Categories: Thông tin

Tử vi 2017 cho tuổi Bính Tý nữ mạng

Tử vi 2017 cho tuổi Bính Tý nữ mạng

Xem tử vi năm 2017 tuổi Bính Tý nữ mạng về cuộc sống, tình duyên, gia đạo công danh, những tuổi hợp làm ăn, lựa chọn vợ chồng, những tuổi đại kỵ, vận niên, tài chính, tình cảm, sức khỏe và điểm nổi bật từng tháng trong năm mới Đinh Dậu 2017

Xem thêm: Tử vi 2017 tuổi Bính Tý 1996 nam mạng

BÍNH TÝ

22 TUỔI

(Sinh từ 19/02/1996 đến 06/02/1997)

Thủy mạng – Dương nữ

Giản Hạ Thủy – Nước dưới sông

SAO: THÁI ÂM: Chủ (mặt trăng), chỉ sự toại nguyện về danh lợi, tốt vào tháng chín nhưng kỵ tháng mười một.

Thái Âm cửu kiến thập nhứt ác

Không đau cũng cũng mạt, cờ bạc đánh thua

Hăm sáu lễ vật sắm mua

Đèn đốt bảy ngọn, lạy đùa hướng tây

HẠN: Tam Kheo: Tam kheo đau mắt, đề phòng chân tay.

VẬN NIÊN: Long Hộ Vân (Rồng gặp mây): Tốt

  • Mạng THỦY gặp năm HỎA là Tương khắc: xấu chủ về đau ốm
  • Địa chi tuổi gặp năm DẬU là Lục phá chỉ sự tan tác dời chỗ ăn ở
  • Thiên can tuổi BÍNH gặp năm ĐINH là Sinh xuất, hao tài, tốn của

Thông tin mới cập nhập

Hiện nay, đội ngũ chuyên gia phong thủy tại Huyenhoc.vn đã nghiên cứu và luận giải chi tiết tử vi năm 2018 cho đầy đủ các tuổi. Để khám phá ngay diễn biến cuộc sống của mình trong năm mới có gì đặc biệt mời quý bạn xem tại  Tử vi tuổi Bính Tý năm 2018 nữ mạng 

Trong trường quý bạn muốn xem tử vi năm mới cho bạn bè hay những người thân yêu của mình, thì huyenhoc.vn thực sự là kho tàng lý tưởng cho bạn! Click ngay để xem chi tiết tại  TỬ VI 2018

Chiếu theo tử vi Bính Tý năm 2017 và sự luân chuyển âm khí và dương khí ngũ hành trong ngoài hành tinh năm ( Đinh Dậu 2017 – 2018 ) tiểu vận đóng tại cung Thìn hành thổ thuộc hướng “ Đông nam – Thiên đông ” so với tuổi Bính Tý là Tuyệt địa : xấu .
– Tọa cung tiểu vận có những sao cố định và thắt chặt : Long Đức, Thanh long, Mộc Dục, Thiên La, Lưu Hà, Tuần .
– Nhị hợp có : Thái Tuế, Thiên Việt, Đại Hao, LN Văn Tinh, Thiên Khốc .
– Cung xung chiếu có : Thiếu Dương, Bệnh Phù, Tử, Địa Võng Phù, Phục Binh, Thiên Không, Tuyệt, Nguyệt Đức .

Bình giải tử vi 2017 Bính Tý nữ mạng chi tiết

Theo như trên thì hoàn toàn có thể luận đoán tổng quát, tử vi năm 2017 tuổi Bính Tý nữ mạng có nhiều sự biến hóa về mặt tình cảm, vì cái tính ăn ngay nới thẳng nên dễ mất lòng của bạn hữu xung quanh, năm nay thì tuổi Bính Tý nên quan tâm về đi lại, sức khỏe thể chất, mất của, tiền tài thì hao tán .

Quý cô BÍNH TÝ xinh đẹp. Thông minh học giỏi, tính tình đoan trang

Cha mẹ giàu có vẻ vang. Trung niên thành đạt văn bằng tài cao

Trong lòng thỏa mọi ước ao. Sự nghiệp chói lọi công lao tự mình

Việc làm địa vị hiển linh. Cử nhà sang trọng gia đình ấm no

Quả là phước lộc trời cho. Tương lai phú quý chẳng lo việc gì

Tử vi Bính Tý 2017 nữ mạng về phương diện học hành và công việc

Năm nay theo sự chuyển hóa của âm khí và dương khí ngũ hành thì so với tuổi Bính Tý là một năm khó khăn vất vả trong việc học tập, ra ngoài luôn có người rình mò để phá hoại hay tận dụng sơ hở để lấy cắp còn việc làm thì luôn gặp khó khăn vất vả bị cản trở hay là đổi khác việc làm nhiều, tuy nhiên khi ra ngoài thì tuổi Bính Tý lại được nhiều người giúp sức .

Về phương diện tài chính tuổi Bính Tý nữ mạng năm 2017

Năm nay có sao Lưu hà, Suy, Thiên Không, Phục Binh, Đại Hao, Tuần thì sẽ là một năm chủ về hao tốn tiền tài, tán nhiều tụ ít mấy ai nên giàu .

Phương diện tình cảm trong tử vi tuổi Bính Tý nữ 2017

Tam phương tứ chính có sao Thiên Hỷ, Nguyệt Đức, Thiên Khốc Thiên Hư, Thiên Không, Phục Binh, Suy, Tuyệt, Mộc Dục thì năm Đinh Dậu là một năm có nhiều sự buồn vui trong tình duyên, vừa có sự chia tay, vừa có sự hợp tan .

Phương diện sức khỏe

Bệnh tiêu hóa, ốm vặt, đau đầu .

Cách giải hạn, cúng sao năm 2017 cho tuổi Bính Tý nữ mạng

Theo tử vi 2017 tuổi Bính Tý nữ mạng đầu năm quý cô nên cúng sao hóa giải sao Thái Âm chiếu mệnh, hàng tháng vào lúc 19 tới 21 giờ tối vào ngày 26 âl, dùng 07 ngọn đèn, hương hoa trà quả làm phẩm vật, cúng quay mặt về hướng Tây vái lạy 7 lạy mà khấn vái. Khi cúng phải có bài vị màu vàng, được viết như sau : “ Nguyệt Cung Thái Âm Hoàng Hậu Tinh Quân ”. Hạp tháng 9 âl – Kỵ tháng 11 âl. Mồng một tết nên xuất hành hướng đông nam để nghênh tiếp Tài thần. Đi từ 11 h đến 13 giờ trưa tính theo nơi cư ngụ .
Sao Thái Âm thuộc hành Thủy, nên dùng những vật phẩm tử vi & phong thủy có màu đen để tăng cường cát khí hành Thủy của sao tốt chủ về danh lợi, hỉ sự, như đeo trang sức đẹp đá quý màu đen, màu xám, màu xanh biển như : Thạch anh đen, Thạch anh tóc đen, thạch anh tóc tiên đen, hoặc đá mã não xanh dương, đá thanh kim xanh đậm, … Hoặc dùng màu trắng thuộc hành kim, để Kim sinh Thủy càng thêm tốt, như đeo đá quý màu trắng như : Thạch anh trắng. Bên cạnh đó để tăng thêm tài lộc và như mong muốn cho tuổi Bính Tý 1996 bạn hoàn toàn có thể sử dụng sim tử vi & phong thủy mệnh Kim do trong ngũ hành tương sinh Kim sinh Thủy. Những số lượng hợp mệnh với gia chủ giúp tăng vượng khí đó là 6, 7 thuộc hành Kim và 0,1 thuộc hành Thủy đều rất tốt so với tuổi Bính Tý 1996 .

Chi tiết xem tử vi Bính Tý 2017 nữ mạng từng tháng

Tháng giêng: Vui xuân cùng gia đình và chú ý vấn đề sông nước và không nên mở mang làm ăn.

Tháng hai: Tháng này tiền bạc bị hao tán, sức khỏe kém, thận hư răng xấu, nên chú ý về đường tiêu hóa.

Tháng ba: Tháng này học hành và làm ăn không được thuận, chú ý dao kéo đâm phải.

Tháng Tư: Tháng này thì nên cẩn thận các giấy tờ có liên quan tới cửa quan, đi xa tháng này thì luôn gặp may mắn và được đến những nơi cao sang, hay đi lại nhiều và trong nhà có sự sửa sang.

Tháng năm: Theo xem tử vi tuổi Bính Tý nữ năm 2017 thì Phi liêm thiên hỷ đào hồng, nội trong tháng đó người xa đi về,thiên hỷ mà gặp đào hồng như cá gặp nước như cờ vào tay, tìm đưa một lá thư về, báo điềm hỷ sự hoa lê nở đầy, bán buôn gặp vận nên thời, đường hoa nhẹ bước cuộc đời vinh quang, bình minh chim hót ngoài vườn, nằm vào tháng đó thương buôn phát tài.

Tháng sáu: Thiên mã mà gặp tang môn, phải phòng xe cộ đường đi lối về, gia đạo bất hòa.

Tháng bảy: Địa võng nằm ở tháng này, đi xa phải nhớ xem ngày cát hung.

Tháng Tám: Tháng này tiền bạc bị hao tán, sức khỏe kém, nên giữ lời ăn tiếng nói.

Tháng chín: Phục binh lo ngại hững hờ, nằm vào tháng đó phải ngừa quân gian.

Tháng mười: tử vi tuổi Bính Tý 1996 nữ mạng cho biết, tháng này thì nên cẩn thận các giấy tờ có liên quan tới cửa quan, đi xa tháng này thì luôn gặp may mắn và được đến những nơi cao sang. Đi là sự phải phòng, kẻo khi tai ách lừng khừng cửa quan. Quả tú tình ái não nùng,  E khi tình cảm lung tung buồn phiền.

Tháng mười một: Bỗng dưng tình ái vào đời, mùa hoa phủ xuống duyên người ai xe, thiếp chàng hạnh phúc lòng khuê, trăm năm giữ vẹn lời thề thủy chung.

Tháng chạp: Tháng này ăn uống đi lại nhiều cho nên xe cộ phải chú ý, có bệnh về xương khớp. Phá toái nằm ở tháng 2, e khi bổn mạng có người dèm phà.

Xem tử vi trọn đời cho người tuổi Bính Tý nữ mạng, Quý cô đầy lòng nhân ái, thích hành thiện ác tác phước giúp những người khó khăn vất vả, tự tạo cho mình một đời sống thật vững, kiên cường, học lực cao bằng cấp lớn, tương lai có vị thế tốt đẹp trong xã hội. Quý cô là người xinh đẹp đoan trong, có hiếu thảo với cha mẹ, yêu quý anh chị em. Bản chất thích thao tác lớn có quý nhân thường giúp sức, tuy nhiên cũng hay bị tiểu nhân chê bai nói xấu, nói những lời đồn đại, hậu vận nhà cửa giàu sang phong phú, đời sống hưởng phúc lành cấp tạo tân phước chi mạng .

Quý cô Bính Tý sinh năm 1996 hợp/kỵ với tuổi/màu nảo năm 2017?

– Hợp với tuổi Mậu, Thân, Thìn – Khắc với tuổi Tân, Mão, Dậu. Theo đó, năm nay, quý cô rất hợp làm ăn, học tập .. với những tuổi có can Mậu và những tuổ thân, thìn. Sẽ rất tốt với những tuổi Mậu Thân hay Mậu Thìn .

   –  Hợp với màu Trắng, Đen – Khắc với màu Đỏ, Vàng

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

Source: https://expgg.vn
Category: Thông tin

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago