Categories: Thông tin

Xem tử vi hàng ngày tuổi Sửu chính xác

Sự nghiệp : ★ ★ ★ ★ ★ Tài lộc : ★ ★ ★ ★ Sức khỏe : ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ ★ Tình cảm : ★ ★ ★ ★ ★ ★Tử vi hàng ngày phương Đông nói rằng Thứ Sáu 01/10/2021 ngày hôm nay, Tuổi Sửu không được suôn sẻ cho lắm. Con giáp này làm gì cũng có yếu tố rắc rối, phát sinh sự cố khiến tác dụng không được như mong muốn. Điềm báo có kẻ tiểu nhân Open quấy phá nên bao công sức của con người và nỗ lực của bản thân đều tiêu tan hết .Tài lộc của Tuổi Sửu trong ngày Thứ Sáu này cũng không quá dồi dào, con giáp này không nên tiêu tốn bừa bãi dù thu nhập có tốt tới đâu nhưng nếu cứ shopping hoang phí thì rất dễ phải rơi vào thực trạng thiếu trước hụt sau. Điều đó không có nghĩa là Tuổi Sửu phải tiêu tốn một cách tằn tiện, những khoản thật sự thiết yếu thì không nên thống kê giám sát quá chi li .

Vận trình tình cảm của Tuổi Sửu hôm nay không được thuận lợi cho lắm nhưng với người thân lại vô cùng ấm áp, con giáp này tin tưởng và luôn coi gia đình chính là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho mình. Cuối ngày nếu được, hãy trở về nhà cùng ăn cơm, trò chuyện với những người thân yêu của mình, điều này sẽ giúp Tuổi Sửu quên đi hết mọi phiền muộn của một ngày không được như ý.

– Tử vi trọn đời tuổi Sửu

Người tuổi Sửu mệnh có Tài Quan, lại được Phúc tinh Tử Vi chiếu rọi nên cả đời no ấm, không lo cơm áo gạo tiền, đời sống an nhàn, cao sang quyền quý và cao sang. Con giáp này có tiếng là người không thay đổi và đáng an toàn và đáng tin cậy. Họ công minh, tốt bụng, luôn chuẩn bị sẵn sàng trợ giúp mọi người. Đa phần những người cầm tinh con Trâu đều có đức tính chịu khó, chịu khó, nhẫn nại vượt mọi khó khăn. Chính do đó mà họ thường đạt được những tiềm năng đã đặt ra. Người tuổi Sửu có chí tiến thủ và ham muốn chỉ huy, nghị lực khác thường và niềm tin nghĩa vụ và trách nhiệm cao, lại nhã nhặn, thận trọng nên gặt hái được rất nhiều thành công xuất sắc trong sự nghiệp. Đây là con giáp có những nguyên tắc và thói quen rất đặc biệt quan trọng. Họ luôn mong ước có đời sống không thay đổi và bảo đảm an toàn. Họ kỳ vọng mọi người xung quanh cũng tuân theo nguyên tắc và lắng nghe sự phân công của mình. Tình yêu mái ấm gia đình thâm thúy nhưng những kỳ vọng quá cao so với người thân trong gia đình của họ sẽ khiến cho mọi người cảm thấy áp lực đè nén và stress. Người tuổi này suôn sẻ được quý nhân phù trợ, thường gặp hung hóa cát, nhờ thế mà đời sống phong phú giàu sang. Tuy thời trẻ gặp nhiều sóng gió nhưng đều thuận tiện vượt qua, hậu vận tốt đẹp, sự nghiệp hanh thông, tài lộc dồi dào, mái ấm gia đình niềm hạnh phúc.

Đặc trưng tính cách người tuổi Sửu

Điểm mạnh của những người sinh vào năm Sửu là có tính nhẫn nại cao và luôn luôn thành thật. Tuy nhiên đôi lúc thường hay cố chấp, năng lực tiếp xúc kém, những mối quan hệ xã hội do đó mà có phần hạn hẹp. Phụ nữ tuổi Sửu cả tin, dễ nghe lời đường mật của người khác mà làm theo nên khó tránh khỏi thất bại, nên thận trọng hơn. Người cầm tinh con Trâu thường trầm mặc, ít nói, khó được lòng người khác, cũng không hay được trọng dụng. Tuy nhiên, nội tâm họ lại rất ôn hòa, thao tác trang nghiêm, chịu khó. Khả năng hoạt động giải trí độc lập tốt, kiên trì, nghị lực. Họ luôn mong ước thiết kế xây dựng cho bản thân và mái ấm gia đình đời sống giàu sang nên thường xa nhà lập nghiệp từ khi còn rất trẻ. Thời người trẻ tuổi gặp nhiều vấp váp nhưng như mong muốn quý nhân phò trợ, tay trắng làm ra sự nghiệp. Trung niên chịu nhiều phiền muộn về sức khỏe thể chất và niềm tin, tuy nhiên hậu vận vô cùng tốt đẹp, có phúc an nhàn. Người tuổi này sống theo cảm hứng tuy nhiên yêu đương luôn rõ ràng, minh bạch, không khi nào có chuyện trăng hoa. Đường tình duyên đôi lúc gặp trắc trở, đặc biệt quan trọng phái đẹp hoàn toàn có thể vì tham gia hoạt động giải trí xã hội mà mái ấm gia đình sóng gió, tuy nhiên chỉ cần có lòng thì mọi hiểu nhầm sẽ được hóa giải. Ưu điểm lớn nhất của người tuổi Sửu chính là ý thức nghĩa vụ và trách nhiệm cao, sống thực tiễn, mọi chuyện đều quan tâm đến kỹ càng trước khi hành vi. Có lòng yêu nước nồng nàn, có tham vọng lý tưởng, coi trọng việc làm và mái ấm gia đình. Tính cách cương trực, quật cường, là mẫu người bảo thủ và truyền thống cuội nguồn. Tuy nhiên, quá cứng ngắc, không khôn khéo cư xử, lại dễ nổi nóng nên người này thường khiến mọi chuyện rơi vào thế không hề vãn hồi. Tính cách bình tĩnh, thận trọng, người cầm tinh con Trâu không khi nào bồn chồn khi đương đầu với khó khăn vất vả. Họ không dễ bị tác động ảnh hưởng bởi thiên nhiên và môi trường hay tâm lý của người khác, luôn giữ vững ý thức, kiên trì làm đến bước ở đầu cuối. Trước khi quyết định hành động hay hành vi, họ sớm đã tâm lý kĩ càng, chuẩn bị sẵn sàng khá đầy đủ, nhờ thế mà đã thực thi là sẽ đạt được thành công xuất sắc. Tuy nhiên tính cách cố chấp, thích bộc lộ bản thân, đam mê sự nghiệp lại nghị lực khác thường nên người này không hợp làm những việc làm lặng lẽ, họ là những nhà chỉ huy bẩm sinh. Nữ tuổi Sửu là mẫu mẹ hiền vợ đảm, biết chăm sóc thu vén mái ấm gia đình, cũng rất coi trọng việc giáo dục, dạy dỗ con trẻ. Nam tuổi Sửu hết lòng phấn đấu sự nghiệp để dành cho mái ấm gia đình những điều tốt đẹp nhất.

Sự nghiệp 

Người tuổi Sửu luôn tuân theo quy tắc của bản thân, mọi chuyện xử lý rõ ràng, đúng mực. Họ cũng luôn giữ được sự tỉnh táo trong mọi trường hợp. Khả năng thao tác độc lập tốt giúp họ trọn vẹn hoàn toàn có thể dựa vào ý chí kiên cường và ý thức nghĩa vụ và trách nhiệm, quyết tử hết mình để triển khai xong việc làm được giao. Chính vì vậy mà người tuổi này chỉ cần quyết tâm là sẽ có được thành công xuất sắc. Tuy nhiên, tính cách chính trực khiến họ chuẩn bị sẵn sàng gạt bỏ quyền lợi nếu điều đó vướng phải những sự không tương đồng, xích míc cá thể. Ngoài ra, người cầm tinh con Trâu không giỏi tiếp xúc, cũng không biết lấy lòng người khác nên khi hợp tác thao tác hay gặp khó khăn vất vả. Chỉ khi có lòng tin, sự công minh và thao tác công khai minh bạch thì người tuổi này mới có được tiền đồ và tài lộc tốt đẹp, giành được sự yêu dấu và tin yêu của mọi người, có thời cơ để phát huy hết mức năng lực của bản thân. Người tuổi Sửu không hợp với những việc làm tương quan đến nghệ thuật và thẩm mỹ, cũng khó thao tác được trong thiên nhiên và môi trường phức tạp, cần đến sự khôn khéo và linh động. Họ cần có việc làm không thay đổi và nhiều cảm hứng. Sự kiên trì là điểm mạnh của họ trong việc làm. Khi đã chuyên tâm góp vốn đầu tư tăng trưởng sự nghiệp, chắc như đinh họ sẽ gặt hái được những thành quả tốt đẹp. Đặc biệt khi được mọi người thừa nhận và nhìn nhận cao, họ sẽ càng thêm tích cực thao tác để không phụ sự kỳ vọng của mọi người. Tinh thần trang nghiêm nghĩa vụ và trách nhiệm đó khiến họ hoàn toàn có thể tiếp đón những việc làm mà người khác khó lòng làm được. Người tuổi Sửu hoàn toàn có thể theo đuổi những ngành nghề tương quan đến logic hay Toán học, Kĩ thuật. Các việc làm khá tương thích với họ là bác sĩ, luật sư, nhà văn, nhà hoạt động giải trí xã hội, giáo viên …

Tài lộc

Người tuổi Sửu ngay thật, ngay thật nên dễ bị lừa lọc trong chuyện tiền tài. Thiếu hiểu biết về kinh doanh thương mại, quan niệm kinh tế đơn thuần nên thường không có duyên với đại phú đại quý, tuy nhiên vẫn có đời sống sung túc, khá đầy đủ. Thông thường, những người này thường chi nhiều hơn thu, nên tránh xa chốn cờ bạc đỏ đen. Nếu có thời cơ góp vốn đầu tư, nên quan tâm đến thật kĩ, thận trọng khi hành vi, tốt nhất nên dùng tiền vào những việc rõ ràng.

Người tuổi Sửu thường sống khá tiết kiệm, dành dụm của nả không ít, song đôi khi lại tiêu xài vô độ, vung tay quá trán, để rồi sau đó lại hối hận không thôi. 

Người này trong đời cũng có thời cơ giành được những khoản thu ngoài dự kiến, nhờ đó mà phát lộc. Song đừng vì vậy mà chìm đắm, buông thả bản thân. Ngoài ra, không khôn khéo trong tiếp xúc nên người tuổi Sửu cũng bỏ lỡ khá nhiều thời cơ phát lộc, nếu hoàn toàn có thể sửa được điểm này thì tài lộc thênh thang, giàu sang phong phú.

Sức khỏe

Tuổi Sửu ngũ hành thuộc Thổ. Người mệnh Thổ sức khỏe thể chất tốt, nhà hàng ngon miệng, năng lực tiêu hóa và hấp thụ tốt. Nếu hoàn toàn có thể nhà hàng siêu thị điều độ, giữ niềm tin tự do thì chắc như đinh sẽ khỏe mạnh cường tráng, thọ lâu trăm tuổi. Tuy nhiên, người mệnh Thổ lại dễ mắc những yếu tố về đường ruột, nên hạn chế ăn đồ dầu mỡ, kích thích như cay, chua, cũng không nên quá nhiều đường, nếu không sẽ dễ nhiễm bệnh. Nên giữ nguyên tắc ăn đồ thanh đạm.

Tình duyên

Người tuổi Sửu ít khi biểu lộ tình cảm của mình, nhưng nếu gặp người tương thích, họ sẽ thể hiện quốc tế nội tâm đa dạng chủng loại và trái tim chân thành với người đó. Tuy nhiên, tính cách người này không giỏi tiếp xúc nên thường cô độc, không không biết cách nắm lấy thời cơ, dữ thế chủ động tiếp cận người mình có tình cảm, chính cho nên vì thế mà lỡ dở không ít cơ duyên. Không hiểu về tình yêu nên chặng đường chinh phục nửa kia của người tuổi Sửu khá gian truân, tuy nhiên sự nhẫn nại và nỗ lực của họ nếu gặp đúng người sẽ được đền đáp xứng danh. Người tuổi này không biết cách bộc lộ bản thân nên trong mắt người khác, họ khá lãnh đạm. Có điều hình thức bề ngoài như vậy khiến họ lôi cuốn được rất nhiều đối tượng người tiêu dùng là người nhiệt tình và hướng ngoại theo đuổi. Họ luôn mơ ước về một tình yêu son sắt, thủy chung. Dù kém lãng mạn nhưng luôn chân thành, thật tình với người mình yêu. Nam giới sinh năm Sửu cương nghị, quật cường, thích những cô gái êm ả dịu dàng và khôn khéo. Trong tình yêu, đàn ông tuổi Trâu có hai điểm yếu chí mạng. Họ không biết phân biệt nặng nhẹ, không phân loại ranh giới rõ ràng trong tình cảm. Dù đã có tình nhân nhưng tính cách ga-lăng nên vẫn đối tốt quá mức với tổng thể những người phụ nữ xung quanh. Họ cũng hay hoài nghi ghen tuông vô lý, khiến tình nhân không ít lần buồn tủi vì mắc tiếng oan. Tuy nhiên, đây lại là người chồng mẫu mực, luôn chăm sóc chăm nom vợ con, không ngại thao tác nhà, khiến bạn đời luôn cảm thấy niềm hạnh phúc đủ đầy. Nữ giới tuổi Sửu tính tình nhã nhặn, ôn hòa, nhẫn nại, là mẫu phụ nữ được rất nhiều đàn ông theo đuổi. Tuy nhiên người này lại có lòng đố kỵ và ham muốn chiếm hữu rất lớn nên khiến cho người chồng đôi lúc cảm thấy ngột ngạt và ức chế. Xem người tuổi Sửu hợp với tuổi nào trong tình yêu, hôn nhân gia đình để dữ thế chủ động trong việc tìm kiếm nửa kia tương thích .

– Tử vi năm 2021 tuổi Sửu

Năm Tân Sửu 2021 sẽ là năm mà tuổi Sửu bước sang năm tuổi của mình và lâm cục diện Trực Thái Tuế, vận trình năm chịu sức ép lớn của sao Thái Tuế nên gặp khá nhiều trở ngại và thử thách. Có câu “ Đương đầu Thái Tuế, vô phúc liền có họa ”, tai ương khó tránh, tai ương hoàn toàn có thể ập đến bất kể khi nào. Đây lại là năm cuối Tam Tai của tuổi Sửu, khó tránh khỏi vận xấu còn đeo bám. Lại có Hoa Cái gây phiền muộn về niềm tin, có Phá Toái hung tinh chủ về sự cản trở, hình phạt pháp lý ảnh hưởng tác động. Dù ở lứa tuổi nào, làm việc làm gì đi nữa, người tuổi Sửu đều không được chủ quan, trái lại, hành sự rất là thận trọng mới tránh được họa giật mình. Bên cạnh đó, trong năm có Tỷ Kiên Open, dù bản thân khó khăn vất vả, tự lo tự làm hơn trước, nhưng ý chí can đảm và mạnh mẽ, kiên cường, hứa hẹn tạo ra những “ cú lội ngược dòng ” ngoạn mục, ngày càng tăng quyền lực tối cao bản thân trên con đường sự nghiệp. Ngoài ra, tuổi Sửu có Thực Thần hộ mệnh trong năm 2021, phúc khí dồi dào, tiền tài dẫu có thăng có trầm nhưng nhìn chung thu vẫn nhiều hơn chi, có khoản tích góp khá cho bản thân .

– Sự nghiệp năm 2021 tuổi Sửu

Xuyên suốt tử vi tuổi Sửu 2021, đương số sẽ có cảm xúc “ bận ngập đầu ”, khi nào cũng quay quồng, khó khăn vất vả bởi Tỷ Kiên chi phối. Việc gì cũng muốn làm vì nhìn đâu cũng thấy tiềm năng, thời cơ, không khi nào để mình trong trạng thái rảnh rỗi. Mặc dù có năng lực chịu áp lực đè nén tốt, tuy nhiên tuổi Sửu chưa biết cách lựa chọn phương pháp thao tác lý tưởng, thành ra hiệu suất cao việc làm chưa thực sự tối ưu. Tuy nhiên, nếu nắm được điểm này và tìm cách khắc phục, tuổi Sửu sẽ đạt được tiềm năng như mong ước, thậm chí còn “ lội ngược dòng ” thành công xuất sắc trong nhiều trường hợp. Có thời gian quy tụ nhiều hung tinh trong năm, việc làm của bản mệnh mất trấn áp, hoàn toàn có thể gặp phải thất bại khá nghiêm trọng. Lại có Phá Toái chủ về sự cản trở, tiểu nhân quấy phá, ngày càng tăng phiền phức. Theo đó, làm gì cũng cần tỉnh táo, có giải pháp phòng bị để tránh nguy hiểm.

Quan vận, lộ trình thăng tiến năm 2021

Tử vi năm Tân Sửu 2021 chưa thấy điểm nào điển hình nổi bật về quan vận của người tuổi Sửu. Lộ trình thăng quan tiến chức cũng khá nhạt nhòa, cần phải nỗ lực gấp nhiều lần so với trước may ra mới đạt được tiềm năng. Nguyên do là bởi Tuế Can Thực Thần đại diện thay mặt cho tự do tự tại, Thực Thần lại khắc Quan Tinh, ám chỉ không có sự thúc ép hay ràng buộc từ phía chỉ huy, bản mệnh từ tốn thao tác. Chính vì vậy mà động lực phấn đấu bị gián đoạn, khó thăng quan tiến chức tự nhiên.

Tháng quan vận vượng:

  • Tháng Giêng: Lưu nguyệt chính là Chính Quan tinh, ám hợp với tuổi Sửu, mang hàm ý quan hệ với cấp trên hài hòa, có cơ hội được đề bạt, cất nhắc.
  • Tháng 4 âm lịch: Lưu nguyệt và bản mệnh hợp Kim cục, làm việc có quý nhân chỉ đường dẫn lối, có cơ hội “nhắm” tới vị trí (chức vụ) mà bản mệnh ao ước bấy lâu.
  • Tháng 8 âm lịch: Tháng lâm cục diện Ám hợp Kim cục, lại gặp Ấn Tinh khắc Thực Thần, sự nghiệp có cơ hội thăng tiến. Tuy nhiên, kèm theo đó là vô số áp lực, căng thẳng.

Tháng quan vận suy:

  • Tháng 5 âm lịch: Gặp tháng Tương Hại, tuổi Sửu ăn ngủ không ngon, tinh thần ức chế, thân cô thế cô, không người tương trợ, khó mà thăng tiến.
  • Tháng 6 âm lịch: Gặp tháng phạm xung dễ gặp phải trở ngại và đả kích, tuổi Sửu suy nghĩ tiêu cực, dễ làm chuyện càn quấy, sự nghiệp vì thế mà bất lợi.
  • Tháng 9 âm lịch: Tháng này dễ bị cạnh tranh do phạm hình với lưu nguyệt. Thị phi bủa vây, gây bất lợi cho lộ trình thăng tiến.
  • Tháng 11 âm lịch: Dù tương hợp với chi tháng nhưng Nguyệt can lộ xuất Thương Quan, chủ về khẩu thiệt thị phi, trừ khi xuất hiện kỳ tích nào đó, còn không khó mà hy vọng thăng quan tiến chức.

– Tài lộc năm 2021 tuổi Sửu

Trong năm đương đầu Thái Tuế, tài lộc của tuổi Sửu có dịch chuyển khá lớn, khi được rất nhiều, lúc mất cũng không hề ít, áp lực đè nén kinh tế tài chính lớn hơn so với năm vừa mới qua. Vì thế, hãy xem xét kỹ càng, lập kế hoạch kinh tế tài chính đơn cử mới tránh được thực trạng phá tài. Bên cạnh đó, năm Tân Sửu, Tuế Can lộ xuất Thực Thần, báo hiệu tuổi Sửu có xu thế thích tận hưởng đời sống, đời sống niềm tin nhiều mẫu mã hơn trước. Thực Thần cũng là tinh tú chủ về nguồn tài lộc. Với những ai mệnh lý có Tài tinh, hứa hẹn 1 năm vượng tài, làm ăn tiến tới, có bước cải tiến vượt bậc cực lớn. trái lại, nếu mệnh không chứa Tài tinh, chỉ đơn thuần là thích tận hưởng đời sống nhiều hơn. Điều đó đồng nghĩa tương quan với việc tăng ngân sách để thỏa mãn nhu cầu nhu yếu cá thể.

Tháng tài vận vượng:

  • Tháng Giêng: Có lợi cho những dự án hợp tác làm ăn chính thức, tránh xa cách làm ám muội kẻo vướng quan tụng, mất mát tiền của.
  • Tháng 4 âm lịch: Có quý nhân phù trợ, các ngành liên quan đến kỹ thuật, điện lực, kinh doanh nói chung dễ phát tài.
  • Tháng 8 âm lịch: Lợi cho các lĩnh vực như kỹ thuật, tài chính ngân hàng, đầu tư sinh lời lớn. Tuy nhiên, tháng này áp lực tinh thần rất lớn.
  • Tháng 11 âm lịch: Thiên Tài vượng, lợi cho các hạng mục kinh doanh hay đầu tư liên quan đến ẩm thực, ăn uống, dịch vụ.
  • Tháng 12 âm lịch: Tốt cho những ai làm trong lĩnh vực thiết kế, tổ chức sự kiện, kinh doanh dịch vụ ăn uống, thu nhập tăng lên đột biến.

Tháng tài vận suy: 

  • Tháng 3 âm lịch: Tiêu nhiều tiền vì người thân hay bạn bè.
  • Tháng 5 âm lịch: Hợp tác làm ăn trục trặc, không có lợi cho việc mở rộng quy mô kinh doanh.
  • Tháng 6 âm lịch: Dễ phá tài vì không kiểm soát tốt cảm xúc. Bất lợi đối với các ngành liên quan đến bất động sản.
  • Tháng 9 âm lịch: Phát sinh nhiều việc chi tiêu số tiền lớn, có thể mất tiền vì bạn bè, người thân. Các hạng mục nhà đất, hạ tầng gặp khó khăn.

– Tình duyên năm 2021 tuổi Sửu

Năm 2021 là năm Tân Sửu, đương số chịu ảnh hưởng của Thái Tuế, đào hoa không vượng, đường tình duyên lại thêm phần lận đận. Người độc thân khó tìm được đối tượng ưng ý chứ đừng nói tới chuyện kết hôn. Các cặp vợ chồng liên tiếp xảy ra mâu thuẫn, xung đột, gia đạo nhiều sóng gió, bất ổn. Thái Tuế chèn ép, Phá Toái bên ngoài tác động, tinh thần tuổi Sửu bị ức chế, dễ kích động, nóng giận, càng khiến chuyện tình cảm rắc rối. 

Thêm nữa, trong năm tuổi của mình, vừa có Tỷ Kiên và Thực Thần Open, những thần sát này không lợi cho vận đào hoa, nhân duyên khác giới kém sắc. Theo đó, nam mệnh tuổi Sửu nếu muốn có đôi có cặp e rằng bản thân phải nỗ lực nhiều thời hạn và sức lực lao động hơn nữa. Nữ mệnh dễ gặp đào hoa kiếp, duyên đến rồi đi giật mình, muốn níu giữ cũng không được.

Tháng đào hoa vượng:

  • Tháng Giêng: Lưu nguyệt chính là đào hoa của bản mệnh, nữ mệnh vượng hơn, có người mai mối. Tuy nhiên, cần giữ chừng mực kẻo vướng vào thị phi.
  • Tháng 5 âm lịch: Gặp được người thỏa mãn tiêu chí đề ra. Có điều, đôi bên tiến xa được hay không lại phụ thuộc vào đối phương.
  • Tháng 7 âm lịch: Có người giúp mai mối, tình cảm lứa đôi tốt đẹp, được đối phương tận tình chăm sóc.
  • Tháng 11 âm lịch: Vận đào hoa nam mệnh vượng hơn nữ mệnh, đối phương chủ động tìm đến, chỉ cần kiên nhẫn chờ đợi.

Tháng đào hoa suy:

  • Tháng 3 âm lịch: Gặp phải “tình địch”, có thể phát sinh xung đột hoặc thị phi ồn ào.
  • Tháng 6 âm lịch: Tình cảm gặp trở ngại, nhiều mâu thuẫn lứa đôi. Bất luận là nam hay nữ mệnh đều cần kiểm soát cảm xúc tốt mới tránh được tình trạng rạn nứt.
  • Tháng 9 âm lịch: Tình cảm lao dốc, dễ vướng lùm xùm thị phi, thậm chí cao điểm có thể “động chân động tay”, hết sức chú ý!

Source: https://expgg.vn
Category: Thông tin

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago