Categories: Game Mobile

Vector vs M416: Súng nào tốt hơn trong PUBG Mobile?

[vc_row][vc_column][vc_message message_box_style=”solid-icon” message_box_color=”mulled_wine”]Cả Vector và M416 đều là những vũ khí tuyệt vời trong PUBG Mobile. Vậy bạn thường sử dụng khẩu tiểu liên hay súng trường tấn công làm vũ khí chiến đấu?[/vc_message][/vc_column][/vc_row][vc_row][vc_column][vc_column_text]PUBG Mobile có nhiều loại vũ khí, ví dụ như súng tiểu liên (SMG) và súng trường tấn công (AR). SMG là loại súng cận chiến có tốc độ bắn cao và chỉ số sát thương khá. Chúng là những lựa chọn tốt hơn súng lục, nhưng không thể thay thế hoàn toàn AR.

Súng trường là loại vũ khí được sử dụng phổ biến nhất trong PUBG Mobile. Chúng rất đáng tin cậy trong khoảng cách ngắn và trung bình, thậm chí có thể hoạt động ở khoảng cách xa với lối chơi khéo léo. Trong bài viết này, chúng mình sẽ so sánh hai loại vũ khí PUBG Mobile nổi bật nhất: VectorM416.

Vector

Súng tiểu liên Vector

  • Đạn: 9mm
  • Sát thương: 31
  • Tốc độ bắn: 0,055s
  • Thời gian nạp đạn: 2,20 giây

Vector là một khẩu súng tiểu liên với mức sát thương là 31. Đặc điểm nổi bật nhất của khẩu súng này là tốc độ bắn cao, khoảng cách giữa các viên đạn chỉ tốn 0,055 giây. Súng cũng có độ giật rất thấp, gần như không đáng kể trong khoảng cách gần. Bạn có thể thêm các loại trang bị, giúp cải thiện tiềm năng của nó hơn nữa.

Nhược điểm rõ ràng nhất của Vector là kích thước băng đạn nhỏ, chỉ 19 viên đạn 9mm. Mặc dù điều này có thể được cải thiện bằng cách lắp thêm băng đạn mở rộng, khẩu súng này chỉ có tối đa 33 viên đạn. Gần bằng với băng đạn cơ bản của các khẩu AR khác.

M416

Súng trường M416

  • Đạn: 5,56mm
  • Sát thương: 41
  • Tốc độ bắn: 0,0857 giây
  • Thời gian nạp đạn: 2.10 giây

M416 là một trong những khẩu súng được sử dụng nhiều nhất trong PUBG Mobile. Nó cũng là vũ khí nhất quán và đáng tin cậy nhất, không chỉ trong danh mục AR mà còn là lựa chọn chung. Súng có sức sát thương khá là 41, sử dụng loại đạn 5,56mm, với băng đạn 30 viên. Nó có tốc độ bắn rất cao, chỉ mất 0,0857 giây giữa mỗi lần bắn.

M416 có rất ít nhược điểm. Tuy nhiên, M416 không thể phát huy toàn bộ khả năng nếu không phụ kiện gắn kèm.

Khẩu nào tốt hơn?

Đâu là lựa chọn hàng đầu của bạn?

Không còn nghi ngờ gì nữa, Vector là một trong những SMG tốt nhất trong PUBG Mobile. Tuy nhiên, một khẩu M416 được trang bị đầy đủ linh kiện sẽ làm lu mờ nó. M416 có nhiều sát thương hơn, ít giật dễ điều khiển và băng đạn lớn hơn. Đây cũng là lý do M416 được sử dụng rộng rãi và được gọi là “vũ khí quốc dân”.

Nếu bạn thấy bài viết hay và bổ ích, đừng quên chia sẻ nó với mọi người. Hoặc nếu bạn muốn nhiều hơn nữa các tin tức về những tựa game FPS, đừng ngần ngại mà kiểm tra danh sách chúng tại đây.

[/vc_column_text][/vc_column][/vc_row]

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago