Categories: Tin LMHT

LMHT: Bạn gái Venus lên tiếng phủ nhận tin đồn rơi vào vòng lao lý

Thảo Thảo, cô người yêu của Venus đã lên tiếng bênh vực bạn trai ngay sau khi tin đồn anh bị bắt vì tàng trữ chất cấm lan tràn trên các trang mạng xã hội. 

Ngày 20/4 vừa qua, thông tin xoay quanh vụ việc của Venus đang được chia sẻ rầm rộ trên MXH. Nhiều nguồn tin cho biết game thủ LMHT vị trí hỗ trợ thuộc biên chế của đội tuyển SBTC Esports – “Venus” Bùi Nguyễn Quốc Hoàng, đã bị cơ quan chức năng bắt giữ vì hành vi tàng trữ chất cấm. Đây cũng có thể là lý do khiến cho tuyển thủ này biến mất một cách bí ẩn trong thời gian qua.

Trước đó, Venus đã xin về quê vì có việc riêng, nhưng sau đó, anh chàng này đã hoàn toàn mất tích và không có bất cứ liên hệ gì với SBTC Esports trong vòng 3-4 tuần theo chia sẻ của Thầy Giáo Ba trong buổi livestream. Do đó, SE buộc phải sa thải Venus dù hiện tại vẫn chưa có quyết định chính thức.

Tất nhiên mọi thứ chỉ nằm ở dạng tin đồn chưa kiểm chứng được, nhưng luồng thông tin này cũng đã nhanh chóng được lan truyền một cách nhanh chóng trên tất cả các phương tiện mạng xã hội khiến cho người hâm mộ đặt ra nhiều nghi vấn.

Nhưng mới đây, giữa hàng loạt tin đồn về sự mất tích của Venus trong những ngày vừa qua, Thảo Thảo cũng đã đăng tải một bài viết phủ nhận tất cả luồng thông tin trên mạng xoay quanh anh chàng này ngay trong group cộng đồng người hâm mộ của Venus. Nhưng cô vẫn chưa có thể cho người hâm mộ một câu trả lời chính xác về việc hiện nay Venus đang ở đâu, làm gì

Cách đây gần một năm, hot streamer boy-one-champ Hà Tiều Phu bỗng nhiên trở thành tâm điểm của cộng đồng LMHT khi lên tiếng tố cáo bạn gái H.T.H. (khi đó là vợ chưa cưới) lừa dối, ngoại tình. Và “tuesday” bị chỉ đích danh không ai khác ngoài Venus.

Thậm chí, cả Hà Tiều Phu lẫn Venus còn định gặp mặt để nói chuyện “thẳng thắn” về vấn đề này. Sau sự việc đó, Hà Tiều Phu chia tay bạn gái lâu năm và tiếp tục lao vào công việc, trong khi Venus cũng có một thời gian tạm nghỉ thi đấu chuyên nghiệp trước khi gia nhập SBTC Esports.

Thảo Thảo là một cô nàng năng động, vui vẻ  là một hậu phương vững chắc, luôn dõi theo con đường đi của Venus trong suốt thời gian vừa qua. Thậm chí kể cả sau drama với Hà Tiều Phu khi trước, thì tình cảm của Thảo với Venus vẫn không có gì thay đổi. Cặp couple này liên tục làm người hâm mộ “gato” với những tấm hình tình tứ bên nhau

Và hiện tại, Venus vẫn đang mất tích suốt một thời gian dài. Dù cho những tin tức về anh trong thời gian gần đây là không chính xác, sự nghiệp của Venus có vẻ như cũng sẽ kết thúc sau khi bị SBTC Esports kết thúc hợp đồng.

Việc Thảo Thảo đứng ra để trấn an cộng đồng người hâm mộ giữa dòng drama về bạn trai mình như thế này là vô cùng bình thường. Tuy vậy việc phải nhờ bạn gái, nhưng “chính chủ” không tự đứng ra để giải thích đang dấy lên nghi vấn trong cộng đồng người hâm mộ về tính xác thực của việc này.

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago