Categories: Tin LMHT

Chính thức: Huni rời TSM và giải thích lý do “Cơ thể tôi nói với tôi rằng, mày nên thực sự dừng lại đi”

Mới đây, thông tin Huni rời TSM đã được xác nhận và tuyển thủ này cũng đã đưa ra lý do.

Trang Twitter của đội tuyển TSM đã đưa ra thông báo xác nhận thông tin Huni rời TSM.

Huni, Đường trên lão làng của Team SoloMid, đã nói về thể trạng sức khỏe của bản thân trong tập mới nhất của series TSM Legends – loạt phim tài liệu do tổ chức này tự sản xuất.

Trong tập phim, Huni đã nói rằng anh đã phải vật lộn với chấn thương cổ tay từ năm 2016. Nhưng những chuyển biến mới đây đã buộc tuyển thủ mang hai quốc tịch Hoa Kỳ và Hàn Quốc phải đưa ra quyết định  tạm lui về hậu trường.

“Về cơ bản, nó lúc nào cũng đau nhức. Vấn đề ở đây là thời gian cơn đau xuất hiện đã từ năm 2016 và nó không ngừng cho đến tận bây giờ. Dạo gần đây, tôi hoạt động nhiều hơn khiến cổ tay khá đau nhức. Quyết định không thi đấu và tạm dừng là do cơ thể nói với tôi rằng: “Mày thực sự nên dừng lại đi” – Huni chia sẻ.

Ưu tiên sức khỏe và tạm rời xa sàn đấu chuyên nghiệp chưa hẹn ngày tái ngộ của Huni buộc TSM phải đôn lên S0ul – tuyển thủ của đội trẻ lấp tạm vào khoảng trống. Ngoài S0ul, TSM cũng đã hoán đổi Đường dưới gồm việc đưa Instinct thay Tactical và chiêu mộ Hỗ trợ Chime từ Golden Guardians.

Huni rời TSM nhưng vẫn xác nhận anh ấy luôn sẵn sàng giúp đỡ S0ul bằng cách truyền lại những hiểu biết về các kèo đấu Đường trên và cả kiến thức chung trong game. Huni nhấn mạnh việc mình hiểu rõ về meta sẽ giúp ích cho người đàn em trong lần đầu thi đấu chuyên nghiệp.

“Tôi thực sự rất tươi mới. Tôi là kiểu người tươi mới nhất trong đội. Tôi là người mới ngừng chơi thôi. Tôi từng thi đấu tại LCS và vẫn đang là một game thủ chuyên nghiệp” – Huni tự tin chia sẻ.

TSM đang trong chuỗi ba trận toàn thua và đang đứng áp chót trên BXH LCS Mùa Hè 2022 với hệ số 2-5. Với việc Huni rời TSM, cả hai tân binh S0ul và Instinct sẽ có màn ra mắt vào cuối tuần này với nhiệm vụ cải thiện thứ hạng cho đội tuyển của mình và xa hơn là cơ hội giành vé dự vòng Play-off cho TSM. Ở LCS Mùa Xuân 2022, TSM đã không thể vượt qua vòng Bảng, đó là lần đầu tiên đội tuyển phải nhận thành tích tệ hại này kể từ khi được thành lập.

Hãy luôn theo dõi chúng tôi để biết thêm nhiều hơn về tin tức LMHT cũng như các tựa game PC khác nhé!

Xin cảm ơn./.

XEM THÊM: BXH LPL Mùa Hè 2022

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago