Categories: Thông tin

Nghe Xử Nữ kể chuyện tình yêu

Xử Nữ là những con người sâu sắc, lý trí. Họ luôn muốn đi tìm những mảnh ghép ở khắp thế giới để vu đắp cho chính bản thân mình trở thành một người hoàn hảo. Cá tính này của họ khi yêu sẽ được bộc lộ ra sao nhỉ?

Tình yêu của các nàng Xử Nữ

Điều tiên phong mà những chàng trai cần phải nhớ về nàng Xử Nữ đó chính là, chiếm hữu một Xử Nữ đồng nghĩa tương quan với việc bạn “ được ” trời ban tặng một trái tim yêu thương nồng nàn, luôn đầy ăm ắp tình cảm dâng trào. Nàng hoàn toàn có thể không có vẻ ngoài mê hoặc như Sư Tử, cũng không có khiếu ăn nói như Song Tử nhưng một nàng Xử Nữ hoàn toàn có thể “ ăn đứt ” toàn bộ những những cung hoàng đạo khác khi đặt tình cảm của nàng lên bàn cân .
Xử Nữ luôn cố gắng nỗ lực biểu lộ mình là con người tỉnh bơ, thư thả, nhiều lúc còn có vẻ như bất cần nhưng như mọi cung hoàng đạo thuộc yếu tố Đất khác ( Kim Ngưu, Ma Kết ), nàng Xử Nữ luôn luôn và mãi mãi là một con người chiếm hữu một trái tim nóng đầy ắp những yêu thương .

Điều khó khăn vất vả nhất để chiếm hữu một cô gái Xử Nữ chính là làm thế nào bạn hoàn toàn có thể lay động được trái tim vốn hay nghi vấn và không có lòng tin vào bản thân mình như cô ấy. Xử Nữ hoàn toàn có thể trấn áp mọi yếu tố trừ chính tình yêu của mình. Cô ấy cảm thấy nó giống như một đại dương lạ lẫm, khó trấn áp đến mức Xử Nữ không có lòng tin rằng mình hoàn toàn có thể đạt được nó. Ngay cả khi trái tim nàng mách bảo rằng chàng trai kia nhất định được sinh ra để dành cho nàng thì lý trí của Xử Nữ vẫn cất giọng cảnh báo nhắc nhở, nhu yếu cô ấy cẩn trọng, đề phòng một cách vô lý. Điều này khiến cho nàng Xử Nữ là một trong những cung có bản tính xích míc cao nhất .
Khi tiếp xúc với một cô nàng Xử Nữ, con trai thường nghĩ rằng cô ấy là người lạnh nhạt và hiếm ai hoàn toàn có thể nhận ra trái tim nóng bên trong người con gái này. Mọi nàng Xử Nữ đều không thuận tiện tiến tới một mối tình nào, nàng cần xem xét xem đại dương kia có thật sự tương thích cho nàng hay không. Thế nên, đừng quá bất ngờ khi bạn phải mất tương đối nhiều thời hạn để khiến nàng Xử Nữ thật sự thương mến mình. Cô ấy là người thận trọng, biết xem xét và cũng rất kiên trì. Vì thế, nếu muốn đeo đuổi cô ấy, hãyrèn luyện cho mình sự kiên trì bất tận đó nha ! Tuy nhiên, bạn nên nhớ rằng, mọi nỗ lực của bạn đều sẽ được đền đáp xứng danh nếu bạn mở được cánh cửa trái tim nàng Xử Nữ. Ngay lúc đấy, những tình cảm can đảm và mạnh mẽ của cô ấy sẽ tuôn trào và cuốn bạn đi theo đam mê của nàng .
Nếu bạn quen biết một cô nàng Xử Nữ, hãy từ từ tò mò cô gái ấy thay vì bị vẻ bên ngoài có vẻ như e thẹn, lẩn tránh, tỉnh bơ của cô ấy đánh lừa. Yếu tố Đất cũng giúp nàng Xử Nữ có được vẻ huyền bí điệu đàng và sự nhạy cảm hiếm có và nàng thường tự cho rằng mọi người đều hoàn toàn có thể chiếm hữu được phần đậm cá tính này. Vì thế, nếu muốn hiểu Xử Nữ, hãy nhìn vào mắt của cô ấy. Ánh mắt đó tràn trề ý nghĩa và mọi nhu yếu, yên cầu và tham vọng của cô ấy đều được biểu lộ qua hành lang cửa số tâm hồn nhiều huyền bí này .
Kho báu của nàng Xử Nữ chính là trái tim nóng ẩn sau vẻ bên ngoài lạnh nhạt, là niềm tin về một tình yêu chân thực duy nhất trên quốc tế. Vì thế, nếu bạn là người suôn sẻ mở được cánh cửa trái tim của nàng Xử Nữ, bạn sẽ có được cho mình một tình yêu xứng danh để bạn chờ đón với một nữ thần trung thành với chủ và tận tụy .

Tình yêu với các chàng trai Xử Nữ

Nếu bạn chờ đón một chàng trai với khiếu thiết kế xây dựng những chuyện tình lãng mạn bậc nhất như Bạch Dương hay một con người sôi sục, luôn bộc lộ bản thân mình một cách ngoạn mục như Sư Tử thì hãy chỉ mỉm cười và hụt hẫng với chàng trai Xử Nữ thôi nhé ! Một chàng trai Xử Nữ sẽ chẳng thể cung ứng được những mơ ước kia của bạn đâu .
Thế nhưng, thay vì những bản tình ca lãng mạn, chàng Xử Nữ hoàn toàn có thể sẵn sàng chuẩn bị thức suốt đêm bên bạn để chờ đón ánh bình minh của ngày mai trong khi Song Tử đã ngủ tít. Chàng không bộc lộ tình cảm của mình bởi những món quà đắt tiền nhưng sẽ dành khuyến mãi ngay bạn một trái tim nóng chân thành mà một khi đã trao tặng rồi, chàng sẽ chẳng vì phát hiện ra thiếu sót gì của bạn mà để nó tan biến đi thuận tiện. Một chàng Xử Nữ chuẩn bị sẵn sàng đồng ý mọi điều về người con gái của mình, chẳng hề yên cầu cô ấy phải làm gì cho mình hay biến hóa bất kể điều gì vì chàng. Trái tim nóng của Xử Nữ đủ rộng để tiếp đón mọi điều và đó là điều mà mọi cô gái đều mơ ước ở chàng trai của mình .

Chàng Xử Nữ là những người luôn để lại ấn tượng cho mọi người bằng sự trấn áp tình cảm của mình một cách tuyệt vời và hoàn hảo nhất. Nhưng, thực sự, đó trọn vẹn chỉ là cách chàng che đậy tâm hồn nhạy cảm, dễ cảm thông nhưng đầy lo ngại và sợ hãi của mình. Không được thiên phú cho khiếu ăn nói mê hoặc, chàng Xử Nữ thường gặp khó khăn vất vả trong việc bày tỏ xúc cảm thật của mình. Đó là nguyên do chàng luôn dễ bị mê hoặc bởi những người con gái sôi sục, linh động và mê hoặc. Chính xích míc này khiến chàng Xử Nữ thuận tiện bị rơi vào mớ bòng bong trong chuyện tình của chính mình. Thêm vào đó, chàng Xử Nữ còn là người muốn giữ tổng thể câu truyện tình yêu của mình trong riêng tư. Chàng ghét nghe người ta phẫu thuật về nó cũng không chờ đón sự góp ý, thêm thắt của mọi người về người con gái mà anh ấy lựa chọn. Điều này khiến con gái nghĩ rằng chàng chỉ là người lãnh đạm, không thật sự dành tình yêu cho ai nhưng thực tiễn, vẻ bên ngoài đó chỉ là cách để chàng Xử Nữ đè nén tình cảm thật sự đang chảy trong lòng mình mà thôi .

Điều đáng ngại lớn nhất của chàng Xử Nữ chính là xích míc trong cách cư xử của anh so với mọi người. Trong khi anh ấy gặp khó khăn vất vả rất lớn để bộc lộ tình yêu, tình cảm chân thành của mình thì chàng Xử Nữ lại “ quá thuận tiện ” trong việc khiến người ta hiểu được đậm cá tính “ vạch lá tìm sâu ” của anh ấy. Anh ta hoàn toàn có thể là người hay yên cầu, thích xét nét những thói xấu của mọi người ( mặc dầu thực tiễn chính anh ta cũng sẽ thuận tiện quên đi điều đó ) và khi anh ấy không hài lòng điều gì, Xử Nữ sẽ chẳng ngần ngại bộc lộ điều đó một cách trực tiếp, rõ ràng. Thế nhưng, nếu bạn thật sự hiểu về một chàng Xử Nữ, hãy tin rằng, mọi sự xét nét đó của chàng chỉ có một ý nghĩa duy nhất : anh ấy đang thật sự chăm sóc đến bạn .
Khi đã trao tặng trái tim của mình cho bất kỳ ai, chàng Xử Nữ luôn tin rằng đó là tình yêu duy nhất của mình và anh ấy luôn hướng tới một tương lai tốt đẹp dành cho cả hai người. Nếu bạn đang đi tìm một chàng trai chân thực, không hề biết cách “ đánh bóng ” cho vẻ bên ngoài của mình mà chỉ biết trao đi tình cảm một cách thành thật và vô tư nhất thì hãy tìm đến Xử Nữ, đó chính người tuyệt vời và hoàn hảo nhất nhất dành cho bạn .

— — — — — — — — — — — — — –

Nguồn: http://quizz.kenh14.vn/thu-vien-chiem-tinh/53/ke-chuyen-tinh-yeu-cua-cac-thanh-vien-xu-nu.htm#top-quizzer
Mọi ý kiến góp ý về nội dung các bài viết trong chuyên mục Yêu cùng Horoscope, xin mời liên hệ trực tiếp tới email  “tangthuylinh93@gmail.com
Chuyên mục Yêu cùng Horoscope luôn sẵn sàng đón nhận các bài viết phân tích, chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm trong chuyện yêu đương của cả 12 cung Hoàng Đạo hay bất kì ý tưởng nào của bạn~! Xin cảm ơn!

Source: https://expgg.vn
Category: Thông tin

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago