Categories: Thông tin

Phiên Bản Mới Nhất Dành Cho Android

Ứng Dụng Android Android Auto – Google Maps, Media và Messaging Được Phát Triển Bởi Google LLC Được Liệt Kê Vào Danh Mục Ô Tô Và Xe Cộ. Phiên Bản Hiện Tại Là 7.0.614134 – release Được Phát Hành Vào 2021 – 11-04. Theo Google Play Android Auto – Google Maps, Media và Messaging Đạt Hơn 3 Tỷ Lượt Cài Đặt. Android Auto – Google Maps, Media và Messaging Hiện Có 2 Triệu Xếp Hạng Với Giá Trị Xếp Hạng Trung Bình Là 4.3 Android Auto là người bạn đồng hành lái xe thông minh giúp bạn luôn tập trung, kết nối và giải trí với Trợ lý Google. Với giao diện đơn giản, các nút lớn và tác vụ thoại mạnh mẽ, Android Auto được thiết kế để giúp bạn dễ dàng sử dụng các ứng dụng mà bạn yêu thích trên điện thoại khi đang di chuyển.

Chỉ cần nói “Ok Google” với …
• Định tuyến đến điểm đến tiếp theo của bạn bằng Google Maps hoặc Waze với điều hướng GPS và cảnh báo giao thông trong thời gian thực.
• Nhận thông tin cập nhật về tuyến đường, ETA và các mối nguy hiểm trong thời gian thực.
• Nhờ Trợ lý Google kiểm tra lịch giúp bạn để bạn biết mình cần ở đâu.
• Đặt lời nhắc, cập nhật tin tức và kiểm tra điểm số của đêm qua.
• Tránh sao nhãng khi lái xe bằng cách cài đặt tùy chỉnh thông báo không làm phiền khi lái xe.
• Gọi điện bằng Trợ lý Google và trả lời các cuộc gọi đến chỉ bằng một lần nhấn.
• Truy cập thư mục danh bạ của bạn và gửi và nhận tin nhắn với Trợ lý Google bằng SMS, Hangouts, WhatsApp, Skype, Telegram, WeChat, Kik, Google Allo và nhiều ứng dụng nhắn tin khác.
• Quản lý hệ thống thông tin giải trí của bạn hơn bao giờ hết. Nghe các ứng dụng media yêu thích của bạn bao gồm Spotify, Pandora, iHeartRadio, Google Play Music, Amazon Music, SiriusXM, TIDAL – High Fidelity Music Streaming, Napster Music và Deezer. Nhiều ứng dụng âm nhạc, radio, tin tức, tin tức thể thao, sách nói và podcast khác cũng được hỗ trợ.

Số lượng ứng dụng tương thích luôn tăng lên! Để có danh sách đầy đủ các ứng dụng tương thích, hãy truy cập http://g.co/androidauto

Để sử dụng Android Auto, bạn cần có điện thoại chạy Android 6.0 trở lên và kết nối dữ liệu đang hoạt động.
Hơn 400 mẫu ô tô hiện hỗ trợ Android Auto! Để tìm hiểu xem màn hình ô tô của bạn có tương thích hay không và cách bật nó, hãy xem hướng dẫn sử dụng của chủ sở hữu hoặc liên hệ với nhà sản xuất ô tô của bạn. Sau khi được bật, hãy sử dụng cáp USB chất lượng cao để kết nối điện thoại với ô tô của bạn, sau đó khởi chạy Android Auto để bắt đầu!
Tìm hiểu thêm về Android Auto và ô tô tương thích tại http://android.com/auto
Để được hỗ trợ: http://support.google.com/androidauto
Nhận trợ giúp từ cộng đồng của chúng tôi: https://productforums.google.com/forum/#!forum/android-auto

Chúng Tôi Hiện Đang Cung Cấp Phiên Bản 7.0.614134-release. Đây Là Phiên Bản Mới Nhất, Tối Ưu Nhất Của Chúng Tôi. Nó Phù Hợp Với Nhiều Thiết Bị Khác Nhau. Tải Xuống Miễn Phí Apk Trực Tiếp Từ Cửa Hàng Google Play Hoặc Các Phiên Bản Khác Mà Chúng Tôi Đang Lưu Trữ. Hơn Nữa, Bạn Có Thể Tải Xuống Mà Không Cần Đăng Ký Và Không Cần Đăng Nhập.

Chúng Tôi Có Hơn 2000+ Thiết Bị Khả Dụng Cho Samsung, Xiaomi, Huawei, Oppo, Vivo, Motorola, LG, Google, OnePlus, Sony, Tablet … Với Rất Nhiều Tùy Chọn, Giúp Bạn Dễ Dàng Chọn Trò Chơi Hoặc Phần Mềm Phù Hợp Với Thiết Bị Của Mình.

Nó Có Thể Hữu Ích Nếu Có Bất Kỳ Giới Hạn Quốc Gia Nào Hoặc Bất Kỳ Hạn Chế Nào Từ Phía Thiết Bị Của Bạn Trên Cửa Hàng Ứng Dụng Google .
Android Auto là người bạn sát cánh lái xe mưu trí giúp bạn luôn tập trung chuyên sâu, liên kết và vui chơi với Trợ lý Google. Với giao diện đơn thuần, những nút lớn và tác vụ thoại can đảm và mạnh mẽ, Android Auto được phong cách thiết kế để giúp bạn thuận tiện sử dụng những ứng dụng mà bạn yêu quý trên điện thoại cảm ứng khi đang chuyển dời. Chỉ cần nói “ Ok Google ” với … • Định tuyến đến điểm đến tiếp theo của bạn bằng Google Maps hoặc Waze với điều hướng GPS và cảnh báo nhắc nhở giao thông vận tải trong thời hạn thực. • Nhận thông tin update về tuyến đường, ETA và những mối nguy hại trong thời hạn thực. • Nhờ Trợ lý Google kiểm tra lịch giúp bạn để bạn biết mình cần ở đâu. • Đặt lời nhắc, update tin tức và kiểm tra điểm số của đêm qua. • Tránh sao nhãng khi lái xe bằng cách thiết lập tùy chỉnh thông tin không làm phiền khi lái xe. • Gọi điện bằng Trợ lý Google và vấn đáp những cuộc gọi đến chỉ bằng một lần nhấn. • Truy cập thư mục danh bạ của bạn và gửi và nhận tin nhắn với Trợ lý Google bằng SMS, Hangouts, WhatsApp, Skype, Telegram, WeChat, Kik, Google Allo và nhiều ứng dụng gửi tin nhắn khác. • Quản lý mạng lưới hệ thống thông tin vui chơi của bạn hơn khi nào hết. Nghe những ứng dụng truyền thông yêu quý của bạn gồm có Spotify, Pandora, iHeartRadio, Google Play Music, Amazon Music, SiriusXM, TIDAL – High Fidelity Music Streaming, Napster Music và Deezer. Nhiều ứng dụng âm nhạc, radio, tin tức, tin tức thể thao, sách nói và podcast khác cũng được tương hỗ. Số lượng ứng dụng thích hợp luôn tăng lên ! Để có list khá đầy đủ những ứng dụng thích hợp, hãy truy vấn http://g.co/androidautoĐể sử dụng Android Auto, bạn cần có điện thoại cảm ứng chạy Android 6.0 trở lên và liên kết tài liệu đang hoạt động giải trí. Hơn 400 mẫu xe hơi hiện tương hỗ Android Auto ! Để tìm hiểu và khám phá xem màn hình hiển thị xe hơi của bạn có thích hợp hay không và cách bật nó, hãy xem hướng dẫn sử dụng của chủ sở hữu hoặc liên hệ với nhà phân phối xe hơi của bạn. Sau khi được bật, hãy sử dụng cáp USB chất lượng cao để liên kết điện thoại cảm ứng với xe hơi của bạn, sau đó khởi chạy Android Auto để mở màn ! Tìm hiểu thêm về Android Auto và xe hơi thích hợp tại http://android.com/autoĐể được tương hỗ : http://support.google.com/androidautoNhận trợ giúp từ hội đồng của chúng tôi : https://productforums.google.com/forum/#!forum/android-auto

Source: https://expgg.vn
Category: Thông tin

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago