Categories: Thông tin

Tải game Among Us 2021.11.9.5 APK + MOD (Mở Khóa Skins

Cập Nhật Lần Cuối12/11/2021 (1 tuần trước)TênAmong UsIDcom.innersloth.spacemafiaNhà Phát HànhInnersloth Thể LoạiHành ĐộngTính Năng MODMở Khóa Phiên Bản2021.11.9.5Kích Thước122MGiá

FREE

Yêu CầuAndroid 6.0Nếu bạn là fan cuồng của những game show boardgame, đặc biệt quan trọng là Ma Sói, thì chắc như đinh không nên bỏ lỡ Among Us, tựa game mới lạ và mê hoặc của Innersloth. Bạn hoàn toàn có thể tải xuống phiên bản MOD APK của game show này qua đường link được dẫn ở bên dưới nhé !

Giới thiệu về Among Us

Among Us là tựa game nhập vai hành động nhiều người chơi vô cùng hấp dẫn của nhà phát hành Innersloth. Được lấy cảm hứng từ trò chơi boardgame nổi tiếng Ma sói, game có chủ đề chính xoay quanh tinh thần đồng đội, niềm tin và sự chia rẽ của một nhóm phi hành gia trong không gian. Ở đó, nhóm phi hành gia phải tìm cách để khởi động con tàu để rời khỏi không gian. Tuy nhiên, đã có một vài tên sát nhân đã trà trộn vào phi hành đoàn với ý định phá hủy đi tất cả. Liệu số phận của các phi hành gia sẽ ra sao?

Bối cảnh

Bối cảnh của Among Us xảy ra tại một con tàu ngoài hành tinh trong khoảng trống, nơi mà những phi hành gia trong tàu phải nỗ lực tìm cách để khởi động con tàu để rời khỏi khoảng trống. Tuy nhiên, trong số phi hành đoàn có những kẻ mạo danh trà trộn vào nhằm mục đích phá hoại con tàu. Chúng hoàn toàn có thể hủy hoại con tàu, gây hỗn loạn chia rẽ, thậm chí còn là giết người. Vì vậy, tiềm năng của những phi hành gia là tìm ra những kẻ trá hình ẩn danh để khởi hành con tàu trước khi bị chúng hủy hoại và hủy hoại .

Cách chơi

Chắc hẳn những bạn đã quá quen với game show Ma sói, thế cho nên cách chơi của Among Us không cần đề cập quá nhiều. Và kể cả so với những người mới chơi, luật chơi cũng không quá khó để hiểu. Bởi vì để giành thắng lợi, hiểu luật chỉ là một phần, quan trọng là bạn phải suy luận nhanh trí, đặt niềm tin đúng chỗ thậm chí còn là lừa gạt mọi người nếu là sát nhân .Among Us yên cầu sự linh động và sự mưu trí của người chơi chứ không nhu yếu quá cao về kỹ năng và kiến thức. Ngoài ra, với những tựa game giống Ma sói, nếu có một nhóm bạn chơi chung thì quả là vô cùng mê hoặc. Các bạn sẽ có hàng giờ vui tươi và hiểu thêm về nhau đấy !

Nhân vật

Bắt đầu chơi, bạn được chọn ngẫu nhiên vai trò của mình ở một trong hai phe. Dù ở bất kể phe nào, nếu muốn giành thắng lợi, bạn phải triển khai tốt tiềm năng và trách nhiệm của mình .Đối với phe Phi hành gia, giành thắng lợi bằng cách triển khai xong những trách nhiệm khởi động tàu hoặc đuổi hết toàn bộ kẻ mạo danh. Tuy nhiên, không thuận tiện để hoàn toàn có thể ngay lập tức tìm ra kẻ mạo danh. Bởi vì họ không thuận tiện để lộ ra thân phận của mình sớm. Chỉ khi những vụ phá hoại, giết người xảy ra thì những phi hành gia mới có manh mối về kẻ trá hình .

Khi những vụ phá hoại xảy ra, họ có thể sửa chữa những hỏng hóc hoặc báo cáo nếu bất kì xác chết nào được tìm thấy. Phi hành gia có thể tổ chức một cuộc họp khẩn để thảo luận về cách hành vi đáng ngờ và bỏ phiếu để loại bỏ những kẻ tình nghi. Hãy nhớ mục đích cuối cùng là loại bỏ những kẻ mạo danh và khởi động con tàu vũ trụ.

Còn so với Kẻ mạo danh, hãy làm mọi cách để hủy hoại hàng loạt những Phi hành gia. Để làm được điều này, trước hết cần phải đánh lừa mọi người bằng cách vờ vịt triển khai những trách nhiệm và trò chuyện như những phi hành gia thực thụ tại những cuộc luận bàn. Sau đó, họ hoàn toàn có thể tạo ra những cuộc phá hoại để gây hỗn loạn và chia rẽ phi hành đoàn .Tìm những lỗ thông hơi hoặc lẻn vào những căn phòng để giết những phi hành đoàn ở một mình. Khá khó khăn vất vả với Kẻ mạo danh chính do họ có số lượng ít hơn nhưng nếu tạo ra được những sự chia rẽ và giết những nhân vật chủ chốt của phe Phi hành gia, thắng lợi sẽ thuận tiện hơn cho bạn .

Một số tính năng khác

Có thể nói, phong thái chơi của những game show boardgame thường rất mê hoặc, đặc biệt quan trọng khi có nhiều người chơi. Với Among Us, tùy vào số lượng người chơi mà bạn hoàn toàn có thể lựa chọn thêm kẻ mạo danh, thêm trách nhiệm, … để game show mê hoặc hơn. Tuy nhiên, tính năng mê hoặc nhất vẫn là chơi với bè bạn. Đó thật sự là những thưởng thức tuyệt vời .Phần thưởng dành cho những người thắng lợi là những bộ phục trang mới và đầy sắc tố .

Đồ họa

Đồ họa của Among Us vô cùng đơn giản với những hình ảnh ngộ nghĩnh của các nhân vật. Rõ ràng với tính chất của trò chơi thì yếu tố hình ảnh không quá quan trọng. Sự tối ưu hóa trong chất lượng hình ảnh giúp cho trò chơi trở nên nhẹ nhàng và mượt mà nhất. Điều này giúp bạn có thể chơi hàng giờ mà không lo tốn pin hoặc mỏi mắt.

Nếu muốn chơi những game show đồ hoạ đơn thuần như vậy, bạn hoàn toàn có thể thử thêm Soul Knight bản MOD APK của APKMODY .

Cập nhật mới trong Among Us

Phiên bản 2021.11.9.5

  • Sửa lỗi thời gian

Phiên bản 2021.11.9.2

  • Vai trò mới: Scientist, Engineer, Guardian Angel, và Shapeshifter.
  • Mũ, trang phục và thú cưng mới.
  • Thu thập tài nguyên.

Phiên bản 2021.6.16

  • Sửa lỗi blackscreen

Phiên bản MOD APK của Among Us

Tính năng MOD

  • Mở Khóa Trang Phục
  • Mở Khoá Mũ
  • Mở Khóa Thú Cưng
  • Không Quảng Cáo

Tải game Among Us MOD APK cho Android

Không cần nhu yếu đồ họa khủng hay kỹ năng và kiến thức cao, Among Us vẫn lôi cuốn người chơi bởi một nội dung mê hoặc và niềm vui mà nó mang lại. Giờ đây bạn hoàn toàn có thể ngồi hàng giờ để chơi với bè bạn và mái ấm gia đình. Đó là một cách rất tốt để bạn kết nối và đồng cảm hơn với những người mà mình yêu thương .

Source: https://expgg.vn
Category: Thông tin

Recent Posts

Bảng xếp hạng Anime mùa hè 2022 – phần 7

Bảng xếp hạng Anime được xem nhiều nhất tuần của mùa hè. Bảng xếp hạng…

1 năm ago

Manga The Witch and the Beast được chuyển thể thành Anime

Theo thông báo của biên tập viên của manga là Shiraki trên Twitter Manga The…

1 năm ago

Tensei Shitara Slime Datta Ken chuẩn bị có bản điện ảnh

Vừa qua, dàn nhân lực chính thức cho bộ anime điện ảnh Tensei Shitara Slime…

1 năm ago

Anime One Punch Man công bố ra phần 3

Anime One Punch Man đã xác nhận ra phần 3, với thông báo sắp ra…

1 năm ago

Cẩm nang ĐTCL: Đội hình Bang Hội – Luyện Rồng

Nếu đã quá nhàm chán với các đội hình meta hiện tại thì cùng đổi…

1 năm ago

Anime EDENS ZERO chuẩn bị ra mắt phần 2

Vào hôm thứ tư vừa qua, Twitter chính thức cho anime Edens Zero đã xác…

1 năm ago