thành đạt, tiền tài hậu vận được phong phú giàu sang cập trường thọ chi mạng .

Tuổi Ất mão nữ mạng hợp với tuổi Ất Tỵ, Dậu Khắc với tuổi Giáp Thìn, Tuất

Tuổi Ất mão nữ mạng hợp với màu vàng, trắng Khắc với màu đen, đỏ .Để hạn chế những điều không tốt đến với mình gia chủ tuổi Ất Mão nữ mạng năm nay nên tìm người xông đất, xông nhà hợp với tuổi gia chủ, xem hướng xuất hành đầu năm, xem ngày mở số 1 năm đúng chuẩn. Điều này giúp giảm nhữn điều xui rủi đồng thời tiếp đón thêm như mong muốn trong năm mới .

Các bạn vừa theo dõi tử vi năm 2017 cho tuổi Ất Mão Sinh năm 1975 Nữ Mạng với nhiều dự đoán trong năm 2017 từ việc quan sát các sao, hạn. Xin chúc quý cô năm 2017 với nhiều điều may mắn và thành công trong cuộc sống.

Hướng xuất hành đầu năm 2020 – Canh Tý theo tuổi

Năm Canh Tý 2020 chọn màu gì hợp phong thủy ngũ hành?

Xem tuổi xông nhà, xông đất năm 2020 theo tuổi gia chủ

Bảng danh sách tử vi 2020 cho tuổi Mão chi tiết

Âm lịchSinhTuổiNamNữĐinh Mão198734Tử vi 2020 Đinh Mão Nam MạngTử vi 2020 Đinh Mão Nữ MạngKỷ Mão199922Tử vi 2020 Kỷ Mão Nam MạngTử vi 2020 Kỷ Mão Nữ MạngTân Mão195170Tử vi 2020 Tân Mão Nam MạngTử vi 2020 Tân Mão Nữ MạngQuý Mão196358Tử vi 2020 Quý Mão Nam MạngTử vi 2020 Quý Mão Nữ MạngẤt Mão197546

Tử vi 2020 Ất Mão Nam Mạng

Tử vi 2020 Ất Mão Nữ MạngBạn đang xem tử vi năm 2020 Canh Tý – Tuổi Mão Xem Lịch Âm – Lịch Vạn Niên Xem Lịch Âm – Lịch Vạn Niên

Source: https://expgg.vn
Category: Thông tin

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago