Categories: Thông tin

Tình yêu, tính cách, sự nghiệp cung Cự Giải

Cung Cự Giải ( 22/6 – 22/7 )

– Tử vi ngày
18/11/2021
của cung Cự Giải

Hôm qua
Hôm nay
Ngày mai

Tử Vi Cự Giải

Ngày 18/11/2021

– cảm thấy không an tâm từ việc làm –

Sự nghiệp : ★ ★ ★ ★

Tài lộc : ★ ★ ★ ★

Sức khỏe : ★ ★ ★ ★ ★

Tình cảm : ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★

Xem tử vi cá thể hàng ngày của 12 cung hoàng đạo vào thời điểm ngày hôm nay Thứ Năm 18/11/2021 để thấy rằng Cự Giải rất dễ cảm thấy không an tâm, không dễ chịu vì những rắc rối trong việc làm. Cung hoàng đạo này cần phải thẳng thắn và quyết đoán hơn. Nếu không trực tiếp xử lý những yếu tố đang tồn dư thì bản thân hoàn toàn có thể đánh mất lòng tin của đồng nghiệp cũng như cấp trên .
Có những lúc Cự Giải đã cố gắng nỗ lực nhiều nhưng hiệu quả không được như mong đợi. Tuy nhiên đừng vội nhụt chí bởi thành quả hoàn toàn có thể đến giật mình, không đoán trước được. Thành công thường không đến một cách thuận tiện, lời khuyên dành cho Cự Giải là hãy liên tục nỗ lực và phấn đấu .
Trái lại với những mảng tối trong tài vận, đường tình duyên của Cự Giải ngày hôm nay rất khởi sắc, mối quan hệ giữa cung hoàng đạo này và 50% yêu thương ngày càng thắm thiết. Đôi bên có thời hạn ngồi lại bên nhau và hóa giải mọi hiểu nhầm, mở ra một tương lai niềm hạnh phúc đang đợi chờ phía trước. Trong tình yêu hiếm có cặp đôi bạn trẻ nào không xảy ra sự không tương đồng, vượt qua được điều đó sẽ giúp tình cảm càng thêm thắm thiết .

Xếp hạng kết hợp hôm nay
Xếp hạng phối hợp ngày hôm nay
Tình yêu

Song Tử
( 21/5 – 21/6 )

Bạn bè

Thiên Bình
( 23/9 – 22/10 )

Sự nghiệp

Nhân Mã
( 23/11 – 21/12 )


Xếp hạng sao hôm nay
Xếp hạng sao ngày hôm naySự nghiệp : ★ ★ ★ ★
Tài lộc : ★ ★ ★ ★
Sức khỏe : ★ ★ ★ ★ ★
Tình cảm : ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★

– Việc nên làm ngày
18/11/2021 của cung Cự Giải


Việc nên làm Cự Giải
Ngày 18/11/2021
– nên tránh xa rắc rối –
Hôm nay hoàn toàn có thể Cự Giải sẽ gặp rắc rối, vì vậy tránh xa rắc rối là điều bạn nên làm trong ngày thời điểm ngày hôm nay để không tác động ảnh hưởng đến ý thức của bạn. Sự khôn khéo và mềm mỏng là chìa khóa giúp bạn đi đến thành công xuất sắc .
Cự Giải cũng nên kiến thiết xây dựng thêm những mối quan hệ xung quanh, vì đó không chỉ đơn thuần là bạn hữu mà còn là chỗ dựa niềm tin mỗi khi bạn gặp khó khăn vất vả .

– Sơ yếu lý lịch cung Cự Giải

  • Ngày sinh: 21 tháng 6 – 22 tháng 7
  • Nguyên tố: Nước
  • Màu: Trắng
  • Ngày: Thứ Hai, Thứ Năm
  • Số may mắn: 2, 3, 15, 20
  • Điểm mạnh: Kiên cường, giàu trí tưởng tượng, trung thành, tình cảm, cảm thông, thuyết phục
  • Điểm yếu: Tâm trạng, bi quan, nghi ngờ, lôi kéo, không an toàn
  • Cự Giải thích: Nghệ thuật, sở thích tại nhà, thư giãn gần hoặc trong nước, giúp đỡ những người thân yêu, một bữa ăn ngon với bạn bè
  • Cự Giải không thích: Người lạ, bất kỳ lời chỉ trích nào của mẹ, tiết lộ về cuộc sống cá nhân
  • Mong muốn thầm kín: Chăm sóc bạn bè và gia đình
  • Làm thế nào để phát hiện ra họ: Đi bộ với bộ ngực căng phồng, đặc điểm khuôn mặt giống như mặt trăng.
  • Nơi bạn sẽ tìm thấy họ: Mua sắm đồ cổ và những món đồ quý hiếm, nghe các ban nhạc sống, nấu ăn trong nhà bếp.
  • Từ khóa: Nuôi dưỡng, nhạy cảm, gia đình, nữ tính.

– Truyền thuyết về cung Cự Giải

Trong một cơn điên kinh hoàng do thần Hera gây nên, Hercules đã phạm tội giết vợ con mình và phải chịu hình phạt làm nô lệ cho Eurystheus. Để bảo vệ mạng sống của mình, Hercules buộc phải tiến công xóa bỏ quốc tế của Hydra ở Lerna .
Trong lúc những con quái vật nhiều đầu Hydra xông tới và tiến công Heracles, chàng đã chiến đấu và cắt từng cái đầu ghê sợ ấy. Tình thế đang trở nên nguy khốn so với quái vật Hydra .

Chứng kiến cảnh ấy, chú cua trong chòm Cự Giải – người bạn của quái vật nhiều đầu Hydra bật khóc trong sự đau xót “Bạn Hydra của ta thật đáng thương!”. Và cuối cùng chú cua  đã quyết định dùng những chiếc càng của mình để tấn công Heracles. Dẫu biết rằng, đứng trước sức mạnh của người anh hùng vĩ đại trong thần thoại Hy Lạp, chú cua sẽ chẳng thể làm gì và bị chế ngự trong giây lát.

Cảm động trước tình bạn bất diệt này, những vị thần đã đưa ba nhân vật lên khung trời và hợp lại thành một chòm sao mang tên Cự Giải ( Cancer ) .

– Tính cách của cung Cự Giải

Tính cách đặc trưng

  • Tính cách Cự Giải thuộc dạng khó hiểu nhất trong 12 cung Hoàng đạo.
  • Sống tình cảm, và có trí nhớ tốt, giỏi lịch sử là đặc điểm nổi bật của Cự Giải. Họ thích những gì xưa cũ như viện bảo tàng, đồ cổ và ông bà.
  • Cự Giải kín đáo và giữ bí mật tốt. Phần đông Cự Giải rất ít muốn tiếp xúc với thế giới bên ngoài.
  • Họ không hành động trực tiếp cho mục tiêu của mình, thường dừng lại, đánh giá nhiều lần về khả năng thành công, đồng thời không bao giờ hỏi ý kiến của người khác, cũng không thổ lộ những tâm sự bí mật của mình.
  • Họ rất có nghị lực, luôn kiên trì theo đuổi mục đích của mình cho dù phải đối mặt với rất nhiều khó khăn.
  • Đặc trưng lớn nhất của Cự Giải chính là tính cẩn thận, không vội vàng đưa ra quyết định.

Cự Giải nam

  • Dù là người dịu dàng và lý trí nhưng bản chất thực sự của Cự Giải lại là một chàng trai cứng đầu.
  • Chân thành trong tình cảm nhưng cũng rất “phũ” sau chia tay.
  • Cự Giải sẽ không để ý tới hậu quả nếu như thất bại mà chàng sẽ luôn động viên mình bằng cách tưởng tượng ra khi việc đó thành công. Sự táo bạo và liều lĩnh đó đôi khi khiến họ phải trả giá thật nhiều.
  • Đa số Cự Giải đều khá lãng mạn và mộng mơ, họ luôn tưởng tượng ra vô số những viễn cảnh tốt đẹp trong tương lai, đôi khi chỉ là những mơ tưởng phi thực tế.

Cự giải nữ

  • Cô nàng Cự Giải thuộc tuýp người truyền thống, đối xử với ai cũng chân thành và dịu dàng, rất được các anh chàng yêu thích.
  • Nhìn bề ngoài thì có vẻ khá yếu ớt nhưng Cự Giải lại là người rất quyết đoán trong những việc liên quan tới người thân, bạn bè và người họ yêu thương.
  • Rất khó để khiến Cự Giải thay đổi suy nghĩ hay quyết định của bản thân mình, nhiều lúc nàng cũng rất cố chấp và bảo thủ.
  • Sống nội tâm, thích mộng mơ, xứng danh thục nữ, cô gái Cự Giải dịu dàng, chu đáo nhưng cũng rất nhạy cảm, dễ xúc động.
  • Với tính cách lương thiện, hiền lành, trọng tình trọng nghĩa, nàng Cự Giải sẽ cố gắng hết sức mình, luôn bên cạnh bạn cho dù có khó khăn tới nhường nào.
  • Cô nàng là người khá thông minh và nhanh trí, thích ứng nhanh với các hoàn cảnh khác nhau.

– Tình yêu của cung Cự Giải

Khi yêu một người Cự Giải trọn vẹn chẳng còn chút phòng bị nào, tổng thể tâm sự bí hiểm nỗi lòng đều chẳng ngại san sẻ cho đối phương. Vẻ dịu dàng êm ả giật mình bên người đó sẽ thể hiện rõ ràng tình cảm của Cự Giải, họ cũng là người nổi bật chẳng ngại quyết tử vì tình nhân. Thuộc tuýp tình nhân nhiều, họ cũng thiếu cảm xúc bảo đảm an toàn và lo ngại nhiều vì tình yêu .

Dấu hiệu khi một Cự Giải tỏ ra thích bạn

Thường thất thần, cười ngốc nghếch. Cự Giải thường có khuôn mặt ảm đạm, buồn rầu, hoặc không thì cũng là vẻ mặt rất là trang nghiêm. Nhưng nếu khi nào đó, Cự Giải ngồi cười ngây ngốc với không khí đất trời, khiến bạn chỉ muốn đập cho cậu ấy một cái, tức là trong lòng cậu ấy đang ngập tràn hình bóng của ai đó rồi đấy .
Cự Giải rất thâm thúy. Họ là những người dễ xúc động và họ không tin cậy bất kể ai. Chính thế cho nên khi một Giải Giải thể hiện những tâm lý cũng như tham vọng của mình, điều đó đồng nghĩa tương quan với lòng tin và sự tự do của họ so với bạn .
Khi một Cự Giải thích bạn, bạn sẽ biết ngay thôi. Họ sẽ biểu lộ sự lãng mạn vô cùng với bạn. Những bức thư tình, chocolates, những món quà, và cả một list dài dằng dặc nữa. Một Cự Giải sẽ biểu lộ tình yêu của họ trải qua những món quà cùng với hành vi của họ. Và sau cuối bạn sẽ cảm thấy mình như một ông vua hoặc một nữ hoàng trong vòng tay Cự Giải của bạn .
Một Cự Giải yêu bạn sẽ bộc lộ tính chiếm hữu rất cao. Đôi khi ở cùng với một Cự Giải rất khó để bạn hoàn toàn có thể nhận ra liệu họ có thích bạn hay không, nhưng chính sự bảo vệ, ghen tuông và nhiều lúc là những thứ gì đó, hoàn toàn có thể gọi là sự phụ thuộc, sẽ thể hiện những tình cảm thật sự có trong họ. Nếu một Cự Giải ghen vì có ai đó đang để mắt đến bạn, thì bạn hãy nhớ rằng bạn thuộc về họ và họ mong bạn luôn chung thủy .
Cự Giải khi thích hoặc yêu rất hay nhìn chằm chằm vào bạn, mỉm cười và cười lớn so với những điều bạn kể, nhiều lúc là ngay cả trêu chọc bạn. Đối với họ, bộc lộ tình yêu so với người mình yêu là rất quan trọng .
Dấu hiệu để bạn nhận ra một Cự Giải có tình cảm với bạn là khi họ san sẻ câu truyện về cuộc sống họ với bạn, bảo vệ rằng bạn cảm thấy tự do, ý kiến đề nghị bạn ăn tối hoặc xem một bộ phim. Những Cự Giải có một khiếu vui nhộn cực kỳ tinh quái. Nếu họ cố làm bạn cười, đó là một tín hiệu cho thấy họ rất hứng thú với bạn .
Bạn chú ý đến một người nhưng không biết liệu người đó có tình cảm với mình hay không ? Những tín hiệu phân biệt sau đây theo từng cung hoàng đạo sẽ giúp bạn đấy nhé .

– Sự nghiệp của cung Cự Giải

Cự Giải luôn thường trực cảm giác không bảo đảm an toàn và nhút nhát ở bên ngoài, nhưng một khi họ vượt qua những đặc thù này, họ sẽ là một cá thể can đảm và mạnh mẽ chuẩn bị sẵn sàng tỏa sáng .
Cự giải sẽ khởi đầu làm những việc được giao cho đến khi họ thực sự hoàn thành xong nó. Họ có một sự kiên trình khiến họ sự nghiệp trở nên vững chãi .
Cự giải cũng được biết đến là những người mưu trí, nhạy cảm và có sức mạnh trực giác. Đó là những nguyên do tại sao họ có năng lực cao hơn để đạt được mọi thành công xuất sắc mà họ nhắm đến trong nghề nghiệp mà họ theo đuổi .

– Lá bài Tarot cho cung Cự Giải hôm nay

Tổng quan ngày 18/11/2021 của Cự Giải

– King of Cups

Lá bài diễn đạt hình ảnh một người đàn ông với khuôn mặt nghiêm nghị, trên tay cầm một chiếc cốc. Người đàn ông này là một người vương giả, bảo thủ, bản tính bình tĩnh được ngụy trang cho một tâm hồn êm ả dịu dàng và nhạy cảm .
Lá bài này Open cho thấy thời điểm ngày hôm nay 18/11/2021 của bạn là ngày gặt hái thành công xuất sắc. Bạn đang trên đường đi đến tiềm năng của mình, và trái ngọt đang ở phía trước chờ bạn. Miễn là bạn làm theo bản năng và trực giác của mình, bạn sẽ tìm thấy châu báu. Hoặc cũng hoàn toàn có thể, trong 18/11/2021 này, bạn sẽ gặp một người đàn ông đóng vai trò quan trọng trong đời sống của bạn, thậm chí còn sẽ đem đến cho bạn một chuyện tình giật mình. Người ấy sẽ bảo vệ và coi bạn là nguồn cảm hứng duy nhất .



Xem thêm : Bói bài Tarot

Công việc ngày 18/11/2021 của Cự Giải

– The Sun

Lá bài The Sun với hình ảnh mặt trời cùng với những hành tinh xung quanh tượng trưng cho sự can đảm và mạnh mẽ, nhanh gọn và linh động. Lá bài báo hiệu trong ngày 18/11/2021 này, trong sự nghiệp, bạn sẽ gặp 1 số ít khó khăn vất vả cản đường, bắt buộc bạn phải đương đầu không hề trốn tránh. Nhưng nhờ vào sự mưu trí, khôn khéo của mình, bạn sẽ vẫn cân đối được đời sống và vượt qua thuận tiện .
Lời khuyên dành cho bạn đừng cố suy diễn, xé những yếu tố nhỏ bé ra làm chuyện to tát, hãy nghĩ mọi chuyện đơn thuần thôi, bạn sẽ cảm thấy mọi thứ đều trở nên thuận tiện xử lý hơn hẳn. Cũng tuyệt đối đừng nóng giận che mất lý trí, bình tĩnh, mọi thứ đều hoàn toàn có thể giải quyết và xử lý được .



Xem thêm : Bói bài Tarot

Tình yêu ngày 18/11/2021 của Cự Giải

– 3 of Cups

Lá bài 3 of Cups với hình ảnh 3 nàng vũ công đang nhảy múa rất vui tươi cùng với hình ảnh chiếc cốc đang được rót đầy. Lá bài đại diện thay mặt cho sự nghỉ ngơi, tự do, đủ đầy. Lá bài báo hiệu trong Thứ Năm ngày 18/11/2021 này, tình yêu của bạn rất yên bình, ấm cúng. Bạn cảm thấy như được xoa dịu khi ở bên người ấy, quên hết mọi muộn phiền, những gánh nặng trên vai mình. Người ấy hay tình yêu này chính là bến đỗ bình yên của bạn .
Đây là lúc bạn tận thưởng tình yêu và sự ngọt ngào, lãng mạn, chăm nom của đối phương. Còn với những bạn vẫn đang độc thân, thì đây là thời gian tốt để bạn tìm cho mình một người đáng an toàn và đáng tin cậy, hoàn toàn có thể chăm sóc yêu thương mình. Hãy mạnh dạn và gan góc hơn để chọn cho mình một người thực sự đáng tin cậy, xứng danh nhé !



Xem thêm : Bói bài Tarot

Tài chính ngày 18/11/2021 của Cự Giải

– 3 of Wands

Lá bài 3 of Wands với hình ảnh người đàn ông đang cầm trên tay thanh quyền trượng và nhìn về phía con thuyền phía xa, như muốn thoát khỏi những điều cũ kỹ, rũ bỏ con người cũ của mình để vươn tới những điều mới mẻ, song hình như ông ta cũng khá đăm chiêu và âu lo dè dặt trước hoàn cảnh mới. Lá bài đại diện cho sự thay đổi, phá vỡ những lề lối quen thuộc. Có lẽ trong ngày hôm nay Thứ Năm ngày 18/11/2021, tình hình tài chính của bạn sẽ có những biến động không ngờ. Nếu bạn đang có dự án nào đó hay lên kế hoạch đầu tư vào những lĩnh vực hoàn toàn mới thì đừng ngại ngần và sợ hãi.

Song bạn cũng nên cẩn trọng và lên giải pháp dự trù cho những trường hợp bất khả kháng. Hãy xem xét kỹ càng khi góp vốn đầu tư vào những nghành nằm ngoài tầm hiểu biết của mình, bởi rủi ro đáng tiếc sẽ khá nhiều. Tuy nhiên, đi kèm với rủi ro đáng tiếc thì cũng chính là thời cơ. Tất cả dựa vào sự lựa chọn của bạn, hãy tìm hiểu thêm quan điểm của những người có kinh nghiệm tay nghề hơn .



Xem thêm : Bói bài Tarot

Bài viết liên quan cung Cự Giải

Source: https://expgg.vn
Category: Thông tin

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago