Categories: Game Mới

Off-Peak – một chuyến phiêu lưu tự do, ngắn ngủi nhưng siêu thực và đầy lắng đọng

[vc_row][vc_column][vc_message message_box_style=”solid-icon” message_box_color=”black” icon_fontawesome=”fa fa-gamepad”]Một chuyến phiêu lưu siêu thực, ngắn ngủi, nơi bạn bị mắc kẹt trong một sân ga tàu điện lạ lẫm và phải tìm một chiếc vé để rời khỏi đây. Và nó miễn phí![/vc_message][/vc_column][/vc_row][vc_row][vc_column][vc_separator border_width=”5″][vc_column_text]Bạn bị mắc kẹt trong một ga tàu theo kiểu nhà thờ trong một tương lai không xa, tìm kiếm một chiếc vé để có thể rời khỏi thị trấn. Khám phá những con hẻm bí mật, tiếp xúc với những gương mặt lạ lẫm, đào bới những bản ghi âm cũ kĩ, và bị thôi miên bởi nhạc game – thứ chất nhạc nhã nhặn của Archie Pelago.

Chào mừng bạn đến với Off-Peak, một trò chơi được chế tác bởi Archie Pelago – nghệ sĩ violin của Cosmo D.

Trong tựa game này, người chơi sẽ được vén màn một thế giới nơi số phận của những nhạc sĩ và nghệ sĩ thì mịt mù, nhưng những tác phẩm của họ lại rất được coi trọng. Trong khi đó, nhà ga lại là một nơi tuyệt vời khi mà nó đem lại tất cả những tiện nghi mà một vị khách có thể mơ ước tới: đồ ăn ngon, bia thượng hạng, những board game cực hay, những khu vườn dịu dàng, thư thái.

Nhưng, ai mới thực sự là người có lợi ở đây? Điều đó hoàn toàn phụ thuộc vào việc người chơi muốn tiếp cận và đắm chìm vào những câu chuyện, nhân vật và chủ đề của Off-Peak đến mức nào.

Off-Peak là một tựa game phiêu lưu khám phá ở góc nhìn thứ nhất, lấy bối cảnh tại một khu vực rộng lớn với hàng loạt ngóc ngách, hẻm ngõ ẩn giấu để khám phá. Ngay trong chính giới hạn của nó, trò chơi có thể được khám phá theo bất cứ nhịp độ và chiều hướng nào mà người chơi muốn. Tựa game này trung bình chỉ tốn khoảng 20-30 phút để hoàn thành toàn bộ nội dung của nó.

Và nó hoàn toàn miễn phí. Các bạn có thể tải và trải nghiệm Off-Peak tại đây:

[/vc_column_text][/vc_column][/vc_row][vc_row][vc_column][vc_separator border_width=”5″][vc_facebook][/vc_column][/vc_row]

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago