Tin LMHT

Tin tức LMHT: Fan viết tâm thư gửi tới trụ sở T1, yêu cầu sa thải HLV

Mới đây, một nhóm người hâm mộ cuồng nhiệt T1 đã viết một lá thư tay gửi đến tổ chức yêu cầu họ phải có những thay đổi mạnh mẽ ở ban huấn luyện đội tuyển LMHT.

Theo bản dịch, nhóm người này muốn T1 phải sa thải HLV Kim “moment” Ji-Hwan vì thiếu kinh nghiệm dẫn đến thất bại tại 2022 Mid-Season Invitational (MSI) trước Royal Never Give Up hồi tháng 5.

Họ cũng muốn ban huấn luyện T1 phải minh bạch hơn, bao gồm cả việc HLV trưởng Choi “Polt” Seong-Hun phải công khai kế hoạch trước thềm Chung kết Thế giới 2022. Họ đòi hỏi đội tuyển phải trao đổi thường xuyên với cộng đồng fan hâm mộ đồng thời chỉ trích “sự im lặng” và “thông tin hạn chế” trong thời gian qua.

Chưa hết, nhóm người này cho rằng chuỗi 24 trận thắng kỷ lục của T1 bị ngắt bởi Kwangdong Freecs hồi tháng trước là do ban huấn luyện đã “không nắm bắt được chiến lược mấu chốt của đối thủ và không thể đưa ra phản hồi linh hoạt cho tuyển thủ.”
Họ giải thích rằng tuyển thủ nên bớt trách nhiệm ở khâu cấm chọn nhằm tạo điều kiện cho Faker và đồng đội thể hiện ở đẳng cấp cao hơn trong những trận đấu.

Nhóm người này còn chỉ ra lý do chính khiến T1 thất bại tại Bán kết CKTG 2021 là bởi “đội ngũ ban huấn luyện hiện tại thiếu khả năng huấn luyện và phải bị thay thế bằng những cựu tuyển thủ giàu kinh nghiệm chinh chiến tại CKTG hơn.”

Trên hết, họ còn tự đặt ra thời hạn buộc T1 phải đưa ra phản hồi vào ngày 29/7. “Nếu T1 lắng nghe tiếng nói của người hâm mộ và nỗ lực hết sức để giành chiến thắng trong các trận đấu còn lại, fan sẽ luôn đứng về phía T1” – thư tay kết lại.

Đây không phải lần đầu fan T1 công khai chỉ trích đội tuyển con cưng của họ. Sau mùa giải 2020 tệ hại nhất lịch sử khiến tổ chức vắng mặt tại CKTG, một nhóm người giấu danh tính đã thuê xe tải đõ trước cổng trụ sở chính tổ chức cùng với thông điệp to rõ ràng, “Không có tương lai cho đội tuyển hắt hủi những người hâm mộ nhiệt huyết” và “Chúng tôi, fan SKT T1, yêu cầu một lời giải thích rõ ràng và chi tiết từ lãnh đạo cao nhất.”

Căng thẳng hơn, một nhóm khác còn gửi cả hoa tang đến đặt trước cổng tòa nhà T1 tại Seoul nhằm ám chỉ tổ chức đã “giết chết” đội tuyển LMHT vì quá chăm chút vào các hợp đồng quảng cáo mà không lo tập luyện, nâng cao thành tích.

Hiện T1 vẫn chưa có động thái trả lời về vụ việc trên. T1 đang trong chuỗi 8 trận toàn thắng và tạm thời dẫn đầu BXH LCK Mùa Hè 2022.

Hãy luôn theo dõi chúng tôi để biết thêm nhiều hơn về tin tức LMHT cũng như các tựa game PC khác nhé! 

Xin cảm ơn./.

XEM THÊMBXH LPL Mùa Hè 2022

XEM THÊMTop 5 tướng xạ thủ mạnh nhất phiên bản 12.13

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago