Riot quyết định RNG sẽ đánh lại 3 trận đấu tại MSI 2022 do chênh lệch ping

Sau khi nhận được một số khiếu nại liên quan đến vấn đề ping tại giải đấu MSI 2022, Riot Games đã đưa ra thông báo họ sẽ tổ chức thi đấu lại 3 trận đấu có sự góp mặt của đội tuyển Royal Never Give Up của Trung Quốc.

Trước giải đấu, RNG đã được xác nhận sẽ phải thi đấu từ xa do các hạn chế của COVID-19. Để duy trì tính toàn vẹn trong cạnh tranh, các quan chức của LoL Esports đã thông báo rằng một công cụ có độ trễ mạng đặc biệt sẽ được sử dụng để giữ ping giữa Trung Quốc và Hàn Quốc ở mức gần 35 mili giây như một cách duy trì sân chơi đồng đều cho tất cả các đội tham gia.

Tuy nhiên, sau ngày thứ ba, Riot đã tổ chức các buổi đánh giá kỹ thuật để kiểm tra môi trường thi đấu và huấn luyện mà các tuyển thủ đang trải qua. Sự khác biệt đã được phát hiện giữa ping được báo cáo trong các trận đấu, so với những gì thực sự đang xảy ra tại Busan Esports Arena.

Nhiều chuyên gia đã phàn nàn về các vấn đề ping trên sân khấu, cho rằng độ trễ còn tồi tệ hơn so với ping 35 nhân tạo mà họ đã hứa ban đầu. Bằng chứng, hỗ trợ của Evil Geniuses là Vulcan xác nhận ping cảm thấy “không ổn định” trên sân khấu, trong khi xạ thủ Danny cho biết độ trễ tăng lên ảnh hưởng đến các tướng phụ thuộc vào các chiêu thức định hướng.

Do đó, Riot đã thực hiện một số thay đổi đáng kể để giảm ping xuống mức phù hợp nhất. Và 3 trận đấu có sự góp mặt của RNG sẽ được tổ chức thi đấu lại từ ngày mai và sẽ kết thúc cùng với các trận đấu khác của Vòng bảng trước Chủ nhật.

Hãy luôn theo dõi chúng tôi để biết thêm nhiều hơn tin tức về Liên Minh Huyền Thoại nhé!

Xin cảm ơn!

Total
0
Shares
Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Previous Post

Thử nghiệm leo rank cùng đội hình Thuật Sư Khổng Lồ

Next Post

RNG giành 3 chiến thắng liên tiếp để vươn lên đứng đầu bảng sau khi bị Riot hủy bỏ kết quả: Khó khăn à, chúng tôi chẳng ngại

Related Posts