Tin LMHT

LMHT: Tướng hỗ trợ cấu rỉa “một bước lên mây” trong phiên bản 11.10

Bản cập nhật 11.10 hiện tại đang rò rỉ trên một số trang mạng xã hội. Qua đó tiết lộ sẽ có sự thay đổi của 12 vị tướng trong thời gian tới.

 

Những tướng đi đường solo như Galio hay Darius sẽ bị giảm sức mạnh ở lần cập nhật phiên bản 11.10 này. Chiêu E của Darius giờ đây sẽ cộng thêm đến 6 giây hồi chiều, khả năng áp sát mục tiêu của gã đại tướng này sẽ bị yếu đi rất nhiều. Những sát thủ đang vô cùng hot như Talon hay Katarina cũng chịu chung số phận với Darius. Chúng bị giảm sát thương gây ra và tốc độ di chuyển cơ bản.

Ở vị trí Hỗ Trợ, những tướng đa dụng và bảo kê đồng đội tốt như Thresh hay Bard sẽ bị giảm sức mạnh trong bản cập nhật tới. Trong khi đó, tướng có thiên hướng cấu rỉa như Lux và Zyra sẽ được buff mạnh ở lượng sát thương từ kỹ năng.

Thresh tiếp tục trải qua chuỗi ngày địa ngục khi luôn bị giảm sức mạnh trong các bản cập nhật trước đó. Trong phiên bản 11.10, đây sẽ là lần thứ 4 tên Cai Ngục Xiềng Xích bị ăn gậy từ phía Riot. Ở lần cập nhật này, Thresh sẽ bị giảm sức mạnh ở lượng máu cơ bản từ 561 xuống còn 530. Thay đổi này sẽ khiến người chơi Thresh bị yếu đi tương đối trong giai đoạn đầu. Người chơi Thresh sẽ phải cân nhắc tránh giao tranh trong giai đoạn này.

Với Lux, lượng sát thương cơ bản và tỉ lệ SMPT cộng thêm của chiêu E đã được tăng lên tương đối đáng kể. Từ đây, khả năng cấu rỉa cũng như dồn dame của Công Chúa Ánh Sáng tốt hơn trước rất nhiều. Những vị tướng Hỗ trợ theo thiên hướng cấu ría khác như Zyra và Yuumi cũng được buff sức mạnh ở bản cập nhật lần này.

Với Zyra trong phiên bản 11.10, chiêu Q của cô được tăng khả năng làm chậm và giảm thời gian hồi chiêu, giúp cô thoải mái spam chiêu hơn. Yuumi cũng được tăng sức mạnh ở khả năng gây sát thương với chiêu Q. Thần mèo trở nên khó chịu trong những lần sử dụng Mũi Tên Thơ Thẩn để cấu máu kẻ địch.

Ngoài ra, những cái tên khác như Kennen, Kayle hay Irelia cũng đã được tăng sức mạnh trong phiên bản 11.10. Thay đổi dành cho 3 vị tướng này sẽ giúp cho meta ở Đường trên trở nên đa dạng hơn với những lựa chọn mới ở phiên bản 11.10 sắp tới. Hãy cùng chờ xem trong tương lai sẽ còn những thay đổi nào nữa từ phía Riot.

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago