Tin LMHT

LMHT: Thế lực đằng sau tính kỷ luật của Saigon Buffalo – “ngài” Ren

Saigon Buffalo là một đội ngũ gồm nhiều nhân tố trẻ nhưng có tính kỷ luật và tinh thần đoàn kết rất cao. Họ đã bức phá ở những vòng thi đấu cuối và đứng nhì trên bảng xếp hạng vòng bảng VCS Mùa Xuân 2021.

 

“Bầy Trâu” như một tập thể đối lập với SBTC Esports. Khác với bầu không khí tĩnh lặng ở SE, các tuyển thủ của SGB không ngừng trao đổi thông tin, đặc biệt là trong giao tranh tổng. Họ có cái nhìn tổng quát về thế trận đang đấu và biết đâu là điểm dừng thích hợp.

Tuy nhiên, không phải lúc nào mọi thứ cũng diễn ra một cách hoàn hảo, SGB vẫn gặp một số trục trặc trong vài ván đấu. Trận đối đầu thứ 2 với BTS, tuần đấu thứ 8, trong khi các thành viên đang liên tục trao đổi, một tuyển thủ bất chợt gắt gỏng: “thằng Nghĩa im (chỉ Arrietty).” Tuy cả đội giao tranh thắng nhưng sau đó vẫn phải đón nhận cơn thịnh nộ từ HLV Ren. Ren nhận xét lối thi đấu thiếu tiết chế cảm xúc của các học trò dẫn đến sai lầm và lục đục nội bộ.

“Tụi bây coi làm việc có ra một cái team không? Tụi bây cãi nhau trên sân khấu. Gặp mấy đội tuyển lớn tụi bây phải đánh chắc, đánh cẩn thận để win, nay tụi bây đánh hời hợt vậy để win. Cái chuyện đơn giản là đánh với một đội yếu (BTS) mà cảm xúc kiểm soát còn không được mà vô BO5 thì sao? Cuộc đời cho tụi bây nhiều cơ hội lắm ha?”

Ren không chỉ gây ấn tượng trong cách tiết chế những người trẻ tuổi, HLV trưởng SGB còn giúp cả đội học được nhiều thứ chỉ qua màn cấm chọn trước trận. Cũng trong tuần thi đấu thứ 8, Ren dễ dàng đọc vị được SBTC, cách đối thủ chọn tướng và đưa ra những giải pháp rõ ràng để khắc chế. Những yêu cầu Ren đặt ra được các học thực hiện một cách chuẩn chỉ, ví dụ như khi Skarner lao lên dùng Tốc Biến + chiêu cuối, cả đội phải lập tức lao vào phản giao tranh.

Với những gì đã thể hiện, SGB có tiềm năng trở thành bá chủ của VCS trong thời gian tới. Đối thủ sắp tới của họ là CERBERUS, một đội tuyển cũng có tính kỷ luật cao nhưng có phần thua thiệt về kỹ năng và sức trẻ. Nếu vượt qua được CES, SGB sẽ có cơ hội đại diện Việt Nam tham gia MSI.

Đằng sau một đội tài năng chính là một HLV đầy bản lĩnh. “Ngài” Ren đã cho thấy tầm quan trọng của mình cả về mặt chiến thuật và khả năng tiết chế những tài năng trẻ của mình. Bước vào vòng Playoffs, hãy xem SGB sẽ mang đến những bất ngờ nào cho người hâm mộ.

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago