Categories: Thông tin

Cùng TinAnime điểm qua một số bộ anime nóng nhất năm sau, 2020!

Năm 2020, một con số quá đẹp để các nhà sản xuất chọn làm thời điểm ra mắt anime hoàn hảo của mình phải không? Hôm nay, các bạn sẽ cùng TinAnime điểm qua một số bộ anime đang được người hâm mộ mong chờ nhất và dự kiến là sẽ gây bão dữ dội trong năm sau thôi nhé. Let’s go!

Lưu ý trước khi vào nội dung chính: BXH đề cử này chỉ mang tính khái quát, không chính xác hoàn toàn về độ HOT của các bộ phim anime và mọi thứ chỉ nằm ở DỰ ĐOÁN và chỉ điểm danh những bộ đã công bố sẽ phát hành năm 2020 (tính từ 22/10/2019).

Haikyuu!!: To the Top

Sau khoảng chừng thời hạn dài dăng dẳng, chờ mòn mỏi thì sau 4 năm, season thứ 4 của bộ anime Haikyuu cũng đã chính thức trở lại .

Bạn chưa xem anime này hay muốn xem lại thì vào đây nha : https://vuighe.net/haikyuu-karasuno-koukou-vs-shiratorizawa-gakuen-koukou/

Plunderer

Hừm … Về manga của bộ anime này thì đã tràn ngập ở Nước Ta rồi. Đặc biệt là cũng lôi cuốn lượng lớn người hâm mộ sau khi ra đời phiên bản manga, nên chuyện chuyển thể bộ anime Plunderer cũng là hiển nhiên rồi nhỉ ?

Câu chuyện xảy ra vào năm 305 theo lịch Alcian. Lúc bấy giờ, quốc tế đã bị trấn áp bởi những số lượng. Mỗi người sinh ra đều được in dấu với ” Bộ đếm “, những số lượng này hoàn toàn có thể ở bất kỳ nghĩa gì từ số km đi bộ đến số người đã nói thức ăn của mình ngon. Và nếu ” Bộ đếm ” này giảm xuống thành 0 … thì sẽ bị đày xuống vực thẳm ! Sau khi ” Bộ đếm ” của mẹ Hina giảm còn 0, nhu yếu sau cuối của bà ấy chính là kêu Hina đi tìm kiếm Nam tước đỏ lịch sử một thời .Theo dõi bộ phim tại : https://vuighe.net/plunderer/

Tensei shitara Slime Datta Ken 2nd Season

Với 24 tập tiên phong của season 1 thì tại Nước Ta, bộ phim đã gây bão vô cùng kinh hoàng nên hiển nhiên chuyện season 2 được ra đời vào năm 2020 cũng phải lọt vào BXH này rồi nhỉ ?

Chưa xem hoặc muốn xem lại nội dung thì vào đây nha : https://vuighe.net/tensei-shitara-slime-datta-ken/

Shingeki no Kyojin The Final Season

Cái này thì khỏi nói nhiều luôn đi nhé !

Xem anime : https://fimfast.com/attack-on-titan-tan-cong-nguoi-khong-lo-3

Mahouka Koukou no Rettousei: Raihousha-hen

Vào năm năm trước, light novel của Mahouka Koukou no Rettousei đã thu về hơn 5,6 triệu bản. Đến năm 2017 thì đã cán mốc 7,7 triệu bản in. Và được chuyển thể lần tiên phong thành anime vào năm năm trước sau khi được sinh ra vào năm 2011. Với diễn biến mê hoặc và hấp dẫn thì việc bộ phim lọt vào đây là điều không hề tránh khỏi .

Hóng và xem lại anime : https://vuighe.net/mahouka-koukou-no-rettousei

Ten Count

Sau khi xem xét kỹ càng thì mình cũng đã quyết định hành động mang nó vào đây. Lý do vì đây cũng là một trong những bộ anime được dựa trên manga đam mỹ HOT tại Nước Ta. Số lượng bản in cũng đã cán mốc 2 triệu sau 5 năm, một số lượng mà ai cũng ao ước có được .

Shiroya Tadaomi – một người mắc bệnh thật sạch quá đáng, vô tình quen được Kurose – một chuyên viên tư vấn tâm ý và không hiểu vì nguyên do gì mà Kurose rất muốn điều trị cho Shiroya …Hóng anime : https://vuighe.net/ten-count

Yakusoku no Neverland 2nd Season

Tháng 8 năm 2017 ( sau một năm ), bộ truyện đã thu về 1,5 triệu bản in đến tháng 10 đã nhanh gọn nhảy vọt lên 2,1 triệu bản. Đến tháng 9 năm 2018, 10 volume đầu đã có được 6 triệu bản in. Với 12 tập ở season 1 của phiên bản chuyển thể thành anime cũng đã lôi cuốn lượng lớn người theo dõi .

Xem lại anime : https://vuighe.net/yakusoku-no-neverland

Dungeon ni Deai wo Motomeru no wa Machigatteiru Darou ka III

Mới vừa kết thúc season 2, năm sau lại liên tục hóng nữa. Chỉ ghi thế này thôi, ” Với 25 tập ( season 1 + season 2 ), bộ anime đã thu về 1 triệu lượt xem trên VuiGhe. Net ” .

Xem lại anime : https://vuighe.net/dungeon-ni-deai-wo-motomeru-no-wa-machigatteiru-darou-ka

Yahari Ore no Seishun Love Comedy wa Machigatteiru. 3rd Season

Xem anime : https://vuighe.net/yahari-ore-no-seishun-love-snafu/

5-toubun no Hanayome 2nd Season

Xem anime : https://vuighe.net/gotoubun-no-hanayome

Giải thích nhỏ bé :

– Re:Zero kara Hajimeru Isekai Seikatsu 2nd Season, Tate no Yuusha no Nariagari 2nd Season, Kobayashi-san Chi no Maid Dragon 2nd Season, Hataraku Saibou 2nd Season, Arifureta Shokugyou de Sekai Saikyou 2nd Season… không xuất hiện vì chưa xác định được năm phát hành.

Khang Dora
Follow TinAnime trên Instagram

Source: https://expgg.vn
Category: Thông tin

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago