Categories: Thông tin

20 bộ Anime dài tập để bạn đắm chìm vào trong đó

– Quảng Cáo –

Chắc hẳn người ta tin rằng với định dạng 12 tập hay thậm chí còn là 23 tập là khoảng chừng thời lượng tốt để kể một câu truyện hay. Tuy nhiên, so với 1 số ít người, Anime không phải là việc bạn hoàn toàn có thể xem bao nhiêu bộ – mà là chất lượng của những bộ mà bạn đã xem. Điều này không có nghĩa là bộ Anime nào càng dài thì chất lượng của nó càng tốt, nhưng với một bộ Anime dài thì sẽ mang đến một quốc tế to lớn với khá đầy đủ về những nhân vật mà bạn hoàn toàn có thể đắm chìm trong đó. Nếu như bạn chỉ muốn chăm sóc đến quốc tế của một bộ Anime dài tập thì list này là những đề xuất kiến nghị của Chuuni Otaku dành cho bạn .

1. Gintama

Với 10 mùa và khoảng 300 tập phim, nếu bạn có thể xem Gintama, thì bạn sẽ có rất nhiều thứ để ngấu nghiến. Mặc dù cho đến nay, đây vẫn là bộ phim hài nhại hay nhất kể từ khi được phát hành, nhưng bộ phim cũng có một cốt truyện sâu sắc khiến bạn phải ngạc nhiên của riêng nó được đan xen với những trò đùa. Thật không may, nếu bạn có ấn tượng xấu với vài tập đầu thì sẽ rất khó để tiếp tục xem bộ Anime này. Trên thực tế, về cơ bản thì hai tập đầu tiên chỉ là thông báo rằng bộ phim đã được chuyển thể từ manga, vì vậy bạn có thể bỏ qua hai tập này.

2. One Piece

Nếu bạn chỉ muốn xem một bộ anime, One Piece hoàn toàn có thể là bộ anime đó. Bộ phim có đến 20 mùa, với hơn 900 tập, và vẫn chưa hoàn thành xong. Hơn nữa, tác giả vẫn nỗ lực giữ cho những nhân vật và quốc tế mê hoặc mà không bị phá hoạt kinh khủng như đã xảy ra với một số ít bộ Anime hành vi khác như Bleach và DBZ .

3. Naruto

Naruto, không giống như One Piece ở trên, Anime này đã kết thúc. Chúng ta có Naruto và Naruto Shippuden đã kết thúc câu truyện của nhân vật chính. Sau đó, tất cả chúng ta có Boruto tập trung chuyên sâu vào con trai của nhân vật chính và Naruto trở thành người cha bị bỏ bê. Bộ truyện chính có khoảng chừng 500 tập và Boruto vẫn đang liên tục được tăng trưởng .

4. Fairy Tail

Nếu bạn đang tìm kiếm một bộ anime hành vi đã kết thúc, thì Fairy Tail đã có một kết thúc ngăn nắp. Có hơn 300 tập phim, bạn hoàn toàn có thể tò mò vô số pháp sư và sinh vật có sức mạnh tăng tiến rất nhanh mà những nhân vật chính phải đối phó .

5. Natsume’s Book of Friends

Nếu hành vi không phải là thể loại thương mến của bạn, bạn thường không có nhiều lựa chọn cho những bộ anime dài tập vừa ấm cúng vừa mê hoặc. Tuy nhiên, Natsume’s Book of Friends là một trong những bộ truyện dài kỳ khan hiếm không dành cho người theo dõi nhỏ tuổi. Loạt phim này lê dài 6 mùa và khoảng chừng 60 tập kể về một đứa trẻ hoàn toàn có thể trò chuyện với những linh hồn và liên tục bị lôi kéo vào những yếu tố của những linh hồn này .

6. Haikyuu

– Quảng Cáo –

Nếu thể thao là sở trường thích nghi của bạn – hoặc ngay cả khi không – thì Haikyuu đã lôi cuốn được một lượng người hâm mộ khổng lồ nhờ vào xúc cảm mãnh liệt và nhân vật mà bộ phim mang đến. Ngay cả khi thể thao không thực sự là thể loại thương mến của bạn, Haikyuu vẫn mang đến một câu truyện xuất sắc và khiến cho bạn thú vị với bóng chuyền bởi dàn diễn viên đáng yêu của bộ phim. Cho đến nay bộ phim đã có 4 mùa với hơn 70 tập, thế cho nên đủ để bạn hoàn toàn có thể đắm chìm vào trong đó .

7. Black Clover

Black Clover khởi đầu đã gặp khó khăn vất vả trong mùa tiên phong vì nó có quá nhiều thứ sáo rỗng. Ngay cả khi đây là một bộ phim về pháp sư, một thể loại mà mọi người đã từng xem trước kia như Fairy Tail. Tuy nhiên, sau đó bộ phim đã biến hóa bằng cách trình làng những nhân vật và phép thuật thực sự khiến cho bộ phim trở nên mê hoặc. Giờ đây, bộ phim nhanh gọn trong top những bộ anime shounen, và đang được phát hành với hơn 150 tập .

8. The Monogatari Series

Nếu bạn muốn một bộ bình dị hơn mà hoàn toàn có thể không cần sử dụng đến não để xem, thì bộ phim Monogatari hoàn toàn có thể không dành cho bạn. Có rất nhiều lời thoại, đây là một bộ phim mà bạn hoàn toàn có thể bỏ lỡ một điểm diễn biến quan trọng nếu bạn không quan tâm đến phụ đề. Tuy nhiên, bộ phim lan rộng ra ra với một dàn nhân vật độc lạ khổng lồ giúp lôi cuốn bạn vào bộ phim kinh dị siêu nhiên. Mặc dù chỉ có khoảng chừng hơn 100 tập cho hàng loạt loại phim, nhưng đây là một trong những bộ phim phức tạp mà bạn sẽ cần hướng dẫn thứ tự xem. Xem ngay : Thứ tự xem Monogatari series bạn cần biết

9. Jojo’s Bizarre Adventure

Chắc chắn người ta hoàn toàn có thể kể một câu truyện phiêu lưu kỳ lạ trong thời lượng vài tập, nhưng với Jojo thì không. Vì đây là một loạt phim theo sau thế hệ sau của mái ấm gia đình Joestar ở mọi phần, nên loạt phim đã trở nên dài ngoằng. JoJo đã có 4 phần được chuyển thể thành Anime từ manga và hiện đã lên tới hơn 150 tập, và vẫn còn nhiều phần chưa được chuyển thể thành anime .

10. My Hero Academia

Mặc dù đây là một trong những loạt phim hành động mới hơn so với các bộ khác, My Hero Academia đã trở nên phổ biến và vì thế giúp bộ phim được thực hiện nhiều mùa. Hiện bộ phim đang có bốn mùa với 80 tập phim. Hơn nữa, My Hero Academia có một cách khá độc đáo để đưa bạn tiếp cận với những cảnh quay lớn và đó là điều tôi hy vọng sẽ không bao giờ phai nhạt ở loại phim này.

11. Attack on Titan

Mặc dù Attack on Titan hiện đang chiếu mùa ở đầu cuối, nhưng phải mất một chặng đường dài mới đến được đó. Tính đến thời gian hiện tại, bốn mùa của nó đã có hơn 70 tập. Bộ phim tuyệt vời những người muốn một loạt phim ly kỳ, mặc dầu xấu xa, nhưng cũng có một kết thúc thuyết phục mà không có bất kể sự lê dài nào .

12. Case Closed

Case Closed, hay còn được gọi là Thám tử khét tiếng Conan, xếp cùng với One Piece, là một trong những bộ anime dài hiện có với hơn 900 tập. Hơn nữa, nó là một trong những bộ phim vẫn còn khá tốt. Nó không giữ được sự mới lạ như diễn biến của One Piece, nhưng bộ phim có kiểu diễn biến mà bạn không ngại về việc lặp đi lại lại. Là một loạt phim trinh thám, bạn hoàn toàn có thể mong đợi một huyền bí được xử lý theo từng tập hoặc đôi lúc lê dài trong vài Arc. Một số người mưu trí hơn những người khác, nhưng cũng giống như Scooby Doo – bạn sẽ cảm thấy hoảng sợ khi nỗ lực xử lý huyền bí trước những nhân vật .

13. Seven Deadly Sins

Giống như Attack on Titan, Seven Deadly Sins hiện đang trở lại với mùa thứ tư, với gần 100 tập. Mặc dù đây là một loạt phim hành vi shounen khác, Seven Deadly Sins mang đến một số ít điểm hay ho trên mức tiêu chuẩn. Đôi khi bộ phim hướng vào những điểm này quá mạnh, làm cho bạn thực sự cảm thấy như một sự sụp đổ. Hơn nữa, quốc tế của Seven Deadly Sins có vẻ như cổ kính và to lớn. Đây là một bộ phim hoàn toàn có thể đưa bạn vào một cuộc phiêu lưu .

14. World Trigger

Trong khi World Trigger chỉ mới phát hành mùa anime thứ hai, nó đã có đến 73 tập phim chỉ trong mùa tiên phong. Mặc dù mùa thứ hai sẽ không dài như vậy, nhưng nó cũng có phần thứ ba trong những mô hình khác .

15. Katekyo Hitman Reborn

Đây là một trong những bộ phim kỳ lạ mà bạn hoàn toàn có thể xem hơn 200 tập và sau đó nhanh gọn quên mọi thứ về bộ phim. Đây không phải là một bộ phim tệ, nhưng nó không phải là bộ phim đáng nhớ nhất. Nó có những khoảnh khắc hành vi stress, nhưng ngoài đứa bé phá phách mang tính hình tượng thì nó không có nhiều nhân vật đáng nhớ .

16. A Certain Magical Index

A Most Magical Index có ba mùa và khoảng chừng 75 tập, khá nhiều, nhưng nó dài hơn tưởng tượng. Điều này là do cũng có những bộ phim chị em của nó là A Certain Scientific Railgun là một phần phụ, link với Magical Index và trọn vẹn đáng xem. Scientific Railgun cũng có ba mùa, với 75 tập. Tuy nhiên, giống như loạt Monogatari, đây là một loạt phức tạp thế cho nên bạn cần tìm hiểu và khám phá về thứ tự xem bộ phim. Bộ phim ra mắt về một trong những quốc tế anime mê hoặc hiện có .

17. Sword Art Online

Người ta không cho rằng Sword Art Online là “ một bộ anime dài ”, nhưng thời hạn làm cho toàn bộ tất cả chúng ta ngu ngốc, tôi cho là vậy. Không tính phần spin-off ( ngoại truyện ) đa phần không tương quan như Gun Gale Online, Sword Art Online hiện đã có hơn 90 tập, vẫn chứa đầy những điểm tương tự như và chất lượng diễn biến tăng lên mà mọi người hoàn toàn có thể nhớ ngay từ phần tiên phong .

18. Inuyasha

Inuyasha, tại thời gian này, là một con quái thú trải dài nhiều thế hệ. Loạt phim khởi đầu bị thất bại sau khi có 1 số ít phần bổ trợ, sau đó nó được khởi động lại trong thời hạn ngắn cho Final Act để kết thúc, và giờ đây nó có một phần ngoại truyện theo phong thái Boruto theo sau những đứa con của cả Sesshomaru và Inuyasha. Hiện tại bộ phim đã có tổng số hơn 200 tập và vẫn là một lựa chọn đáng yêu cho một bộ phim lãng mạn hành vi siêu nhiên .

19. Toriko

Nếu bạn thực sự muốn có một quốc tế anime to lớn và đầy những cuộc phiêu lưu mới, thì Toriko là một lựa chọn tuyệt vời. Nó có hơn 100 tập và nhân vật chính về cơ bản chỉ là săn tìm nguyên vật liệu thực phẩm. Nó bảo vệ rằng bạn nhìn thấy nhiều loại sinh vật nguy hại và thậm chí còn vô hại đang sinh sống trên quốc tế. Hơn nữa, nó tích hợp hài kịch xuất sắc với hành vi theo phong thái shounen làm cho bộ phim hoạt động giải trí tốt hơn so với loạt anime hài hành vi tiêu chuẩn khác .

20. The Fate / Stay Series

Bộ phim có rất nhiều phần ngoại truyện hoàn toàn không liên quan, vẫn rất thú vị nếu bạn xem bộ phim chính. Bản thân loạt phim chính có khoảng 70 tập, nhưng bạn có thể bị lạc giữa các phần phụ và movie.

Bạn có yêu cầu anime nào cho những bộ anime dài tập mà người xem hoàn toàn có thể thực sự đắm chìm vào không ? Hãy cho người hâm mộ biết trong phần phản hồi bên dưới nhé .

– Quảng Cáo –

Source: https://expgg.vn
Category: Thông tin

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago