Uncategory

LMHT: Tahm Kench sẽ được làm lại ở phiên bản 11.10 sắp tới

Với những hé lộ của Riot Games có khả năng rất cao Tahm Kench sẽ được chỉnh sửa bộ kỹ năng của mình trong phiên bản 11.10 sắp tới

Vào ngày 28/04 vừa qua thì Riot Games đã giới thiệu đến cộng đồng game thủ LMHT về sự xuất hiện của một nhóm trang phục mới mang tên Arcana với những thành viên bao gồm Xerath, Lucian, Camille và Tahm Kench. Những trang phục này hiện đã xuất hiện tại máy chủ PBE và có khả năng cao là nó sẽ được mở bán chính thức tại phiên bản 11.10 sắp tới của LMHT.

 

Nhà thiết kế trò chơi của LMHT Kevin ‘Captain’ Huang đã giải thích, ý tưởng để “cân bằng cẩn thận” Tahm Kench của họ là nhắm vào hai khả năng mang tính “đặc trưng” nhất của anh chàng “Thuỷ Quái Đại Dương” này: kỹ năng Đánh Chén (W) và Du Ngoạn Thủy Vực (R).

Riot cũng đã xác nhận trong bài viết vào tháng 6 năm ngoái rằng 2 kĩ năng này sẽ đổi chỗ cho nhau và kỹ năng Roi Lưỡi (Q) cũng sẽ có thêm khả năng hồi phục

 

Và theo như những chú ý của game thủ thì Riot Games đã bất ngờ hé lộ những thay đổi trong bộ kỹ năng của Tahm Kench trong video giới thiệu trang phục lần này.

 

 

 

 

Cụ thể thì trong video giới thiệu ở trên, chúng ta thấy được rằng kỹ năng Du Ngoạn Thủy Vực có tầm sử dụng ngắn hơn rất nhiều so với phiên bản chính thức. Hơn nữa, khi Tahm Kench “trồi lên” ở điểm đến sẽ gây ra hiệu ứng hất tung lên đối thủ cùng với đó là 1 lượng sát thương lên những kẻ địch đứng xung quanh khu vực anh ta lao tới. Và đặc biệt khả năng mang theo đồng minh có thể sẽ bị loại bỏ trong đợt làm lại này.

Đây là những hiệu ứng rất khác so với chiêu Du Ngoạn Thủy Vực ở phiên bản chính thức. Giờ đây kĩ năng này sẽ là một công cụ mở giao tranh hiệu quả với một hiệu ứng khống chế trong thời gian ngắn của “Thuỷ Quái Đại Dương”.

Thậm chí trong video giới thiệu, Tahm Kench cũng có hiệu ứng tự hồi phục cho bản thân khi tung chiêu Roi Lưỡi (Q), giống hệt với những tiết lộ trước đó của Riot. Bạn có thể sử dụng kỹ năng này kết hợp với kỹ năng Đánh Chén để nuốt chửng các mục tiêu ở xa bạn.

Tahm Kench từng là một sự lựa chọn tốt ở cả giải đấu xếp hạng và chuyên nghiệp trước đây, nhưng bây giờ, anh ta dường như bị thay thế bởi những vị tướng chống chịu mạnh mẽ và có khả năng mở giao tranh tốt như Rell hay AlistarTuy nhiên, anh ấy vẫn đang có một suất ở các giải đấu chuyên nghiệp, nhưng chỉ khi Senna được chọn.

Nhưng nhờ những thay đổi sắp tới, Tahm Kench không còn là một tướng hỗ trợ sử dụng cả trận đấu chỉ để bảo vệ ADC của mình trước những rủi ro nữa. Vị tướng này giờ đây hung hãn hơn nhiều với khả năng hất tung và dịch chuyển tầm ngắn được bổ sung vào W. Thậm chí trở thành tướng đi đường đơn trong xếp hạng có thể xảy ra với anh ta vì việc làm lại này cung cấp cho anh ta một bộ được nâng cấp đầy đủ: hồi máu, CC , dịch chuyển tức thời,…

Với những thông tin kể trên, có thể khẳng định tới 99% rằng Riot sẽ làm lại Tahm Kench ở bản cập nhật 11.10 cùng thời điểm ra mắt dòng trang phục Arcana dự kiến vào ngày 12/5 sắp tới. 1% còn lại có lẽ chỉ đến từ việc lần làm lại đó tạo ra một lỗi game quá mức khủng khiếp khiến Riot Games phải mất nhiều thời gian chỉnh sửa mà thôi.

 

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago