Tin LMHT

Lật kèo trong LMHT sẽ dễ hơn rất nhiều tại Tiền Mùa Giải tới!

Lăn cầu tuyết (snowballing) sẽ không còn quá đáng sợ đối với người chơi Liên Minh Huyền Thoại nữa, khi mà Riot Games công bố rằng họ sẽ hạn chế tình trạng này tại Tiền Mùa Giải 2022!

Nếu như bạn chưa biết thì, “snowballing”, được dịch sang tiếng Việt là “lăn cầu tuyết”, là một thuật ngữ dùng để chỉ trạng thái của trận đấu khi mà một đội đang quá mạnh, quá xanh, và họ cứ liên tục có được lợi thế khiến cho đội còn lại mãi mãi không thể phản công lại được.

Từ lâu, lăn cầu tuyết đã luôn là một thứ khó chịu mà không người chơi muốn gặp phải. Tuy nhiên, tin vui là, trong video “LOL PLS” mới nhất của mình, giám đốc phát triển LMHT – Andre “Meddler” Van Roon – đã thông báo rằng vấn đề này sẽ được “chăm sóc đặc biệt” hơn, để nhiều cơ hội lật kèo hơn có thể xuất hiện trong game tại Tiền Mùa Giải 2022 tới!

Theo chia sẻ của Riot Games thì, họ sẽ chú trọng hơn vào những trường hợp một phe có thể cảm thấy chiến thắng dường như là vô vọng, và sẽ phát triển những hướng đi mới để đội đang thua thế có thể tận dụng và lật kèo.

Trong một phần khác của video, Meddler cũng đề cập đến việc sự mất cân bằng của các trang bị Thần Thoại hiện tại là một trong những nhân tố chủ chốt gây ra tình trạng lăn cầu tuyết diễn ra thường xuyên, và vì thế, họ sẽ có kế hoạch bổ sung thêm nhiều trang bị không-phải-Thần-Thoại mới trong thời gian tới để khắc phục điều này.

Ngoài ra, Meddler cũng nhận thức được rằng, không phải là đội thua thế không biết cách đánh, mà là vì cơ hội để họ lật kèo lại rất phụ thuộc vào khả năng xảy ra sai lầm của đối phương. Tuy nhiên, trong một meta game siêu tốc với những màn giao tranh xảy ra liên hoàn như hiện tại, thì những cơ hội lật kèo trên có khi còn chả thể xảy ra được.

Và đấy, là tất cả những nhận định và kế hoạch của Riot Games tại thời điểm hiện tại, trong việc giảm thiểu tình trạng các trận đấu một chiều diễn ra quá thường xuyên trong Liên Minh Huyền Thoại. Các thay đổi về vấn đề này dự kiến sẽ được thực hiện vào giai đoạn Tiền Mùa Giải 2022 tới, vì vậy bạn hãy luôn theo dõi EXP.GG để được cập nhật những thông tin mới nhất về nó nhé!

 

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago