Bạn đã biết cách đăng ký Instagram bằng số điện thoại chưa?

Instagram đang là một trong những mạng xã hội lớn nhất hiện nay. Nếu bạn đang tìm cách lập tài khoản để tham gia mạng xã hội này, GhienCongNghe chia sẻ ngay cách đăng ký Instagram bằng số điện thoại trong nội dung này.

Bạn đã biết cách đăng ký Instagram bằng số điện thoại chưa? 1

Instagram là gì?

Instagram hay IG theo cách người dùng thường gọi, là một nền tảng mạng xã hội sử dụng san sẻ hình ảnh và video không lấy phí. Bạn hoàn toàn có thể san sẻ nội dung không riêng gì trên Instagram mà còn trên những mạng xã hội khác như Facebook, Twitter, Tumblr, v.v. Instagram độc lạ vì những tính năng chỉnh sửa hình ảnh và bộ lọc được cho phép người dùng tự do phát minh sáng tạo, và thuận tiện tạo được một bức ảnh nghệ thuật và thẩm mỹ mà không cần đến quá nhiều kiến thức và kỹ năng nhiếp ảnh .

Bạn đã biết cách đăng ký Instagram bằng số điện thoại chưa? 2

Khi bạn đăng ảnh hoặc video lên Instagram, nó sẽ Open trên trang cá thể của bạn. Người theo dõi bạn sẽ thấy bài đăng đó trên trang chủ của họ. Tương tự, bạn cũng sẽ thấy bài đăng của những người dùng khác mà bạn theo dõi trên trang chủ của mình .Ngoài ra, bạn còn hoàn toàn có thể tò mò những gì xảy ra ngoài kia với hình tượng kính lúp ( Search and Explore ). tin tức trên trang này được hiển thị dựa trên thuật toán của Instagram nghiên cứu và phân tích chủ đề yêu quý của bạn. Đảm bảo bạn sẽ không khi nào cảm thấy nhàm chán trên Search and Explore của Instagram .

Cách đăng ký Instagram bằng số điện thoại

Hiện tại bạn đã hoàn toàn có thể ĐK Instagram trên cả máy tính và điện thoại thông minh. Tuy nhiên vì đây là một ứng dụng tập trung chuyên sâu cho người dùng trên điện thoại cảm ứng, thế cho nên GhienCongNghe khuyến khích bạn nên làm tổng thể những thao tác trên điện thoại thông minh của mình. Hãy làm theo những bước hướng dẫn đơn thuần dưới đây để ĐK Instagram bằng số điện thoại cảm ứng nhé .

  1. Tải ứng dụng Instagram về máy.

2. Sau khi thiết lập ứng dụng, nhấn vào hình tượng Instagram để mở ứng dụng .

Bạn đã biết cách đăng ký Instagram bằng số điện thoại chưa? 3

3. Nhập số điện thoại vào ô Mobile Number or Email.

đăng ký Instagram

4. Nhập mã xác nhận được gửi đến số điện thoại thông minh mà bạn dùng để ĐK .

đăng ký Instagram

5. Tiếp tục nhập tên của bạn và nhấn Next để tiếp tục.

đăng ký Instagram

6. Nhập password và nhấn Next để tiếp tục các bước tiếp theo.

đăng ký Instagram

Sau bước này, bạn sẽ được điều hướng đến trang cá thể để triển khai xong profile của mình. Tiếp tục điền những thông tin thiết yếu và bạn đã tạo cho mình một thông tin tài khoản Instagram cơ bản .Hy vọng với những bước trên đây, bạn đã biết cách ĐK thông tin tài khoản Instagram bằng số điện thoại cảm ứng. Để lại câu hỏi cho GhienCongNghe dưới mục comment nếu bạn có bất kể vướng mắc nào nhé.

Source: https://expgg.vn
Category: Thông tin

Total
0
Shares
Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Previous Post

Hướng dẫn tạo, đăng ký iCloud trên web, iPhone và iPad

Next Post

Cách đăng ký WeChat không cần quét mã mới nhất năm 2021

Related Posts