Categories: Thông tin

#2021 Xem tuổi vợ chồng theo ngày tháng năm sinh #Chuẩn Nhất

Trước hôn nhân, chắc hẳn ai cũng muốn việc lên duyên vợ chồng được tốt đẹp cũng như suôn sẻ, hạnh phúc. Phong tục xem tuổi vợ chồng theo ngày tháng năm sinh đã lưu truyền từ thời xa xưa đến nay. Để hiểu thêm về bói tuổi vợ chồng có ý nghĩa như thế nào mời quý bạn tham khảo nội dung bài viết dưới đây.

1. Xem tuổi vợ chồng là xem cái gì?

Bói tuổi vợ chồng đã có từ rất lâu rồi, là tục lệ truyền kiếp và được duy trì đến thời nay. Nhưng không phải ai cũng hiểu rõ về việc này. Đầu tiên từ “ xem tuổi ” có nghĩa là dựa vào tuổi của một người để nghiên cứu và phân tích can chi, âm khí và dương khí ngũ hành của người đó xem người đó mạnh yếu chỗ nào, tương sinh với điều gì và xung khắc với điều gì. Còn vế sau, hai chữ “ vợ chồng ” nói lên một điều là hai người nam nữ sống chung trong một nhà thì sẽ có một đời sống mới, ngũ hành tương sinh kìm hãm cũng có phần chung mới được sinh ra .
Vậy Tóm lại, Xem tuổi vợ chồng chính là dựa vào tuổi vợ và tuổi chồng để biết được can chi, âm khí và dương khí ngũ hành của hai vợ chồng sau đó biết được xem vợ chồng tương sinh khắc chế như thế nào, xấu tốt ra sao, từ đó suy luận được năm vận tháng hạn của vợ chồng. Điều tốt đến thì vợ chồng biết đường mà đón, còn vận hạn đến còn biết đường mà hóa giải .

2. Ý nghĩa của việc xem tuổi vợ chồng

Xem bói tuổi vợ chồng là một việc rất quan trọng nhất là trong việc cưới hỏi của các cặp đôi. Mọi người đều tin rằng, việc xem tuổi vợ chồng sẽ biết được vợ chồng có hợp cung mệnh hay không, sự tương sinh tương khắc của can chi, ngũ hành hai vợ chồng như thế nào. 

Nếu vợ chồng có cung mệnh hợp nhau thì đời sống vợ chồng sau này sẽ niềm hạnh phúc. Công việc vợ chồng suôn sẻ, con cháu ngoan hiền, mưu trí mưu trí. Mọi điều như mong muốn sẽ đến với mái ấm gia đình. gặp khó khăn vất vả, trắc trở thì thuận tiện vượt qua. Đặc biệt nếu sinh con hợp tuổi cha mẹ lại càng giúp cho sự nghiệp của cha mẹ phất lên trông thấy rõ .


Xem bói tuổi vợ chồng

Còn ngược lại, nếu vợ chồng có cung mệnh không hợp nhau thì đời sống sau này sẽ gặp khó khăn vất vả, và nhiều trắc trở. Kinh tế không được khá giả cho lắm. Gia đình thì hay có chuyện lục đục. Mọi điều không tốt đẹp lắm sẽ đến với đôi bạn trẻ vợ chồng này. Từ đây để hóa giải những vận hạn do vợ chồng tuổi này đem lại thì công cụ xem tuổi vợ chồng sẽ cung ứng thông tin và những cách hóa giải vận hạn để cặp đôi bạn trẻ này hoàn toàn có thể cải tổ được vận số sớm nhất

Source: https://expgg.vn
Category: Thông tin

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago