Tin LMHT

Ai sẽ bị Riot gõ đầu trong phiên bản LMHT 11.15?

Đến hẹn lại lên, cứ mỗi lần sắp có bản cập nhật, game thủ đua tay nhau bàn tán xem ai sẽ là cái tên bị Riot sờ gáy. Trong bản cập nhật LMHT 11.15, nhà sản xuất sẽ chấm dứt triều đại thống trị của nhiều vị tướng, trong đó có Gwen.

 

Vừa mới đây, đội ngũ thiết kế gameplay của Liên Minh Huyền Thoại đã hé lộ mốt số thông tin về những thay đổi trong bản cập nhật LMHT 11.15. Đáng chú ý nhất, một loạt cái tên nổi tiếng sẽ bị giảm sức mạnh cực đau.

Trên trang Twitter chính thức của Jeevun Sidhu – thành viên trong đội ngũ thiết kế của Riot Games – đã nêu ra 9 vị tướng đã được nhắm đến trong đợt nerf sắp tới. Cụ thể, đợt giảm sức mạnh trong bản cập nhật 11.15 lần này chủ yếu sẽ nhắm vào các tướng đi đường đơn điển hình như Annie, Viego, Irelia, Sylas và nhiều vị tướng khác.

Gwen được Riot Games “chăm sóc đặc biệt”

Ai cũng biết rằng Gwen đang thống trị ra sao trên khắp các đấu trướng. Giờ đây, triều đại của cô nàng búp bê có thể sẽ bị chấm dứt trong bản cập nhật 11.15. Búp Bê Ước Nguyện đã có một thời gian dái chiếm lĩnh đấu trường chuyên nghiệp kể từ khi được ra mắt vào đầu tháng 4, nhưng đó là câu chuyện của quá khứ. Theo như trang phân tích chỉ số của LMHT, Gwen có tỷ lệ cấm/chọn là 82.4% ở mọi khu vực thi đấu kể từ khi giải mùa hè được diễn ra. Điều này chứng minh cho sức mạnh cô và sự e ngại của mọi người khi phải đối đầu với Gwen.

Aurelion Sol, Thresh, Viego, Irelia bị giảm sức mạnh trong bản cập nhật 11.15

Theo nhà phát triển Riot, Aurelion Sol là vị tướng có tỷ lệ thắng vượt mức trung bình là 57.4% ở rank Thách Đấu, cao hơn hẳn so với 2 bản cập nhật trước. Do đó, cũng dễ hiểu khi chú rồng này sẽ yếu như một con giun trong phiên bản sắp tới.

Bên cạnh đó chúng ta có Thresh, một vị tướng đang tìm lại vị thế của mình trong khoảng thời gian gần đây ở trong cả xếp hãng Đơn/Đôi lẫn thi đấu chuyên nghiệp. Tuy nhiên Riot không thích thế, Riot thích triệt đường sống luôn. Cai Ngục Xiền Xích là vị tướng không đi đường đơn duy nhất được Riot Games chăm sóc trong bản cập nhật 11.15.

Vậy còn Viego và Irelia thì sao? Hiển nhiên là cũng bị nerf thẳng tay do hai vị tướng này đang là những hot pick ở đường đơn. Với tỷ lệ thắng và tỷ lệ chọn của Irelia tăng vọt trong bản cập nhật 11.14, chuyện Riot giảm sức mạnh của cô trong thời gian tới là điều ai cũng có thể đoán trước.

Ngoài những thông tin trên, bản cập nhật LMHT 11.15 có thể sẽ là thời điểm ĐTCL Mùa 5.5 bắt đầu. Game thủ hãy đón chờ xem Riot Games sẽ cho chúng ta những bất ngờ gì trong thời gian tới.

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago